Top 10 Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất Long Khánh, Đồng Nai

10320

Xăm hình được xem như là một bộ môn nghệ thuật giúp giới trẻ thể hiện được các cá tính riêng biệt của bản thân. Người xăm hình có nhiều mục đích khác nhau. Tuy...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

An Tattoo Studio

Xăm hình đã tồn tại hàng thế kỷ với những mục đích và ý nghĩa rất khác nhau. Giờ đây, những hình xăm lại càng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn chứ không chỉ là một biểu tượng đơn thuần. Hình xăm có thể là một câu chuyện quá khứ hoặc hy vọng về tương lai của một người. Hay đó cũng có thể là một thông điệp hay cách để thể hiện bản thân thật ấn tượng. Đối với những ai yêu thích nghệ thuật Tatto tại Long Khánh, Đồng Nai thì chắc chắn cái tên An Tattoo Studio đã không còn quá xa lạ.


Khi đến với An Tattoo Studio, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về các hình xăm cũng như màu sắc sao cho phù hợp với làn da. Tiệm sẵn sàng lắng nghe và thiết kế hình xăm cho đến khi bạn ưng ý nhất, vì vậy bạn có thể chọn những hình mẫu mà tiệm có hoặc nếu bạn đã có ý tưởng cho riêng mình. Đặc biệt chỉ với một vài ý tưởng của bạn, tiệm xăm này sẽ biến nó thành sự thật, qua đó, giúp bạn sở hữu hình xăm đẹp, ấn tượng và thể hiện được cá tính không giống ai nữa đấy. Có thể là táo bạo, độc đáo hay quyến rũ, thu hút,...


Ngoài ra khách hàng khi đến đây đều cảm thấy yên tâm và hài lòng đối với An Tattoo Studio bởi ngoài thợ xăm có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sở hữu trong mình một cá tính riêng cùng với đó là tay nghề cao. Thì chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng cao cùng an toàn vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kiot số 10 Hồ Tùng Mậu, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0909 090 291

Facebook: https://www.facebook.com/antattoolk

An Tattoo Studio ảnh 1
An Tattoo Studio
An Tattoo Studio ảnh 2
An Tattoo Studio
Top 1
(có 1 lượt vote)

Hoàng Minh Tâm Tattoo

Nếu bạn muốn lưu lại 1 khoảnh khắc, câu chuyện chân thật nhất từ những người bạn yêu quý, từ mọi thứ xung quanh bạn thì Hoàng Minh Tâm Tattoo sẽ là nơi có thể giúp bạn đạt được điều đó một cách phù hợp nhất. Với chuyên viên tay nghề, phong cách phòng xăm, dụng cụ chuyên nghiệp nhất Hoàng Minh Tâm Tattoo cam kết sẽ đem đến cho bạn những hình xăm đẹp, ý nghĩa và giá luôn tốt nhất.


Chắc hẳn bạn sẽ phải xuýt xoa và trầm trồ khi được tận mắt chiêm ngưỡng những hình xăm tuyệt đẹp, cực kỳ " cool ngầu" với ý tưởng rất chi là sống động và độc đáo tại Hoàng Minh Tâm Tattoo. Nếu bạn có một vài ý tưởng nhỏ, hãy gửi ngay đến Hoàng Minh Tâm để được tư vấn và thiết kế những hình xăm xịn sò, thể hiện cá tính của riêng bạn. Dưới bàn tay khéo léo của nghệ sĩ xăm hình, mỗi hình xăm đều trở nên sống động, cuốn hút hơn hẳn. Bởi một điều đơn giản, họ sẽ lắng nghe câu chuyện của bạn và đặt nó lên da thịt bạn mãi mãi.


Hoàng Minh Tâm Tattoo cam kết:

  • Đảm bảo 100% kim, mực mới, an toàn vệ sinh
  • Giá xăm tốt nhất
  • Thiết kế hình xăm theo yêu cầu khách
  • Kinh nghiệm lâu năm trong nghề
  • Rất nhiều mẫu xăm đẹp
  • Phòng xăm chuyên nghiệp
  • Có thuốc tê giảm đau đến 100%

Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi ghé Hoàng Minh Tâm Tattoo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 252 Thích Quảng Đức, P. Xuân An, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0364.6789.39

Facebook: https://www.facebook.com/phung.hoang.1029770

Hoàng Minh Tâm Tattoo ảnh 1
Hoàng Minh Tâm Tattoo
Hoàng Minh Tâm Tattoo ảnh 2
Hoàng Minh Tâm Tattoo
Top 2
(có 1 lượt vote)

Olwen Tattoo

Hình xăm nghệ thuật được ví như bộ áo khoác fashion thời trang. Khoác bộ quần áo này lên người sẽ làm cho chúng ta cảm thấy sẽ tự tin hơn. Bởi lẽ đó mà các tiệm xăm ở Long Khánh, Đồng Nai thi nhau ra đời. Và Olwen Tattoo cũng là một trong các tiệm xăm mà AllTop muốn nhắc đến đầu tiên.


Đặt chân tới tiệm Olwen Tattoo, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình và chi tiết nhất về cách lựa chọn hình xăm sao cho phù hợp với hoàn cảnh và tính cách. Bởi tiệm luôn có vô vàn mẫu hình xăm sở hữu thiết kế sáng tạo, độc đáo và ý nghĩa được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Và nếu bạn đang có mong muốn thực hiện một hình xăm cá tính riêng cho mình, Olwen Tattoo cũng sẽ hoàn thành ước mơ đó của bạn.


Dù là xăm hình nhỏ hay hình xăm to bạn vẫn cần chọn nơi uy tín, nơi có đủ cơ sở vật chất hay công nghệ để không làm tổn hại tới cơ thể bạn. Vì thế mọi trang bị và dụng cụ tại Olwen Tattoo đều đảm bảo đủ chất lượng để việc xăm hình diễn ra an toàn và thuận lợi nhất. Trong đó phải kể đến dòng mực xăm Blacksumi, Radiant, Jnkjecta,... hay kim xăm Moscowr cho tới Nước Pha Màu Swallow, Stencil, Soulof Darkness,... luôn đảm bảo uy tín và phục vụ tận tình đến khách hàng với chất lượng tốt nhất. Đừng bỏ qua Olwen Tattoo nếu bạn là người mê xăm nghệ thuật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Nguyễn Văn Cừ, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0975 306 973

Facebook: https://www.facebook.com/quoc.phuongmqp

Olwen Tattoo ảnh 1
Olwen Tattoo
Olwen Tattoo ảnh 2
Olwen Tattoo
Top 3
(có 3 lượt vote)

Lê Cường Tattoo

Xăm hình là một hình thức để khẳng định và thể hiện cá tính cũng như những suy nghĩ, tính cách bên trong của mỗi người, không bao giờ phai nhạt. Ngoài ra, đây còn là một phương tiện làm đẹp giúp tôn vinh vẻ đẹp của cơ thể. Vì thế, nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm một hình ảnh nào đó để lưu giữ lên cơ thể thì Lê Cường Tattoo là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.


Lê Cường Tattoo chuyên:

  • Xăm hình nghệ thuật
  • Cover, chỉnh sửa hình cũ
  • Xăm che sẹo

Đến với Lê Cường Tattoo, bạn phải thốt lên ngạc nhiên bởi sự tận tậm của các nghệ sĩ xăm nơi đây, họ sẽ giúp bạn có những hình xăm tinh tế nhất. Tại đây, mỗi hình xăm đều được vẽ lên bằng cả tâm huyết và lòng đam mê, cùng với trang thiết bị hiện đại và trình độ thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, thái độ nghề nghiệp rất có trách nhiệm với khách hàng đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Lê Cường Tattoo. Lê Cường Tattoo luôn cố gắng để đem lại sự an toàn và sự hài lòng cho khách hàng một cách tốt nhất có thể. Thử ngay để không bỏ lỡ các hình xăm độc đáo từ Lê Cường Tattoo bạn nhé!  


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Phạm Thế Hiển kế bên karaoke Đồng Dao và Phương Nam, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0395 266 248

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100074388101567

Lê Cường Tattoo ảnh 1
Lê Cường Tattoo
Lê Cường Tattoo ảnh 2
Lê Cường Tattoo
Top 4
(có 1 lượt vote)

Tattoo Kim Trọc

Ngày nay, nghệ thuật xăm hình rất được nhiều bạn trẻ đam mê, yêu thích. Bởi xăm hình không phải là xấu mà mang lại cho chúng ta vẻ đẹp cá tính. Chính vì vậy, dịch vụ xăm hình ngày một phát triển không chỉ tại các thành phố lớn mà nhiều tỉnh thành. Và tại Long Khánh, Đồng Nai, bạn có thể tham khảo ngay Tattoo Kim Trọc.


Bằng năng lực được tôi luyện từ chính thực tiễn, mỗi tác phẩm mà Tattoo Kim Trọc tạo ra đều sắc sảo và đẹp mê hồn. Dù bạn mong muốn sở hữu một hình xăm đơn giản hay cầu kì độc nhất, tiệm đều có thể đáp ứng với sự cam kết cao về chất lượng. Bạn chỉ cần có một vài ý tưởng nhỏ, tiệm sẽ giúp bạn thổi thành những câu chuyện độc đáo, có thể là sự tự do, sự gai góc và mạnh mẽ hay sự quyến rũ… Ngoài ra, với khả năng sáng tạo cực kỳ lớn, Tattoo Kim Trọc sẽ mang đến sự tươi mới mà vẫn có thể đáp ứng ý nghĩa ban đầu của khách hàng chỉ với dịch vụ cover hình xăm hư hỏng nặng giúp khách hàng lấy lại tự tin.


Luôn hiểu rằng, mỗi tác phẩm được tạo ra bằng cả tâm hồn nghệ sĩ của chính người thực hiện lẫn người sở hữu nó. Vì vậy sau khi xăm, tiệm sẽ hướng dẫn bạn thực hiện bảo quản hình xăm nghệ thuật trên cơ thể để có thể đạt được ngưỡng hoàn hảo và đẹp nhất.


Nào đừng ngần ngại hãy liên hệ số điện thoại hoặc Fanpage của Tattoo Kim Trọc để được tư vấn chi tiết nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Hồ Thị Hương nối dài, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0932 246 865

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064762896950

Tattoo Kim Trọc ảnh 1
Tattoo Kim Trọc
Tattoo Kim Trọc ảnh 2
Tattoo Kim Trọc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Long Phan Tattoo

Bạn đam mê với bộ môn xăm nghệ thuật cũng như có nhu cầu tìm kiếm tiệm xăm để được tư vấn, hỗ trợ. Vậy thì bạn có thể ghé đến Long Phan Tattoo, một trong những cửa tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất Long Khánh, Đồng Nai.


Một vài điểm khác biệt khi bạn đến Long Phan Tattoo:

  • Cập nhập xu hướng xăm hình mới nhất.
  • Đa dạng mẫu từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp
  • Cam kết không sưng, không đau, thẩm mỹ cao.
  • Thường xuyên vệ sinh, khử khuẩn dụng cụ xăm.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với từng yêu cầu khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Long Phan Tattoo chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất về chất lượng lẫn giá cả. Những tác phẩm hình xăm của Long Phan Tattoo sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Đặc biệt, hình xăm tại Long Phan Tattoo rất có hồn, từng đường nét được xăm khá tỉ mỉ và chi tiết với phong phú các thể loại như: xăm phong cảnh, xăm chữ nghệ thuật, xăm con vật, xăm biểu tượng,... Ngoài ra, để nắm bắt cũng như giải toả cho các bạn về những nỗi lo ngại khi đến xăm, Long Phan Tattoo luôn đưa ra các mức chi phí phù hợp nhất với khách hàng của chính mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78/1 đường Nguyễn Trung Trực - gần trường Trương Vĩnh Ký, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0836.606.760

Facebook: https://www.facebook.com/long.phan.1656854

Long Phan Tattoo ảnh 1
Long Phan Tattoo
Long Phan Tattoo ảnh 2
Long Phan Tattoo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Memory Tattoo

Một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp tại Long Khánh mà ta không nên bỏ qua đó là Memory Tattoo - thương hiệu có tiếng chuyên Freehand, cover, Xăm nghệ thuật, xăm mini,... được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.


Riêng cái tên cũng thể hiện được điều mà tiệm hướng đến. Có thể những hình xăm sẽ bắt đầu từ những ký ức không thể nào quên của bạn, và bạn muốn lưu lại sâu dưới lớp da thịt để thành những ký ức không thể tẩy xóa. Mỗi hình xăm là một câu chuyện, đó cũng là một phần tuổi trẻ cuồng loạn nhưng cứ mạnh dạn lên vì chúng ta chỉ sống có một lần mà thôi. Vậy sao mình không làm những gì mình thích nhỉ? Đó là điều mà Memory Tattoo muốn gửi đến những người yêu nghệ thuật xăm, và những bạn đang có ý định làm điều “điên rồ” đó.


Ngoài ra nếu bạn là một khách hàng khó tính và còn đang lo sợ về tính an toàn khi xăm thì những vấn đề đó sẽ được giải tỏa khi bạn đến Memory Tattoo. Tại đây, tất cả dụng cụ, thiết bị, mực xăm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kim xăm là loại sử dụng 1 lần với nhiều kích cỡ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các bước được xây dựng trên một tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, Memory Tattoo còn nhận xăm trả góp 0% lãi xuất thời hạn 3 tháng đối với hình lớn full (tay, chân, lưng, ngực, mông).


Hãy để Memory Tattoo mang đến cho bạn một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152-154 Nguyễn Trãi, KP.2, P.Xuân Hoà, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0855 555 821 - 0347 741 552

Facebook: https://www.facebook.com/chuzzchuzz.kendy

Memory Tattoo ảnh 1
Memory Tattoo
Memory Tattoo ảnh 2
Memory Tattoo
Top 7
(có 1 lượt vote)

Phạm Viết Hoà Tattoo

Một hình ảnh có thể nói hơn một ngàn chữ, một hình xăm đơn giản có thể được đóng gói với rất nhiều ý nghĩa. Nếu như bạn luôn mong muốn rằng mình sẽ sở hữu một hình xăm yêu thích nhưng lại luôn băn khoăn về quá trình thực hiện hoặc do dự về việc nó có hợp với mình không thì hãy để anh chủ của Phạm Viết Hoà Tattoo tư vấn giúp bạn.


Bước vào tiệm, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Nghệ sĩ xăm hình chính ở đây cũng chính là chủ tiệm – một người có tài năng hội họa, thẩm mỹ cực cao cùng với kỹ thuật đi kim điêu luyện. Nếu bạn có một vài ý tưởng nhỏ, hãy gửi ngay đến Phạm Viết Hoà Tattoo để được tư vấn và thiết kế những hình xăm xịn sò, thể hiện cá tính của riêng bạn. Phạm Viết Hoà Tattoo luôn cố gắng để tạo nên một hình xăm phù hợp với bạn nhất thông qua kinh nghiệm nhiều năm, tình yêu với nghề và con mắt tinh tế của một người làm nghệ thuật. Sự thanh thoát và sinh động của hình xăm có được là nhờ vào sự tỉ mỉ khi xăm, khả năng xử lý miếng lớn và chi tiết nhỏ một cách điêu luyện.


Ở đây còn được đánh giá cao bởi sự tỉ tỉ, điêu luyện cả các thợ lành nghề cùng chế độ bảo hành 6 tháng đến 1 năm. Chắc chắn lựa chọn Phạm Viết Hoà Tattoo sẽ là một lựa chọn sáng suốt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: gần Giáo Xứ Bảo Vinh B, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0869 805 253

Facebook: https://www.facebook.com/hoa.tatto

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068428518427

Phạm Viết Hoà Tattoo ảnh 1
Phạm Viết Hoà Tattoo
Phạm Viết Hoà Tattoo ảnh 2
Phạm Viết Hoà Tattoo
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lê Trung Tattoo

Nhắc đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật ở Long Khánh, Đồng Nai mà bỏ qua Lê Trung Tattoo thì quả thực là sự thiếu sót vô cùng lớn. Lê Trung Tattoo là địa điểm xăm rất phù hợp cho những cá tính mong muốn thể hiện phong cách của chính mình. Những hình mẫu tattoo tại đây luôn được lựa chọn rất tỉ mỉ, không chỉ chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại, mà còn đầu tư về sự độc lạ của từng hình mẫu.


Đến với bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Nếu nam giới muốn xăm hình tattoo trên cơ thể của họ mang phong cách mạnh mẽ, quyền lực, phù hợp với tính cách của họ thì phụ nữ lại muốn có hình xăm đẹp hoa văn trên cơ thể có thể để gây ấn tượng với những người xung quanh. Với những mong muốn trên, chắc chắn Lê Trung Tattoo sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ.


Lê Trung Tattoo có gì mà thu hút người dùng đến vậy:

  • Chất lượng sản phẩm trên cả tuyệt vời.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
  • Phác họa hình ảnh thông qua ý tưởng của khách hàng.
  • Không gây cảm giác đau, rát.
  • Giá cả hợp lý.
  • Thợ xăm lành nghề, có trách nhiệm trong công việc

Nghệ thuật xăm hình là vô cùng đa dạng, vì vậy, hãy đến Lê Trung Tattoo nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Phạm Thế Hiển, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0987 444 019

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012098860937

Lê Trung Tattoo ảnh 1
Lê Trung Tattoo
Lê Trung Tattoo ảnh 2
Lê Trung Tattoo
Top 9
(có 0 lượt vote)

Huy Tattoo

Huy Tattoo có lẽ đã không còn là cái tên quá đỗi xa lạ với những ai yêu thích nghệ thuật xăm tại Long Khánh. Với sự am hiểu về sắc độ của da người Việt, cùng kỹ thuật điêu luyện, Huy Tattoo biết cách làm người yêu thích xăm hình phải ngưỡng mộ trước những tác phẩm đẹp một cách "ảo diệu" của mình.


Với đa dạng các dịch vụ như Xăm nghệ thuật, xỏ khuyên, xoá xăm laser, nhận đào tạo học viên, mỗi hình xăm nhà THuy Tattoo luôn đặt hết tâm huyết của một người thợ để khách được hài lòng nhất. Và bạn sẽ có cơ hội được phục vụ trong không gian đẳng cấp cùng những mẫu xăm mà mình yêu thích. Nếu phong cách mạnh mẽ, quyền lực phù hợp với tính cách nam giới thì phụ nữ lại muốn có hình xăm đẹp hoa văn trên cơ thể có thể để gây ấn tượng với những người xung quanh. Ngoài ra, Huy Tattoo cũng là một người thân thiện, nhiệt tình và tỉ mỉ, khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm trên từng mũi kim.


Hơn nữa, loại mực sử dụng trong quá trình xăm đảm bảo lên màu chuẩn cũng như lâu phai. Giúp khách hàng giữ được hình xăm lâu hơn và đẹp hơn. Cửa hàng báo giá tùy theo kích cỡ hình xăm cũng như mức độ khó của hình ảnh khách hàng yêu cầu. Cùng ghé qua Huy Tattoo để hiểu hơn về môn nghệ thuật đặc biệt này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Đường Suối Tre - Bình Lộc, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0967 785 277

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079302206149

Fanpage: https://www.facebook.com/Huytattoo1993/

Huy Tattoo ảnh 1
Huy Tattoo
Huy Tattoo ảnh 2
Huy Tattoo
Xăm hình là một hình thức nghệ thuật mà từ đó khách hàng có thể thỏa sức bộc lộ những cá tính riêng của mình qua những hình ảnh, màu sắc, đường nét. Chính vì thế, Đừng Bỏ Lỡ Top các Tiệm Xăm Hình Nghệ Thuật Long Khánh, Đồng Nai đẹp và Uy Tín Nhất mà Alltop đã giới thiệu trên đây nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .