Top 12 Tiệm xăm hình nghệ thuật tại Biên Hoà, Đồng Nai đẹp và nổi tiếng nhất

1234

Quyết định đi xăm hình là xác định một hình xăm sẽ gắn bó với bạn suốt đời. Vì vậy, ai cũng muốn tìm kiếm nơi uy tín để có thể đặt niềm tin, mong...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Hải Đăng tattoo

Nếu bạn là một người yêu thích nghệ thuật xăm hình và muốn tìm cho mình một địa chỉ xăm uy tín, chuyên nghiệp và an toàn thì nhất định bạn phải thử một lần đến trải nghiệm tại Hải Đăng tattoo. Tại đây hoạt hoạt động theo hướng công nghiệp mà tiệm sẽ làm việc với bạn gần gũi như một gia đình.


Khi đến đây bạn sẽ được làm việc trực tiếp với thợ xăm để dễ dàng trao đổi và thực hiện những hình xăm đẹp nhất. Đồng thời Hải Đăng tattoo luôn thấu hiểu về nỗi lo ngại về ánh nhìn của khi thực hiện hình xăm nên tiệm sẽ luôn tạo cho bạn cảm giác an toàn, không gian thoải mái và thân thiện nhất. Cơ sở vật chất tại Hải Đăng tattoo luôn bắt kịp theo xu hướng của thời đại tiệm xăm. Tiệm luôn luôn cập nhật những thông tin và áp dụng những công nghệ xăm hình nghệ thuật hiện đại mới nhất được nhập khẩu chủ yếu ở Châu Âu và Mỹ. Từ đó tiệm đã giúp rút ngắn thời gian xăm và giảm đau rất nhiều so với công nghệ ngày trước.


Sau khi hoàn thành hình xăm, Hải Đăng tattoo sẽ hướng dẫn khách hàng chế độ ăn uống và những điều lưu ý để đảm bảo độ an toàn và chất lượng hình xăm. Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ để sở hữu hình xăm nghệ thuật đẹp nhất, phù hợp nhất với giá cả hợp lý nhất hãy đến ngay Hải Đăng Tattoo để trải nghiệm dịch vụ xăm hình uy tín!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11/1 Nguyễn Ái Quốc, Kp8, phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0989 888 535

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: Haidangtattoo@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dang0989888535/?rf=1182991595049002


Hải Đăng tattoo ảnh 1
Hải Đăng tattoo
Hải Đăng tattoo ảnh 2
Hải Đăng tattoo
Hải Đăng tattoo ảnh 3
Hải Đăng tattoo
Top 1
(có 0 lượt vote)

TRITO - TATTOO

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn ở Biên Hòa đó là TRITO - TATTOO. Đây là một địa chỉ được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn để đem hình xăm mang lên cơ thể mình. Phải nói rằng, những hình xăm ở TRITO - TATTOO được thợ xăm lên ý tưởng và hoàn thành nó như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Những hình xăm sắc nét, đường đi kim tinh tế, dứt khoát.


Những lý do bạn nên chọn TRITO - TATTO:

  • Thợ xăm nhiệt tình, chuyên nghiệp, tay nghề cao bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa ra mong muốn của mình
  • Tiệm có nhiều mẫu xăm đẹp, bắt kịp với xu hướng, quá trình xăm hình không gây đau đớn, hay sưng mủ sau khi xăm
  • Chỉ sử dụng loại mực tốt, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng
  • Tất cả thiết bị xăm đều được vô trùng, đảm bảo tính an toàn vệ sinh
  • Kim xăm mỗi người một kim riêng biệt (Dùng xong bỏ không tái sử dụng).
  • Tiệm luôn tâm niệm giá cả tốt đi kèm với chất lượng tốt.
  • Luôn hỗ trợ giá tốt nhất và nhiều chính sách giảm giá hấp dẫn cho bạn.

TRITO - TATTO luôn hoạt động với phương châm “Uy Tín – Đẳng Cấp – Chuyên Nghiệp”, mọi yêu cầu dù lớn hay nhỏ đều được người thợ xăm lắng nghe và ghi nhớ tỉ mỉ 100%. Đảm bảo đem đến hình xăm đúng với mong muốn của khách hàng nhất. Đồng thời, khách hàng còn được tư vấn và thiết kế hình theo ý tưởng mình hoàn toàn miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15/6 Khu Phố 3, Phường Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 072 812

Email: sillver007z30f@gmail.com

Website: https://trinhthongtattoo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tritominitattoobienhoa


TRITO - TATTO ảnh 1
TRITO - TATTO
TRITO - TATTO ảnh 3
TRITO - TATTO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Triệu Nguyễn Tattoo

Triệu Nguyễn Tattoo là một tiệm xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tọa lạc tại Biên Hòa, Đồng Nai đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng sự tài năng và sáng tạo trong nghệ thuật xăm hình. Với hơn nhiều năm hoạt động, đơn vị này đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những ai yêu thích nghệ thuật trên da.


Triệu Nguyễn Tattoo tự hào sở hữu một đội ngũ nghệ nhân tài ba, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, không chỉ tạo ra những hình xăm đẹp mà còn hiểu rõ về ý nghĩa và phong cách riêng của từng khách hàng. Với sự tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp, Triệu Nguyễn Tattoo giúp khách hàng tìm ra những thiết kế xăm hình phù hợp và mang tính cá nhân cao. Bên cạnh việc tạo ra những tác phẩm xăm hình nghệ thuật độc đáo, Triệu Nguyễn Tattoo còn chuyên về xóa xăm công nghệ tiên tiến. Với kỹ thuật sạch 100% chỉ sau một lần thực hiện, đội ngũ chuyên gia tại đây đã giúp nhiều khách hàng tự tin khắc phục những hình xăm không mong muốn.


Triệu Nguyễn Tattoo không chỉ là một tiệm xăm thông thường, mà còn là một không gian nghệ thuật và sáng tạo. Với sự chăm sóc tận tâm và chất lượng dịch vụ hàng đầu, đơn vị này xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đam mê nghệ thuật xăm hình tại Biên Hòa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1093, Đồng Khởi, Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 096 424 05 52

Email: trieutattoobienhoa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trieunguyentattoo


Triệu Nguyễn Tattoo ảnh 1
Triệu Nguyễn Tattoo
Triệu Nguyễn Tattoo ảnh 2
Triệu Nguyễn Tattoo
Triệu Nguyễn Tattoo ảnh 3
Triệu Nguyễn Tattoo
Top 3
(có 2 lượt vote)

The Skull Tattoo

Một trong những địa chỉ chuyên xăm hình nghệ thuật ấn tượng tại Đồng Nai không thể bỏ qua đó chính là The Skull Tattoo. Sẽ là điều nuối tiếc nếu bạn bỏ qua bộ sưu tập tattoo của shop vì loạt hình xăm của shop đẹp, được đầu tư tỉ mỉ từ chất lượng đến thời gian.


Những ưu điểm khi đến với The Skull Tattoo:

  • Đến với The Skull Tattoo khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ, cũng như những tiện ích liên quan.
  • Ở tiệm mọi công đoạn thực hiện đều đảm bảo ít gây đau đớn.
  • Các máy móc, công cụ được đầu tư mới, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Khi đi xăm, chắn hẳn điều khiến các bạn bận tâm nhiều nhất chính là chất lượng mực, và tay nghề của thợ. Ở The Skull Tattoo mực xăm được nhập khẩu, đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, có chuyên môn và tay nghề thành thạo với phong cách xăm hình riêng biệt, độc đáo,… sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm xăm hình đặc biệt thú vị.

Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được The Skull Tattoo đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và lịch sự với khách hàng. Đó cũng là một điều làm nên sự chất lượng của The Skull Tattoo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11A/94 Khu Phố 3, Phường Tam Hoà, TP Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 091 881 82 20

Fanpage: https://www.facebook.com/TheSkullTattoo.BienHoa.DongNai


The Skull Tattoo ảnh 1
The Skull Tattoo
The Skull Tattoo ảnh 2
The Skull Tattoo
The Skull Tattoo ảnh 3
The Skull Tattoo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tattoo Studio Anh Tuấn Art

Tattoo Studio Anh Tuấn Art là cái tên tiếp theo mà Alltop đưa ra trong danh sách, đây là một tiệm xăm hình nghệ thuật chất lượng ở Biên Hòa. Với kinh nghiệm và tay nghề tốt, nơi đây đã cho ra đời nhiều những hình xăm đẹp, có ý nghĩa.


Tattoo Studio Anh Tuấn Art cam kết:

  • Tiệm cung cấp nhiều dịch vụ về xăm hình nghệ thuật như xăm hình, xóa hình xăm cũ, sửa hình xăm hỏng, xăm che sẹo,…rất uy tín và độc đáo.
  • Các sản phẩm tại đây được khách hàng đánh giá cao nhờ sự tinh xảo, tỉ mỉ và hài hòa trong cả màu sắc lẫn đường nét.
  • Dựa trên yêu cầu của khách hàng, thợ xăm tại Tattoo Studio Anh Tuấn Art sẽ tư vấn những xu hướng xăm hình mới nhất, đẹp nhất, thể hiện được cá tính và chất riêng của bạnMỗi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây đều để lại những bình luận vô cùng tích cực, hình ảnh về các tác phẩm xăm cũng được cập nhật liên tục trên Fanpage ông chủ cho khách hàng theo dõi.
  • Mực xăm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn sức khỏe

Tattoo Studio Anh Tuấn Art là người đã có nhiều năm kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, nhiệt huyết, sự táo bạo và sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ cho bạn để tạo ra một hình xăm như ý, phù hợp với cá tính của chính bạn. Vậy nên các bạn hãy một lần đến và trải nghiệm dịch vụ xăm hình nghệ thuật nơi đây. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Phạm Thị Nghĩa, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 097 177 28 79

Email: anhtuan29031992@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anhtuanxamhinhnghethuatbh


Tattoo Studio Anh Tuấn Art ảnh 1
Tattoo Studio Anh Tuấn Art
Tattoo Studio Anh Tuấn Art ảnh 2
Tattoo Studio Anh Tuấn Art
Tattoo Studio Anh Tuấn Art ảnh 3
Tattoo Studio Anh Tuấn Art
Top 5
(có 0 lượt vote)

Matches Tattoo Studio

Matches Tattoo Studio là một địa chỉ xăm hình uy tín được nhiều người tin tưởng. Thợ xăm tại đây luôn tỉ mỉ trong từng đường kim dù hình xăm nhỏ hay lớn. Khi đến trải nghiệm dịch vụ ở đây bạn sẽ được các nghệ nhân tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu mã hình xăm phù hợp với cá tính của mình.


Phải nói rằng, những hình xăm ở đây được thợ xăm lên ý tưởng và hoàn thành nó như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Những hình xăm sắc nét, đường đi kim tinh tế, dứt khoát. Về chất lượng hình xăm vô cùng ổn, mọi thứ dụng cụ và màu xăm đều được vệ sinh và có nguồn gốc rõ ràng. Việc của khách hàng là cùng người thợ xăm phối hợp thống nhất từ ý tưởng cho đến sự kiên trì trong quá trình xăm. Đặc biệt, sau khi xăm hình bạn còn được tư vấn các bước chăm sóc và bảo quản hình xăm mới cũng như cách giữ vùng da sau khi xăm, nhằm giúp da tái hồi phục nhanh và hình ảnh đạt mức độ sắc nét tự nhiên.


Với phương châm "an toàn – thẩm mỹ – nhanh chóng", Matches Tattoo Studio sẽ cung cấp cho các bạn các hình xăm đẹp, bắt mắt và sẽ tạo nên phong cách riêng. Matches Tattoo Studio cũng nhận che sẹo và sửa hình xăm cũ nên mọi người cứ thoải mái để được tư vấn xăm nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290 Đ. Trần Quốc Toản, Bình Đa, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 094 717 79 09

Email: matchestattoo@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matchestattoo


Matches Tattoo Studio ảnh 1
Matches Tattoo Studio
Matches Tattoo Studio ảnh 2
Matches Tattoo Studio
Matches Tattoo Studio ảnh 3
Matches Tattoo Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

9x Tattoo Studio

Không hề kém cạnh về độ uy tín cũng như sự nổi tiếng so với những cơ sở xăm hình khác, 9x Tattoo Studio là cái tên tiếp theo được đánh giá khá cao trong giới xăm hình nghệ thuật tại Biên Hòa. Sở hữu đội ngũ thợ xăm rất lành nghề và đã có nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những hình xăm đẹp và lên màu sắc nét nhất.


Các mẫu hình xăm do 9x Tattoo Studio thực hiện mang đầy tính nghệ thuật, uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng đầy khí chất và cá tính. Mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật được người thợ xăm này đầu tư thời gian, công sức, sự sáng tạo và tỉ mỉ cũng như tâm huyết với khách hàng của mình. Với một thợ xăm có con mắt thẩm mỹ vượt trội hoạt động trong nhiều lĩnh vực đã “đốn gục” hàng trăm trái tim yêu xăm hình nghệ thuật. Bên cạnh đó. dụng cụ kĩ thuật, màu xăm và tay nghề đều được 9x Tattoo Studio đầu tư lớn, sử dụng loại tốt nhất trên thị trường, thường xuyên trau dồi nâng cao tay nghề.


9x Tattoo Studio còn được khách hàng đánh giá rất cao ở thái độ phục chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc của một thợ xăm hình nghệ thuật. Không gian của 9x Tattoo Studio được bài trí rất đẹp, hiện đại nhưng vô cùng gần gũi tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến xăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/67 Trần Thị Hoa, Bình Đa, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 034 574 7579

Facebook: https://www.facebook.com/Rainbow.Phan.1

Fanpage: https://www.facebook.com/PhanQuyAnh92


9x Tattoo Studio ảnh 1
9x Tattoo Studio
9x Tattoo Studio ảnh 2
9x Tattoo Studio
9x Tattoo Studio ảnh 3
9x Tattoo Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tattoo Phúc Thành Art

Vài năm trở lại đây, xăm hình đang là môn nghệ thuật phổ biến và được giới trẻ ngày càng ưa chuộng. Những người lỡ "bồ kết" xăm hình chắc chắn sẽ hiểu được cảm giác "đã xăm là nghiện", xăm hình nhỏ sẽ muốn có được hình lớn hơn và tại Đồng Nai, Tattoo Phúc Thành Art luôn là một cái tên quen thuộc dành cho những ai yêu thích bộ môn này.


Cửa tiệm luôn sẵn sàng tư vấn, và thiết kế hình xăm riêng cho từng khách hàng với hi vọng giúp khách có được một hình xăm ưng ý bằng kiến thức chuyên môn của mình. Sự tận tình và chất lượng đã tạo nên danh tiếng cho cửa tiệm trong cộng đồng yêu thích xăm hình nghệ thuật, nơi đây đã trở thành một địa chỉ xăm hình yêu thích của nhiều người ở Biên Hòa. Tattoo Phúc Thành Art cam kết các sản phẩm, dụng cụ ở cửa tiệm luôn được quan tâm đầu tư thay mới và vệ sinh kỹ lưỡng. Các loại mực sử dụng phục vụ cho khách thường xuyên được kiểm tra hạn sử dụng và chất lượng mực trong quá trình bảo quản sử dụng. Chưa hết, mực sử dụng trong cửa tiềm đều được nhập khẩu, và đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Tattoo Phúc Thành Art cũng thường xuyên có những chương trình tri ân, giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng, đây được xem là một phương thức trợ giá cho khách hàng, giúp khách mạnh dạng thực hiện đam mê của mình. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, nhanh đến với Tattoo Phúc Thành Art để sở hữu một hình xăm nghệ thuật ý nghĩa mà mình yêu thích nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87/3b, tổ 8, khu phố 3, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 077 791 9993

Email: lamphucthanh79@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/0777919993.PhucThanhArt


Tattoo Phúc Thành Art ảnh 1
Tattoo Phúc Thành Art
Tattoo Phúc Thành Art ảnh 2
Tattoo Phúc Thành Art
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đức Việt Art

Đức Việt Art là một tiệm xăm hình nghệ thuật nằm trong top những cửa hàng có dịch vụ xăm hàng đầu tại Biên Hòa. Ở đây nổi tiếng với những hình xăm đầy nghệ thuật độc đáo và ấn tượng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, làm việc chuyên nghiệp và thợ xăm luôn tuân thủ các quy định vệ sinh khi săm.


Hình xăm tại Đức Việt Art đơn giản hay phức tạp, ít hay nhiều chi tiết, nhiều màu sắc hay không tùy vào sở thích của bạn. Ở tiệm có sẵn rất nhiều mẫu tattoo để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, bạn cũng có thể trao đổi với thợ xăm để lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo cho riêng mình. Sự chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu của Đức Việt Art được thể hiện qua những tác phẩm. Mỗi hình xăm được thực hiện kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng nét mực.Mỗi tháng ở Đức Việt Art tất cả các thợ đều được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Chính vì sự nhiệt thuyết và yêu sáng tạo nên bất kì hình xăm nào dù khó đến đâu đều được xử lý nhanh chóng, đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng


Tại đây, bạn sẽ được phục vụ các loại mực tốt nhấy, lựa chọn phù hợp với nhiều loại da, không gây kích ứng và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Các thiết bị xăm đều được làm sạch và khử trùng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chính sự chu đáo, cẩn thận của Đức Việt Art đã thu hút đông đảo khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198/88 tổ 13, KP 5A, Phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0398 020 912

Fanpage: https://www.facebook.com/viet.hoduc.14


Đức Việt Art ảnh 1
Đức Việt Art
Đức Việt Art ảnh 3
Đức Việt Art
Top 9
(có 0 lượt vote)

Mario Tattoo & Piercing

Xăm hình là một quá trình đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Đặc biệt là cần được được thực hiện dưới bàn tay khéo léo của nghệ nhân. Mario Tattoo & Piercing là một trong những địa điểm xăm hình được yêu thích hàng đầu Biên Hòa. Ở đây có đội ngũ thợ xăm chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẵn sàng đáp ứng đúng yêu cầu về hình xăm mơ ước của bạn.


Lý do không nên bỏ qua Mario Tattoo & Piercing:

  • Đến với tiệm bạn sẽ được thợ tư vấn nhiệt tình về những hình xăm hợp xu thế, những thiết kế mới, hợp tone da, hợp phong thủy,... nhìn chung khi đến với Mario Tattoo & Piercing bạn sẽ có cho mình một hình xăm ưng ý nhất, đây cũng là cam kết từ tiệm xăm.
  • Là một tiệm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm hình, Mario rất hiểu ý, và chiều lòng khách hàng khi có nhu cầu xăm hình thể hiện cá tính.
  • Không chỉ là nơi thực hiện xăm hình nghệ thuật mà đây còn là địa điểm để giao lưu giữa những người có cùng sở thích và đam mê về tattoo. Cửa hàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Ngoài ra, giá cả xăm hình ở đây cạnh tranh thị trường.
  • Cửa tiệm luôn đông khách nhưng các tác phẩm xăm hình đều luôn được đảm bảo chất lượng và tính an toàn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để ghé qua cửa tiệm xăm này để có cho mình những hình xăm ấn tượng nhất.

Bên cạnh đó, Mario Tattoo & Piercing cam kết mực xăm và thiết bị luôn là loại tốt nhất. Đảm bảo an toàn cho khách đến xăm. Đến với Mario bạn sẽ có được hình xăm đẹp như mong muốn. Sau khi hoàn thành việc xăm hình nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cách giữ hình xăm mới bền đẹp lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Ái Quốc, kp3, phường Tân Tiến Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 337 939

Email: phamminhmario117@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/minh.pham.9469

Fanpage: https://www.facebook.com/mariotattoopiercing/


Mario Tattoo & Piercing ảnh 2
Mario Tattoo & Piercing
Mario Tattoo & Piercing ảnh 3
Mario Tattoo & Piercing
Top 10
(có 0 lượt vote)

Cao Nam Tattoo

Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ xăm hình đẹp, sắc nét và chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ Cao Nam Tattoo. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật, đội ngũ thợ đông đảo, chuyên nghiệp, tay nghề cứng, chiều khách.


Đến với Cao Nam Tattoo, bạn sẽ được phục vụ chu đáo từ khâu tư vấn lựa chọn, thiết kế hình xăm, đến khâu vệ sinh lên hình. Tất cả điều được trao chuốc kỹ càng, tận tâm mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, Cao Nam Tattoo đảm bảo 100% mực xăm được nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dúng. Các dụng cụ máy móc ở đây cũng thường xuyên được vệ sinh, tẩy rửa và thay mới nhầm đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho khách hàng.


Nhiều đánh giá từ các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ xăm hình nghệ thuật của Cao Nam Tattoo cho thấy thợ xăm ở đây khá nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, tư vấn tận tình mọi thắc mắc của khách hàng. Đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những bạn thích thể hiện phong cách cá nhân qua những hình xăm nghệ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1423, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 039 790 0138

Fanpage: https://www.facebook.com/caonamtattoos


Cao Nam Tattoo ảnh 1
Cao Nam Tattoo
Cao Nam Tattoo ảnh 2
Cao Nam Tattoo
Top 11
(có 0 lượt vote)

Khuyến Xăm Hình

Khuyến Xăm Hình là một tiệm xăm hình nghệ thuật lâu năm tại Biên Hòa. Địa chỉ cam kết đem lại những hình xăm ưng ý nhất cho khách hàng. Đến với Khuyến Xăm Hình, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất và được tư vấn lựa chọn hình săm miễn phí, tìm ra sự lựa chọn ưng ý cho riêng bạn.


Những ưu điểm khi đến với Khuyến Xăm Hình:

  • Các mẫu hình xăm tại đây khá độc đáo từ hình xăm cho nam, nữ đến các hình xăm đôi, hình xăm thiết kế đều thể hiện đẳng cấp của thợ xăm.
  • Các mẫu hình xăm được thực hiện tại đây có độ khó khá cao và cầu kì đòi hỏi tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm của người thợ xăm cũng như chất lượng dụng cụ tối ưu tại cửa hàng.
  • Đến với Khuyến Xăm Hình, bạn sẽ được trải nghiệm xăm hình nghệ thuật đẳng cấp quốc tế và tinh tế, mẫu xăm được vẽ ra giấy, phác thảo trước cho bạn chỉnh sửa, nếu hài lòng mới thực hiện xăm.
  • Mọi cơ sở vật chất đều được đầu tư tốt nhất trên thị trường, đạt tiêu chuẩn y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình chu đáo cũng là điểm cộng lớn nhất của Khuyến Xăm Hình

Với nhiều năm kinh nghiệm, Khuyến Xăm Hình luôn đặt tiêu chí: “Rẻ – Đẹp – An Toàn – chất lượng” lên hàng đầu và là mục tiêu hướng tới. Dụng cụ được sử dụng tại Khuyến Xăm Hình đều được đầu tư loại tốt nhất trên thị trường hiện nay, mực xăm lên màu rất chuẩn không bị mờ và phai, xăm không đau, không bị nhiễm trùng, đảm bảo an toàn. Chế độ bảo hành của Khuyến Xăm Hình cũng rất hấp dẫn, tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua khi đang có ý định tattoo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: WVFJ+4J6, Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0383 907 121

Fanpage: https://www.facebook.com/thien.lanh.7543653


Khuyến Xăm Hình ảnh 1
Khuyến Xăm Hình
Khuyến Xăm Hình ảnh 2
Khuyến Xăm Hình
Khuyến Xăm Hình ảnh 3
Khuyến Xăm Hình
Xăm hình là một cách thể hiện cá tính của bạn một cách độc đáo. Hy vọng qua bài viết danh sách tiệm xăm hình nghệ thuật tại Biên Hoà, Đồng Nai đẹp và nổi tiếng nhất trên đây của Alltop sẽ giúp cho bạn tìm được những địa chỉ xăm hình nghệ thuật phù hợp nhất.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 11
Khuyến Xăm Hình