Top 7 Tiệm xôi ngon và nổi tiếng nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

768

Xôi là một món ăn ngon không thể bỏ qua, một phần xôi gà nhiều dinh dưỡng có thể là khởi đầu cho ngày mới đầy năng lượng. Sau đây Alltop xin giới thiệu các...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Xôi A Hổ

Xôi A Hổ là địa chỉ bán xôi ngon nổi tiếng ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Là một quán xôi lâu đời tại Biên Hòa, với những món xôi đa dạng nhiều hương vị thơm ngon đặc trưng, địa chỉ này vẫn duy trì luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.


Hổ Xôi bán đầy đủ các loại xôi: từ xôi gấc, xôi dừa,… dẻo thơm, đậm vị. Ruốc ăn kèm đều được tự làm nên thơm lắm các bạn. nguyên liệu đều đảm bảo sạch, an toàn thực phẩm nên bạn yên tâm thưởng thức. Đặc biệt là nếu bạn bận thì có thể gọi anh chủ sẽ ship qua tận nơi cho bạn nhé.


Cùng Alltop review qua một vài món xôi tại Xôi A Hổ. Đầu tiền là xôi mặn, ở đây có thêm 1 chút khác biệt đó là ngoài lớp patê thơm phức phủ trên lớp xôi mềm dẻo cộng hưởng với đậu phộng xay nhuyễn "bùi bùi" cuối cùng là lớp sa tế "the the cay cay" tạo nên nền xôi hoàn toàn khác biệt, sau đó là chà bông, trứng cút, chả lụa. Được gói trong lá chuối xanh mượt khi dùng lúc còn nóng sẽ mang lại hương vị tốt nhất khác biệt nhất.


Thứ 2 có lẽ nên kể đến là Xôi Nếp Than. Nếu bạn chưa bao giờ ăn xôi nếp than thì hãy ghé qua Xôi A Hổ dùng thử và cảm nhận nhé, với nước cốt dừa, lớp đậu xanh, muối mè, dừa sợi cùng với lớp bánh tráng hoà quyện vào nhau rồi cũng là lúc bờ môi khép lại bật chế độ nhai và cảm nhận. Hạt nếp giòn và dẻo cùng nước cốt dừa thơm nức ngon hết sức. Với 15.000 nghìn đồng cho mỗi gói xôi bạn sẽ có 1 bứa sáng chất lượng, hay bữa ăn nhẹ vào buổi xế chiều trước khi bắt đầu mỗi buổi tối vui vẻ của Xôi A Hổ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 201 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0393 009 307

Facebook: https://www.facebook.com/xoiaho/

Xôi A Hổ ảnh 1
Xôi A Hổ
Xôi A Hổ ảnh 2
Xôi A Hổ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Xôi Thơm Lừng

"Xôi thịt kho ăn là no. Độ ngon không xếp hạng nhất mà phải là ĐẶC BIỆT". Team mê xôi phải cập nhật thêm ngay Tiệm Xôi Thơm Lừng là một trong những địa chỉ ăn sáng ngon ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt xôi thịt kho cùng nhiều topping cho khach lựa chọn.


Hạt xôi của Tiệm Xôi Thơm Lừng mềm dẻo nhưng không bị bứ cổ, quyện cùng thịt kho mềm tơi, nước thịt đậm đà, hành phi ngon đỉnh, thơm ơi là thơm. Tất cả kết hợp lại thành 1 bữa sáng đơn giản mà chất lượng cực kỳ. Thịt được kho nước dừa mềm tan trong miệng, ăn cùng pate nhà làm siêu dính. Mà không thể thiếu một phần linh hồn của bát xôi là hành phi cùng nước thịt. Dù trời có mưa gió như nào cũng không thể ngăn cản sức hấp dẫn khó mà chối từ này được. Đặc biệt Xôi Thịt Kho Tàu với topping Trứng đánh pate ăn cũng dính không kém đâu.


Quán có chỗ ngồi vừa ăn sáng vừa cafe, tiệm có bán mang đi bạn có thể đặt hàng qua hotline hoặc fanpage. Nhân viên quán tay bới xôi chuyên nghiệp nhanh thoăn thoắt, chủ quán bán hàng dễ tính, nhẹ nhàng và niềm nở chờ bạn tới ăn xôi. “Tưởng không ngon nhưng hoá ra lại ngon không tưởng" đây là câu nói của rất nhiều khách quen ghé tới Tiệm Xôi Thơm Lừng, có những khách ăn tới 3-4 lần trong tuần, tại vì sao nhỉ? Vì xôi tại đây quá là ngon luôn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 110 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai (Trước cửa quán Cafe Lêu Hêu, kế lẩu bò cây xoài)

Điện thoại: 0913 790 249

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094731036819

Tiệm Xôi Thơm Lừng ảnh 1
Tiệm Xôi Thơm Lừng
Tiệm Xôi Thơm Lừng ảnh 2
Tiệm Xôi Thơm Lừng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xôi Hong Kong - Hố Nai

Xôi Hong Kong nằm trong top các quán xôi ngon ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai rất được yêu thích. Các món ăn kèm xôi lúc nào cũng được hâm nóng nên bạn có thể yên tâm ghé đến thưởng thức món xôi nóng hổi này, đặc biệt vào mùa đông sẽ cực kỳ ngon và ấm bụng.


Xôi ở Xôi Hong Kong nấu theo kiểu truyền thống, chỉ đồ nếp lên nấu thành xôi trắng chứ không ngâm cùng nước nghệ pha loãng để có màu vàng như những nơi khác. Cầu kỳ đến vậy nên đã làm cho xôi không còn là món ăn sáng đơn thuần nữa, mà trở thành một món ăn chính, đủ chất và ngon miệng.


Xôi Hong Kong bạn đã thử chưa? 1 góc nhỏ có chiếc xe xôi ngon đậm vị mà giá chỉ từ 20.000đ - 40.000đ có những vị xôi:

  • Xôi Trứng Lòng Đào 20.000đ
  • Xôi Xá xíu 25.000đ
  • Xôi Gà Xé 25.000đ
  • Xôi trứng non cháy tỏi 30.000đ
  • Đặc Biệt Phần Thập Cẩm Full topping 40.000đ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 293 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai (chợ Hội Am đi xuống có Đền Vincente đối diện nhìn qua thấy, ngay shop quần áo Minh Khang Roland)

Điện thoại: 0908 875 448

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075973344919

Xôi Hong Kong - Hố Nai ảnh 1
Xôi Hong Kong - Hố Nai
Xôi Hong Kong - Hố Nai ảnh 2
Xôi Hong Kong - Hố Nai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xôi Nếp Than

Ở Biên Hòa, Đồng Nai mà chưa biết đến món Xôi Nếp Than thì thật là thiếu xót. Đây là một món tráng miệng ngon ngọt rất dễ ăn, không chỉ có giới trẻ mới thích mà nhiều người lớn tuổi vẫn mê món Xôi Nếp Than này. Xôi ở đây siêu ngon và rất được lòng con dân ở đây. Nên trong danh sách quán xôi ngon ở Biên Hòa không thể thiếu quán xôi này được.


Xôi Nếp Than dẻo dẻo, thơm thơm mùi lá nếp, xôi luôn được giữ nóng khi giao đến khách hàng. Topping ở đây thì siêu ngon và siêu đa dạng. Tất cả đều được nêm nếm vừa ăn, hợp khẩu vị. Điều đặc trưng trong xôi của cô là có mỡ hành khác với các quán khác. Xôi nếp than bánh phồng chắc hắn là tuổi thơ của nhiều người, xôi nếp than bánh phồng ở đây siêu ngon xôi dẻo thơm, đậu xanh mịn và nước cốt dừa béo béo, có thêm dừa nạo siêu đỉnh đấy. Thấy khá lạ khi có thêm nước cốt dừa nhưng Xôi Nếp Than không làm bạn thất vọng đâu nhé vì nó siêu ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 467 Cách Mạng Tháng Tám. P. Hoà Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0969 950 599

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066501384079

Giờ mở cửa: 06:00 - 08:30 & 16:00 - 20:30

Xôi Nếp Than ảnh 1
Xôi Nếp Than
Xôi Nếp Than ảnh 2
Xôi Nếp Than
Top 4
(có 1 lượt vote)

Xôi Bé Mập - Phạm Văn Thuận

Xôi Bé Mập luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người vào buổi xế chiều, bởi giá cả hợp lí và chất lượng xôi miễn bàn. Những tín đồ nghiền xôi không thể nào bỏ qua được quán xôi mặn bán gần nửa thế kỉ này. Xôi ở đây cũng được gói gọn gàng trong lá chuối tươi nóng hổi, thơm lừng.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm với nghề, Xôi Bé Mập phục vụ khách hàng vừa ngon vừa no nê, giá vỏn vẹn từ 10.000đ đến quán order ngay hộp xôi đặc biệt có full topping dành cho những bạn không biết nên ăn món nào, có cả set đầy đủ full món của quán:

  • Xôi Mặn
  • Xôi Gà
  • Xôi Đặc Biệt
  • Xôi 3 Màu (lá cẩm-lá dứa-gấc)
  • Chè Thái
  • ...

Dù chỉ là một quán nhỏ bình dân, nhưng Xôi Bé Mập là một địa chỉ “vàng” về các món xôi thơm ngon, hấp dẫn. Vào xế chiều tấp nập Xôi Bé Mập luôn là một nơi lí tưởng để các bạn dễ dàng đi đến cùng thưởng thức xôi ngon. Các bạn hãy đến TP. Biên Hòa, Đồng Nai để ăn thử món xôi nơi đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 223 Phạm Văn Thuận, P. Bình Đa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai (Ngã 3 Tam Hiệp đối diện bánh mì Tuấn Mập)

Điện thoại: 0938 828 129 (cô Cúc)

Facebook: https://www.facebook.com/xoibemappvt

Giờ mở cửa: 5:00 - 23:00

Xôi Bé Mập - Phạm Văn Thuận ảnh 1
Xôi Bé Mập - Phạm Văn Thuận
Xôi Bé Mập - Phạm Văn Thuận ảnh 2
Xôi Bé Mập - Phạm Văn Thuận
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gà Nướng - Xôi Mặn/Ngọt Các Loại

Gà Nướng - Xôi Mặn/Ngọt Các Loại cũng là một trong những tiệm xôi lâu đời và nổi tiếng ở Biên Hòa - Đồng Nai, nơi bạn có thể tìm thấy những món xôi ngon cho bữa tối và bữa khuya. Quán bán chủ yếu là xôi mặn và nổi tiếng nhất là xôi gà nướng nguyên con. Chỉ là tiệm xôi đơn sơ nhưng lại cực đông khách. Hộp đầy đủ đặc biệt thì có đầy đủ gà nướng, xôi, lạp xưởng, rau, dưa,...


Những ngày lễ, Tết hay những bữa tiệc thân mật thường không thể thiếu món xôi và gà. Hãy kết hợp cả gà nướng tẩm ướp đậm vị, kết hợp giữa món xôi thập cẩm cùng nhau, bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời của món xôi ngon ngọt và thịt gà săn thơm đậm đà!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện xéo big C Tân Hiệp, cạnh FPT, Khu Phố 2, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0909 622 736

Facebook: https://www.facebook.com/nhuyen.minmin

Gà Nướng - Xôi Mặn/Ngọt Các Loại ảnh 1
Gà Nướng - Xôi Mặn/Ngọt Các Loại
Gà Nướng - Xôi Mặn/Ngọt Các Loại ảnh 2
Gà Nướng - Xôi Mặn/Ngọt Các Loại
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xôi Như Ý

Xôi mặn và Xôi xéo là hai món ăn nổi bật tại quán Xôi Như Ý. Xôi mặn tại đây được làm từ gạo nếp chất lượng, sau đó đem hấp chín để tạo thành hạt xôi thơm ngon. Bên trên xôi, quán sử dụng trứng và lạp xưởng được chiên giòn để thêm độ giòn ngon. Ngoài ra, món xôi mặn tại đây còn được ăn kèm với kim chi chua chua ngọt ngọt, tóp mỡ giòn rụm và nước sốt đậm đà.


Xôi xéo là món xôi được nấu từ nếp cùng với nước cốt dừa và thịt gà xé nhuyễn. Món xôi này có vị ngọt thanh của nước cốt dừa và vị mặn của thịt gà xé nhuyễn. Đây là món ăn rất phổ biến trong ẩm thực Việt Nam và luôn là một lựa chọn phổ biến của các tín đồ ăn vặt.


Tất cả các nguyên liệu này được cắt nhỏ và trộn đều với xôi để tạo thành một món ăn ngon miệng, thơm ngon và bổ dưỡng. Với hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến độc đáo, xôi tại quán Xôi Như Ý sẽ được rất nhiều thực khách yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xéo chợ Bửu Long cũ, đối diện quán cafe Góc Phố, P. Bửu Long, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0367 359 653

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551632262040

Giờ mở cửa: 5:00 - 11:00

Xôi Như Ý ảnh 1
Xôi Như Ý
Xôi Như Ý ảnh 2
Xôi Như Ý
Chúng mình đã cùng tìm hiểu những quán xôi ngon và nổi tiếng nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai rồi. Mau mau rủ người thương, bạn bè cùng đến để thưởng thức hương vị thơm thơm dẻo dẻo của thức ăn đã gắn liền bao đời trong bữa ăn của người dân ta.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .