Top 5 Tiệm xôi ngon và đông khách nhất Tp. Huế

51

Xôi là món ăn yêu thích của khá nhiều người. Vậy tại TP. Huế, đâu là tiệm xôi ngon và nổi tiếng nhất? Hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xôi Kí - 52 Đặng Thái Thân

Đã bao giờ bạn thử trải nghiệm ăn xôi với view thơ mộng như này chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay Xôi Kí - 52 Đặng Thái Thân - một trong những tiệm xôi ngon và đông khách nhất Huế hiện nay.


Ở đây xôi được làm thành khá nhiều màu sắc, nếu bạn đi vào cuối tuần thì có tận 7 màu luôn, mỗi một màu xôi đều được làm từ 100% thiên nhiên, từ những cây, lá được chính chị chủ trồng trước sân nên an toàn lắm. Thêm nữa là phần thịt nướng thơm, đậm đà ăn với xôi hợp cực luôn, còn gà lúc nào có người gọi thì quán mới bóp nên có thể gia giảm tùy theo khẩu vị của mỗi người. Mà lưu ý là ớt ở đây khá cay nên bạn nào không ăn cay được thì nhớ dặn bỏ ít thui nha. Mặt khác, giá cả xôi lại vô cùng bình dân 10.000 VNĐ -15.000 VNĐ - 20.000 VNĐ.


Đặc biệt, điểm thú vị là chiếc view ngồi ăn quán đỉnh, nhìn thẳng ra 1 phần Kinh Thành Huế với hồ Sen thơ mộng cực. Với chiếc view này mà dĩa xôi có 15.000 VNĐ thôi thì quá hời quá luôn phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Đặng Thái Thân, Huế

Điện thoại: 0932 932 444

Fanpage: https://www.facebook.com/XoiKi52

Xôi Kí - 52 Đặng Thái Thân ảnh 1
Xôi Kí - 52 Đặng Thái Thân
Xôi Kí - 52 Đặng Thái Thân ảnh 2
Xôi Kí - 52 Đặng Thái Thân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn là một fan của các món xôi tại Huế thì chắc hẳn bạn đã từng ghé qua Xôi Mặn Cô Tủn nằm tại số 159 Trường Chinh. Menu ở đây có 2 món chính là bánh mì và xôi nhưng lại có vô vàn topping cho mọi người lựa chọn với giá siêu rẻ chỉ từ 15.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ.


Xôi ở đây được nấu chín tới, không quá nhão cũng không quá khô nên ăn vừa miệng lắm nè, lại siêu chắc bụng cho những ngày làm việc bận rộn. Phần thịt kho tàu nom cực kích thích với 2 lát thịt được cắt miếng to và kho vàng ruộm, thêm 3 quả trứng cút, dăm bông, pate, dưa leo ăn ngập miệng. Xôi mặn là món signature của quán. Phần này có thịt xá xíu, chả, lạp xưởng, dăm bông, phô mai, dưa leo ăn siêu cuốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 Trường Chinh, Huế

Điện thoại: 0934981231

Facebook: https://www.facebook.com/tiamisu.tiamisu.3

Xôi Mặn Cô Tủn ảnh 1
Xôi Mặn Cô Tủn
Xôi Mặn Cô Tủn ảnh 2
Xôi Mặn Cô Tủn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xôi Tiên Sinh

Xôi Tiên Sinh - tiệm bán xôi đêm siêu ngon mà còn ship xuyên đêm tới tận 2h sáng. Tiệm chuyên bán ship nếu tới quán ăn thì chỉ có tầm 2 -3 bàn thôi. Giá cả tại đây khá hợp lý, một phần thập cẩm tầm 35.000 VNĐ, xôi thịt hơn 30.000 VNĐ.


Xôi thập cẩm có chả miếng, thịt kho siêu mềm, lớp mỡ mà nó tan trong miệng, thịt thơm tách theo sớ thịt luôn. Vị thấm vừa vặn, xôi lúc nào ship tới cũng nóng và dẻo phía trên còn có chà bông và hành phi. Khi ship, quán cũng cho đầy đủ nước chấm, ớt rồi đũa thìa giấy lau.


Nay tiệm mới đổi sang xôi dừa lá dứa thơm ngát luôn. Mà chủ tiệm đây là 1 anh con trai, đúng y quán nào mà bếp là con trai thì đồ ăn cũng đều ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kiệt 130 Trần Phú, Tp Huế

Điện thoại: 0905591683

Giờ mở cửa: 16:30 - 02:00 sáng

Xôi Tiên Sinh ảnh 1
Xôi Tiên Sinh
Xôi Tiên Sinh ảnh 2
Xôi Tiên Sinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xôi trộn Nguyễn Thiện Thuật

Một gánh Xôi Trộn vỉa hè thân quen của biết bao thế hệ học sinh nội thành, nằm nép mình ở ngã tư Trần Nguyên Đán và Nguyễn Thiện Thuật.


Sở dĩ được gọi là xôi trộn vì nó có nhiều thành phần, vị ngọt của dừa non, vị béo bùi của đậu phụng, vị cay cay của ớt, vị mặn mặn của dăm bông cùng với mùi thơm của xôi gấc, rau răm và hành phi kết hợp lại đã tạo nên hương vị xôi ngon khó cưỡng

Dù tiệm nhỏ thôi nhưng đông khách lắm, đi muộn một thôi là hết xôi liền, tầm 7.000 VNĐ - 10.000 VNĐ là ăn no tới tận trưa luôn.


Địa chỉ: Xôi trộn Nguyễn Thiện Thuật

Xôi trộn Nguyễn Thiện Thuật ảnh 1
Xôi trộn Nguyễn Thiện Thuật
Xôi trộn Nguyễn Thiện Thuật ảnh 2
Xôi trộn Nguyễn Thiện Thuật
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thảo - Xôi thịt Hon

Món ăn xứng đáng được thưởng thức nhiều nhất vào những ngày mưa - Xôi thịt Hon. Từng miếng thịt được tẩm ướp đậm đà, qua nhiều khâu chế biến, ăn kèm với xôi trắng bùi bùi ngất ngây.


Menu tại Thảo - Xôi thịt Hon rất đa dạng, ngoài món xôi best seller quán còn có các món miến , cháo và thịt bò kho. Không gian quán sạch sẽ, giá cả thì khá bình dân chỉ từ 35.000 VNĐ/phần đầy ú nụ. Nếu được, nhất định bạn nên thử qua xôi thịt hon, phần nước dùng được ninh nhừ, thêm một ít đậu phộng, hạt sen ăn cùng cực cuốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Trần Cao Vân, Phú Hội, Thành phố Huế

Điện thoại: 0905 606 636

Giờ mở cửa:

  • Sáng: 6h-11h
  • Tối: 4h chiều - 3h sáng hôm sau
Thảo - Xôi thịt Hon ảnh 1
Thảo - Xôi thịt Hon
Thảo - Xôi thịt Hon ảnh 2
Thảo - Xôi thịt Hon
Trên đây là các quán xôi ngon nhất ở Huế mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang ở Vũng Tàu hay có dịp đến đây thì hãy ghé đến thưởng thức một lần.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Thảo - Xôi thịt Hon