Top 4 Tiệm xôi ngon và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột

41

Xôi là món ăn yêu thích của khá nhiều người. Vậy tại TP. Buôn Ma Thuột, đâu là tiệm xôi ngon và nổi tiếng nhất? Hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xôi Cô Mỹ

Nếu bạn là một fan của các món xôi tại Buôn Ma Thuột thì chắc hẳn bạn đã từng ghé qua tiệm Xôi Cô Mỹ nằm tại số 207 Hoàng Diệu. Là một tiệm xôi lâu năm, Xôi Cô Mỹ là cũng là địa chỉ ăn sáng quen thuộc của rất nhiều người dân địa phương. Ở đây có 2 món chính là xôi và bánh mì ốp la xíu mại.


Đặc trưng của Xôi Cô Mỹ là xôi mềm, ngọt, chả ngon, hạt xôi mềm, vừa ăn, chà bông không mặn cũng không quá ngọt, có cả hành ngò, ớt tươi, nói chung rất vừa ăn, điểm 10 cho chất lượng. Đặc biệt, cô chủ quán rất nhiệt tình, vui vẻ khi có khách đến ghé thăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Hoàng Diệu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột

Xôi Cô Mỹ ảnh 1
Xôi Cô Mỹ
Xôi Cô Mỹ ảnh 2
Xôi Cô Mỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xôi Gà Thập Cẩm Cô Hà

Tiệm Xôi Gà Thập Cẩm Cô Hà cũng là một tiệm xôi lâu năm và được nhiều người tại Buôn Ma Thuột biết đến. Ngày xưa tiệm nằm ở số 25 Lý Tự Trọng, nay chuyển về số 1 Trần Bình Trọng. Tiệm cô có đủ các loại xôi: xôi thập cẩm, xôi đùi gà, xôi gà xé, xôi chà bông, xôi đặc biệt, xôi cánh gà... với giá từ 32.000 VNĐ - 42.000 VNĐ.


Đặc trưng hương vị thơm ngon, xôi nấu chuẩn ráo, không quá nhão nhưng vẫn mềm, đùi và lòng gà thì làm vị vừa tới, không quá đậm cũng không quá nhạt, nói chung rất vừa miệng. Cô có bán cả trên Grab và shopeefood với tên Xôi gà Cô Hà kèm rất nhiều ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 1 Trần Bình Trọng, P. Thống Nhất, Tp. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0932 473 737

Xôi Gà Thập Cẩm Cô Hà ảnh 1
Xôi Gà Thập Cẩm Cô Hà
Xôi Gà Thập Cẩm Cô Hà ảnh 2
Xôi Gà Thập Cẩm Cô Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ăn xôi hông?

Ăn xôi hông? là tiệm xôi vỉa hè nằm tại số 61 Lê Thánh Tông. Dù chỉ mới khai trương thời gian không lâu, thế nhưng Ăn xôi hông? đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều tín đồ xôi xéo tại Buôn Ma Thuột. Tiệm mở bán từ 6:00 sáng, với combo ăn sáng cực hấp dẫn:

  • Xôi xéo + nước
  • Bánh giò + nước

Trong đó, nước gồm bạc sỉu muối và ca cao muối. Xôi ở đây luôn nóng hổi, nghi ngút khói mang theo hương thơm của nếp chín cùng với đó là các loại topping như chả mỡ nướng, chà bông heo, hành phi, đỗ xéo, mọi nguyên liệu hòa quyện tạo nên một phần xôi ngon miệng, hấp dẫn. Tiệm có sắp sẵn ghế ngồi cho khách, phục vụ nhanh chóng, mỗi người một phần nước một phần xôi là đủ no cho bữa sáng đầy năng lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 61 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột
  • Công viên Ywang (đối diện PNJ)

Điện thoại: 0941 300 197

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076112192189

Ăn xôi hông? ảnh 1
Ăn xôi hông?
Ăn xôi hông? ảnh 2
Ăn xôi hông?
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nếu muốn tìm một quán xôi thịt ngon với đủ các loại xôi đa dạng thì không thể nào bỏ qua Xôi O Hoa nằm tại số 106 yngong, TP. Buôn Ma Thuột. Tại đây có bán xôi cúc, xôi xéo, xôi màu kẹp mặn, ngọt, xôi xá xíu, bánh mì full topping. Xôi ở đây khá ngon, dẻo mà không nát, thịt mềm tan trong miệng và hương vị rất đậm đà. Điểm cộng lớn ở quán là phong cách phục vụ rất nhanh nhẹn và thời gian mở bán từ sáng sớm từ 5h45 sáng tới tầm 11h trưa là hết, có nhận ship tận nhà qua số hotline 0985 076 760.


Bảng giá tại Xôi O Hoa:

  • xôi mặn full topping: giò, hành phi, lạp xưởng, thịt xá xíu, pate nhà làm
  • Xôi xéo 10.000 VNĐ/1 phần
  • Xôi cúc 5.000 VNĐ/1 viên kèm topping
  • Xôi kẹp ngọt 7.000 VNĐ/1phần
  • Xôi kẹp mặn 10.000 VNĐ/1phần
  • Xôi mặn:15-20.000 VNĐ/1 phần
  • Bánh mì thịt topping: giò, thịt xá xíu, đồ chua, dưa leo, ruốc, hành phi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 yngong, TP. Buôn Ma Thuột

Giờ mở cửa: 5h45 - 11h

Điện thoại: 0985 076 760

Facebook: https://www.facebook.com/le.hoa.56232

Xôi O Hoa ảnh 1
Xôi O Hoa
Xôi O Hoa ảnh 2
Xôi O Hoa
Bạn đã thưởng thức hết các món xôi ở danh sách cửa hàng xôi ngon nhất tại TP. Buôn Ma Thuột mà Alltop liệt kê chưa? Mỗi hàng xôi đều mang hương vị đặc trưng riêng của mình. Hãy đến thưởng thức và cảm nhận nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/