Top 6 Tiệm xôi ngon và nổi tiếng nhất TP. Vinh, Nghệ An

6182

Xôi là món ăn yêu thích của khá nhiều người. Món ăn này có nhiều biến tấu từ mặn đến ngọt, nhưng dù là biến tấu như thế nào xôi vẫn giữ được độ ngon...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xôi Yến Thịnh

Quán Xôi Yến Thịnh là một trong những quán xôi ngon ở TP. Vinh, Nghệ An mà bạn không nên bỏ qua. Xôi Yến Thịnh là quán xôi đã có từ rất lâu nên được nhiều người biết đến. Thời gian trôi qua, cuộc sống thay đổi nhưng những hương vị ngon lành của Xôi Yến Thịnh vẫn không hề thay đổi.


Xôi tại quán Xôi Yến Thịnh được đánh giá vừa thơm vừa dẻo, xôi được làm bằng gạo nếp Thái chứ không phải gạo thường như những nơi khác. Xôi có kèm trứng giò chiên hấp dẫn và dưa chuột muối vừa vị. Đặc biệt, bát xôi tại quán Xôi Yến Thịnh rất đầy đặn, ăn một suất là đã no căng cả buổi rồi.


Quán Xôi Yến Thịnh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các tín đồ thích các món xôi: "Cứ hễ đi ăn đêm là mẹ mình luôn chọn xôi mà cũng chỉ duy nhất hàng này.... ưng ý nhất là xôi ở đây được hông bằng nếp Thái dẻo quánh ăn đã còn trứng rán với thịt kho thì cũng bình thường; Xôi Yến Thịnh thì có tiếng xưa nay rồi, cơ mà giá cả cũng nhỉnh hơn nơi khác, đã vậy nay mới tăng lên nữa,... Mình vẫn ưng nhất xôi ở đây, được nấu với nếp xịn nên dẻo quánh, thơm mùi nếp mới. Nhất là hôm nào đi tàu về buổi tối, cứ tạt vào đây làm suất rồi về;...". Ngoài ra, nhân viên phục vụ khá nhiệt tình và luôn niềm nở với khách. Vì thế, nếu bạn thích xôi và muốn thử khi đến TP. Vinh, Nghệ An thì hãy ghé đến Xôi Yến Thịnh nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ốt 11, Cổng Ga Vinh, Trường Chinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0948 090 028

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Xôi Yến Thịnh ảnh 1
Xôi Yến Thịnh
Xôi Yến Thịnh ảnh 2
Xôi Yến Thịnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xôi Bưu Điện

Xôi Bưu Điện là một địa chỉ ăn xôi đêm quen thuộc của người dân thành phố Vinh, Nghệ An. Nhất là những ngày mát trời thì quán xôi rất đông khách. Quán nằm ngay phía chỗ giao Hồ Tùng Mậu với Hồ Sỹ Dương, với những món xôi đa dạng nhiều hương vị thơm ngon đặc trưng, Xôi Bưu Điện vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.


Xôi ở Xôi Bưu Điện có xôi đậu và xôi lạc ăn kèm với trứng chả, thịt kho. Thịt kho gia giảm đậm đà, được hầm với nước dừa, cùi dừa nên rất thơm ngon. Xôi Bưu Điện thơm dẻo, đồ ăn được nêm nếm đậm vị, dễ ăn. Nguyên liệu đều đảm bảo sạch, an toàn thực phẩm nên bạn yên tâm thưởng thức. Nhân viên và chủ quán thì siêu dễ thương và nhiệt tình. Đặc biệt là nếu bạn bận thì có thể gọi anh chủ sẽ ship qua tận nơi cho bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/YkbWvjqJ7v2btQpT8

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

Xôi Bưu Điện ảnh 1
Xôi Bưu Điện
Xôi Bưu Điện ảnh 2
Xôi Bưu Điện
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xôi An - Trọn vị an vui

Ăn xôi gì ngon ở TP. Vinh, Nghệ An, bạn đừng bỏ qua quán Xôi An nhé! Quán Xôi An nằm tại địa chỉ số 128 Lê Hồng Phong. Nếu bạn muốn ăn một món xôi ngon chất lượng thì đây là một địa chỉ đáng để ghé qua:

  • Đầu tiên phải nói đến chất xôi đặc biệt. Không dẻo quạnh và khô như các loại nếp thông thường, Xôi An thơm mềm, dẻo vừa và tơi hạt, ăn không bị ngán, không gây nê bụng. Vậy nên các bé rất dễ ăn.
  • Đồ ăn kèm đa dạng và rất vừa miệng, tha hồ lựa chọn các loại topping theo sở thích: thịt kho mềm, pate, xúc xích, lạp xưởng, ruốc bông,.. đều thơm ngon trọn vị và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt món ruốc bông ở quán rất được lòng các bạn nhỏ và phụ huynh, nhiều ba mẹ còn đặt hàng về ăn.
  • Không gian quán sạch sẽ, thoáng rộng.
  • Nhân viên luôn nhiệt tình. Đây là điểm cộng lớn khiến nhiều gia đình lựa chọn Xôi An. Xôi An luôn sẵn lòng được đào tạo để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, lễ phép và tận tình chu đáo. Đặc biệt, các em nhỏ luôn hiếu động nên không gian sạch sẽ thoáng mát của Xôi An sẽ giúp các em thoải mái để tận hưởng bữa ăn một cách vui vẻ.

Xôi An sẵn sàng phục vụ những bát xôi ấm nóng và thơm ngon nhất, đảm bảo sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên ấm áp và ngon miệng. Đặc biệt, khi bạn đặt thêm xôi trắng hoặc dưa chuột bóp, bạn sẽ được tặng thêm miễn phí, tha hồ no căng bụng với bữa ăn chất lượng tại Xôi An. Xôi An còn là nơi để bạn tận hưởng không gian ấm cúng và thoải mái. Hãy đến với Xôi An cùng bạn bè hoặc gia đình, thả mình vào tiết trời se se như thế này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 128 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0528 505 050

Facebook: https://www.facebook.com/xoian.tronvianvui/

Giờ mở cửa: 6:00 - 13:00 và 16:30 - 23:00

Xôi An - Trọn vị an vui ảnh 1
Xôi An - Trọn vị an vui
Xôi An - Trọn vị an vui ảnh 2
Xôi An - Trọn vị an vui
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xôi Lệ Vlog

Tự hào là thương hiệu xôi nếp nương số một tại TP. Vinh - Nghệ An, Xôi Lệ Vlog chính là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ. Thêm hứng khởi với các loại xôi Xôi Lệ Vlog gồm các món đặc sản Nghệ An không thể bỏ qua đó là:

  • Xôi thịt kho tàu
  • Xôi pate
  • Xôi lạp sườn
  • Xôi trứng, giò, chả
  • Xôi chả cuốn
  • Xôi xúc xích
  • Xôi ruốc bông (nhà làm)

Tất cả các nguyên liệu từ nếp cho đến đồ ăn kèm đều là những đặc sản mà Xôi Lệ Vlog lựa chọn rất kỹ lưỡng từ các vùng quê để tạo nên được một món ăn hấp dẫn, thơm ngon và đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với tay khách hàng.


Đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của mình, Xôi Lệ Vlog không ngừng nâng cáp chất lượng nhằm mang đến những trải nghiệm mới về không gian văn hóa ẩm thực Việt Nam một cách độc đáo nhất. Bên cạnh việc phục vụ tại chỗ hay đặt hàng online thì quán còn tiếp nhận thêm các dịch vụ xôi cho cả ngày lễ, tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 66B Nguyễn Văn Trỗi, P. Bến Thuỷ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0916 259 269 (có ship)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062329599354

Giờ mở cửa: 5:00 - 0:00

Xôi Lệ Vlog ảnh 1
Xôi Lệ Vlog
Xôi Lệ Vlog ảnh 2
Xôi Lệ Vlog
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Xôi

Ẩm Thực Xôi được biết đến là một trong những quán ăn địa phương nổi tiếng ở TP. Vinh, Nghệ An, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng.


Điều đặc biệt ở Ẩm Thực Xôi là xôi được làm từ nếp cái hoa vàng, nên xôi mềm dẻo, hạt nào ra hạt nấy chắc nịch. Khác biệt hẳn so với các quán xôi ở thành Vinh. Ngoài ra còn có nhiều loại topping đi kèm để mọi người có thể lựa chọn theo sở thích và phù hợp với: Ruốc bông, ruốc cá, chim Bồ câu, hành phi,... quán đều tự tay làm nên giữ được hương vị thơm ngon của nó:

  • XÔI CHIM BỒ CÂU: xôi mềm dẻo hoà quyện với chim bồ câu bằm nhuyễn thơm ngon.
  • XÔI RUỐC CÁ RÔ ĐỒNG: rất lạ lẫm với thành phố Vinh, cá rô được làm thành ruốc ăn cùng với xôi rất thơm.
  • XÔI THỊT KHO: thịt ba chỉ kho tàu thơm, mềm, ăn tan ngay trong miệng.
  • XÔI TRỨNG RUỐC: rất khác với các quán xôi khác là trứng chiên thì ở đây là trứng kho, mặn mặn ngọt ngọt lại còn rất thơm.
  • XÔI LẠP XƯỞNG RUỐC: nghe rất lạ, nhưng ăn cùng xôi lại rất hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 54 Trương Văn Lĩnh, P. Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0393 551 155 - 0858 585 898

Facebook: https://www.facebook.com/amthucxoi.viet

Ẩm Thực Xôi ảnh 1
Ẩm Thực Xôi
Ẩm Thực Xôi ảnh 2
Ẩm Thực Xôi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Xôi Bà Hồng

Xôi Bà Hồng là quán xôi ngon tại TP. Vinh, Nghệ An tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nhắc tới xôi đêm thịt hộp thì người dân ở đây vẫn luôn luôn vote hàng xôi bà Hồng. Suất xôi chỉ 20.000đ mà miếng thịt to, là ba chỉ mà toàn được chọn miếng ngon thôi không hề có mỡ, ngấm ngáp gia vị đậm đà cực. Vắt từng nắm xôi rồi chấm nước thịt thôi cũng đã ngon rồi.


Xôi quán Bà Hồng được nấu bằng nếp Thái hoặc nếp cái hoa vàng nên vô cùng dẻo thơm, hấp dẫn. Miếng trứng đi kèm với xôi mềm, ngậy với hành lá và thịt ba chỉ băm, chả rán và giò luộc khi đến tay thực khách vẫn còn nóng hổi. Sự kết hợp của các thành phần góp phần khiến cho hương vị của của đĩa xôi thêm hoàn hảo. Đặc biệt, khi thưởng thức xôi quán Bà Hồng, bạn còn được phục vụ thêm đĩa vừng lạc và mắm ớt nguyên chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 377 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/2TBH828BBTSnFe2A8

Điện thoại: 0969 019 331

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Quán Xôi Bà Hồng ảnh 1
Quán Xôi Bà Hồng
Quán Xôi Bà Hồng ảnh 2
Quán Xôi Bà Hồng
Bạn đã thưởng thức hết các món xôi ở danh sách cửa hàng xôi ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An mà Alltop liệt kê chưa? Mỗi hàng xôi đều mang hương vị đặc trưng riêng của mình. Hãy đến thưởng thức và cảm nhận nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .