Top 3 Trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất An Giang

32

Tin học văn phòng là một trong những kỹ năng cần thiết đối với sinh viên và những người đi làm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự học được kỹ năng này....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tin Học Trường Đại Học An Giang

Bạn đang mong muốn tìm một lớp tin học văn phòng tốt nhất tại An Giang thì Trung Tâm Tin Học Trường Đại Học An Giang sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho bạn trong việc lĩnh hội kiến thức. Là một trung tâm được nhiều người biết đến với sự uy tín và chất lượng cao đem lại cho mỗi học viên, Trung Tâm Tin Học Trường Đại Học An Giang luôn chú trọng và đặt lên hàng đầu tính chuyên nghiệp và sự hiệu quả.


Khóa học Tin học văn phòng của Trung Tâm Tin Học Trường Đại Học An Giang nhằm mục tiêu cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng về tin học. Học viên ở đây phải chắc chắn kiến thức về Word, Excel và PowerPoint. Họ sẽ được hướng dẫn cách soạn thảo văn bản và trình bày chuyên nghiệp với Word. Học viên được học tạo lập và trình bày bảng tính trong Excel, sử dụng hàm và công thức tính toán. Ngoài ra, học viên cũng học lập bài trình chiếu chuyên nghiệp trên PowerPoint,...Chất lượng giảng dạy tại Trung Tâm Tin Học Trường Đại Học An Giang luôn được đảm bảo bởi có đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực tin học văn phòng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi đến đây.


Chưa dừng lại ở đó, Trung Tâm Tin Học Trường Đại Học An Giang còn rất chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục các chương trình học tin học mới nhất. Dịch vụ và trang thiết bị dạy ở đây cũng được đầu tư bài bản. Từ đó, đảm bảo học viên luôn nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Ung Văn Khiêm Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 625 3599

Email: cict@agu.edu.vn

Website: cict.agu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AGUCICT/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/J8oKi3wQLcnanokK9

Trung Tâm Tin Học Trường Đại Học An Giang ảnh 1
Trung Tâm Tin Học Trường Đại Học An Giang
Trung Tâm Tin Học Trường Đại Học An Giang ảnh 2
Trung Tâm Tin Học Trường Đại Học An Giang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ - tin học Khai Trí

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tin học văn phòng Trung tâm ngoại ngữ - tin học Khai Trí đã cung cấp các khóa đào tạo tin học văn phòng chất lượng cao được vô số học viên đánh giá cao. Tại đây tập trung vào việc cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học viên để làm việc hiệu quả trong môi trường văn phòng. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, Trung tâm ngoại ngữ - tin học Khai Trí hứa hẹn cung cấp cho học viên chương trình đào tạo có chất lượng cao, với nội dung bám sát chuẩn kỹ năng tin học ứng dụng, bạn sẽ có một nền tảng tin học vững chắc để thành công trong công việc và học tập.


Phương pháp đào tạo tại đây kết hợp lý thuyết với thực hành, mỗi học viên được trang bị máy tính. Sau khóa học cơ bản, học viên sẽ tự tin soạn thảo văn bản, trình bày báo cáo chuyên nghiệp, và sử dụng thành thạo phần mềm Excel,... Hệ thống giáo trình và bài tập dựa trên giáo trình của các trường đại học có uy tín và kinh nghiệm ứng dụng thực tiễn, đảm bảo các học viên luôn được cập nhật những chương trình học đạt chất lượng cao nhất.


Với tất cả những điểm nổi bật trên, Trung tâm ngoại ngữ - tin học Khai Trí là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến với trung tâm để được học tập các khóa đào tạo tin học văn phòng chất lượng và nâng cao kỹ năng của mình bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 223 Ung Văn Khiêm, P.Mỹ Phước, Tp.Long Xuyên, An Giang.

Điện thoại: 0296 852 853 hoặc 0867 852 853 hoặc 0981 611 141 hoặc 0865 852 853

Email: khaitriag@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngukhaitri

Google maps: https://maps.app.goo.gl/HuJ5Cpfrmsfs4hwH9

Trung tâm ngoại ngữ - tin học Khai Trí ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ - tin học Khai Trí
Trung tâm ngoại ngữ - tin học Khai Trí ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ - tin học Khai Trí
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học THIỆN TÂM

Không chỉ nổi tiếng là trung tâm ngoại ngữ lớn Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học THIỆN TÂM còn được biết đến là địa chỉ dạy tin học văn phòng tốt nhất tại An Giang được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn. Đến với Trung Tâm Tin học Sao Việt, bạn sẽ được trải nghiệm phòng học tiêu chuẩn, thực hành 100% trên máy vi tính cấu hình cao với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn dành sự hỗ trợ tận tình cho học viên. Trong suốt quá trình giảng dạy, trung tâm luôn lấy chất lượng đặt lên trên, luôn chú trọng đến công tác giảng dạy của các giảng viên, đảm bảo cung cấp được hết kiến thức chuyên sâu đến với các học viên đang theo học tại trung tâm.


Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học THIỆN TÂM cung cấp nhiều khóa học đào tạo tin học văn phòng, tập trung vào việc cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả với các công cụ, phần mềm văn phòng, các chương trình quản lý dữ liệu và nhiều hơn nữa. Các khóa học rất phong phú và đa dạng, từ khóa học cơ bản đến khóa học nâng cao, giúp cho học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ của mình.


Với phương châm “học là để làm được việc” Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học THIỆN TÂM luôn cố gắng hết mình cung cấp các kiến thức bám sát với thực tế đảm bảo bạn sẽ được các kỹ năng cần thiết để đi làm sau này. Với sự nỗ lực không ngừng và cam kết đem đến những trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên, Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học THIỆN TÂM đã và đang đạt được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều học viên trên địa bàn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12-14 Lê Thiện Tứ, Đông Xuyên, Tp. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0906 900 095

Email: thientamnnth2029@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thientamangiang/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/f4Kt8cARJmj4r1Yx6

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học THIỆN TÂM ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học THIỆN TÂM
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học THIỆN TÂM ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học THIỆN TÂM
Trên đây là top các trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất An Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được trung tâm tin học văn phòng tốt nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học THIỆN TÂM