Top 4 Trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất Khánh Hoà

418

Hiện nay, tin học trở thành kỹ năng quan trọng đối với mọi người, đặc biệt là những người đi làm. Tại Khánh Hòa có rất nhiều các trung tâm đào tạo về tin học...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tin học - Đại Học Nha Trang

Trung tâm tin học - Đại Học Nha Trang là một địa chỉ lý tưởng cho ai đang có nhu cầu học tin học văn phòng tại Khánh Hòa. Khi đến với trung tâm người học có thể tiếp cận với kiến thức một cách nhanh chóng và sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng. Đây là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để bạn tham khảo!


Trung tâm tin học - Đại Học Nha Trang giảng dạy theo cách thức dạy kèm từng học viên để đảm bảo hiệu quả trong quá trình học. Tại đây, có những khóa học dành cho nhiều trình độ khác nhau. Các khóa học xếp từ cơ bản đến nâng cao, hình thức học linh hoạt. Bên cạnh đó, mỗi khóa học đều có phương pháp giáo trình rõ ràng cho học viên dễ dàng nắm bắt và thực hành. Hơn thế nữa sẽ có giáo viên kèm theo năng lực của học viên. Đội ngũ giáo viên tại đây đều là nhưng người có kinh nghiệm dày dặn trong giảng dạy và truyền đạt cho học viên dễ hiểu.


Trung tâm tin học - Đại Học Nha Trang cam kết về chất lượng đào tạo cũng như thực hành trong thực tế. Bên cạnh đó, đơn vị còn tạo điều kiện về thời gian cho bạn chủ động học tập. Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn học tin học văn phòng tại đây. Bên cạnh đó các khóa học đều có mức giá ưu đãi hợp lí với các học viên có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa A3, Trường ĐHNT, 02 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0886 140 140

Link map: https://maps.app.goo.gl/frSX3vN2F3ycZzsPA

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066405537269


Trung tâm tin học - Đại Học Nha Trang ảnh 2
Trung tâm tin học - Đại Học Nha Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tin học EDU PC

Cái tên tiếp theo không thể không review trong danh sách Trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất Khánh Hoà chính là cái tên Trung tâm Tin học EDU, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn trang bị kiến thức tin học văn phòng một cách chuyên sâu và hiệu quả.


Trung tâm Tin học EDU PC không chỉ là nơi cung cấp kiến thức cơ bản về tin học, mà còn là một môi trường học tập chuyên nghiệp, mang lại những kỹ năng thực tế và ứng dụng cao trong công việc hàng ngày. Mỗi khóa học tại Trung tâm Tin học EDU PC được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về các phần mềm tin học văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint),... và nhiều ứng dụng khác. Sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và sự tận tâm của các giáo viên tạo nên môi trường học tập tích cực và hiệu quả.


Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất và phản hồi tích cực từ học viên, Trung tâm Tin học EDU PC thực sự là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn trang bị bản thân với kiến thức tin học văn phòng chất lượng tại Khánh Hòa. Với sứ mệnh "Nâng cao trình độ tin học - Xây dựng tương lai", trung tâm cam kết đem đến cho học viên những khóa học chất lượng, phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường lao động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 12 Thi Sách, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Km4, đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Nhà Thiếu Nhi Diên Khánh, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0935 335 305

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063590469657


Trung tâm Tin học EDU PC ảnh 1
Trung tâm Tin học EDU PC
Trung tâm Tin học EDU PC ảnh 2
Trung tâm Tin học EDU PC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Nasa

Nhắc đến top những trung tâm đào tạo tin học uy tín, chất lượng tại Khánh Hòa làm sao có thể bỏ qua được cái tên Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Nasa. Đây là điểm đến của nhiều học viên khi tìm một trung tâm đào tạo tin học văn phòng chất lượng, đây là nơi đem đến kiến thức vững chắc và kỹ năng thực tế cho học viên.


Với không gian thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại, Trung Tâm Đào Tạo Tin Học NASA tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập diễn ra một cách hiệu quả nhất. Mỗi học viên đều được trang bị máy tính cá nhân, giúp cho việc thực hành và rèn luyện kỹ năng trở nên dễ dàng và linh hoạt. Bên cạnh đó Trung Tâm Đào Tạo Tin Học NASA cung cấp một loạt các khóa học linh hoạt, từ cơ bản đến nâng cao, từ lịch học sáng, chiều đến các khóa học tập trung. Điều này giúp học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với thời gian và nhu cầu của bản thân.


Sự hài lòng và đánh giá cao từ phía học viên là minh chứng rõ ràng cho chất lượng giảng dạy tại Trung Tâm Đào Tạo Tin Học NASA. Những phản hồi tích cực này không chỉ là động lực mà còn là nguồn động viên cho trung tâm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Với tầm nhìn sáng tạo, đội ngũ giáo viên chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học linh hoạt và phản hồi tích cực từ học viên, Trung Tâm Đào Tạo Tin Học NASA không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường nuôi dưỡng sự phát triển và thành công của mỗi học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Nguyễn Trãi, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0583 514 645

Link map: https://maps.app.goo.gl/yg9S96obqJkpEZyn7


Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Nasa ảnh 1
Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Nasa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tin học Ninh Hòa

Trong thị trấn Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, Trung Tâm Tin Học Ninh Hòa nổi bật là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo tin học văn phòng. Với mục tiêu mang lại kiến thức bổ ích và kỹ năng ứng dụng cho học viên, trung tâm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương.


Trung Tâm Tin Học Ninh Hòa luôn cung cấp những khóa học chất lượng, giúp học viên nắm vững kiến thức cơ bản và nâng cao về tin học văn phòng. Bên cạnh đó còn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về các phần mềm tin học văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), Lập trình Scratch, Pascal, C++,Python,... Sự tận tâm, nhiệt huyết và kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm của đội ngũ giảng viên chính vì vậy giúp học viên tiếp cận kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả.


Với không gian học tập rộng rãi, thoáng đãng và trang thiết bị máy móc hiện đại, Trung Tâm Tin Học Ninh Hòa cam kết sẽ đem đến một môi trường học tập hiệu quả và nâng cao trình độ tin học của bản thân. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh liên hệ trực tiếp hoặc đến trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia các khóa học tin học văn phòng cho mình nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 695 Trần Quý Cáp, Ninh Hiệp, Ninh Hòa

Điện thoại: 0258 3844 449 - 0932 525 355

Email: th.ninhhoa@khanhhoa.edu.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/vToZ3DDtoPogHyAn9

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtinhocninhhoa/


Trung tâm Tin học Ninh Hòa ảnh 1
Trung tâm Tin học Ninh Hòa
Trung tâm Tin học Ninh Hòa ảnh 2
Trung tâm Tin học Ninh Hòa
Trên đây là top trung tâm học đào tạo tin học văn phòng tốt nhất Khánh Hoà mà Alltop đã review đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn có thể tìm được trung tâm chất lượng với giá cả phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Trung tâm Tin học Ninh Hòa