Top 4 Trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất tỉnh Nghệ An

4145

Tin học văn phòng là một trong những kĩ năng cần thiết để phục vụ công việc hàng ngày. Vậy tại Nghệ An, đâu là những trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Đào tạo Tin học Ngoại ngữ Bách khoa Việt

Trung tâm Đào tạo Tin học Ngoại ngữ Bách khoa Việt được thành lập từ năm 2005, với sự tham gia của nhiều giáo viên Tin học, Ngoại ngữ hàng đầu Nghệ An. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong đào tạo Tin học và Ngoại ngữ, BKV đã có những điều kiện tốt nhất trong việc nâng cấp một cách toàn diện về phần cứng (cơ sở vật chất) và phần mềm (chương trình, phương pháp đào tạo, giáo viên…), trở thành một trung tâm đào tạo mang tính cạnh tranh cao với các trung tâm khác tại Nghệ An.


Hiện nay, BKV đã thu hút được một lượng lớn các học viên nghiêm túc đến học và 100% học viên đều rất hài lòng về học tập và các dịch vụ hỗ trợ của trung tâm, bao gồm:

  • Đào tạo các chương trình tiếng Anh, Pháp, Nga ,Trung, Nhật, Hàn Quốc ... cho mọi đối tượng và các lớp tiếng Anh nghe nói – Giao tiếp, ngữ pháp, tiếng Anh ôn luyện thi đại học, cao học, nghiên cứu sinh, TOEIC, TOEFL, IELTS, GMAT...
  • Đào tạo chương trình Tin học ứng dụng trình độ A, B, C, tin học văn phòng, trình diễn điện tử, ngôn ngữ lập trình Pascal, Foxpro, AutoCAD...
  • Biên, phiên dịch các tài liệu từ tiếng Anh, Pháp, Nga, Trung, Nhật, Hàn Quốc sang tiếng Việt và ngược lại.
  • Tổ chức thi cấp chức chỉ (do Bộ GD&ĐT ban hành và quản lý) về trình độ tiếng Anh, Pháp, Trung, Nhật, Hàn Quốc... và Tin học ứng dụng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Đức Cảnh, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0914 436 777 & 0987 347 846
Email: info@bachkhoaviet.edu.vn
Website: bachkhoaviet.edu.vn

Trung tâm Đào tạo Tin học Ngoại ngữ Bách khoa Việt ảnh 1
Trung tâm Đào tạo Tin học Ngoại ngữ Bách khoa Việt
Trung tâm Đào tạo Tin học Ngoại ngữ Bách khoa Việt ảnh 2
Trung tâm Đào tạo Tin học Ngoại ngữ Bách khoa Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Hợp tác và Phát triển đào tạo, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Trung tâm Hợp tác và Phát triển đào tạo, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An là đơn vị thực hiện công tác đào tạo chính khóa các môn Tin học, Ngoại ngữ, Kế toán máy…, Hàng năm, Trung tâm đã tổ chức hàng chục khóa đào tạo, kiểm tra, sát hạch và cấp chứng chỉ cho hàng nghìn học viên về Tiếng Anh trình độ B, Tin học ứng dụng (nay là Ứng dụng Công nghệ thông tin), Kế toán trưởng, Nghiệp vụ kế toán, Nghiệp vụ thuế, Kế toán máy; phối hợp tổ chức bồi dưỡng công chức xã theo đề án của Bộ Nội vụ, bồi dưỡng doanh nhân theo đề án của UBND tỉnh; liên kết với các Học viện, Trường đại học trong cả nước đào tạo hàng chục lớp văn bằng 2 đại học và cao học các ngành cho nhân lực tỉnh Nghệ An.


Đội ngũ giảng viên trung tâm luôn là những người có bề dày kinh nghiệm, uy tín về năng lực chuyên môn, phương pháp giảng dạy hiện đại, được học viên nhiều khóa học tin tưởng và đánh giá cao. Về cơ sở vật chất, trung tâm có đầy đủ các phương tiện dạy học hiện đại, các phòng học chức năng đáp ứng việc đổi mới phương pháp dạy và nâng cao chất lượng đào tạo. Các phòng máy được trang bị máy chiếu đa năng Projectors, bảng thông minh, hệ thống máy tính đời mới nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà E - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An, 51 Lý Tự Trọng, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8869 2096

Email: bantuyensinh.nace@gmail.com

Website: dhktna.edu.vn/dv-20/-trung-tam-hop-tac-va-phat-trien-dao-tao/Default.aspx

Trung tâm Hợp tác và Phát triển đào tạo, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An ảnh 1
Trung tâm Hợp tác và Phát triển đào tạo, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Trung tâm Hợp tác và Phát triển đào tạo, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An ảnh 2
Trung tâm Hợp tác và Phát triển đào tạo, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học IUV

Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học IUV là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Công nghiệp Vinh. Trung tâm có nhiệm vụ tổ chức nghiên cứu, biên soạn chương trình, và tổ chức giảng dạy Anh văn căn bản, Anh văn chuyên ngành cho các khoa trong trường, đồng thời đào tạo các khóa học tiếng Anh giao tiếp, luyện thi chứng chỉ trong nước và quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn đào tạo và cấp chứng chỉ tin học ứng dụng cơ bản.


Đội ngũ giảng viên tại Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học IUV là một đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao. Tất cả giảng viên của Trung tâm đều là giảng viên chính thức của Trường ĐH Công Nghiệp Vinh và các giảng viên nước ngoài đến từ Mỹ, Úc, Philipin có bằng cấp quốc tế về giảng dạy tiếng Anh. Trải qua các giai đoạn phát triển, hiện nay Trung tâm có 6 giảng viên và 1 giáo vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 Nhà B - Số 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0983 721 076 (Thầy Hạnh - GĐ Trung tâm) & 0976 192 428 (Cô Bích giáo vụ)

Website: iuv.edu.vn/ngoai-ngu-tin-hoc

Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học IUV ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học IUV
Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học IUV ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học IUV
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ứng dụng Vạn Xuân

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ứng dụng Vạn Xuân là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân, đồng thời chịu sự quản lý của các cơ quan chức năng khác của Nhà nước về lĩnh vực công tác có liên quan đã được pháp luật quy định.


Trung tâm có chức năng tham mưu cho Hiệu trưởng về việc tổ chức, khai thác, thực hiện các chương trình đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về ngoại ngữ và tin học. Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học hoạt động theo quy chế tổ chức và hoạt động do Hiệu trưởng ban hành và Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học của  Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Trung tâm luôn chú trọng vào công tác giảng dạy chất lượng chứ không vì số lượng mà bỏ quên uy tín chất lượng. Qua nhiều năm đây là địa chỉ tốt để các bạn sinh viên theo học do học phí rẻ nhất so với các trung tâm tin học tại Nghệ An, trong khi chất lượng đào tạo khá tốt. Trang thiết bị tại trung tâm đang dần được đầu tư cho thích hợp với sự thay đổi phương pháp giảng dạy tiên tiến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Nguyễn Sinh Cung, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0969 199 722

Website: vxut.edu.vn/bai-viet/trung-tam-ngoai-ngu-va-tin-hoc-ung-dung-van-xuan.html

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ứng dụng Vạn Xuân ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ứng dụng Vạn Xuân
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ứng dụng Vạn Xuân ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ứng dụng Vạn Xuân
Trên đây là những địa chỉ đào tạo tin học văn phòng tốt nhất tại Nghệ An. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ứng dụng Vạn Xuân