Top 5 Trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất Huế

57

Kỹ năng tin học hiện nay là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn đi phỏng vấn việc làm, hoặc muốn được cất nhắc lên những vị trí cao hơn. Do vậy mà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP

Với rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tin học Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP chắc chắn là cái tên khó mà bỏ qua khi đang có nhu cầu tìm kiếm trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất tại Huế. Các khóa học tại trung tâm chia làm 3 mức độ: cơ bản, nâng cao, chuyên sâu để có thể dễ dàng phân loại và đào tạo theo trình độ từng học viên. Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP luôn chú trọng đào tạo đem lại hiệu quả và chất lượng hơn là đào tạo theo kiểu đại trà bởi thế bạn sẽ được:

  • Sở hữu những kỹ năng tin học vượt trội trong công việc.
  • Nắm bắt được cách sử dụng hiệu quả các phần mềm văn phòng.
  • Tạo điểm nhấn cho bản thân trong việc xin việc, xét tốt nghiệp hay thăng chức.
  • Nâng cao thu nhập và có một tương lai sáng lạng hơn.

Và để làm được những điều ấy Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP luôn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiện đại cam kết đem đến cho bạn môi trường học tập chuyên nghiệp và đầy thách thức cùng lộ trình học rõ ràng, chương trình học chuyên sâu. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi học tập tại Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02/54 An Dương Vương, TP Huế

Điện thoại: 0346 252 567 hoặc 0703 366 765

Email: ngockhanh25293@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hueicp/?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/CuugLnLpBwL4tGix7

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tin Học - Trường Đại học Nông Lâm Huế

Bạn đang mong muốn tìm một lớp tin học văn phòng tốt nhất tại Huế, thì Trung Tâm Tin Học - Trường Đại học Nông Lâm Huế sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho bạn trong việc lĩnh hội kiến thức. Trung Tâm Tin Học - Trường Đại học Nông Lâm Huế hiện đang áp dụng các chương trình đào tạo chuẩn với đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp học viên xây dựng được mục tiêu và lộ trình để đạt được mục tiêu như mong muốn.


Đặc biệt trung tâm rất chú trọng tới thực hành, phần lý thuyết chỉ giảng những điều cơ bản, những nội dung quan trọng nhất, bám sát vào thực tế nhằm phát huy hết khả năng, gợi mở tính sáng tạo của các học viên, làm thúc đẩy tương tác giữa giảng viên - học viên. Từ đó học viên có nhiều kiến thức sâu rộng cũng như hoàn thiện các kỹ năng thao tác.


Các lớp học của Trung Tâm Tin Học - Trường Đại học Nông Lâm Huế cũng được trang bị nhiều thiết bị máy mọc hiện đại, kết nối mạng internet tốc độ cao cũng như những phần mềm cần thiết cho người học có thể dễ dàng thao tác và học tập tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Phùng Hưng, TP. Huế

Điện thoại: 0829 914 990

Email: tinhoc@huaf.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhoc.huaf.edu.vn/

Website: ngoaingutinhochue.com

Google maps: https://maps.app.goo.gl/mJKmYe2kwr6z6xPZA

Trung Tâm Tin Học - Trường Đại học Nông Lâm Huế ảnh 1
Trung Tâm Tin Học - Trường Đại học Nông Lâm Huế
Trung Tâm Tin Học - Trường Đại học Nông Lâm Huế ảnh 2
Trung Tâm Tin Học - Trường Đại học Nông Lâm Huế
Top 2
(có 0 lượt vote)

Aptech Hue cũng là một địa chỉ đào tạo tin học văn phòng vô cùng có tiếng được rất nhiều học viên ở Huế tin tưởng và lựa chọn. Với việc sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, giàu kih nghiệm cùng lộ trình học cụ thể rõ ràng, phù hợp với từng đối tượng Aptech Hue đã đào tạo và mang tới một đội ngũ có kỹ năng tin học vững chắc.


Đến với các khóa học tin học văn phòng tại Aptech Hue bạn sẽ được:

  • Hoàn thiện các kỹ năng thao tác, sử dụng máy tính để lưu trữ thông tin (File, thư mục, tìm kiếm trên máy tính)
  • Làm tốt các kỹ năng tìm kiếm với Internet (tìm kiếm, lấy thông tin văn bản, hình ảnh về máy; lưu các địa chỉ web yêu thích; download cài đặt phần mềm, video, ...)
  • Các kỹ năng vẽ với Patin, tạo trình diễn và thuyết trình với Power Point
  • Cùng vô số các kiến thức hữu ích khác

Về cơ sở vật chất, Aptech Hue có đầy đủ các phương tiện dạy học hiện đại, các phòng học chức năng đáp ứng việc đổi mới phương pháp dạy và nâng cao chất lượng đào tạo. Góp phần mang đến cho học viên môi trường học tập tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Lê Lợi, TP. Huế

Điện thoại: 0234 390 7777

Email: tuvan@huecit.vn

Website: daotao.huecit.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Aptech-Hue-100064772586100/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/m5Gm9fRvBGXVWbXY6

Aptech Hue ảnh 1
Aptech Hue
Aptech Hue ảnh 2
Aptech Hue
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tin học, trường Đại học Khoa học Huế

Nếu bạn chưa tìm được trung tâm dạy học tin học văn phòng ở Huế chất lượng nào thì Trung tâm Tin học, trường Đại học Khoa học Huế sẽ là cái tên sáng giá mà Alltop dành cho bạn. Là một trung tâm được nhiều người biết đến với sự uy tín và chất lượng cao đem lại cho mỗi học viên, Trung Tâm Tin Học - Đại Học Khoa Học Huế luôn chú trọng và đặt lên hàng đầu tính chuyên nghiệp và sự hiệu quả.


Trong khóa học tin học văn phòng, học viên sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao về các chức năng và ứng dụng của các phần mềm văn phòng. Với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, trình độ chuyên môn giỏi, luôn luôn chỉ dạy tận tình cho từng học viên trong mỗi bài học, giải đáp cặn kẽ mỗi khi học viên có nhu cầu tìm hiểu và học hỏi Kết hợp với hệ thống giáo trình chuẩn mang tính thực tiễn cao, đảm bảo các học viên sẽ có chương trình học tốt tập tốt nhất. Đặc biệt, khi học viên kết thúc khóa đào tạo sẽ được hiệu trưởng trường Đại học Khoa học cấp các chứng chỉ tương ứng, không có thời hạn của bộ giáo dục và đào tạo.


Trung Tâm Tin Học - Đại Học Khoa Học Huế luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ hiện đại, hỗ trợ cho việc học tập của các học viên. Không chỉ có vậy học phí tại đây cũng thuộc dạng rẻ nhất so với các trung tâm tin học khác tại thành phố Huế, thời gian học tập linh động. Cũng chính vì thế mà Trung Tâm Tin Học - Đại Học Khoa Học Huế luôn là sự lựa chọn hàng đầu của vô số học viên tại Huế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, TP. Huế

Điện thoại: 0234 382 7272 hoặc 0762 552 345

Email: trungtamtinhocdhkh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/husc.cit?locale=th_TH

Google maps: https://maps.app.goo.gl/fyHzbdnqYqL6hJ5HA

Ảnh minh họa ảnh 1
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học ALPHA

Gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến bạn trong bài viết này đó là Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học ALPHA. Đây là một trong những địa chỉ đào tạo tin học văn phòng hàng đầu được rất nhiều phản hồi tốt của các học viên tại Huế. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, trung tâm đã thành công trong việc cung cấp các khóa học chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên. Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học ALPHA cung cấp khóa học tin học văn phòng, một môn học quan trọng và hữu ích cho nhiều người trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Khóa học này tập trung vào việc giúp học viên nắm vững các kỹ năng sử dụng các phần mềm và công cụ tin học phổ biến.


Với giáo trình thực hành đầy đủ và sát với thực tế, Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học ALPHA luôn đảm bảo cho các học viên được thành thạo trong từng bước kỹ năng tin học văn phòng. Các giảng viên tại trung tâm đều có bằng cấp chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm và đam mê với nghề luôn tạo điều kiện để các học viên được hiểu bài nhanh nhất, các giảng viên đều tận tình, chịu khó chỉ dạy từng bước một, giải thích kỹ lưỡng, đi sâu vào vấn đề thắc mắc của học viên, giúp học viên tiếp thu và nhớ bài lâu nhất có thể.


Các cơ sở vật chất, các trang thiết bị kỹ thuật máy tính cũng được Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học ALPHA cũng đặc biệt đầu tư và chú trọng. Luôn tạo môi trường học tập tốt nhất để học viên phát triển và hoàn thiện kỹ năng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà G, trường Đại học Luật, Đại học Huế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0961 446 999

Email: Letrungtu.edu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamALPHA.Hue

Google maps: https://maps.app.goo.gl/KGnRVtLuZuFCWjLy6

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học ALPHA ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học ALPHA
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học ALPHA ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học ALPHA
Trên đây là top các Trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất Huế mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được học tập tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học ALPHA