Top 5 Trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất tại Đà Nẵng

516

Tin học văn phòng là một trong những kĩ năng cần thiết để phục vụ công việc hàng ngày. Vậy tại Đà Nẵng, đâu là những trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Phát triển Phần mềm, Đại học Đà Nẵng

Trung tâm Phát triển Phần mềm, Đại học Đà Nẵng là một đơn vị trực thuộc Đại học Đà Nẵng do Bộ Giáo dục và Đào tạo thành lập vào năm 2002, được đánh giá cao trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, thực hiện dự án và tổ chức khảo thí quốc tế tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


Trung tâm Phát triển Phần mềm với vai trò là đối tác của tập đoàn Microsoft tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo phần mềm, đào tạo chuyển đổi số tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng, trung tâm hiện đang cung cấp các khóa học đào tạo về các công nghệ thông tin hàng đầu như Microsoft, Oracle, Cisco, Red Hat, VMware và nhiều nền tảng phần mềm khác. Ngoài ra, Trung tâm còn tổ chức các khóa đào tạo tại doanh nghiệp để giúp cải thiện năng lực nhân viên và tăng cường năng suất kinh doanh.


Đặc biệt, Trung tâm Phát triển Phần mềm cũng là một địa điểm khảo thí uy tín của các chứng chỉ quốc tế như Cisco, CCNA, Tester, Autodesk, AWS, Linus và nhiều chứng chỉ khác được uỷ quyền trực tiếp từ Pearson VUE. Trung tâm có đội ngũ giám thị chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, đảm bảo tính chính xác và khách quan của các kỳ thi. Ngoài ra, Trung tâm còn tổ chức các khóa học ôn tập phục vụ công tác khảo thí, giúp học viên nâng cao năng lực và cơ hội cao nhận được các chứng chỉ cao cấp được công nhận trên toàn thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5 Khu C, 41 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6656 6585

Email: contact@sdc.udn.vn

Website: sdc.udn.vn

Facebook: facebook.com/sdc.udn

Trung tâm Phát triển Phần mềm, Đại học Đà Nẵng ảnh 1
Trung tâm Phát triển Phần mềm, Đại học Đà Nẵng
Trung tâm Phát triển Phần mềm, Đại học Đà Nẵng ảnh 2
Trung tâm Phát triển Phần mềm, Đại học Đà Nẵng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tin học Bách Khoa - BKCIT

Trung tâm Tin học Bách Khoa - BKCIT là đơn vị trực thuộc trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, trung tâm là một trong những đơn vị đào tạo giúp chuẩn hoá kiến thức, chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức, sinh viên với mục đích đáp ứng chuẩn chức danh nghề nghiệp, chuẩn đầu ra chương trình đào tạo, yêu cầu tuyển dụng công chức, viên chức nhà nước, cũng như yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp ngoài quốc doanh. Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người học, Trung tâm tiếp tục triển khai các khóa đào tạo đạt chuẩn quốc tế về Tin học văn phòng, Tin học các chuyên ngành trong và ngoài Đại học Đà Nẵng.


Các khóa học tại Trung tâm Tin học Bách Khoa gồm có:

  • Lớp CNTT Cơ bản
  • Lớp CNTT Nâng cao
  • IT Pro Kids – Tin học thiếu nhi
  • Khóa học JAVA
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng C104 (Khu C), Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng, 54 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 190 129 (Cô Tâm) & 0362 138 476 (Anh Thành)

Email: bkcit@dut.udn.vn

Website: bkcit.dut.udn.vn

Facebook: facebook.com/bkcit

Trung tâm Tin học Bách Khoa - BKCIT ảnh 1
Trung tâm Tin học Bách Khoa - BKCIT
Trung tâm Tin học Bách Khoa - BKCIT ảnh 2
Trung tâm Tin học Bách Khoa - BKCIT
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Huấn luyện và Khảo thí (LTC) tại ĐH Duy Tân

Trung tâm Huấn luyện và Khảo thí (LTC) tại ĐH Duy Tân là cơ sở được đầu tư hệ thống trang thiết bị khảo thí và luyện thi hiện đại, xây dựng đội ngũ giáo viên luyện thi người Việt Nam và nước ngoài có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều chương trình đào tạo, luyện thi chất lượng cao. Trung tâm LTC là một địa chỉ vàng, có uy tín, hỗ trợ triệt để cho học sinh, sinh viên và người đi làm trên địa bàn Đà Nẵng cũng như miền Trung nâng cao trình độ tiếng Anh, tiếng Nhật, tin học văn phòng và an toàn thông tin.


Chương trình Luyện thi Chứng chỉ MOS (Microsoft Office Specialist) tại Trung tâm LTC sẽ đảm bảo cho học viên có đầy đủ các kỹ năng Tin học Văn phòng cần thiết tạo ưu thế cạnh tranh cao hơn trong thị trường lao động mà đích cuối là đạt chứng chỉ MOS quốc tế. Học viên sẽ được học và thực hành trên hệ thống Microsoft Office 2010/2013 đồng thời luyện thi trên phần mềm ôn thi thực tế có bản quyền, hay liên tục làm quen với các dạng bài thi thử trước khi thi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6365 0001

Email: ltc@ltc.org.vn & info@ltc.org.vn

Website: ltc.org.vn

Facebook: facebook.com/ltcdtu

Trung tâm Huấn luyện và Khảo thí (LTC) tại ĐH Duy Tân ảnh 1
Trung tâm Huấn luyện và Khảo thí (LTC) tại ĐH Duy Tân
Trung tâm Huấn luyện và Khảo thí (LTC) tại ĐH Duy Tân ảnh 2
Trung tâm Huấn luyện và Khảo thí (LTC) tại ĐH Duy Tân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tin học Việt Tin Đà Nẵng

Trung tâm Tin học Việt Tin Đà Nẵng tự hào là trung tâm đã đào tạo và cung cấp được nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các ngành kinh tế kỹ thuật hàng đầu tại Đà Nẵng. Các khóa học tại đây sẽ giúp học viên đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình.


Chương trình đào tạo tin học văn phòng tại Trung tâm Việt Tin được soạn theo chuẩn của Microsoft Office. Học viên được cung cấp các kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp theo chuẩn, sử dụng các bộ công cụ văn phòng chuẩn: Word, Excel, PowerPoint, Access, sử dụng và khai thác tài nguyên Internet, làm chủ được PC, sử dụng hệ điều hành Window.


Lý do học viên lựa chọn Trung tâm Tin học Việt Tin Đà Nẵng:

  • Học mọi lúc mọi nơi: Chỉ cần có điện thoại máy tính bảng, laptop hoặc TV kết nối Internet
  • Chất lượng: Khóa học chất lượng, cập nhật liên tục, nhu cầu cao, dễ chia sẻ
  • Thanh toán 1 lần: Thanh toán 1 lần, học tất cả các khóa học

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 334/17 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 652 692

Email: tinhocvietin@gmail.com

Website: vietin.edubit.vn

Facebook: facebook.com/Trungtamvietin

Trung tâm Tin học Việt Tin Đà Nẵng ảnh 1
Trung tâm Tin học Việt Tin Đà Nẵng
Trung tâm Tin học Việt Tin Đà Nẵng ảnh 2
Trung tâm Tin học Việt Tin Đà Nẵng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tin học Duy Tân

Trung tâm Tin học Duy Tân đi vào hoạt động từ năm 1999, tiền thân là Trung tâm Đào tạo THCN, DN & Tin học, là đơn vị trực thuộc Hội đồng Quản trị & Ban giám hiệu Trường Đại học Duy Tân. Trung tâm Tin học Duy Tân có chức năng tổ chức chiêu sinh, đào tạo và liên kết đào tạo các loại hình chứng chỉ Tin học ứng dụng, tổ chức thi và cấp chứng chỉ Tin học UD CNTT cơ bản, UD CNTT nâng cao và Kỹ thuật viên Tin học.


Trung tâm thực hiện các nhiệm vụ chủ yếu:

  • Đào tạo Tin học trình cơ bản, nâng cao, kỹ thuật viên tin học và các chuyên đề tin học ứng dụng cho mọi đối tượng có nhu cầu về tin học.
  • Liên kết với các địa phương để phổ cập kiến thức tin học ứng dụng.
  • Góp phần cùng nhà trường nâng cao trình độ tin học cho sinh viên trong trường và các thành phần xã hội có nhu cầu.
  • Cung cấp các kiến thức tin học ứng dụng mới nhất phù hợp với yêu cầu của xã hội, để giúp cho sinh viên khi ra trường có thể xin việc làm dễ dàng hơn.
  • Góp phần cùng nhà trường thực hiện chủ trương của Chính phủ về công tác xã hội hoá Giáo dục.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1- 209 Phan Thanh, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6365 0970

Website: tttinhoc.duytan.edu.vn

Trung tâm Tin học Duy Tân ảnh 1
Trung tâm Tin học Duy Tân
Trung tâm Tin học Duy Tân ảnh 2
Trung tâm Tin học Duy Tân
Trên đây là những địa chỉ đào tạo tin học văn phòng tốt nhất tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Trung tâm Tin học Duy Tân