Top 4 Trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

434

Tin học văn phòng là một trong những kĩ năng cần thiết để phục vụ công việc hàng ngày. Vậy tại Biên Hòa, Đồng Nai, đâu là những trung tâm đào tạo tin học văn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tin học Hoài Ân

Trung tâm Tin học Hoài Ân là địa chỉ uy tín, thường xuyên khai giảng các lớp học và thi chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản, nâng cao tại Biên Hoà, Đồng Nai. Đến với Trung tâm Tin học Hoài Ân, học viên sẽ được tư vấn khóa học phù hợp với mọi đối tượng. Kết hợp lý thuyết và thực hành trên máy tính, học viên hiểu và làm bài tại lớp, giáo viên trình độ chuyên môn cao trực tiếp giảng dạy, các giáo viên hòa đồng vui vẻ, nhiệt tình giúp học viên gần gũi, đạt kết quả cao khi tham gia khóa học tại Hoài Ân.


Lý do nhiều học viên lựa chọn Trung tâm Tin học Hoài Ân:

  • Có hơn 10 năm hình thành và phát triển, đào tạo hơn 500 sinh viên/năm.
  • Đội ngũ giáo viên tại trung tâm là những thạc sỹ, cử nhân, kỹ sư CNTT trực tiếp giảng dạy
  • Trung tâm đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ ứng dụng CNTT, chứng chỉ tin học văn phòng do Trường Đại học CNTT - Đại học Quốc gia TPHCM, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM cấp
  • Trung tâm cam kết chất lượng đầu ra, học viên học tin học tại Hoài Ân được cam kết 100% về chất lượng, đáp ứng được nhu cầu xã hội và doanh nghiệp hiện nay

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 528, Nguyễn Ái Quốc, KP8, Phường Hố Nai, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0977 093 688

Email: daynghehoaian@gmail.com

Website: tinhochoaian.com & chungchicntt.com

Facebook: facebook.com/trungtamtinhochoaian

Trung tâm Tin học Hoài Ân ảnh 1
Trung tâm Tin học Hoài Ân
Trung tâm Tin học Hoài Ân ảnh 2
Trung tâm Tin học Hoài Ân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Lạc Hồng

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Lạc Hồng là đơn vị duy nhất của Đại học Lạc Hồng được giao nhiệm vụ đào tạo, tổ chức thi, cấp chứng chỉ Ngoại ngữ và Tin học theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Lạc Hồng cam kết: “Dạy thật, Học thật và Thi thật”, đảm bảo học viên được trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết về ngoại ngữ và tin học, có thể đáp ứng yêu cầu trong công việc thực tế, góp phần phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế.


Trung tâm thường xuyên Tổ chức các hoạt động nhằm đáp ứng yêu cầu: đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng Ngoại ngữ, Tin học cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài Nhà trường Đại học Lạc Hồng. Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ hệ thống ánh sáng, máy tính được kết nối Internet 100%....; Đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên cơ hữu và gần 100 giảng viên Tiếng Anh, Tin học giàu kinh nghiệm giảng dạy, bằng cấp chuyên môn cao. Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học Lạc Hồng tự tin đảm bảo chất lượng đào tạo, mang đến cho học viên môi trường học tập học tập chuyên nghiệp và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: CS4 Đại học Lạc Hồng, Lô E37- E40 KDC Bửu Long, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 025 1395 1995

Email: nnth@lhu.edu.vn

Website: nnth.lhu.edu.vn

Facebook: acebook.com/nnthlachong

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Lạc Hồng ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Lạc Hồng
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Lạc Hồng ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Lạc Hồng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Đào tạo Sonadezi

Trung tâm Đào tạo Sonadezi là đơn vị trực thuộc Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi, được thành lập từ năm 2005. Trung tâm Đào tạo Sonadezi thường xuyên cung cấp những khóa học ngắn hạn về ngoại ngữ, tin học cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, các cán bộ công nhân viên của các đơn vị sự nghiệp và các doanh nghiệp trong và ngoài nước và mọi thành phần khác trong xã hội.


Các khóa học của Trung tâm Đào tạo Sonadezi được thiết kế chuyên biệt cho từng cấp độ sơ, trung, cao cấp và các lớp chuyên đề như các lớp tin học văn phòng, quản lý để phục vụ cho mọi yêu cầu của người học. Với cơ sở vật chất hiện đại, phương tiện học tiện nghi, trung tâm đã thu hút số lượng học viên khá lớn chỉ sau khi đi vào hoạt động.


Mục tiêu của Trung tâm Đào tạo Sonadezi nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có kiến thức, kỹ năng và tay nghề vững chắc, biết tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học gắn kết với doanh nghiệp thuộc các ngành công nghiệp mũi nhọn. Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ thích ứng nhanh với công việc thực tế, đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, đường 6A, KCN Biên Hòa II, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1399 4008

Email: sonadeziedu@vnn.vn

Website: sonadezi.edu.vn

Facebook: facebook.com/TrungtamdaotaoSonadezi

Trung tâm Đào tạo Sonadezi ảnh 1
Trung tâm Đào tạo Sonadezi
Trung tâm Đào tạo Sonadezi ảnh 2
Trung tâm Đào tạo Sonadezi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tin học Sao Việt

Trung tâm Tin học Sao Việt thường xuyên mở các khóa học tin học văn phòng, luyện thi chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) cơ bản - nâng cao, luyện thi chứng chỉ tin học quốc tế MOS tại Biên Hòa, Đồng Nai. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, trung tâm đã xây dựng được đội ngũ nòng cốt hơn 100 nhân sự chất lượng cao trong các lĩnh vực về Công nghệ thông tin.


Công ty Giáo dục Sao Việt tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo tin học, thiết kế phần mềm, thiết kế website, quảng cáo - marketing online. Hơn 5000+ khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của công ty liên tục trong nhiều năm qua. Tin học Sao Việt hiện nay là đối tác đào tạo quan trọng của nhiều công ty và tổ chức giáo dục tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, và các tỉnh thành trên khắp cả nước.


Các khóa học nổi bật tại trung tâm:

  • Tin học văn phòng (Word, Excel, Máy Tính, PowerPoint)
  • AutoCAD
  • Kế Toán
  • MOS
  • Đồ họa Photoshop - AI - Corel
  • SolidWorks
  • SketchUP
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 46B/3, KP 2, Phường Tân Mai, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0931 144 858

Email: trungtamtinhocsaoviet@gmail.com

Website: blogdaytinhoc.com

Trung tâm Tin học Sao Việt ảnh 1
Trung tâm Tin học Sao Việt
Trung tâm Tin học Sao Việt ảnh 2
Trung tâm Tin học Sao Việt
Trên đây là những địa chỉ đào tạo tin học văn phòng tốt nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Trung tâm Tin học Sao Việt