Top 6 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất ở quận Tân Bình, TP.HCM

6134

Guitar là một nhạc cụ thông dụng và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể vác theo cây guitar và đàn mọi lúc...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Guitar Đồng Tâm

Guitar Đồng Tâm là sự lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê đàn guitar. Trung tâm với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc đã giúp biết bao học viên thành công trên con đường học tập guitar và chinh phục đam mê của mình.


Các khóa học tại đây được khai giảng thưởng xuyên, chương trình học bài bản phù hợp với nhiều đối tượng học khác nhau. Giảng viên hướng dẫn tại Guitar Đồng Tâm hầu hết đều là những nghệ sĩ Guitar nổi tiếng và đã tốt nghiệp các trường nhạc viện nổi tiếng trong và ngoài nước. Học viên đăng ký học tại trung tâm sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại, đầy đủ các thiết bị cơ sở vật chất. Thời gian biểu các khóa học đa dạng, thuận tiện cho các bạn học viên, bạn có thể học khóa nào, giờ nào trong tuần cũng đều được cả. Ngoài ra, học viên sẽ được luyện tập đàn miễn phí ngoài giờ. Còn tham gia ác buổi biểu diễn, giao lưu sinh hoạt cùng các nhạc sĩ nổi tiếng để mở mang tầm mắt và học hỏi nhiều kiến thức thú vị.


Đến với Guitar Đồng Tâm, các bạn có thể tìm được các khóa học Guitar cơ bản đến nâng cao. Không những thế, Trung tâm cũng đem đến các lớp guitar theo yêu cầu, các khóa học đánh đàn Guitar dành cho trẻ em, khóa guitar luyện thi, cấp tốc,… Học tập trong một môi trường tốt như vậy nhưng mức học phí cực kỳ ưu đãi. Điều này giúp cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học Guitar tại trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Đường C1, P. 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975 394 772 - 079 567 77 85

Email: dongtam@guitarconic.com

Website: https://guitardongtam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dongtamguitar


Guitar Đồng Tâm ảnh 1
Guitar Đồng Tâm
Guitar Đồng Tâm ảnh 2
Guitar Đồng Tâm
Guitar Đồng Tâm ảnh 3
Guitar Đồng Tâm
Top 1
(có 0 lượt vote)

MHG - Acoustic

MHG - Acoustic là trung tâm âm nhạc có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo, giảng dạy đàn guitar cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Đến với MHG - Acoustic, học viên sẽ được trải nghiệm âm nhạc với niềm tin chắc chắn bằng sự uy tín, chất lượng mà trung tâm mang lại.


Lý do nên học đàn guitar tại MHG - Acoustic:

  • MHG - Acoustic chú trọng chất lượng, giảng dạy với giáo trình mới, cùng kinh nghiệm đứng lớp lâu năm của các giáo viên tốt nghiệp từ các trường âm nhạc hàng đầu Việt Nam.
  • Phong cách đào tạo hiện đại, đa dạng, trẻ trung, trung tâm bảo đảm sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức mới và đầy đủ nhất.
  • Đồng thời sẽ giúp học viên phát huy được tài năng vốn có của mình để đạt được thành công nhanh nhất trong quá trình học.
  • Học viên sẽ được dạy rất tận tình trên lớp kèm với những bài tập về nhà.
  • Những học viên có năng khiếu đặc biệt sẽ được dạy riêng với giáo viên để hoàn thiện hết tiềm năng bản thân.
  • Bảo đảm sau những khóa học tại trung tâm, học viên sẽ nhanh chóng xây dựng cho mình một nền tảng chắc chắn, tự làm chủ và chơi giỏi chơi đàn guitar.

MHG - Acoustic cung cấp cho bạn một môi trường học tập chuyên nghiệp, với đầy đủ các trang thiết bị vật chất hỗ trợ cho quá trình dạy và học. Song song với việc đào tạo, học viên có khả năng và nhu cầu thi vào các trường nghệ thuật hay các cuộc thi âm nhạc sẽ được trung tâm tư vấn và giảng dạy tận tâm để hội đủ điều kiện dự thi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168/2 Bùi Thị Xuân, P. 3, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0967 441 628 - 0906 802 892

Fanpage: https://www.facebook.com/MHGAcousticCom


MHG - Acoustic ảnh 1
MHG - Acoustic
MHG - Acoustic ảnh 2
MHG - Acoustic
MHG - Acoustic ảnh 3
MHG - Acoustic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường nhạc Rainbow Music

Trường nhạc Rainbow Music được nhiều người tại quận tân Bình, TP. Hồ Chí Minh biết đến là trung tâm đào tạo đàn guitar giỏi nổi tiếng. Tại đây cung cấp môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại với các thiết bị hỗ trợ cần thiết cho quá trình dạy và học đạt được hiệu quả tốt nhất.


Giáo trình tại đây được xây dựng dựa trên giáo trình chuẩn với lịch trình rõ ràng, hiệu quả và bám sát năng lực của mỗi học viên. Ngoài ra, trung tâm cũng tạo điều kiện cho những học viên chưa có đàn sẽ được mượn phòng tập và sử dụng miễn phí guitar tại lớp học. Trung tâm hiện có đội ngũ giảng viên tại trung tâm đa phần đều xuất phát từ trường đại học Sài Gòn và Đại học SP TP. Hồ Chí Minh. Vì thế, có nhiều kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy và kèm cặp. Học viên đăng ký học Guitar tại Trường nhạc Rainbow Music có thể lựa chọn giờ học linh động và được bù các buổi vắng vào những ngày khác trong tuần.


Bên cạnh đó, trung tâm cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các học viên. Học viên đăng ký học Guitar tại Trường nhạc Rainbow Music còn có cơ hội được tham gia các buổi biểu diễn và giao lưu Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký một khóa học guitar để tự tin đệm hát để vui vẻ cùng bạn bè thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777 597 627

Email: rainbownmusic@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Rainbow.Music1213/


Trường nhạc Rainbow Music ảnh 1
Trường nhạc Rainbow Music
Trường nhạc Rainbow Music ảnh 2
Trường nhạc Rainbow Music
Trường nhạc Rainbow Music ảnh 3
Trường nhạc Rainbow Music
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Việt

Bạn đang muốn học đàn guitar nhưng sợ bị gò bó thời gian? Hay bạn sợ mình không tập đàn được? Bạn lo lắng về học phí? Bạn không biết địa điểm dạy đàn nào uy tín? Vậy thì hãy đến với Trung Tâm Âm Nhạc Việt, là trung tâm dạy đàn guitar chất lượng, nổi tiếng tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.


Trung Tâm Âm Nhạc Việt có nhiều khóa dạy đàn phù hợp với học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các lớp học sẽ được dạy từ Thứ 2 – 7 nên học viên có thể chọn được giờ học phù hợp với lịch học và thời gian làm việc của bản thân. Trung tâm luôn chú trọng đến chất lượng giảng dạy. Vì thế, các học viên tại đây sẽ được kèm cặp rất sát sao để có thể tiến bộ hơn trong từng buổi học. Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy, thái độ ân cần và chuyên nghiệp. Học viên đăng ký các khóa học tại đây sẽ được tặng bộ Giáo trình học Guitar quốc tế. Bên cạnh đó, học viên đăng ký học vào một số dịp đặc biệt còn được ưu đãi học phí.


Sau một khóa học ngắn hạn tại Trung Tâm Âm Nhạc Việt, học viên sẽ thành tạo các hợp âm đệm hát chính. Các kỹ năng solo chạy ngón. Kỹ năng nghe và phân tích nhạc, đọc nhạc, kỹ năng solo,… Có nhiều khóa học đa dạng đi từ cơ bản đến nâng cao tùy theo trình độ và nhu cầu học của mỗi học viên. Đến với trung tâm, học viên sẽ được tiếp thêm sức mạnh để theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. Vì vậy, hãy đến với Trường âm nhạc Trung Tâm Âm Nhạc Việt để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 132A Năm Châu, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0967 266 858 - 0966 337 005

Email: Phamtuan.guitar85@mail.com

Website: https://daynhac.net.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TRUNGTAMAMNHACVIET


Trung Tâm Âm Nhạc Việt ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Việt
Trung Tâm Âm Nhạc Việt ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Việt
Trung Tâm Âm Nhạc Việt ảnh 3
Trung Tâm Âm Nhạc Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

The Swan Music School

Thêm một địa chỉ đào tạo guitar nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến là The Swan Music School. Tại trung tâm có đa dạng các khóa học khác nhau để cho học viên lựa chọn. Gồm: khóa dạy căn bản, nâng cao, dạy guitar cổ điển, luyện thi,…. Quy trình đăng kí học dễ dàng và nhanh chóng.


Những ưu điểm cúa khóa học đàn guitar tại The Swan Music School:

  • Trung tâm áp dụng phương pháp đào tạo hiện đại và luôn cập nhật mới nhất.
  • Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ các dụng cụ học tập, giúp cho việc học được dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Với nhiều giờ học linh động, tạo thuận tiện cho học viên theo học.
  • Mức học phí với mức giá rẻ phù hợp cho cả các bạn học viên, sinh viên theo học.
  • Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các thầy cô luôn tận tình hướng dẫn để học viên có thể nắm vững nhạc lý và chơi nhạc cụ thành thạo.
  • Bên cạnh đó, trung tâm còn được nhiều người lựa chọn bởi không gian phòng học rộng rãi, thoáng đãng, được cách âm để học viên có thể thoải mái tuyệt đối khi học nhạc cụ.

Với tiêu chí “Âm nhạc cho tất cả mọi người”, The Swan Music School mở rộng cửa chào đón các học viên thuộc mọi lứa tuổi và mọi trình độ. Đây là điểm vô cùng thuận lợi nếu bố mẹ có nhu cầu tham gia các khoá học nhạc, vừa hỗ trợ được con trong quá trình học, vừa nuôi dưỡng thêm một sở thích đẹp cho tâm hồn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Phổ Quang, phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 070 7281 096

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongAmNhacTheSwan


The Swan Music School ảnh 1
The Swan Music School
The Swan Music School ảnh 2
The Swan Music School
The Swan Music School ảnh 3
The Swan Music School
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm âm nhạc Hello Music

Trung tâm âm nhạc Hello Music là địa chỉ đào tạo âm nhạc có lịch sử hình thành lâu đời và đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Điểm công đầu tiên phải kể đến tại Hello Music là mức học phí cực kỳ phải chẳng. Bên cạnh đó, trung tâm còn thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi tại những dịp lễ lớn khi học viên đăng ký khóa học.


Trung tâm âm nhạc Hello Music cam kết:

  • Giáo trình giảng dạy tại đây được biên soạn hết sức bài bản
  • Học viên sẽ luôn nhận được chăm sóc tâm huyết, nhiệt tình và tạo nên những điều kiện tốt nhất để bạn có thể học tập.
  • Trung tâm cung cấp các khóa học guitar đi từ cơ bản đến nâng cao. Tùy với mọi đối tượng học sẽ có chương trình kèm riêng biệt. Học viên đến đây học sẽ nắm vững các kiến thức về nhạc lý và rèn luyện đôi tay dẻo dai, khéo léo.
  • Có nhiều lớp guitar phổ biến cho bạn tham khảm, gồm: hóa cơ bản, Guitar đệm hát cơ bản, Guitar finger style, Guitar cổ điển, Guitar điện .
  • Lớp học giới hạn số lượng học viên, có lớp đặc biệt dành cho 1 học viên và 2 học viên
  • Được học trên những nhạc cụ thương hiệu quốc tế
  • Phòng học chất lượng, không gian rộng, thoải mái

Môi trường học tập tại Trung tâm âm nhạc Hello Music chuyên nghiệp, hỗ trợ máy lạnh, ánh sáng và âm thanh chuẩn và đầy đủ, giúp cho việc học được hiệu quả nhất. Đội ngũ giáo viên được tuyển là các giảng viên tại các trường âm nhạc nghệ thuật nỗi tiếng, nhiệt huyết với nghề. Bằng tâm huyết và lòng nhiệt tình với các tài năng của đất nước, đội ngũ giáo viên luôn hêt mình giảng dạy, tạo cho học viên 1 cảm hứng học tập và thể hiện tốt nhất. Vì thế, nếu bạn không muốn đầu tư quá nhiều tiền dành cho đam mê của mình thì đây chính là địa chỉ học guitar TP. Hồ Chí Minh phù hợp với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Nguyễn Thị Nhỏ, P. 9, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 760 33 34

Email: amnhachello@gmail.com

Website: https://amnhachello.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/amnhachello/


Trung tâm âm nhạc Hello Music ảnh 1
Trung tâm âm nhạc Hello Music
Trung tâm âm nhạc Hello Music ảnh 2
Trung tâm âm nhạc Hello Music
Trung tâm âm nhạc Hello Music ảnh 3
Trung tâm âm nhạc Hello Music
Trên đây là top các trung tâm dạy đàn guitar ở quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay. Nếu bạn đang chưa biết học guitar ở đâu thì gợi ý cho bạn là hãy cân nhắc thật kỹ về 1 trong các trung tâm dạy đàn guitar này. Trên thị trường âm nhạc có khá nhiều trung tâm nhưng không phải trung tâm nào cũng tốt và cũng có chất lượng đào tạo, bởi thế cho nên, bạn hãy lựa chọn đúng trung tâm dạy guitar chất lượng để theo đuổi đam mê của mình nhé. Alltop chúc các bạn thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .