Top 7 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất ở quận Gò Vấp, TP.HCM

789

Trong thế giới âm nhạc đa dạng và phong phú, việc lựa chọn một trung tâm dạy đàn guitar chất lượng có thể là một thách thức đối với những người đang tìm kiếm nền...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TRUNG TÂM Nhạc Cụ Guitar Ukulele Sáo Trúc MHG - Acoustic

Tại Trung tâm dạy đàn guitar MHG - Acoustic đặt tại khu vực Gò Vấp, âm nhạc trở thành một bản giao hưởng đa dạng và phong phú. Không chỉ đơn thuần là nơi dạy guitar, trung tâm này còn là điểm hẹn của những người yêu âm nhạc, nơi mà những âm điệu đa dạng và phong cách âm nhạc khác nhau được kết nối và cùng nhau phát triển.


Ngoài việc dạy guitar, trung tâm còn mở cửa đón những tâm hồn đam mê âm nhạc đến với sáo trúc, ukulele, piano, organ, Cajon, Trống Jazz, và Violin. Đây là nơi mà những người yêu thích những nhạc cụ khác nhau có thể tìm thấy nguồn cảm hứng và học hỏi để phát triển khả năng âm nhạc của bản thân.


Một trong những điểm đặc biệt tại trung tâm này là đội ngũ giảng viên tận tâm và chất lượng. Tất cả các giảng viên đều tốt nghiệp từ Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, với chuyên ngành trong khoa thanh nhạc. Điều này đảm bảo rằng học viên sẽ được hướng dẫn bởi những người có kiến thức sâu rộng và động lực để chia sẻ.


Đặc biệt, trung tâm còn quan tâm đến những học viên mới bắt đầu, những người chưa sở hữu guitar riêng. Họ được hỗ trợ một cây guitar tập luyện tại lớp, giúp họ có cơ hội thực hành ngay tại nơi học tập. Điều này thể hiện sự quan tâm và mong muốn chia sẻ niềm đam mê âm nhạc với mọi người. Trung tâm dạy đàn guitar tại Gò Vấp không chỉ là nơi học nhạc, mà còn là nơi lan tỏa tình yêu và đam mê âm nhạc, nơi mà những giọng ca và những nốt nhạc hòa quyện để tạo nên một không gian âm nhạc thú vị và phong phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0967 441 628 - 0906 802 892

Facebook: https://www.facebook.com/MHGAcousticCom

Trung tâm dạy đàn guitar MHG - Acoustic ảnh 1
Trung tâm dạy đàn guitar MHG - Acoustic
Trung tâm dạy đàn guitar MHG - Acoustic ảnh 2
Trung tâm dạy đàn guitar MHG - Acoustic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dạy Guitar Gò Vấp - Leon Music

Trung tâm Leon Music - nơi nảy sinh âm nhạc và nghệ thuật, mang trong mình tinh thần đa dạng và tận tâm. Với mục tiêu đem đến sự hòa quyện giữa âm nhạc và nghệ thuật, Leon Music đã trở thành ngôi nhà của những đam mê và ước mơ âm nhạc tại mọi độ tuổi và trình độ.


Leon Music mang đến cho bạn không chỉ những khóa học đàn guitar đa dạng mà còn là một hành trình từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Với đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, bạn sẽ luôn được hướng dẫn theo đúng trình độ của mình. Điều đặc biệt là bạn có thể bắt đầu học bất kỳ lúc nào mà không cần chờ đến kì khai giảng, bởi vì Leon Music luôn coi trọng sự phát triển cá nhân và đam mê của mỗi học viên.


Không phân biệt độ tuổi, từ 5 tuổi trở lên, Leon Music mở cửa đón những tâm hồn trẻ trung và cả những con tim già dặn yêu âm nhạc. Với chương trình học phù hợp cho từng độ tuổi, bạn hoàn toàn yên tâm rằng con bạn sẽ được hướng dẫn và truyền cảm hứng một cách tốt nhất. Ở đây, mỗi cá nhân được tập trung vào việc phát triển khả năng của chính mình. Giáo viên sẽ kèm riêng cho từng người, đồng hành và hỗ trợ theo tiến độ cá nhân. Bạn không còn phải lo lắng về việc học không kịp hoặc bị bỏ lại phía sau, vì tại Leon Music, sự tiến bộ của bạn là ưu tiên hàng đầu.


Như một bản nhạc hoàn thiện, Leon Music biết cách kết nối những tâm hồn yêu âm nhạc, định hướng họ đến với tương lai rạng ngời và đầy âm nhạc. Hãy để Leon Music là người bạn đồng hành, đưa bạn đến những khoảnh khắc tuyệt vời trong hành trình khám phá và trải nghiệm âm nhạc của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26/22/15a Nguyễn Văn Khối, P. 11, Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0762 353 824

Email: leonmusicoffice@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tronglemusic/

Trung tâm Leon Music ảnh 1
Trung tâm Leon Music
Trung tâm Leon Music ảnh 2
Trung tâm Leon Music
Top 2
(có 1 lượt vote)

Mạnh Trinh Music

Mạnh Trinh Muisic là một trong những trung tâm âm nhạc mới nổi tại Gò Vấp, với sứ mệnh xây dựng một thương hiệu riêng đặt trọng tâm vào chất lượng giảng dạy và sự chăm sóc nhiệt tình, tâm huyết đối với học viên. Tiêu chí này đã giúp Mạnh Trinh trở thành điểm đến uy tín trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn.


Trung tâm cung cấp các khóa học đàn Guitar, ngoài ra còn dạy Piano, Ukulele, và Violin. Chương trình học được thiết kế một cách khoa học và bài bản, đi kèm với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp. Họ sẽ hướng dẫn học viên vượt qua các bước từ cơ bản đến nâng cao, giúp họ tự tin trình diễn các tác phẩm âm nhạc một cách xuất sắc. Không chỉ đó, học viên còn có cơ hội học hỏi và hấp thụ nhiều kinh nghiệm quý báu trong quá trình học tập và trải nghiệm âm nhạc. Chương trình luyện thi Chứng chỉ Âm nhạc ABRSM cung cấp cơ hội cho học viên thử thách bản thân và nâng cao kỹ năng âm nhạc của mình qua những tiêu chuẩn quốc tế.


Tham gia lớp nhạc Mạnh Trinh Muisic bạn nhận được gì?

  • Được học với giáo trình và phương pháp quốc tế.
  • Được đăng ký các giờ học linh động, được bảo lưu, học bù các buổi vắng
  • Học phí có thể thay đổi linh hoạt tùy vào từng học viên

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 239 Nguyễn Thượng Hiền, F.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 50/11/16 Dương Quảng Hàm, F.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0906 691 386

Email: manhtrinhpianosg@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/manhtrinhmusic?locale=vi_VN

Mạnh Trinh Muisic ảnh 1
Mạnh Trinh Muisic
Mạnh Trinh Muisic ảnh 2
Mạnh Trinh Muisic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Việt Thanh Music

Việt Thanh Music ra đời với sứ mệnh truyền cảm hứng và trao đổi niềm đam mê âm nhạc, trung tâm đã tạo ra môi trường hoàn hảo cho việc học các bộ môn nhạc cụ với sự tận tâm và chất lượng.


Việt Thanh Music là trung tâm chú trọng đến việc dạy guitar, nơi mà âm điệu của những dây đàn sẽ đưa bạn vào một thế giới đa dạng và thú vị. Việt Thanh Music không chỉ dạy kỹ thuật chơi đàn mà còn khuyến khích sự sáng tạo và khám phá âm nhạc theo cách riêng của bạn. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, trrung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất để bạn phát triển tài năng của mình.


Ngoài ra, Việt Thanh Music cũng tự hào giới thiệu các khóa học piano chất lượng, giúp bạn tạo ra những âm điệu tinh tế và đầy cảm xúc. Chương trình học tại trung tâm không chỉ tập trung vào việc nắm vững kỹ thuật mà còn khuyến khích sự phát triển tự do trong việc biểu diễn và sáng tác âm nhạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 69 Trần Thị Nghỉ, P7, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh - 0903 666 937
  • 3146 Phạm Thế Hiển, P7, Q8, Tp Hồ Chí Minh - 0903 773 146

Email: info@vietthanhmusic.vn

Website: nhaccuvietthanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vietthanhmusic.vn/

Việt Thanh Music ảnh 1
Việt Thanh Music
Việt Thanh Music ảnh 2
Việt Thanh Music
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng

Cửa Hàng Nhạc Cụ Nhạc Hồng không chỉ là một cửa hàng nhạc cụ, mà còn là nơi bạn có thể hòa mình vào thế giới âm nhạc thông qua các khóa học dạy đàn chất lượng. Nhạc Hồng tự hào giới thiệu đội ngũ giảng viên tài năng và tận tâm, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và niềm đam mê về âm nhạc.


Tại Nhạc Hồng cung cấp các khóa học dạy đàn guitar, piano, organ và trống, từ cơ bản đến nâng cao. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, Nhạc Hồng luôn có lớp học phù hợp để bạn phát triển tài năng của mình. Nhạc Hồng tin rằng không có giới hạn tuổi tác khi yêu thích âm nhạc, vì vậy các khóa học mở cửa đón chào tất cả mọi người.


Nhạc Hồng cung cấp đàn cho học viên sử dụng trong suốt thời gian học tại lớp. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị nhạc cụ riêng của mình. Nhạc Hồng muốn bạn tập trung hoàn toàn vào việc học và thực sự thưởng thức mỗi khoảnh khắc cùng nhạc cụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0918 469 400 - 0982 013 406

Email: Nguyencuong282010@gmail.com

Website: https://cuahangnhaccu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063583003126

Cửa Hàng Nhạc Cụ Nhạc Hồng ảnh 1
Cửa Hàng Nhạc Cụ Nhạc Hồng
Cửa Hàng Nhạc Cụ Nhạc Hồng ảnh 2
Cửa Hàng Nhạc Cụ Nhạc Hồng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kanarih Guitar School

Trung tâm Kanarih Guitar School tự hào giới thiệu khóa học Guitar, giúp học viên vượt qua mọi khó khăn khi sử dụng đàn một cách tự tin và thành thạo. Với sự chú trọng vào việc phát triển khả năng thanh nhạc, trung tâm mang đến một hướng dẫn luyện thanh đơn giản nhưng tối ưu, đưa học viên đạt đến sự hoàn hảo trong việc thể hiện cảm xúc qua giọng hát.


Với phương pháp giảng dạy linh hoạt thích ứng với từng khả năng và mong muốn của học viên. Từ người mới bắt đầu đến những người đã có kinh nghiệm, trung tâm luôn đảm bảo mỗi học viên được hướng dẫn một cách riêng biệt để phát triển tối đa tiềm năng thanh nhạc của mình. Đặc biệt, mỗi buổi học không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức mà còn tập trung vào việc sửa lỗi và khắc phục những sai sót thường gặp. Bằng việc thực hiện các bài tập luyện tập kỹ thuật, giáo viên cùng học viên tạo ra một môi trường thực hành an toàn và có chất lượng, giúp học viên phát triển từng bước một.


Lý do bạn nên chọn khóa học tại Kanarih Guitar School:

  • Được học thử 2 buổi miễn phí.
  • Tập kỹ thuật luyện ngón cơ bản cảu guitar.
  • Kiểm tra thẩm âm, tiết tấu.
  • Đảm bảo tự tin đàn hát trước đám đông.
  • Được tiếp cận phương pháp học nhanh và hiệu quả.
  • Giảng viên thân thiện và nhiệt huyết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. 1, Gò Vấp, TP HCM.

Điện thoại: 0987 686 641 - 0814 836 879

Email: thankimngan1@gmail.com

Website: http://kanarihguitar.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/KanarihGuitarSchool

Kanarih Guitar School ảnh 1
Kanarih Guitar School
Kanarih Guitar School ảnh 2
Kanarih Guitar School
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bethany Music Center

Trong bề dày làng âm nhạc đương đại, Trung tâm Bethany Music Center tỏa sáng như một ngôi sao với cam kết hàng đầu về đào tạo guitar chuyên nghiệp. Với sứ mệnh là địa điểm tôn vinh và truyền cảm hứng cho đam mê âm nhạc, trung tâm này đã khắc họa một hành trình hòa mình vào tinh hoa của dây đàn.


Tại Bethany Music Centerl, việc lựa chọn khóa học phù hợp với từng học viên không chỉ đơn thuần là một sự chọn lựa, mà là việc trải nghiệm cuộc hành trình âm nhạc đích thực. Những khóa học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao không chỉ giúp học viên làm quen với các kỹ thuật chơi guitar, mà còn tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người bạn cùng chung đam mê. Các buổi học không chỉ giới hạn trong việc trao đổi kiến thức âm nhạc, mà còn là nơi thúc đẩy tinh thần sáng tạo, đánh thức khả năng sáng tạo bất tận của mỗi tâm hồn nghệ sĩ.


Là nơi tạo ra những kết nối không gian âm nhạc, trung tâm không chỉ tạo điều kiện cho việc trao đổi và học hỏi giữa học viên, mà còn mở ra những cánh cửa về giao lưu âm nhạc với cộng đồng. Từ các buổi biểu diễn nhỏ tại lớp học cho đến những sự kiện lớn hơn, học viên của Bethany Music Center luôn có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu và chia sẻ tình yêu âm nhạc với mọi người.


Với tầm nhìn bao quát và tâm huyết của mình, Trung tâm Bethany Music Center luôn hiểu rằng trách nhiệm đối với phụ huynh cũng như các học viên trẻ là vô cùng quan trọng. Không chỉ đảm bảo rằng môi trường học tập luôn an toàn và thân thiện, trung tâm còn cam kết cung cấp chất lượng giáo dục hàng đầu. Sự chu đáo và tận tâm trong việc hỗ trợ từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đảm bảo rằng các phụ huynh có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin của mình trong việc phát triển âm nhạc và tư duy sáng tạo cho các thế hệ tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0765 641 340 - 0933 236 140

Email: bethanymusiccenter.edu@gmail.com

Website: https://bethanymusiccenter.edubit.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bethanymusiccenter.edu?locale=vi_VN

Bethany Music Center ảnh 1
Bethany Music Center
Bethany Music Center ảnh 2
Bethany Music Center
Alltop đã giới thiệu cho bạn một số trung tâm dạy đàn guitar chất lượng. Các trung tâm không chỉ là nơi cung cấp kiến thức, mà còn là một hành trình hòa mình vào âm nhạc và phát triển một giọng hát đẹp và chất lượng. Cùng với giảng viên giàu kinh nghiệm, học viên sẽ có cơ hội thăng hoa và vươn lên đỉnh cao của nghệ thuật thanh nhạc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .