Top 6 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất ở quận 10, TP.HCM

6111

Những địa chỉ học đàn Guitar ở TP. Hồ Chí Minh thời gian gần đây đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích âm nhạc tìm đến. Đây là một nhạc cụ gần gũi với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sông Thu Music Education

Nếu bạn đang tìm một địa điểm học đàn guitar ở Hồ Chí Minh, thì Sông Thu Music Education là một gợi ý cho bạn. Trung tâm được thành lập từ năm 2006 chuyên đào tạo các loại nhạc cụ khác nhau như: guitar, organ, piano, thanh nhạc. Các lớp dạy nhạc của trung tâm luôn được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng.


Quyền lợi của học viên khi tham gia khóa học đàn guitar tại Sông Thu Music Education:

  • Được học với giáo trình và phương pháp quốc tế.
  • Được đăng ký tập luyện đàn miễn phí ngoài giờ
  • Được đăng ký các giờ học linh động, được bảo lưu, học bù các buổi vắng
  • Được tham gia các buổi biểu diễn, giao lưu sinh hoạt cùng các nhạc sĩ nỗi tiếng.
  • Được ưu đãi khi mua các sản phẩm nhạc cụ tại trung tâm.
  • Đặc biệt được tham gia các khóa học nâng cao kế tiếp với học phí không thay đổi.
  • Học phí có thể thay đổi linh hoạt tùy vào từng học viên

Sông Thu Music Education sở hữu đội ngũ giảng viên có tâm huyết. Tất cả giảng viên đều được đào tạo bài bản, có trình độ và chuyên môn cao. Nhờ đó, chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo. Đặc biệt, mức học phí học guitar của trung tâm rất hợp lý, phù hợp với túi tiền nhiều người. Chắc chắn, bạn sẽ rất hài lòng khi đăng ký học guitar tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Cửu Long, P. 15, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 88 0135 - 08 888 17 117

Email: vptv.amnhacsongthu@gmail.com

Website: https://amnhacsongthu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amnhacsongthu.vn


Sông Thu Music Education ảnh 1
Sông Thu Music Education
Sông Thu Music Education ảnh 2
Sông Thu Music Education
Sông Thu Music Education ảnh 3
Sông Thu Music Education
Top 1
(có 0 lượt vote)

T&T Development Center

T&T Development Center là một trong những địa chỉ dạy đàn guitar tại quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy trung tâm tổ chức các lớp học đàn căn bản và nâng cao cho những đối tượng không chuyên nhưng có đam mê với môn nghệ thuật này.


Các khóa học tại T&T Development Center được tổ chức chu đáo. Đội ngũ giảng viên và nhân viên ở đây rất nhiệt tình trong việc giảng dạy và quan tâm đến tất cả học viên mọi lúc, mọi nơi trong giờ học đều rất nhiệt tình. Trung tâm chuyên đào tạo các kỹ năng cơ bản của học viên từ kỹ năng đệm ngón của nghệ thuật guitar đến kỹ năng nghe và đọc, cũng như kỹ năng chơi guitar theo phong cách âm nhạc cổ điển và hiện đại. Trung tâm được trang bị đầy đủ các thiết bị và phòng học tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và biểu diễn của các học viên.


Ngoài ra, T&T Development Center là một trong những trung tâm âm nhạc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi mức học phí ở đây rất ưu đãi. Không chỉ học phí rẻ mà khi học viên đăng ký các khóa học, trung tâm sẽ thường xuyên triển khai các chương trình khen thưởng, các hoạt động khuyến mại. Do đó, nếu bạn vừa đi làm vừa đi học nhưng thu nhập không ổn định, hoặc không muốn đầu tư quá nhiều tiền cho sở thích của mình thì bạn vẫn có thể đến đây tham gia các khóa học âm nhạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 284/35 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0357 662 257 - 0964 262 631

Email: tt.musiccorner68@gmail.com

Website: https://trungtamphattriennangkhieu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttdevelopmentcenter


T&T Development Center ảnh 1
T&T Development Center
T&T Development Center ảnh 2
T&T Development Center
Top 2
(có 0 lượt vote)

DuyTieu Guitar

DuyTieu Guitar là một trong những trung tâm đào tạo guitar nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, các bạn yêu thích bộ môn này không nên bỏ qua. Các môn học đều có các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, không cần kiến ​​thức âm nhạc, nhạc lý chỉ cần đam mê, quyết tâm thực hành là học được.


Ưu điểm của khóa học tại đàn guitar tại DuyTieu Guitar:

  • Chương trình giảng dạy được trung tâm biên soạn kỹ càng, cam kết về chất lượng và hiệu quả đào tạo
  • Cung cấp các khóa học guitar như: khóa cơ bản, đệm hát cơ bản, guitar fingerstyle, guitar cổ điển, guitar điện.
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp, máy lạnh, ánh sáng và cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam giúp hỗ trợ quá trình giảng dạy.
  • Nơi đây có đội ngũ giảng viên tốt nghiệp trường cao đẳng âm nhạc danh tiếng, kinh nghiệm giảng dạy âm nhạc lâu năm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn học viên từng chút một.
  • Phòng học guitar cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ theo đúng chuẩn phòng học bộ GDĐT Việt Nam giúp học viên sẽ được học tập trong 1 môi trường thoải mái nhất.

DuyTieu Guitar cũng thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa giao lưu văn nghệ cho các học viên, giúp học viên có thêm những kiến thức thực sự bổ ích. Bên cạnh chất lượng học tập luôn được đảm bảo thì với mức học phí ưu đãi. Do đó đây là một trong những trung tâm học Guitar TP. Hồ Chí Minh nổi tiếng nhất về chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15/5 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 710 76 18

Email: Duytieu2605@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DuyTieuGuitar


DuyTieu Guitar ảnh 1
DuyTieu Guitar
DuyTieu Guitar ảnh 2
DuyTieu Guitar
DuyTieu Guitar ảnh 3
DuyTieu Guitar
Top 3
(có 0 lượt vote)

Học Viện Âm Nhạc Á Âu

Học Viện Âm Nhạc Á Âu là một trong những trung tâm dạy đàn guitar chất lượng cao, uy tín nhất. Đây là một trong những địa chỉ thu hút rất nhiều học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng. Có các khóa học từ cơ bản đến nâng cao như: dạy guitar đệm hát cơ bản và nâng cao, dạy guitar cổ điển, guitar luyện thi phù hợp với nhiều đối tượng.


Học Viện Âm Nhạc Á Âu cam kết:

  • Chương trình đào tạo trang bị kiến thức và kỹ năng nền tảng để học viên dễ dàng tiếp cận và chinh phục đàn Guitar một cách bài bản, đúng phương pháp.
  • Các bài học được cá nhân hóa, đảm bảo mọi học viên đều biết nhạc lý, có tư thế cầm đàn đúng chuẩn và nắm vững các kỹ thuật chơi hợp âm, gam rải, thang âm theo trình độ.
  • Giúp học viên làm quen với nhạc cụ Guitar (tìm hiểu cấu tạo, vị trí và tên gọi của các dây đàn, cách bảo quản đàn…)
  • Giúp học viên có tư thế ngồi chơi đàn chuẩn và đẹp, tự lên được dây đàn một cách chuẩn xác nhất, Thành thạo kỹ thuật đánh dây buông
  • Giúp học viên nhận biết được hình nốt trên khóa Sol, tự chơi được Gam tự nhiên, các nốt trên thế tay 1, nhận biết nhịp 4/4

So với nhiều trung tâm, mức học phí học guitar của Học Viện Âm Nhạc Á Âu khá rẻ. Song chất lượng đào tạo vẫn được đảm bảo. Giảng viên có trình độ và luôn theo sát học viên trong suốt quá trình theo học. Nhờ đó mà học viên rất tự tin khi đăng ký học guitar tại trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Hòa Hưng, P. 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 232448

Website: https://huongnghiepaau.com/hoc-vien-am-nhac

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienamnhachuongnghiepaau


Học Viện Âm Nhạc Á Âu ảnh 1
Học Viện Âm Nhạc Á Âu
Học Viện Âm Nhạc Á Âu ảnh 2
Học Viện Âm Nhạc Á Âu
Học Viện Âm Nhạc Á Âu ảnh 3
Học Viện Âm Nhạc Á Âu
Top 4
(có 0 lượt vote)

SAY Acoustic

SAY Acoustic là một trong những địa chỉ đào tạo guitar hàng đầu cả nước, với hệ thống cơ sở được trải dài khắp Việt Nam. Cùng với đó là một đội ngũ giảng viên hết sức chuyên nghiệp, đến với trung tâm bạn sẽ cảm nhận được nơi đây không chỉ đơn thuần là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là một ngôi nhà chung vì cả buổi học đều là những tiếng cười nói vui vẻ của học viên.


Học viên Khoa Guitar của Trường Âm nhạc Ánh Dương sẽ được đào tạo kiến thức và nền tảng kỹ thuật dựa trên giáo trình phù hợp với lứa tuổi. Bên cạnh các kỹ thuật và tác phẩm cổ điển, bé sẽ được học nền tảng đệm và hợp với các phong cách và thể loại âm nhạc khác nhau, đồng thời sẽ được định hướng lựa chọn chuyên sâu. Môi trường học tập ở đây rất thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, mức học phí của các khóa học rất ưu đãi. SAY Acoustic cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho học viên đăng ký học. 


Bên cạnh hoạt động học tập SAY Acoustic thường xuyên tạo ra nhiều hoạt động sáng tạo bổ ích, khuyến khích các học sinh của mình tham gia vào các buổi biểu diễn và các cuộc thi mà trường thường xuyên tổ chức. Bằng cách chinh phục các buổi diễn nhỏ cho đến những sân khấu lớn, các học viên sẽ được rèn luyện sự tự tin và sẵn sàng để chia sẻ tình yêu âm nhạc đến với gia đình, bạn bè và công chúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Trần Minh Quyền, phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 085 530 5705

Email: sayguitar6789@gmail.com

Website: https://sayguitar.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cafeAcousticquan10


SAY Acoustic ảnh 1
SAY Acoustic
SAY Acoustic ảnh 2
SAY Acoustic
SAY Acoustic ảnh 3
SAY Acoustic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico

Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico là địa chỉ học guitar ở quận 10, TP. hồ Chí Minh cực kỳ quen thuộc của những bạn có niềm đam mê với âm nhạc. Giảng viên tốt được xem là một yếu tố tiên quyết để đánh giá chất lượng của một trung tâm đào tạo đàn guitar. Vì thế nên đội ngũ giảng viên tại đây có thể đáp ứng yếu tố chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm.


Lý do nên đang ký khóa học đàn guitar tại Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico:

  • Giáo trình biên soạn phù hợp với từng trình độ. Bạn có thể lựa chọn hình thức và cách học theo nhu cầu.
  • Tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng biểu diễn: Trung tâm khuyến khích học viên tham gia biểu diễn trước công chúng thông qua các buổi hòa nhạc, giao lưu nghệ thuật, và cuộc thi âm nhạc. Điều này giúp học viên tự tin, tăng cường kỹ năng biểu diễn và tận hưởng niềm vui khi truyền cảm hứng qua âm nhạc.
  • Tận tâm hỗ trợ phát triển cá nhân: Trung tâm không chỉ hướng đến việc truyền đạt kiến thức âm nhạc mà còn quan tâm đến sự phát triển toàn diện của học viên, tạo điều kiện để bạn phát triển kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, và tinh thần đồng đội thông qua các hoạt động ngoại khóa và trò chơi đa dạng.
  • Không giới hạn độ tuổi: Trung tâm âm nhạc Phanxico chào đón tất cả các đối tượng từ trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm cho đến những người đã về hưu.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Tất cả các giáo viên đều là những nghệ sĩ hàng đầu, có chuyên môn sâu và đam mê truyền đạt kiến thức âm nhạc cho học viên.

Bên cạnh đó là không thể bỏ qua được yếu tố cơ sở vật chất. Đến với trường nhạc Việt Thương thì bạn sẽ được học tập trong một cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp. Không phải ai đi học guitar cũng có thể trang bị cho mình một cây đàn để luyện tập, nhưng khi đến với Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico thì bạn không còn cần lo lắng vấn đề này. Vì vậy đây là một trong những địa chỉ học guitar chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228 Nguyễn Tiểu La, phường 8, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 550 94 56

Email: phanxicomusic@gmail.com

Website: https://hocdan.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamamnhacphanxico/


Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico ảnh 3
Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
Trên đây là top trung tâm học đàn Guitar ở quận 10, TP. Hồ Chí Minh giá rẻ và chất lượng nhất. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn tìm được địa chỉ học đàn phù hợp. Từ đó có thể chắp cánh cho giấc mơ chơi đàn Guitar của mình. Alltop chúc các bạn thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .