Top 4 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất ở Quảng Ngãi

4250

Guitar là một nhạc cụ thông dụng và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể vác theo cây guitar và đàn mọi lúc...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Guitar Phạm & G-Piano

Theo các nhà nghiên cứu, những người bắt đầu học nhạc từ sớm, có lợi thế hơn vì quá trình học trùng với thời kỳ phát triển then chốt của bộ não. Tuy nhiên, ngay cả những người bắt đầu học nhạc muộn cũng không nên nản chí, vì không bao giờ là quá muộn để bắt đầu học một kỹ năng và thành công với nó. Nếu bạn muốn làm một điều gì đó, thời điểm tốt nhất để bắt đầu chính là ngay bây giờ! Các khóa học âm nhạc cực kỳ bổ ích tại Guitar Phạm & G- Piano, đặc biệt là khoá học đàn Guitar đang chờ đón các bạn ghé thăm và trải nghiệm.


Guitar Phạm & G- Piano luôn tạo nhiều sân chơi cho học viên trong mùa hè này với:

  • Đến với Guitar Phạm & G-Piano các bạn học viên có thể lựa chọn khung giờ học sao cho phù hợp nhất
  • Guitar Phạm & G-Piano có 2 cơ sở để bạn lựa chọn địa điểm học sao cho hợp lý nhất về khoảng cách nhất
  • Lớp Guitar 6 tuổi có thể bắt đầu...

Guitar Phạm & G-Piano không chỉ để cao việc giảng dạy mà còn chú trọng, khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên cũng như khơi gợi tiềm năng nghệ thuật bên trong bạn. Với phương pháp trọng tâm cảm xúc, bạn sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc thông qua phong cách âm nhạc mà bạn lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với Guitar Phạm & G-Piano để biết thêm thông tin chi tiết nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: H59/54 Chu Văn An, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Cơ sở 2: 64 Nguyễn Thụy, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0919.63.9876 - 0985.952.279

Facebook: https://www.facebook.com/PhamGuitar/

Guitar Phạm & G-Piano ảnh 1
Guitar Phạm & G-Piano
Guitar Phạm & G-Piano ảnh 2
Guitar Phạm & G-Piano
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi

Là một trong những trung tâm dạy guitar thu hút được rất nhiều học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm theo học, Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi là một địa điểm dạy guitar bạn không nên bỏ qua trong danh sách này nhé. Tại Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi sở hữu một đội ngũ các giảng viên có trình độ cao và am hiểu nhiều kiến thức chuyên sâu, luôn thân thiện và nhiệt tình hết lòng vì học viên của mình.


Những ưu điểm nổi bật của Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi:

  • Các lớp học đều được học rất bài bản, chuyên nghiệp, có tính chuyên môn cao.
  • Được đào tạo theo giáo trình chuẩn, lịch trình rõ ràng.
  • Đội ngũ giảng viên của Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao, được đào tạo bài bản
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hỗ trợ tốt trong quá trình dạy và học.
  • Học phí ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với điều kiện của mỗi cá nhân

Đến với Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi, học viên sẽ được học từ những kỹ thuật guitar đi từ đơn giản nhất đến phức tạp. Như: cách cầm đàn, tỉa, quạt chả đến ứng dụng các tiết tấu nhịp phách với nhiều khúc nhạc và hơn cả thế nữa. Sau khóa học, các học viên sẽ thành thạo cách đọc tọa độ bấm hợp âm, tiết tấu, cách rải âm và tập chơi các bài hát cơ bản. Được dạy thành thạo các điệu cơ bản.Môi trường học tập chuyên nghiệp, ánh sáng và âm thanh chuẩn và đầy đủ. Giúp cho việc học được hiệu quả nhất. Vì thế, học viên hoàn toàn yên tâm và chất lượng kiến thức mình được học tại đây nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 635 Quang Trung, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0965812386 (thầy Trường Hải)
  • Thị trấn Trà Xuân, Trà Bồng, Quảng Ngãi - 0971834899 (thầy Phạm Tuấn)

Facebook: https://www.facebook.com/nhaccudoremiquangngai

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi ảnh 1
Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi
Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi ảnh 2
Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Đô Rê Mi Quảng Ngãi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Suối nhạc Quảng Ngãi

Bạn chưa biết gì về Guitar? Bạn muốn cải thiện các kĩ thuật Guitar? Bạn muốn nâng cao trình độ cảm thụ âm nhạc của mình? Vậy học đàn Guitar ở đâu tại Quảng Ngãi mới tốt, chất lượng? Hãy đến với Suối nhạc Quảng Ngãi, mọi vấn đề sẽ được cải thiện.


Suối nhạc Quảng Ngãi đáp ứng đầy đủ nguyện vọng của học viên, tùy theo yêu cầu và trình độ của từng đối tượng. Phương pháp này không chỉ tiện lợi mà hình thức kèm riêng còn giúp bạn nhanh chóng nắm vững nhạc lí và làm chủ cây đàn, phát huy năng khiếu bản thân. Ngoài ra, Suối nhạc Quảng Ngãi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi học phí tại đây rất ưu đãi. Không chỉ có mức học phí rẻ mà trung tâm còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi học viên đăng ký khóa học.


Các học viên khi học Guitar ở Suối nhạc Quảng Ngãi sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản. Lớp học ở đây cũng bao gồm nhiều lứa tuổi khác nhau. Lợi thế khi học ở trung tâm đó chính là vừa được học vừa được biểu diễn rèn luyện khả năng của bản thân mình. Vậy nên nếu bạn cần tìm trung tâm dạy đàn guitar ở Quảng Ngãi thì đừng bỏ qua Suối nhạc Quảng Ngãi nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 151 Hùng Vương, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0342410945

Facebook: https://www.facebook.com/SUOINHACQNGAI

Suối nhạc Quảng Ngãi ảnh 1
Suối nhạc Quảng Ngãi
Suối nhạc Quảng Ngãi ảnh 2
Suối nhạc Quảng Ngãi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cường Guitar

Bạn yêu thích âm nhạc và muốn học Guitar? Bạn muốn biết cách chọn đàn Guitar phù hợp với mình? Bạn muốn học cách đọc nhạc, cầm hợp âm và chơi các bài hát yêu thích? Bạn muốn có một sở thích thú vị và bổ ích trong cuộc sống? Nếu bạn có những mong muốn trên, thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội học tại Cường Guitar. Tại đây, do thầy Tạ Ngọc Cường trực tiếp giảng dạy vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện đã mang đến những bài học nghệ thuật độc đáo, tươi mới mà không gây căng thẳng cho người học.


Bên cạnh đó, Cường Guitar có luôn cả giờ học linh động, thích hợp cho những ai có công việc bận rộn nhưng vẫn muốn chơi đàn guitar thành thạo. Đặc biệt, lớp học khá thu hút học viên nhỏ tuổi. Trung tâm sẽ tạo điều kiện bạn làm quen với môi trường biểu diễn, hiểu những kỹ thuật cơ bản về thanh nhạc và hướng dẫn thực hành vào bài hát.


Phương pháp dạy của Cường Guitar bước đầu tiên học đàn guitar, bạn sẽ được học thành thạo về nhạc lý, sau đó sẽ được hướng dẫn kỹ thuật đánh đàn, cho đến chơi đàn chuyên nghiệp. Với không gian lớp động sinh động, học viên luôn có một môi trường học đàn guitar thoải mái sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 131/31 Hùng Vương, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0977150271

Facebook: https://www.facebook.com/cuongguitarqn

Cường Guitar ảnh 1
Cường Guitar
Cường Guitar ảnh 2
Cường Guitar
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất Quảng Ngãi. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .