Top 5 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất ở Thanh Hoá

510

Đàn guitar là một trong những loại nhạc cụ phổ biến tại Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Để đáp ứng nhu cầu theo đuổi đam mê với đàn guitar, ngày nay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Sầm Sơn

Một trong những trung tâm dạy đàn guitar uy tín và chất lượng nhất ở Thanh Hóa chính là Trung Tâm Âm Nhạc Sầm Sơn. Trung tâm này được thành lập bởi những con người hết mình vì âm nhạc, vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng khi chọn nơi đây làm nơi gửi gắm ước mơ chơi đàn của mình.


Những lý do bạn nên đăng ký học Guitar tại Trung tâm:

  • Đến với Trung tâm bạn sẽ được học trong môi trường học tập đầy sáng tạo và chuyên nghiệp. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, trung tâm cam kết đồng hành cùng bạn trên con đường khám phá và trau dồi kỹ năng chơi Guitar.
  • Bạn sẽ học từ những kiến thức cơ bản như cách cầm đàn, cách đọc tab, và nhịp điệu cơ bản. Sau đó, giáo viên sẽ dần dần dẫn dắt bạn tiến bước tới những kỹ thuật chơi Guitar nâng cao, như các hợp âm, solo, và đệm hát.
  • Trung Tâm Âm Nhạc Sầm Sơn không chỉ tập trung vào kỹ thuật chơi Guitar, mà còn tạo điều kiện cho bạn phát triển khả năng sáng tác và biểu diễn.
  • Cơ sở hạ tầng tốt, sạch sẽ, yên tĩnh, ngay trung tâm Thanh Hóa.

Để đăng ký vào lớp Guitar tại Trung Tâm Âm Nhạc Sầm Sơn, hãy liên hệ với đơn vị qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp địa chỉ của trung tâm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn về các khóa học và giúp bạn chọn lớp phù hợp với nhu cầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SN 205, đường An Dương Vương, P.Quảng Tâm, TP.Thanh Hoá

Điện thoại: 0987 742 428 - 0931 378 747

Email: nguyenquochoang135@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/daypianosamson

Trung Tâm Âm Nhạc Sầm Sơn ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Sầm Sơn
Trung Tâm Âm Nhạc Sầm Sơn ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Sầm Sơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm âm nhạc Thanh Hóa

Trung tâm âm nhạc Thanh Hóa là nơi cung cấp rất nhiều loại nhạc cụ chất lượng tại Thanh Hóa, ngoài kinh doanh thì nơi này cũng thường xuyên mở các lớp dạy đàn guitar đủ trình độ. Phòng học tiện nghi, thoải mái giúp các học viên có thể dễ dàng tiếp thu và luyện tập. Ngoài ra bạn còn được ngắm nhìn thật nhiều loại nhạc cụ tại phòng học của mình, để có thêm cảm hứng học tập.


Khóa học GUITAR của Trung tâm âm nhạc Thanh Hóa được thiết kế để phù hợp với tất cả đối tượng, bao gồm cả người MỚI BẮT ĐẦU và những người ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM trong việc chơi nhạc cụ. Chương trình học bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiến bộ từng ngày.


Với đội ngũ giảng viên chất lượng được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn cũng như là khả năng sư phạm, có kinh nghiệm nhiều năm, Trung tâm âm nhạc Thanh Hóa cam kết học viên nắm được nhạc lý cơ bản và thực hành được những tác phẩm đơn giản chỉ sau một thời gian ngắn theo học tại trung tâm.


Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học đàn Guitar của Trung tâm âm nhạc Thanh Hóa:

  • Hệ thống bài giảng được thiết kế đặc biệt và chuẩn mực không nhiều lý thuyết phức tạp sẽ giúp người học tiếp cận dần với Guitar một cách dễ dàng.
  • Học viên sẽ được giảng viên kèm nắn chỉnh những lỗi sai ngay từ ban đầu.
  • Đội ngũ giảng viên trẻ, có chuyên môn luôn là người đồng hành cùng bạn.
  • Sỉ số lớp học ít để đảm bảo chất lượng kèm, không phân biệt trình độ, từng học viên sẽ được các giảng viên dạy theo tiến độ từng người. Với số lượng học viên ít nên chất lượng buổi học cực cao
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Học viên sau khi hoàn thành khoá học sẽ tự tin cầm đàn và đệm hát những bài yêu thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47A Tô Vĩnh Diện, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá.

Điện thoại: 0237 6688 333 - 0947 977 936 - 0984 655 063

Email: nhaccuthanhhoa.com.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/GuitarAcousticthanhhoa

Website: guitarthanhhoa.com

Trung tâm âm nhạc Thanh Hóa ảnh 1
Trung tâm âm nhạc Thanh Hóa
Trung tâm âm nhạc Thanh Hóa ảnh 2
Trung tâm âm nhạc Thanh Hóa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Piano Thanh Hóa

Với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng chuyên môn và cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, Trung Tâm Piano Thanh Hóa mong muốn nâng cao giáo dục âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật bộ môn Guitar tại Việt Nam. Trung Tâm Piano Thanh Hóa tin rằng âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển của một cá nhân. Với trình độ chuyên môn và niềm đam mê, Trung Tâm Piano Thanh Hóa sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho học viên nhằm trang bị tốt nhất cho những thành công trong tương lai.


Triết lý giảng dạy của Trung Tâm Piano Thanh Hóa bao gồm các chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế hợp lý, tập trung vào cả hai khía cạnh kỹ thuật và sáng tạo của âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật. Điều quan trọng là tạo cho học viên một không khí vui, năng động, sáng tạo, khả năng thể hiện bản thân và kết nối tập thể.


Phòng học thoải mái với cách bày trí khoa học, Trung Tâm Piano Thanh Hóa tạo điều kiện tốt nhất để các học viên và giáo viên có thể giao lưu, rèn luyện cùng nhau, chứ không đơn thuần là nghe giảng một chiều. Sau các khóa học, trung tâm âm nhạc này sẽ giúp học viên có thể chơi Guitar và đệm nhạc, thời gian học sẽ được sắp xếp một cách tối ưu và thuận tiện nhất cho khác học viên. Hiện tại mỗi khóa học với số lượng học viên không quá đông, đảm bảo mỗi người đều được chỉ dẫn tận tình. Ngoài ra, một ưu điểm của Trung Tâm Piano Thanh Hóa có thể kể đến là học phí khá rẻ so với thị trường chung, học phí ưu đãi khi đăng ký dài khóa. Không chỉ vậy mà trung tâm còn trang bị sẵn nhạc cụ, tạo sự thuận tiện cho học viên vì không cần phải đem theo đàn khi đến lớp học. Với tất cả những ưu điểm trên, Trung Tâm Piano Thanh Hóa hứa hẹn sẽ còn vươn xa và trở thành một trong những nơi học nhạc được yêu thích nhất trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 3 Đường Lê Nhân Tông, Phường Đông vệ, Thành Phố Thanh Hóa

Điện thoại: 0968 759 503

Fanpage: https://www.facebook.com/pianothanhhoa

Trung Tâm Piano Thanh Hóa ảnh 1
Trung Tâm Piano Thanh Hóa
Trung Tâm Piano Thanh Hóa ảnh 2
Trung Tâm Piano Thanh Hóa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sol+ Music Centre

Sol+ Music Centre là địa chỉ dạy đàn chất lượng và uy tín trên khu vực Thanh Hóa mà alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là nơi phù hợp cho nhiều đối tượng học đàn khác nhau, từ những người mới bắt đầu, chưa có nền tảng cơ bản về đàn guitar cho đến những người chơi đàn lâu năm và muốn học để nâng cao trình độ của mình.


Sol+ Music Centre được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm trong phương pháp dạy cũng như hệ thống lớp học linh hoạt:

  • Số lượng học viên mỗi suất ít, nên việc học và dạy rất thoải mái.
  • Học đến đâu, dạy tiếp theo ở đó, không làm mất thời gian của học viên.
  • Có giáo trình riêng, các bài tập tự soạn, dễ dàng tập.
  • Có đàn sẵn tại lớp, không có đàn vẫn học được.
  • Lịch học linh hoạt
  • Lớp học thoải mái, vui vẻ, dễ chịu.
  • Học phí rẻ.
  • Không gian lớp học rộng và thoải mái, cơ sở vật chất đầy đủ tạo điều kiện cho học viên có cảm giác thoải mái nhất khi học tại đây.

Bằng sự nhiệt tình và tâm huyết với nghề cùng mong muốn đem những giai điệu guitar đến cho mọi người, Sol+ Music Centre đã giúp bao bạn trẻ biết đến đàn, có thể chơi và cảm nhận được đàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 445 Vinh Sơn,Thị Trấn Bút Sơn, Hoằng Hoá, Thanh Hóa

Điện thoại: 0975 974 690

Email: Solplusmc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SolMusicCentre

Sol+ Music Centre ảnh 1
Sol+ Music Centre
Sol+ Music Centre ảnh 2
Sol+ Music Centre
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thiên Music

Thiên Music là một trong những trung tâm dạy guitar uy tín chất lượng nhất tại Thanh Hóa. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được rất nhiều học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm theo học. Tại đây có các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu như: Guitar đệm hát cơ bản và nâng cao, dạy Guitar cổ điển, Guitar luyện thi, phù hợp cho nhiều đối tượng.


Khi lựa chọn học guitar tại Thiên Music bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dạy học tại đây bởi:

  • Môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hỗ trợ tốt trong quá trình dạy và học.
  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy guitar.
  • Học phí ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Chương trình học được phát triển dựa trên việc cá nhân hóa lộ trình học tập, linh hoạt tùy chỉnh lộ trình để đảm bảo cam kết đầu ra cho mỗi học viên sau mỗi khóa học.
  • Có đầy đủ các khóa học đàn guitar từ cơ bản đến nâng cao, khóa học guitar cấp tốc, khóa học cho người mới bắt đầu…
  • Tạo nhiều sân chơi bổ ích, cùng nhau học tập, giao lưu và trình diễn để bạn thỏa sức trải nghiệm.
  • Cam kết sau khi kết thúc khóa học đã có thể thông hiểu, đệm hát, thậm chí là thị tấu,…

Thiên Music chú trọng khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên và khơi gợi tiềm năng nghệ thuật học viên sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc của mình thông qua phong cách âm nhạc mà họ lựa chọn. Liên hệ ngay Thiên Music để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Ngõ Nhà Thờ, Trường Thi, Thanh Hóa

Điện thoại: 0978 000 636

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081177035077

Thiên Music ảnh 1
Thiên Music
Thiên Music ảnh 2
Thiên Music
Trên đây là các trung tâm âm nhạc uy tín nhất tại Thanh Hóa mong rằng bạn sẽ tìm thấy một trung tâm âm nhạc mà bạn yêu thích, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian, công sức khi học và mang lại hiệu quả cao trong quá trình học tập, cũng như sẽ làm bạn yêu thích bộ môn guitar hơn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .