Top 5 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất ở TP. Huế

5357

Không thể phủ nhận, đàn guitar là nhạc cụ rất được lòng giới trẻ bởi sự lãng mạn và chất nghệ sĩ mà đàn mang lại. Những địa điểm học đàn guitar là sân chơi...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Ocean Music Center

Ocean Music Center là một trung tâm học đàn Guitar ở Huế chất lượng dành cho các bạn trẻ không nên bỏ qua. Trung tâm liên tục tuyển sinh các lớp Guitar đệm hát, Guitar Classic, Guitar Solo Acoustic từ cơ bản đến nâng cao.


Tại trung tâm, giáo trình bài bản, được tham khảo từ nhiều nguồn chính quy cả trong và ngoài nước nên chất lượng rất tốt. Khóa học tại đây được mở liên tục, chương trình học bài bản phù hợp với từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giảng viên hướng dẫn hầu hết đều là những nghệ sĩ Guitar nổi tiếng, đã tốt nghiệp các trường nhạc viện và dày dặn kinh nghiệm trong giảng dạy. Bên cạnh đó, Ocean Music Center cũng mang đến các lớp guitar theo yêu cầu, luyện thi, cấp tốc, các khóa học đánh đàn Guitar dành cho trẻ em…


Ocean Music Center có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị học tập đầy đủ, tiện nghi, được xem là lực chọn hàng đầu để học đàn Guitar. Ngoài việc có môi trường học tập tốt, trung tâm còn đưa ra một mức học phí cực kỳ ưu đãi, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Do đó mà Ocean Music Center đã trở thành là một địa điểm học Guitar uy tín, chất lượng và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 10, 90 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế

Điện thoại: 0983 186 592

Email: catbui4991@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/oceanmusiccenter


Ocean Music Center ảnh 1
Ocean Music Center
Ocean Music Center ảnh 2
Ocean Music Center
Ocean Music Center ảnh 3
Ocean Music Center
Top 1
(có 0 lượt vote)

Suối Nhạc Huế

Bạn chưa biết gì về Guitar? Bạn muốn cải thiện các kĩ thuật Guitar? Bạn muốn nâng cao trình độ cảm thụ âm nhạc của mình? Vậy học đàn Guitar ở đâu tại Huế mới tốt, chất lượng? Hãy đến với Suối Nhạc Huế, mọi vấn đề sẽ được cải thiện.


Trung tâm chuyên cung cấp gia sư dạy kèm guitar với nguồn giáo viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chính quy và có kinh nghiệm thực tiễn. Suối Nhạc Huế đáp ứng đầy đủ nguyện vọng của học viên, tùy theo yêu cầu và trình độ của từng đối tượng. Phương pháp này không chỉ tiện lợi mà hình thức kèm riêng còn giúp bạn nhanh chóng nắm vững nhạc lí và làm chủ cây đàn, phát huy năng khiếu bản thân. Ngoài ra, trung tâm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi học phí tại đây rất ưu đãi. Không chỉ có mức học phí rẻ mà trung tâm còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi học viên đăng ký khóa học.


Các học viên khi học Guitar ở Suối Nhạc Huế sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản. Lớp học ở đây cũng bao gồm nhiều lứa tuổi khác nhau từ 14 tuổi cho đến 40 - 50 tuổi. Lợi thế khi học ở trung tâm đó chính là vừa được học vừa được biểu diễn rèn luyện khả năng của bản thân mình. Vậy nên nếu bạn cần tìm trung tâm dạy đàn guitar ở Huế thì hãy đến Suối Nhạc Huế nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4/76 Hùng Vương, Phú Hội, TP. Huế

Điện thoại: 0234 3671 176

Fanpage: https://www.facebook.com/suoinhachue


Suối Nhạc Huế ảnh 1
Suối Nhạc Huế
Suối Nhạc Huế ảnh 2
Suối Nhạc Huế
Suối Nhạc Huế ảnh 3
Suối Nhạc Huế
Top 2
(có 0 lượt vote)

Góc Nhạc

Hiện nay Góc Nhạc đã trở thành một thương hiệu Uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy Âm nhạc và trở thành một địa chỉ dạy đàn guitar tại TP. Huế được nhiều bạn trẻ đặt niềm tin. Trung tâm đã phát triển mạnh mẽ về số lượng và cả về quy mô các chi nhánh để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập âm nhạc của các học viên. Các khóa học Guitar của Trung Tâm bao gồm dạy Guitar đệm hát cơ bản và nâng cao, Guitar luyện thi và dạy Guitar cổ điển.


Khi đăng ký khóa học guitar tại Góc Nhạc bạn được gì?

  • Được học về tính chất của âm thanh trong âm nhạc, thang âm cơ bản, nhịp phách tiết tấu tiết điệu, cách đọc bản nhạc và kí hiệu trong âm nhạc, Quãng và các loại quãng, xây dựng hợp âm…
  • Được thực hành các bài tập về: luyện ngón cơ bản, dựa vào lý thuyết soạn và bấm hợp âm , chạy âm giai trưởng, thứ, tập đệm những bài hát phổ thông, cách soạn intro cho một bài hát, cách xây dựng 1 bài đệm hát…
  • Được học trong môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất
  • Được học với các giảng viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
  • Cam kết sau khi kết thúc khóa học sẽ thể thông hiểu, đệm hát, thậm chí là thị tấu…
  • Trung tâm còn tạo ra một sân chơi lành mạnh, một môi trường, một cộng đồng mà ở đây tất cả các học viên của trung tâm được tự tin thể hiên, chia sẻ và nhận được những giá trị cực kỳ ý nghĩa.

Phương châm hoạt động của Góc Nhạc “Sống và hòa nhịp cùng niềm đam mê âm nhạc và mang âm nhạc đến với Cộng đồng”. Trung Tâm ngày càng khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng những người yêu nhạc về một hình ảnh Trung tâm Âm nhạc giảng dạy chất lượng, nhiệt tình, tâm huyết, và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14/15 Hoàng Diệu, Tây Lộc, TP. Huế

Điện thoại: 090 547 6139

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064362834505


Góc Nhạc ảnh 1
Góc Nhạc
Góc Nhạc ảnh 2
Góc Nhạc
Góc Nhạc ảnh 3
Góc Nhạc
Top 3
(có 1 lượt vote)

Forest Music

Forest Music là một trong những trung tâm dạy đàn Guitar chất lượng hàng đầu tại TP. Huế. Học viên chỉ cần đến với trung tâm 1 đến 3 khóa thì có thể sử dụng thành thạo đàn Guitar theo mong muốn. Khi đăng ký khóa học tại Trung tâm bạn cũng sẽ nhận được những phần quà kèm theo các khóa học, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các học viên.


Đến đối với trung tâm, học viên sẽ được học những kỹ thuật liên quan guitar và được tiếp thêm sức mạnh thỏa niềm đam mê âm nhạc của từng học viên. Đội ngũ Giảng viên tại đây cực kỳ nhiệt tình với công tác giảng dạy, luôn quan tâm chăm sóc mọi đối tượng học sinh và sôi nổi trong mỗi tiết học. Trang thiết bị dạy học hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo. Học phí tại trung tâm cực kỳ hợp lý và trung tâm còn mở các lớp học khác nhau từ cơ bản đến nâng cao với các mức giá khác nhau, học phí sẽ tùy theo số buổi và trình độ để học viên lựa chọn.


Bên cạnh đó, Forest Music vẫn luôn nghiên cứu và biên soạn những cuốn sách một cách kỹ càng từ các giảng viên tâm huyết nhất của trung tâm. Nhằm tạo nên sự phong phú cho giáo trình và giúp các học viên học đàn một cách tốt hơn. Forest Music cam kết sau khóa học các học viên sẽ hoàn thiện kỹ năng căn bản các kỹ thuật ngón trong nghệ thuật đàn guitar đến kỹ năng nghe nhạc và đọc nhạc, kỹ năng biểu diễn trên đàn guitar theo phong cách âm nhạc cổ điển và đương đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Đặng Huy Trứ, Trường An, TP. Huế

Điện thoại: 0702 624 143

Email: forestmusic.hue@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/forestmusicHue


Forest Music ảnh 1
Forest Music
Forest Music ảnh 2
Forest Music
Forest Music ảnh 3
Forest Music
Top 4
(có 0 lượt vote)

B&H Talent Academy

B&H Talent Academy là trung tâm dạy đàn Guitar ở Huế được nhiều bạn trẻ đăng kí theo học. Không khí học tập ở trung tâm này rất sôi động, tính giao lưu học hỏi cao, phòng học đầy đủ trang thiết bị và tiện nghi. Mặc dù giáo viên còn trẻ nhưng là người có tài năng Guitar đáng nể, giàu kinh nghiệm. Là người trẻ nên cách dạy, truyền đạt của giáo viên cũng rất dễ hiểu, thân thiện. Nếu tiếp thu nhanh chỉ sau vài buổi bạn có thể tự tin đánh những bản nhạc đơn giản đầu tiên. '


Những ưu điểm nổi bật của B&H Talent Academy:

  • Các lớp học đều được học rất bài bản, chuyên nghiệp, có tính chuyên môn cao.
  • Được đào tạo theo giáo trình chuẩn, lịch trình rõ ràng.
  • Đội ngũ giảng viên của Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao, được đào tạo bài bản
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hỗ trợ tốt trong quá trình dạy và học.
  • Học phí ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với điều kiện của mỗi cá nhân
  • Có thể học theo nhóm hoặc 1 - 1 tùy theo nhu cầu của học viên
  • Trung tâm còn tạo điều kiện cho học viên (chưa có đàn) mượn phòng tập và sử dụng miễn phí Guitar tại lớp học.
  • Nhiều chính sách ưu đãi cho học viên
  • Cam kết sau khi kết thúc khóa học đã có thể thông hiểu, đệm hát, thậm chí là thị tấu,…

Trung tâm được điều hành và giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên tâm huyết với bộ môn Guitar. Đặc biệt là mức học phí tại B&H Talent Academy cực kỳ phù hợp với chất lượng phục vụ. Học viên theo học nhiều khóa, nhiều lớp sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi ưu đãi riêng nên bạn có thể bớt lo lắng về phần tài chính khi theo học tại B&H Talent Academy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Biệt Thự Song Lập Ecogarden, 33A Khu Camelia 3, TP. Huế

Điện thoại: 0867 024 858

Fanpage: https://www.facebook.com/BHtalentacademy


B&H Talent Academy ảnh 1
B&H Talent Academy
B&H Talent Academy ảnh 2
B&H Talent Academy
B&H Talent Academy ảnh 3
B&H Talent Academy
Trên đây là top trung tâm dạy đàn Guitar uy tín, chất lượng ở TP. Huế mà Alltop muốn giới thiệu tới bạn đọc để các bạn tiện tham khảo. Hy vọng với các bạn đang sinh sống và làm việc tại TP. Huế đang có nhu cầu tìm kiếm những trung tâm dạy tốt cho môn nghệ thuật này có thể tìm được địa chỉ dạy đàn Guitar phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .