Top 4 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất ở TP. Biên Hoà, Đồng Nai

426

Guitar là một nhạc cụ thông dụng và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể vác theo cây guitar và đàn mọi lúc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phúc Linh Music

Phúc Linh Music là một trong những trung tâm đào tạo guitar nổi tiếng tại Biên Hòa mà những người yêu thích bộ môn này không nên bỏ qua. Với các lớp đàn cho bé từ 6 tuổi trở lên, cùng chương trình học từ căn bản dễ hiều. Học đàn ngay từ sớm sẽ giúp cho bé phát triển tư duy nhạy bén, giúp bé giải trí sau giờ học mệt mỏi.


Bên cạnh đó giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc dạy nhạc cùng với sự tận tình trong công việc, sẽ luôn hướng dẫn từng chút một cho học viên. Cam kết sau khi kết thúc khóa học guitar, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng cơ bản và chuyên nghiệp, sẵn sàng chơi nhạc ở mọi bài hát. Đặc biệt là mức học phí tại Phúc Linh Music cực kỳ phù hợp với chất lượng phục vụ.


Ngoài ra, Phúc Linh Music chiêu sinh thường xuyên các lớp học Organ, Guitar, Thanh Nhạc cho các bé từ 5 tuổi. Học 2 - 3 buổi/ tuần. Có đội ngũ giáo viên gia sư nhận kèm tại nhà khi phụ huynh có nhu cầu, mức học phí ưu đãi.


Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết địa chỉ học guitar ở đâu chất lượng thì đây là một địa chỉ bạn nhất định không được bỏ qua Phúc Linh Music đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48D Đường N11, KDC Bửu Long, Kp 1, P Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0339 219 939

Facebook: https://www.facebook.com/nhatlinhsaotruc

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaynhacbienhoa

Phúc Linh Music ảnh 1
Phúc Linh Music
Phúc Linh Music ảnh 2
Phúc Linh Music
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Âm Nhạc Việt Thanh

Để tìm được một lớp học guitar 1 kèm 1 chất lượng, bạn nên chú ý đến các yếu tố sau:

  • Giáo viên: Nên tìm giáo viên có kinh nghiệm và tốt nghiệp từ các trường đại học chuyên ngành âm nhạc. Ngoài ra, giáo viên nên có kỹ năng giao tiếp tốt và sự đam mê giảng dạy.
  • Cơ sở vật chất: Trung tâm hoặc giáo viên nên có đủ số lượng guitar cho học viên sử dụng trong lớp học. Phòng học thông thoáng
  • Giáo trình: Vì học 1 kèm 1 nên cần có giáo trình tuỳ chỉnh riêng cho từng học viên.

Trường Âm Nhạc Việt Thanh cam kết cung cấp một cơ sở vật chất hiện đại để học guitar, đảm bảo rằng bạn có mọi công cụ cần thiết để phát triển kỹ năng của mình. Phòng học của Việt Thanh được trang bị các loại guitar chất lượng, ampli, bộ thu âm, và các thiết bị khác, giúp bạn trải nghiệm âm nhạc một cách tốt nhất.


Bên cạnh đó giáo viên của Việt Thanh là những người có kinh nghiệm trong việc dạy guitar và chơi nhạc. Họ có kiến thức sâu về âm nhạc và kỹ thuật guitar, và sẽ tận tâm hướng dẫn bạn từ cơ bản đến nâng cao. Giáo viên sẽ tùy chỉnh phương pháp giảng dạy để phù hợp với nhu cầu, khả năng và mục tiêu của bạn. Bạn sẽ nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ cá nhân, giúp bạn tiến bộ nhanh chóng trong việc chơi guitar.


Ngoài ra Trường Âm Nhạc Việt Thanh còn có nhiều Chính sách ưu đãi: Tặng sổ theo dõi Học Tập, Tặng túi đựng sách, Tặng 3 buổi tập miễn phí tại trường trong mỗi khóa học, Giảm 5% học phí khi đăng ký 2 khóa học cùng lúc và 10% khi đăng ký 4 khóa học cùng lúc trở lên và Còn nhiều chế độ ưu đãi khác ....... Trường âm nhạc Việt Thanh chắp cánh cho những ước mơ đưa âm nhạc vươn tầm Quốc Tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 951 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 4, P.Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai (Cách chợ Tân Mai 50m).

Điện thoại: 0908 868 951 (gặp Vi)

Fanpage: https://www.facebook.com/VietThanhBH

Website: truongnhac.edu.vn

Trường Âm Nhạc Việt Thanh ảnh 1
Trường Âm Nhạc Việt Thanh
Trường Âm Nhạc Việt Thanh ảnh 2
Trường Âm Nhạc Việt Thanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ngọc Hưng Phát Music Center

Theo các nhà nghiên cứu, những người bắt đầu học nhạc từ sớm, khoảng 7 - 8 tuổi, có lợi thế hơn vì quá trình học trùng với thời kỳ phát triển then chốt của bộ não. Tuy nhiên, ngay cả những người bắt đầu học nhạc muộn cũng không nên nản chí, vì không bao giờ là quá muộn để bắt đầu học một kỹ năng và thành công với nó. Nếu bạn muốn làm một điều gì đó, thời điểm tốt nhất để bắt đầu chính là ngay bây giờ! Các khóa học âm nhạc cực kỳ bổ ích tại Ngọc Hưng Phát Music Center đang chờ đón các bạn ghé thăm và trải nghiệm.


Ngọc Hưng Phát chiêu sinh liên tục - đủ mọi lứa tuổi các lớp năng khiếu:

  • Lớp Piano-Organ sáng
  • Lớp Piano-Organ chiều
  • Lớp Guitar-Ukulele Chủ nhật
  • Lớp Guitar-Ukulele 3-5
  • Lớp Thanh Nhạc 6-7
  • Các lớp violin, trống, nhạc cụ dân tộc (đàn tranh, sáo trúc,...)

Với khóa học guitar, học viên sẽ được học từ những kỹ thuật guitar đi từ đơn giản nhất đến phức tạp. Như: cách cầm đàn, tỉa, quạt chả đến ứng dụng các tiết tấu nhịp phách với nhiều khúc nhạc và hơn cả thế nữa. Sau khóa học, các học viên sẽ thành thạo cách đọc tọa độ bấm hợp âm, tiết tấu, cách rải âm và tập chơi các bài hát cơ bản. Đặc biệt học trong môi trường mát mẻ sạch sẽ. Giáo viên kèm nhiệt tình như Gia sư riêng tại nhà. Được phát giáo trình học bài bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 499 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai (đối diện cổng chào GX Lộc Lâm)

Điện thoại: 0986.320.806 - 0988.821.621

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004107276277

Fanpage: https://www.facebook.com/muabannhaccubienhoa

Ngọc Hưng Phát Music Center ảnh 1
Ngọc Hưng Phát Music Center
Ngọc Hưng Phát Music Center ảnh 2
Ngọc Hưng Phát Music Center
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Dạy Nhạc Biên Hòa - Hosana Music

Tại Biên Hòa, Trung Tâm Dạy Nhạc Biên Hòa - Hosana Music cũng được biết đến là một trong những trung tâm dạy đàn Guitar chất lượng uy tín hàng đầu, được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn.


Hosana Music ngay từ khi ra đời đã khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng những người yêu nhạc về một Trung tâm âm nhạc giảng dạy chất lượng, chăm sóc học viên nhiệt tình, tâm huyết, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên và hiện nay đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy âm nhạc cho mọi lứa tuổi, mọi thành phần. Chuyên đào tạo và mở các khóa học: Đàn Piano, đàn Organ, đàn Guitar, thanh nhạc,... Hosana Music muốn gửi tới cho các Học Viên những kiến thức bổ ích, đào tạo hướng dẫn học viên trở thành những nhạc công chuyên nghiệp có giọng hát hay, mạnh mẽ, phát âm chuẩn, hát đúng cao độ và biết cách điều chỉnh giọng mình theo giai điệu, sắc thái tốt nhất.


Trong đó chương trình học guitar tại đây sẽ linh hoạt tùy chỉnh dựa trên việc cá nhân hóa lộ trình học tập. Hosana Music cung cấp đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, khóa học cho người mới bắt đầu, guitar cấp tốc,… Đảm bảo sau một thời gian ngắn học viên sẽ thành thục guitar và thực hành được những tác phẩm đơn giản chỉ sau một thời gian ngắn. Hiện Hosana Music mở dạy các lớp và khoá học nhạc cụ vào buổi chiều, tối do đó rất phù hợp với mọi người. Hosana Music sẽ là nơi chắp cánh cho đam mê âm nhạc đặc biệt là với guitar của bạn đấy. Hãy liên hệ để được tư vấn rõ hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: M49, KDC Tân Phong, P. Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai (Rẽ vào BV Y Học Cổ Truyền)

Điện thoại: 0988 530 230

Fanpage: https://www.facebook.com/HosanaMusicCorner

Website: https://hosanamusic.com/

Trung Tâm Dạy Nhạc Biên Hòa - Hosana Music ảnh 1
Trung Tâm Dạy Nhạc Biên Hòa - Hosana Music
Trung Tâm Dạy Nhạc Biên Hòa - Hosana Music ảnh 2
Trung Tâm Dạy Nhạc Biên Hòa - Hosana Music
Trên đây là danh sách những Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất ở TP. Biên Hoà, Đồng Nai mà các bạn không nên bỏ lỡ. Với những thông tin Alltop cung cấp trên hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ học chất lượng và phù hợp nhất cho mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .