Top 7 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Cần Thơ

7199

Hiện nay, nhu cầu học và chơi đàn piano ngày một càng gia tăng. Được thả mình vào những phím đàn và những giai điệu trầm bổng không chỉ làm thức dậy các giác quan...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc HT

Học đàn piano có khó không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người đam mê muốn học và chơi đàn piano. Theo kinh nghiệm thực tế, học đàn piano khó hay dễ là do phương pháp dạy học piano của giáo viên và tâm thế học của học viên.

  • Thứ nhất, phương pháp hướng dẫn học piano cơ bản phải làm sao cho ngắn gọn, dễ hiểu, phải đơn giản hóa vấn đề, cụ thể hóa kiến thức, làm cho kiến thức trở nên gần gũi thì người học tiếp cận kiến thức sẽ dễ dàng, quá trình thực hành sẽ nhanh tiến bộ.
  • Thứ hai, vấn đề quan trọng hơn hết là ở tâm thế người học. Bạn có thể không có năng khiếu, nhưng bạn phải yêu piano. Chỉ khi yêu thích, đam mê và chăm chỉ học hỏi từng ngày bạn mới có thể chinh phục được cây đàn piano.

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, muốn trải nghiệm học đàn piano nói riêng, các loại nhạc cụ nói chung thì hãy đến Trung tâm âm nhạc HT! Tại đây chuyên đào tạo các khóa về thanh nhạc, nhạc cụ,.... với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và tận tâm. Chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn hiệu quả học tập cao nhất cùng sự thỏa mãn trong niềm đam mê âm nhạc.


Ưu điểm khi bạn chọn học đàn piano tại Trung tâm âm nhạc HT:

  • Phòng học: Rộng rãi, máy lạnh thoáng mát.
  • Đối tượng: Học sinh, sinh viên, người đi làm, người yêu âm nhạc.
  • Các lớp: Từ cơ bản đến nâng cao.
  • Nhạc cụ luôn có sẵn để học viên thực hành.
  • Giáo viên: Tốt nghiệp chuyên ngành nhạc viện TP. HCM

Trung Tâm Âm Nhạc HT là một nơi tuyệt vời để các bạn có thể hòa mình vào không khí vui tươi của mùa hè và khám phá sức mạnh của âm nhạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Đồng Văn Cống, An Thới, Bình Thủy, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0909 760 220 - 0913 770 869 (Thầy Huấn - Cô Tú)

Fanpage: https://www.facebook.com/HTMusicCenter/

Trung Tâm Âm Nhạc HT ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc HT
Trung Tâm Âm Nhạc HT ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc HT
Top 1
(có 1 lượt vote)

Piano Cần Thơ

Piano Cần Thơ được đánh giá là địa điểm học đàn piano tại Cần Thơ chất lượng, giúp bạn theo đuổi đam mê âm nhạc của bản thân. Môi trường giảng dạy âm nhạc tại đây cực kỳ chuyên nghiệp khi được dẫn dắt bởi giáo viên có trình độ chuyên môn cao.


Tại đây, giáo trình hiện đại, cập nhật những kiến thức mới nhất đều được biên soạn theo lộ trình của từng lớp học. Ngoài ra, các bài giảng, kỹ thuật chơi đàn piano luôn được cập nhật. Nên khi học tại đây bạn sẽ nhanh chóng được tiếp cận với kỹ thuật chơi đàn tiên tiến nhất hiện nay.


Các lớp đàn tại Piano Cần Thơ:

  • Lớp học chung: học vào các tối trong tuần
  • Lớp kèm riêng: học vào các giờ rãnh của học viên
  • Lớp online

Ngoài dạy đàn piano, Piano Cần Thơ còn chuyên:

  • Thường xuyên chiêu sinh các lớp Guitar, Ukulele...
  • Mua bán, sửa chữa, bảo trì, các loại Piano cơ chính hãng của Nhật.
  • Cung cấp các loại nhạc cụ Guitar, Ukulele, Violon trong nước và nhập khẩu.

Bất cứ vì lý do gì chỉ cần bạn thích piano. Hãy đến với Piano Cần Thơ để có những trải nghiệm thú vị và đầy hào hứng trong từng buổi học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Hẻm 9 Võ Văn Kiệt, Cần Thơ (Đối diện đền Hùng, qua cầu Bình Thuỷ 2 bên tay trái)
  • Chi nhánh 2: 80, Phú Lợi, Sóc Trăng.

Điện thoại: 0931 101 343 hoặc 0948 665 883 (gặp Huy)

Facebook: https://www.facebook.com/duyanh.tran.1690671

Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaPianoChuyenNghiep

Piano Cần Thơ ảnh 1
Piano Cần Thơ
Piano Cần Thơ ảnh 2
Piano Cần Thơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Da Vinci Music Art

Mong ước cho giới trẻ được tiếp cận với nghệ thuật từ sớm, nhiều phụ huynh đã tin tưởng chọn Da Vinci Music Art là nơi gieo mầm và phát triển tình yêu nghệ thuật của các em, đặc biệt là với khóa học piano.


Da Vinci Music Art với sứ mệnh phát triển tình yêu âm nhạc của cộng đồng. Đồng thời, sẽ nâng cao chất lượng phục vụ trong cả hai lĩnh vực phân phối và giáo dục theo định hướng chiến lược mới. Theo đó, Da Vinci Music Art giúp các bạn trải nghiệm nhạc cụ một cách bài bản, giáo trình khoa học và thực tiễn và mang đến các loại đàn piano chất lượng cùng mức giá hợp lý. Học viên có thể định hình được thời gian - lộ trình - phong cách âm nhạc của chính bản thân mình trong thời gian sắp tới". Hiện Da Vinci Music Art có 2 khóa học piano đó là cơ bản và nâng cao.


Theo các nhà khoa học, không chỉ trẻ em mà người lớn được tiếp xúc sớm với âm nhạc sẽ có những lợi thế:

  • Khả năng tập trung cao hơn
  • Kết nối được 2 bán cầu trái và phải, thông minh và nhạy bén hơn
  • Tâm hồn được nuôi dưỡng trong sự an yên
  • Phát triển năng khiếu, đam mê hoặc “tài lẻ”

Khởi đầu bằng tình yêu âm nhạc của Thầy và Trò, quan trọng hơn là sự kiên trì, đến nay có các học viên nhí chỉ 4 – 5 tuổi đã chinh phục được nhạc lý, các tác phẩm thiếu nhi! Còn chần chừ gì mà không đăng ký học piano ngay tại Da Vinci Music Art.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174A Lê Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0919 423 960

Fanpage: https://www.facebook.com/da.vinci.piano

Da Vinci Music Art ảnh 1
Da Vinci Music Art
Da Vinci Music Art ảnh 2
Da Vinci Music Art
Top 3
(có 3 lượt vote)

TH Music

Kỳ nghỉ hè đến cũng là lúc các bậc cha mẹ đắn đo, suy nghĩ để lựa chọn cho con em mình tham gia các hoạt động vui chơi, học tập sao cho thực sự an toàn, bổ ích và giàu cảm xúc. Để bé có một mùa hè sôi động với những giai điệu vui tươi, TH Music sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ con khám phá và nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc.


TH Music thường xuyên chiêu sinh các lớp: Piano, Drum, Guitar cổ điển, Guitar bass, Guitar điện, Thanh nhạc, Nhạc công Cải lương, Nhạc cụ dân tộc: kìm, tranh, sáo, bầu, sến,.. Lớp Sản xuất âm nhạc. Bên cạnh đó là nhận Hòa âm phối khí, làm beat nhạc, thu âm vocal, live band,..


Hiện nay, đàn piano đã trở thành một tượng đài không thể thiếu trong âm nhạc vì sức mạnh và tính linh hoạt đáng kinh ngạc của mình. Lợi ích của việc học piano không chỉ dừng lại ở việc chơi một nhạc cụ mà ngoài ra nó còn rất nhiều lợi ích khác tuyệt vời hơn nữa. Tại TH Music, khóa học piano được mở liên tục dành cho các bạn đam mê với loại nhạc cụ này. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm vững được các kiến thức cơ bản biểu diễn độc tấu, có khả năng “đọc và chơi” nhanh tác phẩm và hòa tấu cùng với các nhạc cụ khác. Và quan trọng nhất là bạn có “thần thái” khi xử lý một tác phẩm.


TH Music hiện có nhận đăng ký học thử 01 buổi miễn phí trước khi học chính thức. Thời gian học linh hoạt các buổi trong tuần. Hãy đăng ký nhanh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 110 hẻm 112 Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0706 866 985 - 0939 252 126

Fanpage: https://www.facebook.com/THMusic.CanTho

TH Music ảnh 1
TH Music
TH Music ảnh 2
TH Music
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mendy Nguyễn Music Class

Nếu như ai hỏi bạn học piano ở đâu thì đừng ngần ngại nói về Mendy Nguyễn Music Class. Được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên có trình độ cao, chương trình học được thiết kế chuyên biệt và hợp lý tại Mendy Nguyễn Music Class đảm bảo sẽ đem đến cho học viên quá trình học tập thoải mái và hài lòng nhất.


Với phương châm "Thổi bùng ngọn lữa đam mê đang nhen nhóm trong tim mỗi người" và là "Nơi đam mê bắt đầu" - Mendy Nguyễn Music luôn cố gắng hoàn thiện phương pháp, cập nhật bài tập, kiến thức, kỹ năng hàng ngày nhằm đem lại cho các bạn những buổi học hiệu quả nhất và vui vẻ, thoải mái nhất.


Nội dung:

  • Tự tin đệm đàn - Đêm hát hầu hết các dạng nhạc hiện nay.
  • Học ngay trên đàn - Tinh giản tối đa kho lý thuyết
  • Theo dõi tiến độ cá nhân để có phương pháp phù hợp
  • Giúp học viên có khả năng sáng tạo và trang bị kỹ năng tự nâng cao ngón đàn sau khi kết thúc khóa học

Đừng ngại nhấc máy lên gọi cho Mendy Nguyễn Music Class khi bạn cần hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132Đ76 Khu đô thị mới Đại Ngân, Nguyễn Văn Cừ nối dài, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 0909.191229 - 0908.191229 - 0796.191229 - 0782.191229

Fanpage: https://www.facebook.com/Dayguitarcantho

Mendy Nguyễn Music Class ảnh 1
Mendy Nguyễn Music Class
Mendy Nguyễn Music Class ảnh 2
Mendy Nguyễn Music Class
Top 5
(có 0 lượt vote)

Strio Violin Store

Đến với Strio Violin Store, các học viên sẽ vô cùng ưng ý với phong cách dạy và học cũng như sự nhiệt tâm từ trung tâm dạy đàn piano tại Cần Thơ này. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Tại đây, khóa học được thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhu cầu và trình độ của mỗi bạn. Các bạn sẽ được học các kỹ năng cơ bản như cách đọc nốt nhạc, tập luyện ngón tay, và thực hành các bài hát khác nhau để phát triển kỹ năng chơi đàn của mình. Giá cả các khóa học tại đây cũng vô cùng hợp lý và phải chăng, mức giá rõ ràng giúp bạn dễ dàng lựa chọn khóa học cho mình. 


Strio Violin Store luôn cam kết:

  • Chất lượng giảng dạy là tiêu chí tiên quyết
  • Luôn song hành với sự phát triển kĩ năng chơi đàn của các học viên.
  • Phương pháp dạy học hiện đại, đảm bảo học viên có thể tiếp thu nhanh và thực hành tốt nhất. Các học viên sẽ được giảng dạy từ những bước cơ bản đến nâng cao. Từ những kiến thức nhạc lý đến kỹ năng chơi đàn.
  • Giáo viên nhiệt tình, thân thiện, luôn theo sát và dạy theo khả năng của mỗi bạn. 

Ngoài piano, Strio Violin Store còn có các lớp: Violin - Viola - - Guitar - Ukulele - Flute (sáo Tây) - Sáo Recorder - Sáo Trúc. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể học và rèn kỹ năng chơi các môn nhạc cụ tại Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số II-02 đường 25, khu Đô Thị Mới Hưng Phú, công ty 8, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 0986 872 851

Fanpage: https://www.facebook.com/strioviolin

Strio Violin Store ảnh 1
Strio Violin Store
Strio Violin Store ảnh 2
Strio Violin Store
Vậy là Alltop đã bật mí các gương mặt vàng trong làng học piano Cần Thơ ngay trên rồi đó. Hãy đến ngay một trong những địa chỉ trên để tham khảo nhé! Chắc chắn rằng những địa chỉ mà Alltop giới thiệu sẽ chẳng bao giờ làm bạn phải thất vọng vì chất lượng của nó đâu!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .