Top 4 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Phú Thọ

450

Học đàn piano đang trở thành xu hướng khá phổ biến hiện nay, cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế, con người đã dần quan tâm đến việc chăm lo đời sống tinh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Piano Khánh Nhung

Trung tâm Piano Khánh Nhung có lẽ là cái tên quen thuộc và đã gắn bó với nhiều học viên tại Phú Thọ khi có nhu cầu học đàn piano. Với kinh nghiệm 22 năm dạy học cùng với Sứ Mệnh “ Âm Nhạc là Ánh Sáng" Trung tâm Piano Khánh Nhung luôn cố gắng hết mình mang đến cho các học viên những khóa học chất lượng để xứng đáng với những gì mà phụ huynh, học viên đã tin tưởng lựa chọn và gửi gắm suốt nhiều năm qua.


Và để làm được điều đó Trung tâm Piano Khánh Nhung đã đầu tư từ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đến chất lượng giảng dạy để học viên có môi trường học tập tốt nhất. Trung tâm Piano Khánh Nhung luôn mong muốn giúp các học viên tiếp cận và cảm thụ âm nhạc một cách bài bản, tự nhiên và hiệu quả nhất. Bởi thế, giáo viên tại đây sẽ hướng dẫn tỉ mỉ để học viên có thể làm quen với đàn Piano rồi sau đó là học viên sẽ được học tập theo một giáo trình bài bản được biên soạn bởi những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc.


Với 5 địa chỉ học tập tại Phú Thọ, không khó để bạn có thể đến Trung tâm Piano Khánh Nhung gần nhất để đăng ký và học đàn piano tại đây. Với giờ học linh động, bạn có thể đăng ký giờ học phù hợp với lịch trình công việc của mình. Còn chần chừ gì nữa không nhanh chân đăng ký ngay cho mình một khóa học tại Trung tâm Piano Khánh Nhung ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: SN 1790 ĐL HV, P.Nông Trang, TP Việt Trì, Phú Thọ
  • Cơ sở 2: Đối diện trường THPT Tam Nông, X. Hương Nộn, H. Tam Nông, Phú Thọ
  • Cơ sở 3: P. Âu Cơ, Thị xã Phú Thọ, Phú Thọ
  • Cơ sở 4: SN 68, TT Thanh Sơn, H.Thanh Sơn, Phú Thọ.
  • Cơ sở 5: SN 467 TT Hùng Sơn, H. Lâm Thao, Phú Thọ

Điện thoại: 0983 279 458 hoặc 0855 555 385 hoặc 0987 066 395

Fanpage: https://www.facebook.com/PianovaOrganKhanhNhung

Trung tâm Piano Khánh Nhung ảnh 1
Trung tâm Piano Khánh Nhung
Trung tâm Piano Khánh Nhung ảnh 2
Trung tâm Piano Khánh Nhung
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Đào Tạo & Phát Triển Tài Năng Kids Music

Khi học đàn piao, khả năng cảm thụ và phân tích âm nhạc của bạn sẽ tốt hơn, đời sống tinh thần của bạn cũng thêm phong phú hơn. Đặc biệt khi bạn chơi đàn cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn biết lắng nghe và làm việc theo nhóm. Và nếu bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này hãy đến ngay với Trung tâm Đào Tạo & Phát Triển Tài Năng Kids Music để cùng trung tâm khơi nguồn cảm hứng và đam mê trong bạn nhé!


Những ưu điểm khi tham gia khóa học tại Trung tâm Đào Tạo & Phát Triển Tài Năng Kids Music:

  • Đội ngũ giáo viên ngoài có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản ở các trường âm nhạc lớn còn là người nhiệt huyết, hết mình với việc giảng dạy đảm bảo mang đến cho học viên những giờ học thật chất lượng
  • Phương pháp giảng dạy và giáo trình phù hợp với từng độ tuổi, tính cách của học viên .
  • Theo sát học viên từ các kiến thức vỡ lòng cơ bản ban đầu, chăm chút kĩ thuật ngón, không để lại tình trạng mất căn bản.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi với phòng tập và phòng hát rộng rãi, được trang bị đầy đủ thiết bị.
  • Mức học phí phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Là trung tâm đào tạo uy tín về âm nhạc đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Phú Thọ đưa chương trình chuẩn quốc tế về cho các em học sinh yêu thích bộ môn piano Trung tâm Đào Tạo & Phát Triển Tài Năng Kids Music sẽ chắp cánh cho ước mơ của bạn trên con đường chinh phục âm nhạc bay cao, bay xa hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1766 Đại Lộ Hùng Vương, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0929 636 999 hoặc 0928 636 999
Email: korgvietnam.com@gmail.com
Website: kidsmusic.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/kidsmusic.edu

Trung tâm Đào Tạo & Phát Triển Tài Năng Kids Music ảnh 1
Trung tâm Đào Tạo & Phát Triển Tài Năng Kids Music
Trung tâm Đào Tạo & Phát Triển Tài Năng Kids Music ảnh 2
Trung tâm Đào Tạo & Phát Triển Tài Năng Kids Music
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm âm nhạc Tcguitars

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Trung tâm âm nhạc Tcguitars. Hiện đây cũng là trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Phú Thọ được vô số học viên đánh giá cao. Khi đến với Trung tâm âm nhạc Tcguitars, học viên không chỉ được hướng dẫn tỉ mỉ về cách làm quen với môi trường âm nhạc mà còn được hình thành và phát triển với mục đích tìm kiếm và giúp những trẻ có năng khiếu, đam mê, yêu thích âm nhạc có nhận thức rõ ràng hơn về tầm quan trọng của âm nhạc đời sống thường ngày của mọi người.


Tại Trung tâm âm nhạc Tcguitars, học viên sẽ học với đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ cao, được tiếp cận với giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp do trung tâm biên soạn phù hợp với tất cả các độ tuổi. Khóa học sẽ bắt đầu từ những kỹ năng cơ bản giúp học viên nắm được kiến thức nền tảng sau đó sẽ nâng cao dần để học viên được phát triển kĩ năng chơi đàn sau này. Đặc biệt, với phương pháp giảng dạy Học mà Chơi – Chơi mà Học, các em sẽ được tiếp xúc với nghệ thuật một cách tự nhiên nhất. Giáo viên không áp đặt, gò bó, chỉ khơi gợi, dẫn dắt, khuyến khích, cổ vũ các em bộc lộ cá tính của mình trong các hoạt động nghệ thuật. Biết hòa đồng tập thể, và biết phát huy sở trường của mình là những yếu tố quan trọng để các em bước vào đời.


Không chỉ chú trọng chất lượng dạy Trung tâm âm nhạc Tcguitars còn mang đến cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu học tập của học viên. Các khoá học tại đây luôn được khai giảng liên tục giúp các học viên luôn tìm được lớp phù hợp với bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 303 Châu Phong,Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0989 899 892 hoặc 0708 000 999

Email: tcguitar@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAmNhacTcguitar

Trung tâm âm nhạc Tcguitars ảnh 1
Trung tâm âm nhạc Tcguitars
Trung tâm âm nhạc Tcguitars ảnh 2
Trung tâm âm nhạc Tcguitars
Top 3
(có 1 lượt vote)

Piano Mộc Việt

Piano Mộc Việt được ra đời với mong muốn đem đến cho thế hệ trẻ Phú Thọ có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với âm nhạc để khám phá bản thân. Tại đây, các học viên sẽ được học những điều mới lạ, các kỹ năng cần thiết để nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc của mình. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu học piano Alltop tin chắc bạn sẽ không thể nào có thể bỏ qua Piano Mộc Việt.


Piano Mộc Việt được xem là một gợi ý khá hay để bạn lựa chọn học piano bởi các khóa học piano được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Phương pháp giảng dạy dễ hiểu tương ứng với từng trình độ của mỗi học viên, giúp người học cảm thấy hứng thú và đem lại hiệu quả cao trong kết quả học tập. Bồi dưỡng và huấn luyện thói quen tư duy trong phần tập trung, sự tự tin, đồng thời giúp bạn tự trưởng thành hơn. Không những thế, giáo viên đứng lớp là những người có chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy cam kết sẽ mang đến cho học viên khóa học thật chất lượng.


Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Piano Mộc Việt còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Với những gì đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 Lê Quý Đôn, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0985 096 357

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010520538712

Piano Mộc Việt ảnh 1
Piano Mộc Việt
Piano Mộc Việt ảnh 2
Piano Mộc Việt
Trên đây là những trung tâm dạy đàn Piano tốt nhất tại Phú Thọ mà bạn có thể cho con hoặc bản thân mình theo học để thỏa mãn đam mê và phát triển năng khiếu của mình. Hi vọng, bài viết sẽ giúp bạn tìm được nơi học đàn piano phú hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .