Top 5 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Kiên Giang

591

Trong thời đại hiện nay, khi mà xu hướng học tập đang ngày càng phát triển, việc đến học tại các lớp năng khiếu cũng ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là học...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Lê Thà

Việc học đàn Piano không chỉ giúp bạn có một kỹ năng mới mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, tâm trí và tình cảm. Và nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để học Piano tại Kiên Giang thì Alltop tin chắc rằng Nhạc Cụ Lê Thà luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


Nhạc Cụ Lê Thà có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng Piano của mình từ những nốt nhạc đơn giản đến những bản nhạc phức tạp. Bạn sẽ học được kỹ thuật đánh đàn, cách sử dụng các bàn đạp, cách chơi các bản nhạc phổ biến và cách sáng tác bản nhạc của riêng mình.


Bên cạnh đó, học piano tại Nhạc Cụ Lê Thà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn không cần phải tìm kiếm và mua đàn Piano, vì trung tâm sẽ cung cấp đầy đủ các dụng cụ và trang thiết bị cần thiết cho quá trình học tập. Ngoài ra, các lớp học tập trung và định kỳ sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý thời gian và tập trung vào việc học.


Đạt được sau khóa học piano tại Nhạc Cụ Lê Thà:

  • Kiến thức nhạc lí cơ bản.
  • Làm chủ nhịp, phách.
  • Sử dụng được các hợp âm cơ bản (Trưởng, Thứ, Bảy).
  • Các điệu được học: March, Ballad, Valse, Boston,…
  • Solo cơ bản.
  • Đệm các bài hát yêu thích mức độ cơ bản.
  • Có cả lớp học cho học viên kèm 1-1.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C2-57 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0869 665 838

Website: https://nhacculetha.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/le.phutha

Nhạc Cụ Lê Thà ảnh 1
Nhạc Cụ Lê Thà
Nhạc Cụ Lê Thà ảnh 2
Nhạc Cụ Lê Thà
Top 1
(có 1 lượt vote)

Suối Nhạc Kiên Giang

Khi học đàn, khả năng cảm thụ và phân tích âm nhạc của bạn sẽ tốt hơn, đời sống tinh thần của bạn cũng thêm phong phú hơn. Đặc biệt khi bạn chơi đàn cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn biết lắng nghe và làm việc theo nhóm. Nếu bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này hãy đến ngay với Suối Nhạc Kiên Giang để cùng khơi nguồn cảm hứng và đam mê trong bạn.


Suối Nhạc nhận dạy Piano từ cơ bản - nâng cao theo giáo trình chuyên nghiệp. Giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đã tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành. Chơi đàn đôi khi không chỉ đơn thuần là để giải trí, mà chính mỗi tiếng đàn thể hiện cả tâm hồn và cảm xúc của mỗi người chơi trong đó.


Những ưu điểm khi tham gia khóa học piano tại Suối Nhạc Kiên Giang:

  • Giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy gần 10 năm.
  • Có phương pháp giảng dạy bài bản.
  • Giáo trình phù hợp với từng độ tuổi, tính cách của học viên.
  • Theo sát học viên từ các kiến thức vỡ lòng cơ bản ban đầu, chăm chút kĩ thuật ngón, không để lại tình trạng mất căn bản.

Là trung tâm đào tạo uy tín về âm nhạc tại Kiên Giang, với phương pháp giảng dạy độc đáo, giảng viên đến từ các trường âm nhạc hàng đầu, Suối Nhạc Kiên Giang sẽ chắp cánh cho ước mơ của bạn trên con đường chinh phục âm nhạc bay cao, bay xa hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 427 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 6567 839 - 0918 809 609

Facebook: https://www.facebook.com/suoinhackiengiang

Suối Nhạc Kiên Giang ảnh 1
Suối Nhạc Kiên Giang
Suối Nhạc Kiên Giang ảnh 2
Suối Nhạc Kiên Giang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nghệ Thuật Cá Cúi

Nhằm giúp học viên có thể tiếp cận và nắm bắt kiến thức âm nhạc một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Trung Tâm Nghệ Thuật Cá Cúi ra đời với mục tiêu giảng dạy có bài bản, giáo trình chuẩn quốc tế giúp trang bị cho học viên nắm vững kiến thức lý thuyết và cả kỹ năng thực hàng trong suốt quá trình học tập. Các học viên sẽ có đủ kiến thức, kỹ năng tự vận dụng, sáng tạo vào các bài học mới.


Tuyển sinh vào khóa đào tạo Piano tạ Trung Tâm Nghệ Thuật Cá Cúi, bạn được gì?

  • Dành cho các học viên từ 5 tuổi trở lên, các bạn học sinh, sinh viên và người lớn tuổi.
  • Đa dạng các cấp độ từ CƠ BẢN đến NÂNG CAO và CHUYÊN SÂU THEO YÊU CẦU CỤ THỂ.
  • Lớp học chuyên nghiệp và tập trung với TỐI ĐA 5 Học viên/Lớp, đảm bảo mỗi học viên luôn được THỰC HÀNH độc lập với đàn Piano trong suốt quá trình học.
  • Giảng viên là các Pianist chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, biểu diễn cùng nghiệp vụ sư phạm cực kỳ sáng tạo. Hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường học & chơi mới mẻ, đầy cảm xúc cho các học viên cùng bộ môn Piano.
  • Thời gian học: 2 buổi/tuần và linh động đăng ký theo thời khóa phù hợp với từng học viên.
  • Các lớp có kiểm tra chất lượng đầu vào và đánh giá tiến bộ học tập mỗi 3 tháng 1 lần tại Trung Tâm.

Bên cạnh, cung cấp các loại nhạc cụ uy tín và chất lượng, Trung Tâm Nghệ Thuật Cá Cúi còn thường xuyên mở các khóa học nhạc cụ như piano, guitar, nhảy hiện đại,... và được nhiều bạn học viên lựa chọn. Trong đó khóa học piano thu hút rất nhiều người theo học. Trung Tâm Nghệ Thuật Cá Cúi còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Với những gì đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 43 đường Seta S5, Sun Grand City New An Thới, P. An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0967 752 802 - 0965 951 451

Facebook: https://www.facebook.com/CaCuiArtCenter

Email: cacuiartcenterpq@gmail.com

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Trung Tâm Nghệ Thuật Cá Cúi ảnh 1
Trung Tâm Nghệ Thuật Cá Cúi
Trung Tâm Nghệ Thuật Cá Cúi ảnh 2
Trung Tâm Nghệ Thuật Cá Cúi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mi Thăng Music School

Mi Thăng Music School thường xuyên mở những khóa học Piano dành cho các cá nhân mới bắt đầu tiếp cận với âm nhạc hoặc học viên muốn nâng cao trình độ, tìm hiểu sâu hơn về chuyên môn Piano. Mi Thăng Music School được đầu tư cơ sở vật chất cùng thầy dạy có trình độ cao, chương trình học được thiết kế chuyên biệt và hợp lý đảm bảo sẽ đem đến cho học viên quá trình học tập thoải mái và hài lòng nhất. Piano tiếp nhận học viên không có giới hạn tuổi, mọi lớp học và giờ học đều sẵn sàng cho học viên tham gia học nếu họ cảm thấy thích và phù hợp.


Mi Thăng Music School là môi trường mang đầy tinh thần yêu âm nhạc, mọi giảng viên đều mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc và luôn mong muốn chia sẻ âm nhạc đến cộng đồng nhằm khuyến khích, ủng hộ mọi người tự tin thể hiện niềm yêu thích, năng khiếu của mình.


Những điểm nổi bật khi tham gia lớp học piano của Mi Thăng Music School:

  • Sau một thời gian học bạn sẽ được tham gia off-live nhạc hội để trau dồi bản lĩnh sân khấu cũng như đứng trước đám đông.
  • Qua đó bạn sẽ được giao lưu học hỏi những đàn anh hay những bạn giỏi hơn mình.
  • Thầy tốt nghiệp học viện âm nhạc và trên 10 năm kinh giảng dạy.
  • Tiến độ bài học phụ thuộc vào khả năng của bạn, không câu kéo thời gian, nếu sau thời gian khổ luyện mà bạn không play được, trung tâm cam đoan hoàn lại học phí 100%.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Mạc Thiên Tích, KP. 5, P. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0916 391 104

Facebook:

  • https://www.facebook.com/lopnhacmithang.net
  • https://www.facebook.com/daydanphuquoc
Mi Thăng Music School ảnh 1
Mi Thăng Music School
Mi Thăng Music School ảnh 2
Mi Thăng Music School
Top 4
(có 0 lượt vote)

Moon Music

Không nằm ngoài danh sách này, Trung Tâm Nghệ Thuật Moon Music cũng được đánh giá là địa chỉ học Piano tại Kiên Giang chất lượng, giúp bạn theo đuổi đam mê âm nhạc của bản thân. Môi trường giảng dạy âm nhạc tại đây cực kỳ chuyên nghiệp khi được dẫn dắt bởi những giáo viên có trình độ chuyên môn cao.


Tìm đến khóa học đàn piano của Moon Music, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học hiện đại, trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy tiện nghi, phòng học thoáng mát. Chương trình học sẽ đi từ lý thuyết, thực hành đến biểu diễn định kỳ. Một lớp học Piano tại đây chỉ dao động trong khoảng từ 3 đến 5 học viên.

Moon Music cam kết sẽ mang đến cho mỗi học viên chất lượng đào tạo tốt nhất với đội ngũ giảng dạy là những người thầy uy tín và tên tuổi đến từ các trường âm nhạc Việt Nam. Với phương châm “Lấy chất lượng để khẳng định thương hiệu”, Moon Music luôn hướng đến việc khẳng định uy tín, chất lượng và vị trí của mình trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Lý Thường Kiệt, P. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0838 696 268

Facebook: https://www.facebook.com/moonmusicphuquoc

Moon Music ảnh 1
Moon Music
Moon Music ảnh 2
Moon Music
Trên đây bài viết về top các địa chỉ dạy đàn piano uy tín nhất Kiên Giang mà Alltop muốn chia sẻ đến các bạn. Alltop hy vọng rằng thông qua bài viết này, các bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp để có thể theo đuổi đam mê chơi piano các bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .