Top 6 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất Kiên Giang

6155

Hiện nay, guitar là một trong những loại nhạc cụ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những bạn trẻ. Chơi đàn giúp chúng ta giải tỏa được những căng thẳng sau những giờ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Lê Thà

Không chỉ là một trung tâm giảng dạy piano hàng đầu tại Kiên Giang, Nhạc Cụ Lê Thà còn là một địa chỉ học guitar uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Khi đến đây, bạn sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao chương trình guitar, theo đó giáo viên sẽ tận tình hướng dẫn, chỉ sau vài buổi học là học viên có thể chơi được những bản nhạc guitar mà mình yêu thích.


Với giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy đàn piano và guitar, thầy giáo của Nhạc Cụ Lê Thà sẽ chia sẻ cho học viên cách chơi guitar thành thạo. Bên cạnh đó, trung tâm còn là một địa chỉ mua đàn guitar uy tín tại Kiên Giang với rất nhiều mẫu mã đàn khác nhau. Qua đó, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc đàn mà mình yêu thích để có thể luyện tập tại nhà.

Tại sao nên lựa chọn Nhạc Cụ Lê Thà?

  • Không gian học thoải mái, yên tĩnh và mát mẻ.
  • Giáo trình được biên soạn từ cơ bản đến nâng cao.
  • Giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành, được Đào tạo bài bản & chuyên nghiệp.
  • Thời gian học linh hoạt, có thể tự chọn.
  • Lộ trình học được cá nhân hóa, phù hợp với mọi trình độ.
  • Tập đàn thoải mái miễn phí tại trung tâm.
  • Biểu diễn đánh giá kết quả sau mỗi lộ trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C2-57 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0869 665 838

Website: https://nhacculetha.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/le.phutha

Nhạc Cụ Lê Thà ảnh 1
Nhạc Cụ Lê Thà
Nhạc Cụ Lê Thà ảnh 2
Nhạc Cụ Lê Thà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Suối Nhạc Kiên Giang

Suối Nhạc Kiên Giang là một trong những địa chỉ uy tín giảng dạy đàn guitar chất lượng tại Kiên Giang. Đơn vị này sẽ giúp học viên luyện thi vào những trường âm nhạc uy tín trên cả nước với các môn chuyên ngành, nhạc lý căn bản, hòa âm, kí xướng âm, phân tích tác phẩm. Suối Nhạc Kiên Giang đã đào tạo rất nhiều bạn học viên đỗ vào các khoa nhạc yêu thích tại các trường đại học.


Khi đến với Suối Nhạc, bạn sẽ được lựa chọn lịch học hoàn toàn linh động, phù hợp với những sinh viên đi học và người đi làm, học buổi sáng hay buổi tối tùy thích. Lớp học rộng rãi, thoáng mát, có máy lạnh là một không gian lý tưởng để học viên thực hành các loại nhạc cụ, Bên cạnh đó, Suối Nhạc còn có rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau giúp học viên có nhiều cơ hội tập luyện trên lớp.


Khi đến với Suối Nhạc, bạn sẽ được làm quen với âm nhạc về tiết tấu, cao độ, và đọc xướng âm cơ bản, chơi những bản nhạc mình yêu thích trên nhạc cụ. Suối Nhạc Kiên Giang sẽ tạo điều kiện bạn làm quen với môi trường biểu diễn, hiểu những kỹ thuật cơ bản về thanh nhạc và hướng dẫn thực hành vào bài hát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 427 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 6567 839 - 0918 809 609

Facebook: https://www.facebook.com/suoinhackiengiang

Suối Nhạc Kiên Giang ảnh 1
Suối Nhạc Kiên Giang
Suối Nhạc Kiên Giang ảnh 2
Suối Nhạc Kiên Giang
Top 2
(có 0 lượt vote)

2C Guitar Rạch Giá

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ học guitar tại Kiên Giang thì có thể tham khảo Trung Tâm 2C Guitar Rạch Giá nhé! Không chỉ có cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang, trung tâm còn có đầy đủ trang thiết bị dạy học đầy đủ. Các khóa học ở 2C Guitar cũng được mở thường xuyên, học viên được đào tạo bài bản từ cấp độ đơn giản đến nâng cao


Học guitar không khó cùng Thầy Châu của 2C Guitar - Giúp bạn biết đàn một cách dễ dàng với nội dung khóa học guitar:

  • Nhạc lý cơ bản (chiếm 20-30%).
  • Kỹ năng nhìn sheet nhạc (Thị tấu) mức dễ.
  • Kỹ năng nhìn hợp âm đệm hát.
  • Phương pháp chuyển hợp âm hiệu quả.
  • Những mẫu đệm căn bản thường gặp.
  • Cách xử lý đệm hát cơ bản trong 1 bài hát.
  • Kỹ thuật đệm hát làm cho bài hát phong phú và mượt mà

Khóa học guitar tại 2C Guitar sẽ đưuọc trải dài từ 6-8 tháng, tùy năng khiếu từng bạn. Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm tại đây sẽ giúp bạn đi từ chưa có gì đến khi bạn thực sự đàn được. Đừng lo lắng khi chưa biết gì cả về đàn vì đã có giáo viên chuyên âm nhạc giúp bạn. Nhanh tay đăng ký để dành chỗ tốt nhất cho mình nhé (Giới hạn 10 bạn/1 lớp).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25/24 Lương Văn Can, P. An Bình, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0942 782 560 (Thầy Châu)

Website: https://guitarrachgia.sapo365.net/

Facebook: https://www.facebook.com/2CGuitarRachGia

2C Guitar Rạch Giá ảnh 1
2C Guitar Rạch Giá
2C Guitar Rạch Giá ảnh 2
2C Guitar Rạch Giá
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nghệ Thuật Cá Cúi

Với mong muốn mang đến một không gian phát triển hoàn thiện cả về thể chất và trí tuệ cho giới trẻ, Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi mở ra một môi trường nơi mà tất cả mọi người thoả mãn chìm đắm trong nghệ thuật nhày múa, đàn hát, vẽ tranh,... Những hoạt động này giúp giải toả căng thẳng, khơi mở tính sáng tạo và hỗ trợ phát triển toàn diện về các chỉ số IQ và EQ (đặc biệt là trẻ em).


Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi được thành lập bởi những con người hết mình vì âm nhạc, vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng khi chọn nơi đây làm nơi gửi gắm ước mơ chơi đàn guitar của mình. Trung tâm có đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, tạo điều kiện để bạn nắm vững từ bước một về đàn guitar. Học viên sẽ được sắp xếp lớp học theo trình độ để có thể tiếp thu hiệu quả nhất.


Bạn sẽ được học đệm hát căn bản, Guitar đệm hát nâng cao, Guitar cổ điển căn bản, Guitar cổ điển nâng cao, Guitar figerstyle,... với những gia sư trẻ có chuyên môn cao và phương pháp giảng dạy chất lượng. Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi hướng đến sự chuyên nghiệp cho các học viên, vì thế sẽ không làm mất thời gian của bạn một cách vô ích. Suốt thời gian hoạt động, nơi này đã đào tạo rất nhiều khóa học cho cả trẻ em và người lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 43 đường Seta S5, Sun Grand City New An Thới, P. An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0967 752 802 - 0965 951 451

Facebook: https://www.facebook.com/CaCuiArtCenter

Email: cacuiartcenterpq@gmail.com

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi ảnh 1
Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi
Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi ảnh 2
Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi
Top 4
(có 1 lượt vote)

Mi Thăng Music School

Mi Thăng Music School được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu về âm nhạc của mọi người yêu thích guitar nhưng chưa có điều kiện học, hoặc cảm thấy lo lắng về chất lượng dạy ở 1 số trung tâm hay có thể vì lí do tài chính. Sứ mạng của Mi Thăng là đem đến môi trường học âm nhạc dễ dàng nhất đến với mọi lứa tuổi, trở thành nơi kết nối các giá trị tốt đẹp với nhau.


Bạn chưa biết gì về Guitar, hoặc bạn cũng đã biết 1 ít về guitar rồi nhưng chưa thật sự tự tin để có thể đàn trước mọi người... Mi Thăng Music School sẽ giúp đỡ để bạn đạt được mong muốn của bạn. Bạn sẽ dễ dàng làm chủ được cây đàn của mình khi đến với trung tâm trong vòng 2 tháng, ĐẢM BẢO bạn sẽ nhận thấy được những điều khác biệt và có thể bạn khám phá ra được ở chính bạn có những khả năng lớn lao mà bạn chưa từng biết.


Mi Thăng Music School sẽ hướng dẫn để bạn có thể có được 1 nền tảng vững chắc kiến thức về nhạc lí, nhịp, và sẽ luyện để tay bạn có đủ sự nhanh nhạy và có những phương pháp chuẩn để bạn có thể giúp cho đôi tay bạn có sự chắc chắn và đánh đàn 1 cách tự tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Mạc Thiên Tích, KP. 5, P. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0916 391 104

Facebook 1: https://www.facebook.com/lopnhacmithang.net

Facebook 2: https://www.facebook.com/daydanphuquoc

Mi Thăng Music School ảnh 1
Mi Thăng Music School
Mi Thăng Music School ảnh 2
Mi Thăng Music School
Top 5
(có 1 lượt vote)

Moon Music

Tại Kiên Giang, Moon Music cũng được biết đến là một trong những trung tâm dạy đàn Guitar chất lượng uy tín hàng đầu, được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn. Khóa học GUITAR của Moon Music được thiết kế để phù hợp với tất cả đối tượng, bao gồm cả người MỚI BẮT ĐẦU và những người ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM trong việc chơi nhạc cụ. Chương trình học bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiến bộ từng ngày.

Khóa học của Moon Music cung cấp nhiều hình thức học tập, bao gồm cả học TRỰC TIẾP hoặc học ONLINE qua video call cùng giảng viên. Bạn có thể học tập mọi lúc, mọi nơi theo sự linh hoạt của bạn.

Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học đàn Guitar của Moon Music?

  • Hệ thống bài giảng được thiết kế đặc biệt và chuẩn mực không nhiều lý thuyết phức tạp sẽ giúp người học tiếp cận dần với Guitar một cách dễ dàng.
  • Học viên sẽ được giảng viên kèm nắn chỉnh những lỗi sai ngay từ ban đầu.
  • Đội ngũ giảng viên trẻ, có chuyên môn luôn là người đồng hành cùng bạn.
  • Với mỗi ca chỉ có từ 3-5 học viên, không phân biệt trình độ, từng học viên sẽ được các giảng viên dạy theo tiến độ từng người. Với số lượng học viên ít nên chất lượng buổi học cực cao.
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Học viên sau khi hoàn thành khoá học sẽ tự tin cầm đàn và đệm hát những bài yêu thích.

Với đội ngũ giảng viên chất lượng được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn cũng như là khả năng sư phạm, có kinh nghiệm nhiều năm, Moon Music cam kết học viên nắm được nhạc lý cơ bản và thực hành được những tác phẩm đơn giản chỉ sau một thời gian ngắn theo học tại trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Lý Thường Kiệt, P. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0838 696 268

Facebook: https://www.facebook.com/moonmusicphuquoc

Moon Music ảnh 1
Moon Music
Moon Music ảnh 2
Moon Music
Alltop vừa cung cấp thông tin về những địa chỉ dạy đàn guitar uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang. Để thỏa mãn niềm say mê với đàn guitar, sao bạn không chọn một trung tâm dạy đàn guitar uy tín mà Alltop vừa gợi ý? Mong là bạn sẽ sớm trở thành những tay chơi đàn tuyệt vời trong tương lai.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .