Top 9 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Nha Trang

9126

Học đàn piano đang trở thành xu hướng khá phổ biến hiện nay, cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế, con người đã dần quan tâm đến việc chăm lo đời sống tinh...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Arista Music Center

Nhắc đến trung tâm học đàn piano ở Nha Trang chất lượng phải kể đến Trung Tâm Âm Nhạc Arista Music Center. Đến với khóa học tại Trung Tâm bạn không cần phải lo sợ hay e ngại về trình độ hiểu biết của mình về cây đàn này cả. Trung tâm sẽ có các khóa học riêng biệt để có học viên được xếp vào một để phù hợp dạy kèm các bạn học viên.


Khi đến học tại trung tâm, học viên theo học sẽ được trang bị kiến thức nhạc lí cơ bản, kỹ năng thực hành trên nhạc cụ, tư duy và thẩm mỹ âm nhạc đúng đắn. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng Piano của mình từ những nốt nhạc đơn giản đến những bản nhạc phức tạp. Bạn sẽ học được kỹ thuật đánh đàn, cách sử dụng các bàn đạp, cách chơi các bản nhạc phổ biến và cách sáng tác bản nhạc của riêng mình. Chương trình học trong thời gian 3 tháng, 2 buổi/ tuần, (có thể tăng thành 3 buổi ), 1h/ 1 buổi, cho các bạn ban đầu làm quen với piano.


Bên cạnh đó, học piano tại Trung Tâm Âm Nhạc Arista Music Center còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn không cần phải tìm kiếm và mua đàn Piano, vì trung tâm sẽ cung cấp đầy đủ các dụng cụ và trang thiết bị cần thiết cho quá trình học tập. Ngoài ra, các lớp học tập trung và định kỳ sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý thời gian và tập trung vào việc học.

Trung tâm cam kết sau khóa học học viên sẽ được đào tạo đúng căn bản, kỹ thuật tạo tiền đề nền tảng để biểu diễn tự tin, xử lý tác phẩm tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: STH03B.32 Đường số 2C, khu đô thị Lê Hồng Phong 2, Phường Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0935 672 244
Email: sonytran192@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Aristamusiccenter/


Trung Tâm Âm Nhạc Arista Music Center ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Arista Music Center
Trung Tâm Âm Nhạc Arista Music Center ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Arista Music Center
Trung Tâm Âm Nhạc Arista Music Center ảnh 3
Trung Tâm Âm Nhạc Arista Music Center
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc ARDOR Music Center

Nhắc đến trung tâm giảng dạy piano chuyên nghiệp, thì không thể bỏ lỡ Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc ARDOR Music Center. Phòng học thoải mái với cách bày trí khoa học, năng động, trung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất để các học viên và giáo viên có thể giao lưu, rèn luyện cùng nhau, giúp các bạn tiếp thu và tiến bộ nhanh chỉ sau vài buổi học.


Với một hệ thống bài giảng chuyên nghiệp và bài bản, đến với ARDOR Music Center học viên sẽ dễ dàng tiếp thu và tiến bộ. Học viên không những được học cách chơi đàn hay mà còn được học cách đệm nhạc nữa. Với lịch học mỗi tuần 3 buổi và thời gian được xếp thành 2 suất cho các học viên dễ dàng tham gia khóa học một cách tối ưu nhất. Với cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến và ứng dụng rộng rãi công nghệ, đảm bảo chất lượng Quốc tế, phòng học khá tiện nghi và số lượng học viên trong mỗi khóa sẽ khác nhau phù thuộc vào thời gian sắp xếp học của các học viên.


Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc ARDOR Music Center sẽ mang đến cho bạn những phương pháp học thú vị và hiệu quả nhất. Hơn thế nữa, bạn sẽ luôn được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hiểu biết nhiều về âm nhạc. ARDOR Music Center sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong suốt quá trình và sau khóa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 08 Đặng Thái Thân, Khu đô thị Bắc Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0941 111 105
Fanpage: https://www.facebook.com/ardormusiccenter/


Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc ARDOR Music Center ảnh 1
Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc ARDOR Music Center
Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc ARDOR Music Center ảnh 2
Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc ARDOR Music Center
Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc ARDOR Music Center ảnh 3
Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc ARDOR Music Center
Top 2
(có 0 lượt vote)

MÊ MUSIC

Biết chơi một loại nhạc cụ là ước mơ của rất nhiều người, tuy nhiên ngoài phương pháp tự học thì đến các trung tâm đào tào chuyên nghiệp cũng là một lựa chọn đang rất phổ biến. Tại Nha Trang, bạn có thể tìm đến MÊ MUSIC để tham khảo về các khóa học chơi đàn piano, để có thể đến gần hơn với âm nhạc. Trước khi đăng kí khóa học, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình từ trung tâm để chọn được một khóa học phù hợp.


MÊ MUSIC sở hữu những phương pháp đào tạo piano tiên tiến và mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người học. Hơn nữa, các giảng viên tại trung tâm đã từng tiếp xúc, giảng dạy với rất nhiều học viên ở các trình độ và khả năng tiếp thu khác nhau, hiểu được điều học viên đang yếu và thiếu từ đó xây dựng giáo trình đào tạo phù hợp với từng học viên. Từ khi thành lập cho đến nay, trung tâmtrở thành “lò đào tạo” ra nhiều thế hệ học viên xuất sắc. Sau khi tốt nghiệp khóa học tại MÊ MUSIC, nhiều học viên đã tự tin chơi các bản nhạc piano khó và thậm chí là tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện lớn nhỏ.


Phòng học thoải mái với cách bày trí khoa học, MÊ MUSIC tạo điều kiện tốt nhất để các học viên và giáo viên có thể giao lưu, rèn luyện cùng nhau, chứ không đơn thuần là nghe giảng một chiều. Sau các khóa học, trung tâm âm nhạc này sẽ giúp học viên có thể chơi đàn và đệm nhạc, thời gian học sẽ được sắp xếp một cách tối ưu và thuận tiện nhất cho khác học viên. Hiện tại mỗi khóa học với số lượng học viên không quá đông, đảm bảo mỗi người đều được chỉ dẫn tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 104 Hoàng Văn Thụ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • 460 Đường 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0933 321 103 - 0933 606 749

Email: nhaccumelody@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/memusicnhatrang


MÊ MUSIC ảnh 1
MÊ MUSIC
MÊ MUSIC ảnh 2
MÊ MUSIC
MÊ MUSIC ảnh 3
MÊ MUSIC
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lớp Nhạc 1993

Lớp Nhạc 1993 được biết đến là một địa điểm dạy piano uy tín và chất lượng tại Nha Trang, nhận được sự tin cậy của rất nhiều phụ huynh và học viên. Trung tâm hoạt động mạnh mẽ ở Nha Trang, lớp học được giảng dạy bởi những người thầy luôn luôn tâm huyết với âm nhạc và nghề. 


Với phương pháp giảng dạy độc đáo, giáo trình mới nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng cùng với đội ngũ giảng viên đến từ các trường âm nhạc hàng đầu, Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những nghệ sĩ piano nổi tiếng và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Lớp Nhạc 1993 còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học.


Lớp Nhạc 1993 nỗ lực theo tiêu chí “Hãy để mọi người lớn lên cùng âm nhạc”. Lớp học được phân theo bộ môn để có không gian phù hợp, giúp bé tiếp thu hiệu quả. Các nhạc cụ để học tập đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo yếu tố mới và chất lượng nhất để phục vụ tốt mục đích học tập của học viên. Với những gì mà trung tâm đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả, chắp cánh cho ước mơ của bạn trên con đường chinh phục âm nhạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6/3 Nguyễn Khắc Viện, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0905 038 079
Email: lich.tran58@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Lopnhac1993nt


Lớp Nhạc 1993 ảnh 1
Lớp Nhạc 1993
Lớp Nhạc 1993 ảnh 2
Lớp Nhạc 1993
Lớp Nhạc 1993 ảnh 3
Lớp Nhạc 1993
Top 4
(có 2 lượt vote)

AREA MUSIC CENTER

Bạn đang tìm lớp piano cho con yêu của mình? Hay chính bố mẹ tìm lớp piano để học và trải nghiệm cùng con? Hoặc bạn đang đi học hay đi làm lĩnh vực khác nhưng muốn học piano để trải nghiệm, giảm stress, cảm nhận cuộc sống hay đơn giản để thấy yêu đời hơn. Bất cứ vì lý do gì chỉ cần bạn thích piano. Hãy đến với AREA MUSIC CENTER để có những trải nghiệm thú vị và đầy hào hứng trong từng buổi học, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ dạy đàn piano uy tín nhất Nha Trang.


Lý do nên đến với AREA MUSIC CENTER:

  • Phương pháp giảng dạy độc đáo, giáo trình mới nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng.
  • Chương trình học có lộ trình cụ thể, cam kết 100% lộ trình.
  • Học theo yêu cầu: Học viên được quyền chọn lựa các khóa học như Đệm đàn Piano, Cơ bản, Cấp tốc, Các khóa học đàn Piano trẻ em
  • Đội ngũ giảng viên tận tâm, tối thiểu 4 năm kinh nghiệm sư phạm âm nhạc, nhạc viện kinh nghiệm 5 năm trình diễn Piano
  • Học viên được chọn khung giờ học cảm thấy thoải mái nhất cho bản thân
  • Lớp học theo nhóm, Vui vẻ, Hòa đồng
  • Có các chương trình biểu diễn cuối khóa, giữa khóa

Sau khóa học bạn sẽ nắm vững các kiến thức Nhạc lý, Kỹ năng chơi đàn, kỹ năng biểu diễn, luyện ngón thành thục, Tự tin chơi đàn và đánh được những bài nhạc yêu thích. AREA MUSIC CENTER tự hào sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn trên con đường chinh phục âm nhạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: STH 45-26 Thích Quảng Đức, KĐT Hà Quang 2, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0586 369 369

Email: areamusiccenter@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dayguitarpianonhatrang/


AREA MUSIC CENTER ảnh 1
AREA MUSIC CENTER
AREA MUSIC CENTER ảnh 2
AREA MUSIC CENTER
Top 5
(có 2 lượt vote)

BẢO PIANO

BẢO PIANO là cơ sở chuyên đào tạo các học viên muốn chơi đàn Piano thuộc mọi lứa tuổi. Có thể bạn chưa biết gì về âm nhạc, bạn không hiểu nhiều về nhạc lý, bạn chưa từng học tại cơ sở nào... tất cả khi đến với BẢO PIANO sẽ được giáo viên dạy từ cơ bản đến nâng cao, theo sát quá trình học của mỗi học viên để điều chỉnh kịp thời.


Đến với trung tâm học viên luôn nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ các giáo viên có trình độ chuyên môn cao đã được đào tạo qua các trường Đại Học Chính Quy, trung tâm luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất về nhu cầu học tập của mỗi học viên.

Khi trở thành học viên chính thức tại BẢO PIANO, mỗi học viên sẽ được giảng dạy và hướng dẫn thật rõ ràng về chương trình, về phương pháp, về giáo trình và có thể tham gia cuộc thi theo định kỳ hằng năm.


Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, BẢO PIANO còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mãi khi đăng ký khóa học dài hạn, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Với những gì đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Hồng Bàng, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 034 587 6959

Email: dongquocbao279@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuocBaoPiano


BẢO PIANO ảnh 1
BẢO PIANO
BẢO PIANO ảnh 2
BẢO PIANO
BẢO PIANO ảnh 3
BẢO PIANO
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lớp Nhạc Tuổi Ngọc

Lớp Nhạc Tuổi Ngọc có lẽ đã gắn bó với nhiềungười tại Nha Trang bởi đây là môi trường đào tạo đàn piano rất uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, thân thiện, gần gũi, chất lượng uy tín và được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em của mình.


Đến với Lớp Nhạc Tuổi Ngọc, bạn sẽ được học căn bản thật chắc để có khả năng tự hiểu bài và sau đó hoàn thiện bài với sự hướng dẫn và chỉnh sửa của giáo viên. Chất lượng đào tạo chính là niềm tự hào bậc nhất của trung tâm với giáo trình giảng dạy do chính đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kết hợp biên soạn với các tư liệu âm nhạc của nhiều nhạc sĩ, chuyên gia lĩnh vực nổi tiếng. Hơn thế nữa, bạn sẽ luôn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hiểu biết nhiều về âm nhạc. Lớp Nhạc Tuổi Ngọc sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong suốt quá trình và sau khóa học.


Đặc biệt, để tạo điều kiện cho những người đi làm có điều kiện học Piano, Lớp Nhạc Tuổi Ngọc cho phép các học viên của mình đăng ký học theo giờ phù hợp, tức là có thể đến tham gia bất cứ giờ, buổi nào trong tuần mà không cần theo lịch chung. Đây được xem là điều kiện lý tưởng để mọi người cùng học nhạc. Đặc biệt, với chế độ học 1 kèm 1, chắc chắn sẽ khiến học viên tiếp thu và tiến bộ trong thời gian ngắn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Hòn Chồng, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0378 833 663
Fanpage: https://www.facebook.com/tuoingoc.lopnhac.7


Lớp Nhạc Tuổi Ngọc ảnh 1
Lớp Nhạc Tuổi Ngọc
Lớp Nhạc Tuổi Ngọc ảnh 2
Lớp Nhạc Tuổi Ngọc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Blues Music

Blues Music là một trong những trung tâm giảng dạy âm nhạc hàng đầu tại thành phố Nha Trang. Nổi bật nhất tại trung tâm là chuyên ngành Piano. Blues Music đã khẳng định chất lượng dạy học vượt trội qua việc gặt hái được nhiều thành tích cao tại các cuộc thi âm nhạc lớn toàn quốc và quốc tế trong nhiều năm liền.


Blues Music thường xuyên có những lớp khai giảng mới cho mọi lứa tuổi, từ các bạn nhỏ đến sinh viên, người đi làm. Khi tham gia khóa học ở đây, bạn sẽ được học từ những kiến thức căn bản đến khi chơi đàn thành thạo và có thể tham gia biểu diễn. Giảng viên sẽ tập trung đi thẳng vào những kiến thức và kỹ năng chính cần thiết, không lan man như ở các trung tâm, tránh mất thời gian. Khi học đàn piano ở đây, học viên sẽ được trang bị kiến thức nhạc lí cơ bản, kiến thức thực hành trên nhạc cụ, tư duy và thẩm mĩ âm nhạc đúng đắn. Trung tâm gia sư tài năng trẻ với phương pháp giảng dạy hay, độc đáo cùng với đội ngũ gia sư piano giỏi đến từ các trường nổi tiếng về chuyên ngành piano sẽ mang lại chất lượng dạy tốt nhất, hài lòng cho các bậc phụ huynh cũng như cũng như các em học viên đã tin tưởng đến với Trung tâm gia sư tài năng trẻ.


Với quyết tâm truyền thụ vốn kiến thức, tình yêu âm nhạc một sách sâu rộng hơn đến cộng đồng, Blues Music đã và đang trở thành địa chỉ tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh khi gửi con em đến học tại đây. Hãy đến với Blues Music để trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp, nuôi dưỡng đam mê, chắp cánh cho các tài năng âm nhạc bay xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 126 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
  • 202 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0375 652 631

Email: Nguyenthithuhoaiguitarnhatrang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccubluesmusic


Blues Music ảnh 1
Blues Music
Blues Music ảnh 2
Blues Music
Top 8
(có 0 lượt vote)

LỚP NHẠC MIFA

Không nằm ngoài danh sách này, LỚP NHẠC MIFA cũng được đánh giá là địa chỉ học Piano tại Nha Trang cực kỳ chất lượng, giúp bạn theo đuổi đam mê âm nhạc của bản thân. Môi trường giảng dạy âm nhạc tại đây vô cùng chuyên nghiệp khi được dẫn dắt bởi những giáo viên có trình độ chuyên môn cao.


Vì sao bạn nên lựa chọn học piano tại LỚP NHẠC MIFA?

  • Chương trình học sẽ đi từ lý thuyết, thực hành đến biểu diễn định kỳ.
  • Giáo trình thiết kế tối ưu hoá cho người học với phương pháp giảng dạy rất khoa học
  • Học viên được trang bị kỹ năng, kiến thức nhạc lý trong quá trình học
  • Được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, uy tín
  • Lớp nhóm giới hạn số lượng (từ 3-5 người), nhận dạy kèm 1-1, không dạy đại trà, tạo sự thoải mái và hiệu quả cho buổi học
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cho hơn 20 ngân hàng khác nhau
  • Bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học hiện đại, trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy tiện nghi, phòng học thoáng mát

LỚP NHẠC MIFA cam kết sẽ mang đến cho mỗi học viên chất lượng đào tạo tốt nhất. Với phương châm “Lấy chất lượng để khẳng định thương hiệu”, Trung Tâm luôn hướng đến việc khẳng định uy tín, chất lượng và vị trí của mình trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 08 đường số 17, khu đô thị Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0983 679 745
Fanpage: https://www.facebook.com/caodatmifa


LỚP NHẠC MIFA ảnh 1
LỚP NHẠC MIFA
LỚP NHẠC MIFA ảnh 2
LỚP NHẠC MIFA
LỚP NHẠC MIFA ảnh 3
LỚP NHẠC MIFA
Trên đây là top các địa chỉ dạy đàn piano uy tín nhất Nha Trang mà Alltop muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng thông qua những thông tin trên, các bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp để có thể theo đuổi đam mê chơi piano các bạn nhé. Chúc các bạn có những giây phút học tập thật thoải mái và thật thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .