Top 9 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất ở Bắc Ninh

9321

Ngày nay, nhiều người lựa chọn chơi đàn piano như một hình thức để trau dồi kỹ năng và phát triển toàn diện. Việc chơi đàn piano không chỉ dừng lại ở những phím đàn...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Sky Music Bắc Ninh - Trung Tâm Nghệ Thuật

Chơi đàn Piano không chỉ đơn thuần là sự linh hoạt của ngón tay trên các phím đàn. Mà còn là một hình thức nghệ thuật với sự thăng hoa về cảm xúc. Một trong những địa chỉ học Piano ở Bắc Ninh uy tín nhất bạn có thể tham khảo đó là lớp Sky Music Bắc Ninh - Trung Tâm Nghệ Thuật.


Lớp Sky Music Bắc Ninh thu hút rất nhiều học viên, đặc biệt là các bạn trẻ. Mỗi tuần lớp học sẽ khai giảng nhiều khóa học nhạc cụ khác nhau. Trong đó, đàn piano được khá nhiều bạn trẻ chọn theo học. Với giáo viên có kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn, cùng với mỗi học sinh sẽ có một giáo trình học khác nhau, giúp các bạn tiến bộ nhanh chóng và có thể chơi đàn piano thành thạo. Chưa hết, các bạn học viên không chỉ được hướng dẫn tỉ mỉ về cách làm quen với âm nhạc mà còn có một môi trường học tập cực kỳ thú vị, thoải mái, khơi dậy niềm cảm hứng đối với âm nhạc.


Khi bạn tham gia học các khóa học tại lớp Sky Music Bắc Ninh, bạn sẽ được tiếp cận với giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp, các học viên tiếp cận kiến thức về môn học một cách nhanh nhất. Cùng với không gian học tập thân thiện, phòng học thoáng mát giúp học viên không cảm thấy áp lực qua đó phát huy được tính chủ động, sáng tạo của mình.


Làm việc gì cũng cần kết quả tốt phải không ạ? Hãy đặt các mục tiêu thật rõ ràng khi bắt đầu học Piano nhé. Bạn hãy xem việc học Piano là một cách giải trí cho bản thân và xem cây đàn của mình là một người bạn vậy. Có vậy bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng để bắt đầu buổi học của mình. Trải nghiệm học thử miễn phí và đăng kí tham gia Khoá học Piano tại Sky Music Bắc Ninh ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 99Đ, Nguyễn Quyền, KĐT. Nam Võ Cường, Tp. Bắc Ninh

Điện thoại: 0979 022 089

Facebook: https://www.facebook.com/SkyMusicCenter.bn

Sky Music Bắc Ninh - Trung Tâm Nghệ Thuật ảnh 1
Sky Music Bắc Ninh - Trung Tâm Nghệ Thuật
Sky Music Bắc Ninh - Trung Tâm Nghệ Thuật ảnh 2
Sky Music Bắc Ninh - Trung Tâm Nghệ Thuật
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music

Piano là bộ môn nghệ thuật được rất nhiều người ưu thích không chỉ bởi âm thanh tuyệt vời khi tầu lên thu hút người chơi mà còn giúp họ rèn luyện được những kĩ năng trong cuộc sống. Một trong những kĩ năng trong số đó chính là sự rèn luyện kiên trì. Để học chơi Piano không phải là điều đơn giản, để thuộc được những nốt nhạc trên ô nhịp và điều khiển các ngón tay trên phím đàn không phải là điều đơn giản, người chơi phải mất rất nhiều thời gian luyện tập kiên nhẫn. Nếu bạn thật sự đam mê và mong muốn có một quá trình học đàn Piano đúng chuẩn, được đào tạo các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao bạn hãy đến đăng kí ngay khóa học Piano tại Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music. Ở đây bạn sẽ được dạy lý thuyết kèm thực hành, cụ thể như nhạc lý, cách luyện ngón, cách đi hợp âm...


Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music tuyển sinh các lớp học năng khiếu, nghệ thuật : Piano, Organ, Guitar , Thanh Nhạc Thiếu nhi (Người lớn), Đào tạo Nhạc Công. Đặc biệt lớp Piano tuyển sinh từ 6 tuổi trở lên. Tham gia khóa học piano tại Amor Music phương pháp giảng dạy luôn dễ hiểu tương ứng với từng trình độ của mỗi học viên, giúp người học cảm thấy hứng thú và đem lại hiệu quả cao trong kết quả học tập. Bồi dưỡng và huấn luyện thói quen tư duy trong phần tập trung, sự tự tin, đồng thời giúp bạn tự trưởng thành hơn.


Bên cạnh đó, Amor Music có tuyển sinh, đào tạo các học viên ôn tập, ôn thi các trường Cao Đẳng, Đại Học về nghành Âm Nhạc,... Với đội ngũ thầy giáo, giảng viên đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang lại cho học viên 1 kỳ ôn thi, rèn luyện kỹ năng một cách tốt nhất và đạt hiệu quả cao trong các kỳ thi quan trọng sắp tới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 17 đường Nguyễn Quang Ca, phường Suối Hoa, Tp. Bắc Ninh

Điện thoại: 0385 999 688

Facebook: https://www.facebook.com/amormusiccenter.bn

Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music ảnh 1
Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music
Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music ảnh 2
Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music
Top 2
(có 5 lượt vote)

Piano D-Music

Âm nhạc luôn là một yếu tố để kích thích mọi giác quan và khiến cho mọi thứ trở nên nhẹ nhàng, êm đềm và thực sự thư giãn. Vì thế, ngày nay càng nhiều người ở mọi lứa tuổi tìm đến những lớp học đàn piano để được sống trong âm nhạc, để thỏa mãn với đam mê bất tận. Nhưng piano ở đâu vừa chi tiết, chất lượng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà học phí lại phải chăng? Piano D-Music sẽ là câu trả lời mà Alltop dành cho bạn.


Piano D-Music là địa chỉ uy tín chuyên đào tạo Piano ở Bắc Ninh. Các giảng viên, gia sư tại Piano D-Music đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và được tuyển chọn kỹ càng. Giảng viên dạy kèm Piano tại nhà sẽ tư vấn cho học viên giáo án phù hợp với khả năng của mình. Đồng thời, các giảng viên cũng sẽ truyền đạt giúp học viên dễ hiểu nhờ khả năng sư phạm, từ đó nắm được những kỹ năng cơ bản đến nâng cao, có thể tiến bộ nhanh trong thời gian ngắn.


Chơi nhạc cụ không chỉ là một nhạc cụ giúp chung ta thư giãn tận hưởng cuộc sống. Mà còn giúp cho chúng ta kiên trì, tập trung, rèn luyện trí não, nuôi dưỡng tâm hồn và biết cách điều chỉnh cảm xúc hơn. Mỗi giờ học đàn là một giờ được tiếp xúc với âm nhạc, tiếp xúc với giai điệu đẹp, những cảm xúc thư giãn thoải mái và thăng hoa. Cùng Piano D-Music giúp con có một mùa hè vui vẻ và thú vị hơn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới, Thị Trấn Chờ, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0967909819

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003739656681

Piano D-Music ảnh 1
Piano D-Music
Piano D-Music ảnh 2
Piano D-Music
Top 3
(có 0 lượt vote)

Piano Funmusic Đào Tạo

Âm nhạc và cuộc sống luôn song hành và gắn liền với nhau. Có cuộc sống, âm nhạc mới được hình thành, phát triển, và có âm nhạc, cuộc sống mới thêm đa dạng, phong phú. Cá nhân mỗi người đều có một sở thích, một gu âm nhạc riêng. Hãy bồi dưỡng cho tâm hồn phong phú bằng những bản nhạc ý nghĩa. Hãy chọn lọc những bản nhạc hay, có giá trị để tăng khả năng nhận thức của bản thân nhận ra được điều kỳ diệu mà âm nhạc mang lại. Có như vậy, âm nhạc mới làm tròn vai trò của mình trong việc tô điểm cuộc đời.


Funmusic là một trong những đơn vị phân phối nhạc cụ và các chương trình giảng dạy âm nhạc hàng đầu tại Hà Nội, Bắc Ninh và Bắc Giang. Funmusic luôn mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về nhạc cụ. Với những gì đã đạt được, Funmusic tự tin hướng về tương lai với nguồn cảm hứng và động lực vô tận, mở ra cho khách hàng một con đường mới về giáo dục âm nhạc.


Các khóa học piano tại Funmusic:

  • Piano cơ bản
  • Piano chuyên sâu
  • Piano cổ điển
  • Piano cover- đệm hát
  • Luyện thi chuyên ngành (Cao đẳng, Đại học các trường Âm Nhạc)
  • Đối tượng: Từ 4,5 tuổi trở lên

Lí do nên lựa chọn khoá học piano ở Piano Funmusic Đào Tạo:

  • Hình thức: Đào tạo tại trung tâm
  • Học phí: Có nhiều gói học khác nhau cho Quý PHHS và Học Viên lựa chọn sao cho phù hợp với thời gian của từng HV.
  • Được học bù và bảo lưu khoá học.
  • Được tham gia các Hoạt Động Ngoại Khoá & Chương Trình Nghệ Thuật Piano thường niên. (Không thu phí)
  • Có xe Đưa - Đón HS miễn phí( (Tại CS Bắc Ninh)
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm tại Funmusic
  • Giáo Trình Bản Quyền Tuấn Đảm Funmusic gồm 05 bộ phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ. Đã Đăng Ký bản quyền Cục Sở Hữu Trí Tuệ VN.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Luy Lâu (Cạnh sườn TTVH Kinh Bắc), P. Vũ Ninh, Tp Bắc Ninh

Điện thoại: 098.9923.586 - 0979.373.586 - 0362.123.886

Website: https://funmusicpiano.com/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023394108002

Piano Funmusic Đào Tạo ảnh 1
Piano Funmusic Đào Tạo
Piano Funmusic Đào Tạo ảnh 2
Piano Funmusic Đào Tạo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART

Không thể phủ nhận rằng, chơi piano hay bất kỳ nhạc cụ nào là một phương thức giải trí lành mạnh nhất. Học và chơi những bản nhạc không chỉ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng. Mà còn giúp tâm hồn bạn thư thái hơn. Biết yêu thương và bộc lộ cảm xúc một cách tốt hơn. Khi học đàn, khả năng cảm thụ và phân tích âm nhạc của bạn sẽ tốt hơn. Đời sống tinh thần của bạn cũng thêm phong phú hơn. Đặc biệt, khi bạn chơi đàn cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm thú vị. Giúp bạn biết lắng nghe và làm việc theo nhóm. Nếu bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này hãy đến ngay với Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART để cùng khơi nguồn cảm hứng và đam mê trong bạn.


HT Art tự hào giới thiệu một hệ thống chương trình học nhạc bài bản, tập trung vào khơi dậy và nuôi dưỡng niềm cảm hứng học tập của học sinh thông qua âm nhạc, giúp học sinh phát triển một cách toàn diện cả về tư duy lẫn cảm xúc. Đến với lớp học với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp từ Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia, Sư Phạm Nghệ Thuật TW tại trung tâm âm nhạc với đa dạng các bộ môn:

  • Các nhạc cụ phương Tây: Piano, Violin, Guitar, ...
  • Các nhạc cụ dân tộc: đàn Tranh, đàn Bầu, Sáo,...
  • Thanh nhạc từ cơ bản đến nâng cao.
  • Luyện thi các chứng chỉ âm nhạc Quốc tế.

Đăng ký ngay khóa học thử piano miễn phí cùng Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART để nhận những lợi ích tuyệt vời:

  • Đội ngũ giáo viên đến từ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam/ Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương/ Nghệ Thuật Quân Đội với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.
  • Được tư vấn chuyên sâu, định hướng lộ trình học toàn diện cho các bạn học sinh mới bắt đầu theo học Piano.
  • Chương trình luyện thi các chứng chỉ âm nhạc quốc tế như: ABRSM

Hãy để HT ART được giúp trẻ ươm mầm đam mê âm nhạc, phát triển tư duy, cảm xúc và khả năng cảm thụ âm nhạc một cách tinh tế ngay từ khi còn nhỏ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 Chợ Tre, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0989309195

Facebook: https://www.facebook.com/hoangthaoart/

Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART ảnh 1
Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART
Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART ảnh 2
Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viện Âm Nhạc Bắc Ninh

Chơi đàn Piano không chỉ đơn thuần là sự linh hoạt của ngón tay trên các phím đàn. Mà còn là một hình thức nghệ thuật với sự thăng hoa về cảm xúc. Một trong những địa chỉ học Piano ở Bắc Ninh uy tín nhất bạn có thể tham khảo đó là Viện Âm Nhạc Bắc Ninh.


Trung tâm đào tạo và biểu diễn Viện Âm Nhạc Bắc Ninh có gì:

  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, chuyên môn được khẳng định trước 400 khán giả và truyền thông, qua dự án ra mắt buổi hòa nhạc thính phòng Summer Night.
  • Lộ trình đào tạo rõ ràng, chuyên nghiệp.
  • Được học với các cử nhân, thạc sĩ chính quy chuyên ngành biểu diễn
  • Được đào tạo thi chứng chỉ quốc tế
  • Được tham gia biểu diễn...
  • Liên tục tuyển sinh các chuyên ngành Piano, Accordion, Guitare, Thanh nhạc...

Viện Âm Nhạc Bắc Ninh không chỉ để cao việc giảng dạy mà còn chú trọng, khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên cũng như khơi gợi tiềm năng nghệ thuật bên trong bạn. Với phương pháp trọng tâm cảm xúc, bạn sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc thông qua phong cách âm nhạc mà bạn lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với Viện Âm Nhạc Bắc Ninh để biết thêm thông tin chi tiết nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 74 Lửa Hồng, Tiền An, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 0582.313.666 - 033.565.2356

Facebook: https://www.facebook.com/BacninhInstituteOfMusic

Viện Âm Nhạc Bắc Ninh ảnh 1
Viện Âm Nhạc Bắc Ninh
Viện Âm Nhạc Bắc Ninh ảnh 2
Viện Âm Nhạc Bắc Ninh
Top 6
(có 1 lượt vote)

Quế Võ Music

Khi học đàn, khả năng cảm thụ và phân tích âm nhạc của bạn sẽ tốt hơn, đời sống tinh thần của bạn cũng thêm phong phú hơn. Đặc biệt khi bạn chơi đàn cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn biết lắng nghe và làm việc theo nhóm. Nếu bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này hãy đến ngay với Quế Võ Music để cùng khơi nguồn cảm hứng và đam mê trong bạn.


Quế Võ Music nhận dạy Piano từ cơ bản - nâng cao theo giáo trình chuyên nghiệp. Giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đã tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành. Chơi đàn đôi khi không chỉ đơn thuần là để giải trí, mà chính mỗi tiếng đàn thể hiện cả tâm hồn và cảm xúc của mỗi người chơi trong đó... Là trung tâm đào tạo uy tín về âm nhạc tại Bắc Ninh, với phương pháp giảng dạy độc đáo, giảng viên đến từ trường âm nhạc hàng đầu, Quế Võ Music sẽ chắp cánh cho ước mơ của bạn trên con đường chinh phục âm nhạc bay cao, bay xa hơn.


Các học viên khi học Piano ở Quế Võ Music sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản. Lớp học ở đây cũng bao gồm nhiều lứa tuổi khác nhau. Lợi thế khi học ở trung tâm đó chính là vừa được học vừa được biểu diễn rèn luyện khả năng của bản thân mình. Vậy nên nếu bạn cần tìm trung tâm dạy đàn Piano ở Bắc Ninh thì đừng bỏ qua Quế Võ Music nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Ocean Edu - Ngã Tư Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 0366376326 - 0965413726

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079436034946

Quế Võ Music ảnh 1
Quế Võ Music
Quế Võ Music ảnh 2
Quế Võ Music
Top 7
(có 0 lượt vote)

StarMusic

Bạn thích đàn và đang tìm nơi học Piano phù hợp với điều kiện bản thân? Bạn băn khoăn không biết bao lâu sẽ đàn được bài nhạc yêu thích? Vậy thì StarMusic sẽ là trung tâm lý tưởng dành cho bạn.


Lý do bạn nên chọn StarMusic:

  • Chương trình đào tạo đều dạy theo giáo trình mới, hiện đại và phù hợp với khả năng của từng học viên
  • Tận tụy, nhiệt tình trong giảng dạy, tôn trọng và tin tưởng học viên
  • Phương pháp dạy học mới hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Được học tập, rèn luyện trong một môi trường tiện nghi đầy đủ về cơ sở vật chất nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học tập và thực hành chảu học viên.
  • Được tư vấn và định hướng một cách đúng đắn phù hợp với khả năng của từng học viên
  • Duy trì một môi trường học tập đầy hứng khởi cho học viên

Đặc biệt, tại StarMusic luôn tự hào khi có giáo viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy cùng với lòng nhiệt huyết, đam mê và yêu nghề. StarMusic luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới để từ đó phục vụ mục đích học tập và giảng dạy hiệu quả nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 239 đường Thiên Đức, Vệ An, Tp. Bắc Ninh

Điện thoại: 0912721184 - 0915100542

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063506292680

StarMusic ảnh 1
StarMusic
StarMusic ảnh 2
StarMusic
Top 8
(có 6 lượt vote)

Lớp Đàn Cô Lan

Môn học nào cũng cần có trình tự và đặc biệt là đàn Piano cần có thời gian để luyện tập cho các ngón tay linh hoạt và khoẻ mạnh mới có thể đàn các tác phẩm khó hơn. Thật ra mỗi một bài đàn đều được phân chia theo từng cấp độ khác nhau, theo mỗi cấp độ học sẽ mất khoảng 1 năm để hoàn thành một bậc. Tại Lớp Đàn Cô Lan, học sinh sẽ được học những bài vừa với mức độ có thể hiểu được về mặt lý thuyết và đủ khả năng kỹ thuật để thực hành, trình độ của con đang ở đâu thì sẽ được học những bài phù hợp với khả năng của mình.


Âm nhạc sẽ giúp con bạn quên hết mệt mỏi, tận hưởng những giờ phút giải trí lành mạnh. Đừng để mùa hè trôi đi một cách lãng phí. Lớp Đàn Cô Lan vẫn tuyển sinh các lớp:

  • Lớp đàn Piano - Cover đệm hát.
  • Lớp guitar cơ bản - nâng cao
  • Lớp THANH NHẠC cơ bản, nâng cao
  • Lớp ôn thi đại học các trường năng khiếu khối M, N...

Hiện nay, đàn piano đã trở thành một tượng đài không thể thiếu trong âm nhạc vì sức mạnh và tính linh hoạt đáng kinh ngạc của mình. Lợi ích của việc học piano không chỉ dừng lại ở việc chơi một nhạc cụ mà ngoài ra nó còn rất nhiều lợi ích khác tuyệt vời hơn nữa. Tại Lớp Đàn Cô Lan, với phương pháp hiện đại, phù hợp, dễ hiểu... phù hợp với nhu cầu của các học viên. Cùng đội ngũ giáo viên tận tình, chu đáo cùng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại. Hy vọng các bạn sẽ có những giờ học piano bổ ích nhất cho mình nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Hàn Thuyên, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh

Điện thoại: 098 441 22 46

Facebook: https://www.facebook.com/lopdancolan

Lớp Đàn Cô Lan ảnh 1
Lớp Đàn Cô Lan
Lớp Đàn Cô Lan ảnh 2
Lớp Đàn Cô Lan
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Bắc Ninh. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .