Top 9 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất ở quận 10, TP.HCM

9117

Trung tâm dạy đàn piano ở TP. Hồ Chí Minh nào tốt nhất? Bạn đang có nhu cầu học piano để biểu diễn, tham gia các cuộc thi đàn, hay đơn giản chỉ để thư...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

THANHTAM PIANO

THANHTAM PIANO được đánh giá là một trong những trung tâm học đàn piano ở quận 10, TP. Hồ Chí Minh tốt nhất hiện nay. Đơn vị được thành lập bởi thế hệ những người chơi piano đầu tiên và đã tạo được danh tiếng xứng đáng trong thành phố. Bên cạnh đó, THANHTAM PIANO đã đào tạo ra một lượng lớn những người chơi đàn piano gặt hái được nhiều thành công


Trung tâm Bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc áp dụng mô hình đào tạo theo yêu cầu học viên. Các giảng viên tại đây có thể giảng dạy theo giáo trình âm nhạc chính quy của Nhạc viện TP HCM hoặc giáo trình âm nhạc phổ cập, nhạc nhẹ đương đại tùy theo nhu cầu của người học. Đội ngũ giáo viên, giảng viên tại đây được đào tạo và chắt lọc chặt chẽ, có chuyên môn nghiệp vụ cao về sư phạm và trình độ âm nhạc, nhiều kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết gắn bó với nghề sẽ giúp các bạn tự tin thể hiện cá tính âm nhạc và phong cách của tùng học viên.


Trung tâm chào đón tất cả các đối tượng học viên có nhu cầu học tập và sinh hoạt âm nhạc, không giới hạn lứa tuổi, trình độ. Các học viên có thể đăng ký vào học ngay bất cứ lúc nào trong năm. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu học đàn piano thì hãy gọi đến số hotline hoặc đến trực tiếp THANHTAM PIANO để được tư vấn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 830, đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0765 303 042

Email: thanhtampiano2020@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtampiano


THANHTAM PIANO ảnh 1
THANHTAM PIANO
THANHTAM PIANO ảnh 2
THANHTAM PIANO
THANHTAM PIANO ảnh 3
THANHTAM PIANO
Top 1
(có 1 lượt vote)

An Coong Music Center

An Coong Music Center là cơ sở chuyên đào tạo các học viên muốn chơi đàn Piano thuộc mọi lứa tuổi. Khi đến với An Coong Music Center sẽ được giáo viên dạy từ cơ bản đến nâng cao, theo sát quá trình học của mỗi học viên để điều chỉnh kịp thời.


Đa số các buổi học đàn tại Trung tâm đều do các giáo sư của Học viện âm nhạc đứng lớp. Các tài liệu đi kèm với sách giáo khoa đã được tạo ra phù hợp với lộ trình rõ ràng của từng bài học. Hơn nữa, các lớp học và kỹ năng thực hành liên tục được cập nhật một cách thường xuyên. Học viên luôn nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ các giáo viên. An Coong Music Center luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất về nhu cầu học tập của mỗi học viên, nhờ đó khi theo học tại đây, học viên sẽ được tiếp cận với những kỹ năng chơi piano mới nhất hiện nay.


Tại An Coong Music Center, có các khóa học đàn piano được hỗ trợ mức học phí tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dạy. Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho học viên khi đăng ký khóa học dài hạn. Vì những lý do đó mà An Coong Music Center đã thu hút một lượng lớn học viên từ khắp nơi trong thành phố muốn bắt đầu đắm mình với những nốt nhạc và phím đàn của một sự bình lặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 541/2 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 73037 541 - 0833 541 541

Email: ancoongmusiccenter@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ancoong.music.center


An Coong Music Center ảnh 1
An Coong Music Center
An Coong Music Center ảnh 2
An Coong Music Center
An Coong Music Center ảnh 3
An Coong Music Center
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sông Thu Music Education

Bạn đang tìm kiếm trung tâm học đàn piano ở quận 10, TP. Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ? Sông Thu Music Education là câu trả lời phù hợp nhất. Trung tâm chú trọng phương pháp giảng dạy khuyến khích học sinh thực hành cùng nhau. Các khóa học đàn piano tại Sông Thu đã, đang và sẽ không ngừng truyền lửa, khơi gợi niềm say mê để học viên có thể học đàn, hòa nhập với âm nhạc và tăng tính độc đáo khi biểu diễn âm nhạc.


Lý do nên đang ký khóa học đàn piano tại Sông Thu Music Education:

  • Trung tâm với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được đào tạo từ các trường: Nhạc Viện TP. HồChí Minh, Đại học sư phạm – chuyên ngành âm nhạc
  • Hệ thống chương trình học đa dạng
  • Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn định kỳ vào dịp lễ. Nhằm tạo điều kiện cho học viên có cơ hội phát huy khả năng, tạo niềm hăng say luyện tập kĩ năng của mình trong âm nhạc.
  • Trung tâm cũng thường xuyên chiêu sinh các lớp năng khiếu đàn Piano... Với chương trình từ cơ bản đến nâng cao.
  • Trung tâm cam kết sẽ mang đến cho các bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thể hiện bản thân và những dịch vụ tốt nhất dành cho học viên

Hiện tại, đội ngũ giảng viên tại Sông Thu Music Education hoàn toàn là những người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, được đào tạo trong môi trường sư phạm âm nhạc và các Nhạc viện lớn. Nhờ đó, năng lực truyền dạy âm nhạc cho học sinh luôn đạt đến những kỹ năng chuyên sâu nhất. Hơn nữa, thời gian và lịch học cho người học vô cùng linh hoạt, học phí tương đối phải chăng phù hợp với túi tiền của cả các bạn trẻ, sinh viên và người đi làm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Cửu Long Phường 15, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 088 881 71 17

Email: vptv.amnhacsongthu@gmail.com

Website: https://amnhacsongthu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amnhacsongthu.vn


Sông Thu Music Education ảnh 1
Sông Thu Music Education
Sông Thu Music Education ảnh 2
Sông Thu Music Education
Sông Thu Music Education ảnh 3
Sông Thu Music Education
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hamila Arts Center

Học piano ở đâu tốt nhất hiện nay? Hamila Arts Center là câu trả lời thích hợp. Các lớp học tại đây đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, giảng viên sẽ luôn hỗ trợ bạn trong suốt quá trình, từ học lý thuyết đến thực hành để học viên tự nhận ra những thiếu sót của bản thân. Vì vậy, dù bạn chưa có hiểu biết trước về nhạc lý cũng như không có năng khiếu âm nhạc thì việc theo học tại Hamila Arts Center không gây trở ngại gì đáng kể.


Những ưu điểm của khóa học đàn piano tại Hamila Arts Center:

  • Trung tâm cung cấp các khóa học đàn Piano chất lượng cao, được giảng dạy bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết.
  • Cam kết đưa đến cho các em học sinh một môi trường học tập tốt nhất, với các thiết bị âm nhạc hiện đại và phòng học thoải mái, tiện nghi.
  • Các khóa học của trung tâm được thiết kế linh hoạt để phù hợp với từng trình độ và nhu cầu của học sinh, từ cơ bản đến nâng cao, không chỉ giúp các em học cách chơi đàn một cách thành thạo, mà còn truyền đạt cảm hứng, kiến thức và kỹ năng âm nhạc để các em có thể sáng tạo, biểu diễn và thể hiện bản thân một cách tốt nhất.
  • Đến với Hamila Arts Center, các học viên sẽ được hòa mình vào một cộng đồng yêu âm nhạc, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè cùng sở thích.

Bên cạnh đó, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn, giao lưu và hội thảo để các em có cơ hội trình diễn và khẳng định tài năng của mình. Hamila Arts Center cam kết sẽ mang đến cho các bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thể hiện bản thân và những dịch vụ tốt nhất dành cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 199 đường 3/2, Phường 9, Q. 10, TP. Hồ Chí MInh

Điện thoại: 091 666 3879

Email: lienhe@hamila.vn

Website: https://hamila.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HaMiLa.vn


Hamila Arts Center ảnh 1
Hamila Arts Center
Hamila Arts Center ảnh 2
Hamila Arts Center
Hamila Arts Center ảnh 3
Hamila Arts Center
Top 4
(có 0 lượt vote)

Học Viện Âm Nhạc Á Âu

Học Viện Âm Nhạc Á Âu là trung tâm học đàn piano uy tín, chất lượng, là địa điểm đáng tin cậy để học piano. Tuy không lâu đời như các đơn vị khác trên địa bàn thành phố nhưng trung tâm lại thu hút rất nhiều học viên tìm đến để học.


Học Viện Âm Nhạc Á Âu đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá thế giới piano. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hoặc đã có kinh nghiệm, khóa học piano của trung tâm sẽ tùy chỉnh phù hợp với trình độ và mục tiêu của bạn. Chắt lọc từng nốt nhạc, từng âm hưởng, bạn sẽ tự tin và trở thành ngôi sao guitar trong lòng người thân, bạn bè. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, bạn sẽ cảm nhận được sự tiến bộ từng ngày và thăng tiến nhanh chóng trong nghệ thuật đầy uyển chuyển này.


Lớp học tại trung tâm chỉ có 3 -5 học viên cho 1 lớp học, đảm bảo tăng sự tương tác và giúp giáo viên theo sát trình độ của học viên. Bêm cạnh đó, Học Viện Âm Nhạc Á Âu còn có các sự kiện ngoại khóa, từ các sân khấu nhỏ ấm cúng đến các sân khấu lớn vào các đêm dạ tiệc, là nơi lý tưởng cho những người muốn vừa học vừa giải trí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 232448

Website: https://huongnghiepaau.com/hoc-vien-am-nhac

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienamnhachuongnghiepaau


Học Viện Âm Nhạc Á Âu ảnh 1
Học Viện Âm Nhạc Á Âu
Học Viện Âm Nhạc Á Âu ảnh 2
Học Viện Âm Nhạc Á Âu
Học Viện Âm Nhạc Á Âu ảnh 3
Học Viện Âm Nhạc Á Âu
Top 5
(có 0 lượt vote)

T&T Development Center

T&T Development Center là địa chỉ hợp lý dành cho những ai đang có nhu cầu học piano từ cơ bản đến nâng cao. Trung tâm được thành lập với mục tiêu mang âm nhạc đến gần hơn với mọi người, đồng thời là nơi vui chơi, thư giãn, gặp gỡ, giao lưu. Đào tạo cho mọi lứa tuổi là chuyên môn của đơn vị, tất cả từ trẻ em 5 đến 6 tuổi hay các sinh viên, các cô, chú lớn tuổi đều có thể theo học.


Trung tâm có các giảng viên kinh nghiệm đến từ các trường đại học âm nhạc lớn, trung tâm đào tạo nhạc công, đặc biệt là các thầy cô đến từ Học Viện Âm Nhạc Việt Nam trực tiếp giảng dạy với giáo trình được biên soạn bài bản và tiên tiến chắc chắn sẽ giúp học viên đạt được những mơ ước của mình. Đặc biệt Tại T&T Development Center có các buổi học trải nghiệm chính là muốn đem đến sự trải nghiệm thực tế nhất mà không tốn bất kỳ chi phí nào để mọi người có thể kiểm tra độ phù hợp của bản thân với bộ môn “chanh sả" này.


Ngoài ra, phòng học tại T&T Development Center rất rộng rãi, thoáng mát. Có các thiết bị đàn nhạc phục vụ trong quá trình học tập. Với sự đầu tư nghiêm túc về Chương trình học, về Phương pháp giảng dạy, về đội ngũ Giáo viên cũng như về cơ sở vật chất, trung tâm đã, đang và hứa hẹn giúp các bạn yêu nhạc trở thành những nghệ sĩ thật sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 284/35 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0357 662 257 - 0964 262 631

Email: tt.musiccorner68@gmail.com

Website: https://trungtamphattriennangkhieu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttdevelopmentcenter


T&T Development Center ảnh 1
T&T Development Center
T&T Development Center ảnh 2
T&T Development Center
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico

Hiện nay, Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico là nơi cung cấp dịch vụ dạy piano và gia sư dạy kèm piano tại nhà TP. Hồ Chí Minh được đánh giá là uy tín hơn cả. Những giáo viên, gia sư tại Phanxico được tuyển chọn kĩ càng đảm bảo có chuyên môn đánh đàn piano tốt và có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Giáo viên dạy kèm đàn piano tại nhà có thể tư vấn cho các học viên nên học giáo án như thế nào để phù hợp với từng khả năng của từng người.


Khi trở thành học viên chính thức tại trung tâm, mỗi học viên sẽ được giảng dạy và hướng dẫn thật rõ ràng về giáo trình, chương trình, về phương pháp và có thể tham gia cuộc thi theo định kỳ hằng năm, Tất cả các lớp học tại Phanxico đều được tổ chức thường xuyên, với thời gian khai giảng và kết thúc đa dạng. Học phí tại đây cũng khá rẻ nên bạn không phải quá lo lắng cho mong muốn học chơi piano của bản thân. Ngoài ra, với khả năng sư phạm, các giảng viên dạy piano tại nhà sẽ có cách truyền đạt dễ hiểu giúp học viên nắm được những kĩ năng từ những cái cơ bản nhất cho đến điêu luyện từ đơn giản đến phức tạp, có thể tiến bộ nhanh sau thời gian ngắn.


Tất cả các khóa học piano tại Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico chỉ giới hạn tối đa 5 - 7 người, giúp giáo viên có thể quan sát kỹ hơn cách chơi của từng học viên ngay từ đầu buổi học. Đơn vị cũng chú trọng trang bị đầy đủ các thiết bị và máy móc hiện tại, các phòng học được thiết kế tiện nghi để đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy ngày một cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228 Nguyễn Tiểu La, phường 8, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 550 94 56

Email: phanxicomusic@gmail.com

Website: https://hocdan.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamamnhacphanxico/


Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico ảnh 3
Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
Top 7
(có 1 lượt vote)

Thaikeyboard

Gợi ý tiếp theo về trung tâm học đàn piano uy tín, chuyên nghiệp, học phí thấp là Thaikeyboard. Điểm đặc biệt của đơn vị này là tổ chức các lớp học piano dành cho cả cho người mới bắt đầu và người học đã có kinh nghiệm, sự tận tâm của đội ngũ giáo viên có năng lực cùng chương trình học phù hợp bên cạnh cơ sở vật chất đầy đủ đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng cho bạn.


Thaikeyboard cam kết:

  • Lấy giai điệu làm trọng tâm, khóa học cung cấp đầy đủ kỹ năng và phương pháp để bạn tự tin chơi được các ca khúc yêu thích một cách dễ dàng, nhanh chóng trên đàn piano
  • 100% giáo viên được thẩm định năng lực chuyên môn, cam kết đầu ra cho học viên và phong cách đa dạng phù hợp với sở thích của từng bạn
  • Sĩ số học viên trong lớp tương đối ít, tối ưu cho việc học tập hiệu quả
  • Với các bạn học để giải trí, trung tâm hay có các hoạt động ngoại khóa từ sân khấu nhỏ ấm cúng đến sân khấu lớn
  • Chỉ sau vài buổi học bạn có thể: Chơi ngay được ca khúc trong chương trình học và các ca khúc khác có kỹ thuật tương đương. Biết cách kết hợp hai tay để thể hiện ca khúc một cách uyển chuyển, mượt mà. Không mất quá nhiều thời gian vào việc đọc nốt hay phụ thuộc hoàn toàn vào bản nhạc. Có nền tảng để tiếp cận các kỹ thuật chơi đàn nâng cao.

Là một trong số các trung tâm dạy đàn Piano ra đời ở thế hệ đầu tại TP. Hồ Chí Minh, đến nay Thaikeyboard đã gặt hái được nhiều thành công lớn đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo người chơi đàn với bề dày kinh nghiệm của mình. Với quyết tâm truyền thụ vốn kiến thức, tình yêu âm nhạc một sách sâu rộng hơn đến cộng đồng, Thaikeyboard đã và đang trở thành địa chỉ tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh khi gửi con em đến học tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 666/5A Đường 3/2, Phường 14. Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 210 910

Email: Thaikeyboard178@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thaikeyboardinstrument


Thaikeyboard ảnh 1
Thaikeyboard
Thaikeyboard ảnh 2
Thaikeyboard
Thaikeyboard ảnh 3
Thaikeyboard
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lydia Music Academy

Bạn có sở thích chơi piano? Bạn đang có nhu cầu học đàn piano nhưng không biết trung tâm nào uy tín? Vậy thì hãy đến với Lydia Music Academy. Tại đây thường xuyên tổ chức giảng dạy các chương trình học piano dành cho bất kỳ ai yêu âm nhạc từ 5 tuổi trở lên.


Đến với Lydia Music Academy các giáo viên có tay nghề cao sẽ hướng dẫn bạn trải qua một cuộc phiêu lưu âm nhạc sống động với những giai điệu phổ biến, ngay cả khi bạn là người mới hoàn toàn chưa có kinh nghiệm âm nhạc. Ngoài ra, nếu bạn đã có một số kiến ​​thức chuyên môn về chơi piano, sẽ được trung tâm khuyến khích tiếp tục các bài học piano ở mức độ khó cao hơn. Đối với những người muốn học chơi đàn nhưng không có năng khiếu chơi đàn cũng hoàn toàn khả thi khi tham gia một khóa học đàn piano cơ bản. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ giảng dạy ở mức cao nhất để giúp bạn nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng trong việc cảm thụ và đánh giá âm nhạc.


Lydia Music Academy duy trì tỷ lệ tham gia lớp học theo nhóm ở mức tối thiểu. Điều này sẽ cho phép bạn phát huy tối đa khả năng tập trung và ghi nhớ khi tham gia vào các hoạt động học tập. Hơn nữa, lựa chọn một lớp học cá nhân được đề xuất bởi có thể cho phép học viên linh hoạt hơn trong thời gian học tập, cho phép học viên tiến bộ với tốc độ của riêng mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 343/17A Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0979 893 942

Email: lydia.music.academy@gmail.com

Website: https://lydia.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lydiamusicacademy/


Lydia Music Academy ảnh 1
Lydia Music Academy
Bài viết trên đây Alltop đã giới thiệu đến bạn Top trung tâm dạy đàn piano ở quận 10, TP. Hồ Chí Minh uy tín nhất. Hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích để giúp bạn lựa chọn được địa điểm học piano chuyên nghiệp, uy tín với học phí phù hợp nhu cầu cá nhân. Chúc bạn thành công trên con đường đã chọn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .