Top 5 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất ở Bắc Ninh

5100

Guitar là một nhạc cụ thông dụng và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể vác theo cây guitar và đàn mọi lúc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music

Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music được biết đến là một trong những địa chỉ dạy đàn Guitar chất lượng uy tín hàng đầu, được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn. Khóa học Guitar của Amor Music được thiết kế để phù hợp với tất cả đối tượng, bao gồm cả người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm trong việc chơi nhạc cụ. Chương trình học bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiến bộ từng ngày.


Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học đàn Guitar của Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music?

  • Hệ thống bài giảng được thiết kế đặc biệt và chuẩn mực không nhiều lý thuyết phức tạp sẽ giúp người học tiếp cận dần với Guitar một cách dễ dàng.
  • Học viên sẽ được giảng viên kèm nắn chỉnh những lỗi sai ngay từ ban đầu.
  • Đội ngũ giảng viên trẻ, có chuyên môn luôn là người đồng hành cùng bạn.
  • Với mỗi ca chỉ có từ 3-5 học viên, không phân biệt trình độ, từng học viên sẽ được các giảng viên dạy theo tiến độ từng người. Với số lượng học viên ít nên chất lượng buổi học cực cao
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Học viên sau khi hoàn thành khoá học sẽ tự tin cầm đàn và đệm hát những bài yêu thích.

Với đội ngũ giảng viên chất lượng được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn cũng như là khả năng sư phạm, có kinh nghiệm nhiều năm, Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music cam kết học viên nắm được nhạc lý cơ bản và thực hành được những tác phẩm đơn giản chỉ sau một thời gian ngắn theo học tại trung tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 17 đường Nguyễn Quang Ca, phường Suối Hoa, Tp. Bắc Ninh

Điện thoại: 0385 999 688

Facebook: https://www.facebook.com/amormusiccenter.bn

Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music ảnh 1
Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music
Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music ảnh 2
Trung Tâm Nghệ Thuật Bắc Ninh Amor Music
Top 1
(có 2 lượt vote)

Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART

Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách top địa chỉ dạy guitar chất lượng. Tại đây, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện đã mang đến những bài học nghệ thuật độc đáo, tươi mới mà không gây căng thẳng cho người học.


HT Art tự hào giới thiệu một hệ thống chương trình học nhạc bài bản, tập trung vào khơi dậy và nuôi dưỡng niềm cảm hứng học tập của học sinh thông qua âm nhạc, giúp học sinh phát triển một cách toàn diện cả về tư duy lẫn cảm xúc. Đến với lớp học với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp từ Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia, Sư Phạm Nghệ Thuật TW tại trung tâm âm nhạc với đa dạng các bộ môn:

  • Các nhạc cụ phương Tây: Piano, Violin, Guitar, ...
  • Các nhạc cụ dân tộc: đàn Tranh, đàn Bầu, Sáo,...
  • Thanh nhạc từ cơ bản đến nâng cao.
  • Luyện thi các chứng chỉ âm nhạc Quốc tế.

Đăng ký ngay khóa học thử Guitar miễn phí cùng Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART để nhận những lợi ích tuyệt vời:

  • Đội ngũ giáo viên đến từ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam/ Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương/ Nghệ Thuật Quân Đội với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.
  • Được tư vấn chuyên sâu, định hướng lộ trình học toàn diện cho các bạn học sinh mới bắt đầu theo học Piano.
  • Chương trình luyện thi các chứng chỉ âm nhạc quốc tế như: ABRSM

Hãy để HT ART được giúp trẻ ươm mầm đam mê âm nhạc, phát triển tư duy, cảm xúc và khả năng cảm thụ âm nhạc một cách tinh tế ngay từ khi còn nhỏ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 Chợ Tre, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0989309195

Facebook: https://www.facebook.com/hoangthaoart/

Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART ảnh 1
Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART
Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART ảnh 2
Trung Tâm Nghệ Thuật HT ART
Top 2
(có 0 lượt vote)

Học Guitar SH Bắc Ninh

Một trong những trung tâm đào tạo guitar nổi tiếng tại Bắc Ninh không thể không nhắc đến đó là THọc Guitar SH Bắc Ninh. Đây là địa chỉ được rất nhiều học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm chọn lựa để học guitar.


Những ưu điểm tại Học Guitar SH Bắc Ninh:

  • Phương pháp đào tạo hiện đại, với giáo án mới nhất hiện nay.
  • Các khóa học được thiết kế chuyên sâu với các mức độ khó khác nhau phù hợp với tất cả các học viên.
  • Sẽ được học từ các bước cơ bản như làm quen với các nốt, các dây đàn, học cách đọc Tab, sheet rồi bắt đầu đánh các bài cơ bản sau đó là các bài khó hơn.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ.
  • Sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Giờ học có thể linh động cho các học viên.
  • Cam kết sau khi kết thúc khóa học sẽ thể thông hiểu, đệm hát, thậm chí là thị tấu,…
  • Học phí phù hợp với nhiều đối tượng
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho học viên

Học Guitar SH Bắc Ninh với sứ mệnh là nơi chia sẻ đam mê, kết nối những tâm hồn yêu âm nhạc. Tính đến nay đã được hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc đón tiếp, hướng dẫn và đào tạo hàng ngàn học viên với nhiều lứa tuổi, công việc và ngành nghề khác nhau. Đặc biệt là mức học phí tại trung tâm khá phù hợp với tất cả các học viên. Học viên theo học nhiều khóa, nhiều lớp còn được hưởng chương trình khuyến mãi ưu đãi riêng nên sẽ bớt lo lắng về phần tài chính khi theo học tại Học Guitar SH Bắc Ninh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 42 Ngọc Hân Công Chúa, TP Bắc Ninh
  • 106B Công Viên Quy Chế, TX Từ Sơn, Bắc Ninh
  • 54 Tô Hiến Thành, Đình Bảng, TX Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 032.969.8888 - 033.515.9999

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084848945808

Học Guitar SH Bắc Ninh ảnh 1
Học Guitar SH Bắc Ninh
Học Guitar SH Bắc Ninh ảnh 2
Học Guitar SH Bắc Ninh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Học Guitar Bắc Ninh - NHD Music

Thêm một địa chỉ đào tạo guitar nổi tiếng tại Bắc Ninh không thể không nhắc đến Học Guitar Bắc Ninh - NHD Music. Đây là địa chỉ được rất nhiều học viên feedback tích cực về chất lượng giảng dạy. Từ khi thành lập đến nay, NHD Music vẫn luôn cố gắng và không ngừng học hỏi, cập nhật liên tục những kiến thức mới và hiện đại nhất để nâng cao chất lượng giảng dạy. Giúp cho học viên được tiếp thu hiệu quả tốt và nhanh nhất.


NHD Music là địa điểm dạy đàn guitar tại Bắc Ninh có cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập đầy đủ, tiện nghi, được xem là lực chọn hàng đầu để học đàn Guitar. Các khóa học tại đây được mở liên tục, chương trình học bài bản phù hợp với từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giảng viên hướng dẫn đều là những người đã tốt nghiệp các trường nhạc viện và dày dặn kinh nghiệm trong giảng dạy.


Bạn có thể tìm được các khóa học Guitar từ cơ bản đến nâng cao tại đây. Bên cạnh đó, NHD Music cũng mang đến các lớp guitar theo yêu cầu, luyện thi, cấp tốc, các khóa học đánh đàn Guitar dành cho mọi lứa tuổi… Ngoài việc có môi trường học tập tốt, NHD Music còn đưa ra một mức học phí cực kỳ ưu đãi, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Do đó mà NHD Music đã trở thành là một địa điểm học Guitar uy tín, chất lượng và hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 89B Đường Hoàng Quốc Việt, Khu 1, Thị Cầu, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 0377 923 262

Facebook: https://www.facebook.com/nhdmusicbn

Học Guitar Bắc Ninh - NHD Music ảnh 1
Học Guitar Bắc Ninh - NHD Music
Học Guitar Bắc Ninh - NHD Music ảnh 2
Học Guitar Bắc Ninh - NHD Music
Top 4
(có 0 lượt vote)

StarMusic

Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, StarMusic sẽ giúp học viên tự tin chơi đàn guitar. Trung tâm được thành lập với mục tiêu tạo ra môi trường học tập chuyên nghiệp cho mọi học viên. Trung tâm chuyên cung cấp các loại nhạc lý, nhạc cụ như guitar, piano, violin… Sau khoảng 1 đến 3 khóa học, học viên có thể vận dụng kiến ​​thức và kỹ năng của mình.


Tham gia khóa học Guitar tại StarMusic phương pháp giảng dạy luôn dễ hiểu tương ứng với từng trình độ của mỗi học viên, giúp người học cảm thấy hứng thú và đem lại hiệu quả cao trong kết quả học tập. Bồi dưỡng và huấn luyện thói quen tư duy trong phần tập trung, sự tự tin, đồng thời giúp bạn tự trưởng thành hơn.


StarMusic luôn chú trọng cung cấp nguồn vốn đầu tư cơ sở vật chất để học viên luôn có môi trường tự nhiên tốt nhất cho việc học tập và rèn luyện. Giảng viên sẽ nhiệt tình hướng dẫn để học viên tự tin phát triển các kỹ năng của mình. Không chỉ vậy, đội ngũ giảng dạy đã nghiên cứu và xây dựng những giáo trình âm nhạc khoa học, phù hợp với mọi đối tượng và đối tượng học sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 239 đường Thiên Đức, Vệ An, Tp. Bắc Ninh

Điện thoại: 0912721184 - 0915100542

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063506292680

StarMusic ảnh 1
StarMusic
StarMusic ảnh 2
StarMusic
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất Bắc Ninh. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .