Top 6 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

635

Guitar là một nhạc cụ thông dụng và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể vác theo cây guitar và đàn mọi lúc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viet Passion - Guitar Passion

Viet Passion là 1 trung tâm âm nhạc gồm các dịch vụ liên quan đến âm nhạc bao gồm: tư vấn và giảng dạy các khóa học Guitar, Piano, Ukulele, bán nhạc cụ và các phụ kiện liên quan,vệ sinh và sửa chữa đàn,... Được thành lập từ năm 2008, Viet Passion đã không ngừng nỗ lực và phát triển để đạt được những thành tựu như: Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt 2021, Top 10 Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Độc Quyền Uy Tín 2020,... Chính vì thế Viet Passion luôn chú trọng và tạo điều kiện hết mức cho các học viên trong từng khóa học của mình, đặc biệt là với khóa học đàn guitar.


Trong thị trường nhạc cụ, đàn Guitar là một trong những nhạc cụ phổ biến nhất và không hề kén người chơi. Rất dễ dàng để học, để chơi chỉ cần bạn có đam mê. Tại lớp Guitar của Viet Passion học viên sẽ được các thầy cô giáo tận tình hướng dẫn, từ cách đặt ngón tay, cách đọc nốt nhạc, cách chơi những bản nhạc độc tấu hay cách đệm một bài hát thân quen... bạn có thể tự tin đàn hát cho những người thân yêu, và cũng có thể tranh thủ khoảng thời gian này mày mò và tập luyện để nâng cao trình độ dựa trên những kiến thức đã được học tại Guitar Passion. Kết thúc khóa học bạn có thể tự tin đàn hát các bài hát yêu thích, là nền tảng để phát triển ở các mức độ nâng cao hơn trong tương lai.


Ngoài ra với những ưu điểm:

  • Nếu bạn mong muốn học đàn nhưng không có đàn? Đừng lo trung tâm có thể cho bạn mượn đàn để tập.
  • Nếu bạn là sinh viên, muốn học đàn nhưng không đủ kinh phí? Viet Passion luôn có những ưu đãi riêng dành tặng các bạn.
  • Nếu bạn đi làm và không có quá nhiều thời gian? Trung tâm có những lịch học khác nhau cả sáng, chiều và tối để đáp ứng thời gian rảnh của bạn.
  • Nếu bạn còn đang băn khoăn về chất lượng giảng dạy? Viet Passion sẵn sàng tặng bạn 1 giờ học trải nghiệm để cảm nhận rõ nhất về chúng mình nhé.
  • Nếu bạn thắc mắc về giảng viên? Lớp do thầy Việt Anh từ Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam với kinh nghiệm hơn 20 năm trực tiếp giảng dạy đó nha.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không inbox ngay cho Viet Passion để được nhận tư vấn về khóa học theo mong muốn nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 42 ngõ 40 phố Tạ Quang Bửu (Bách Khoa), Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0988.888.164

Website: guitar.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gtpassion/?locale=vi_VN

Viet Passion - Guitar Passion ảnh 1
Viet Passion - Guitar Passion
Viet Passion - Guitar Passion ảnh 2
Viet Passion - Guitar Passion
Top 1
(có 0 lượt vote)

May Space

  • Các em nhỏ yêu thích Guitar nhưng hoang mang không biết chơi từ đâu, bắt đầu như thế nào?
  • Các bậc phụ huynh đang loay hoay đi tìm những trung tâm âm nhạc uy tín, chất lượng?
  • Vậy hãy đến ngay May Space để cùng bắt đầu nhé!

Học viện Âm nhạc May Space tự hào là một trong những trung tâm nghệ thuật uy tín của Hà Nội. Mỗi giảng viên của May Space luôn trăn trở làm sao để đưa bộ môn Guitar tới với các bạn một cách bài bản và chất lượng nhất. Với May Space chẳng điều gì quan trọng hơn bằng việc giúp các bạn được học theo đúng lộ trình, có nền tảng vững chắc để có thể hiểu, có thể yêu và phát triển đam mê với bộ môn Guitar mà mình theo đuổi. Yêu Guitar mà đến May Space thì chắc chắn sẽ giỏi Guitar nhé.


Với lớp học Guitar ở May Space, bé sẽ học được gì?

  • Rèn luyện sự tập trung - tính kiên trì
  • Khéo léo hơn với đôi bàn tay
  • Phát triển khả năng ghi nhớ - sáng tạo
  • Mạnh dạn - tự tin hơn với bản thân mình
  • Học tập cách hoạt động theo nhóm

Hè này, đến ngay với May Space, để được trải nghiệm một thế giới âm nhạc thực sự và cho các con có cơ hội được thể hiện bản thân ba mẹ nhé:

  • GIÁO TRÌNH GIẢNG DẠY: Toàn bộ giáo trình giảng dạy tại May Space đều được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn quốc tế theo 4 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.
  • ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN: Giáo viên tại học viện May Space không chỉ có chuyên môn sâu, kiến thức chuyên ngành tốt, giàu kinh nghiệm trong công tác giảng dạy mà còn luôn quan tâm và theo sát từng học viên để các em có điều kiện phát triển tốt nhất.
  • PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP: May Space sử dụng phương pháp học tập tích cực, chi tiết và bài bản theo từng giai đoạn phù hợp với khả năng và lộ trình của từng học viên.
  • MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP: Điều kiện cơ sở vật chất của May Space luôn được đảm bảo tốt nhất với các thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn tạo điều kiện cho các con học tập tốt nhất.

Vậy ba mẹ còn chờ gì nữa mà không đăng ký ngay cho các con các lớp học nhạc tại May Space. Tham gia ngay để có những trải nghiệm thật tuyệt vời trong mùa hè này cùng các con nhé! Hãy để May Space là nơi ươm mầm những giấc mơ âm nhạc cùng con với các khoá học Guitar & nhạc cụ ba mẹ nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 08, lô TT1A Ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 096 5710768 - 076 220 5595

Website: https://mayspace.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/mayspacevn/

Email: Mayspaceacademy@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgYlFcfIDk_1kHgvjd7JINA

May Space ảnh 1
May Space
May Space ảnh 2
May Space
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music

Theo các nhà nghiên cứu, những người bắt đầu học nhạc từ sớm, có lợi thế hơn vì quá trình học trùng với thời kỳ phát triển then chốt của bộ não. Tuy nhiên, ngay cả những người bắt đầu học nhạc muộn cũng không nên nản chí, vì không bao giờ là quá muộn để bắt đầu học một kỹ năng và thành công với nó. Nếu bạn muốn làm một điều gì đó, thời điểm tốt nhất để bắt đầu chính là ngay bây giờ! Các khóa học âm nhạc cực kỳ bổ ích tại Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music, đặc biệt là khoá học đàn Guitar đang chờ đón các bạn ghé thăm và trải nghiệm.


Đặc quyền của học viên khi tham gia khóa học Guitar tại Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music:

  • Tặng giáo trình học
  • Giáo trình quốc tế, được các thầy cô nghiên cứu đúc kết nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho học viên.
  • Giáo viên tốt nghiệp Nhạc viện, giàu kinh nghiệm
  • Nhận học viên ở mọi độ tuổi từ Cơ bản đến Nâng cao
  • Lịch học linh động theo giờ của học viên
  • Mỗi lớp học chỉ từ 3 - 5 học viên.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp về cơ sở vật chất lẫn chuyên môn, đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy,đến từ các trường âm nhạc nổi tiếng cùng chương trình học đa dạng, thời gian học linh hoạt, học phí hợp lý, chắc chắn Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music sẽ mang đến cho học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc, giúp các học viên tự tin thể hiện bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Toà T3, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0868 106 689

Facebook: https://www.facebook.com/VincentMusicPro/

Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music
Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiến Thành Music School

Học đàn Guitar là cách tốt nhất để trẻ phát triển tư duy sáng tạo, hệ vận động. Ngoài Piano thì đàn Guitar cũng là nhạc cụ được các bậc phụ huynh chọn lựa cho con em theo học vì những ưu điểm riêng. Để biết khóa học đàn Guitar có lợi ích gì. Tiến Thành Music School quận Hai Bà Trưng sẽ cùng các bạn tìm hiểu, để từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất. Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành trực thuộc hệ thống Công Ty Looking For Musical Talent sáng lập từ năm 2007 – là 1 trong những trung tâm được thành lập sớm nhất tại Hà Nội. Trung tâm đã có bề dày kinh nghiệm và hoạt động trong 3 lĩnh vực: Đào Tạo Âm Nhạc, Kinh Doanh Nhạc Cụ, Tổ Chức Sự Kiện.


Lợi ích của việc học đàn Guitar ở Tiến Thành Music School:

  • Học đàn Guitar giúp rèn tính kỷ luật
  • Tăng cường trí nhớ
  • Tư duy sáng tạo
  • Tăng cường sự phối hợp
  • Học đàn Guitar giúp trẻ tự tin thể hiện bản thân
  • Tự tin trước đám đông

Với quá nhiều lợi ích nêu trên, nếu các bạn muốn học đàn Guitar thì đừng ngại ngần gì nữa nhé, hãy đến với Tiến Thành Music School để đăng ký ngay khóa Guitar cơ bản 12 buổi chất lượng, cùng mức học phí vô cùng hợp lý!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 phố Hồng Mai, P Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0972420718
Website: https://tienthanhmusic.com/
Facebook: https://www.facebook.com/tienthanh.musicschool?mibextid=LQQJ4d

Tiến Thành Music School ảnh 1
Tiến Thành Music School
Tiến Thành Music School ảnh 2
Tiến Thành Music School
Top 4
(có 0 lượt vote)

HongKien Music Center

Bạn chưa biết gì về Guitar? Bạn muốn cải thiện các kĩ thuật Guitar? Bạn muốn nâng cao trình độ cảm thụ âm nhạc của mình? Vậy học đàn Guitar ở đâu tại Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội mới tốt, chất lượng? Hãy đến với HongKien Music Center, mọi vấn đề sẽ được cải thiện.


HongKien Music Center đáp ứng đầy đủ nguyện vọng của học viên, tùy theo yêu cầu và trình độ của từng đối tượng. Phương pháp này không chỉ tiện lợi mà hình thức kèm riêng còn giúp bạn nhanh chóng nắm vững nhạc lí và làm chủ cây đàn, phát huy năng khiếu bản thân. Ngoài ra, HongKien Music Center được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi học phí tại đây rất ưu đãi. Không chỉ có mức học phí rẻ mà nơi đây còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi học viên đăng ký khóa học.


Các học viên khi học Guitar ở HongKien Music Center sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản. Lớp học ở đây cũng bao gồm nhiều lứa tuổi khác nhau. Bạn có biết, theo học nhạc bài bản ngay từ ban đầu là sự tiết kiệm công sức, thời gian, tài chính và còn góp phần nuôi dưỡng thêm niềm yêu thích cho bộ môn này không. Học trò lớp guitar luôn được xây dựng đồng thời nhiều năng lực: năng lực thị tấu, năng lực đọc bản nhạc, cảm âm, xướng và thẩm âm. Các bạn sẽ luôn có sự hiểu và hoàn toàn học nâng cao lên được nhé. Hãy đến HongKien Music Center và cảm nhận các bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 33C ngõ 134 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Toà Park 10, Khu Đô Thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0986 116 396

Facebook: https://www.facebook.com/hongkienmusiccenter?mibextid=LQQJ4d

HongKien Music Center ảnh 1
HongKien Music Center
HongKien Music Center ảnh 2
HongKien Music Center
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs

Bạn có niềm đam mê âm nhạc, yêu thích đàn Guitar nhưng công việc quá bận rộn để tham gia các lớp học chuyên sâu? Bạn muốn đệm hát cho bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt hoặc muốn tự tin thể hiện mình trước đám đông? Bạn đang tìm kiếm phương pháp học Guitar hiệu quả nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Khóa học Guitar cơ bản ở Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs chính là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được những kỹ thuật cơ bản về Guitar để nghe được nhịp, bắt được tông và chọn điệu nhạc chơi cho bài hát. Từ đó, bạn có thể tự mình chơi ngẫu hứng và đệm hát các bản nhạc yêu thích theo phong cách của bản thân.


Khóa học Guitar ở Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs trang bị kiến thức và kỹ năng nền tảng dành cho mọi học viên muốn chơi nhạc cụ này một cách nghiêm túc và bài bản. Chương trình đào tạo được thiết kế theo các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn rèn luyện khả năng thị tấu, phát triển kỹ thuật diễn tấu, định hướng theo những phong cách khác nhau, tạo cơ hội tiếp xúc với nhiều thể loại âm nhạc phổ biến và thịnh hành.


Chương trình giảng dạy ở Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs có cấu trúc từ cơ bản đến nâng cao để học viên dễ dàng tiếp cận và chinh phục đàn Guitar một cách bài bản, đúng phương pháp. Các bài học được cá nhân hóa, đảm bảo mọi học viên đều biết nhạc lý, có tư thế cầm đàn đúng chuẩn và nắm vững các kỹ thuật chơi hợp âm, gam rải, thang âm theo trình độ. Qua các buổi thực hành tiểu phẩm, học viên sẽ lĩnh hội kiến thức một cách tốt nhất và ứng dụng những kỹ năng được học vào những phong cách âm nhạc khác nhau.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 16 phố Hương Viên, phường Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0979 491 012

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamnghethuatmusicpafs/

Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs ảnh 1
Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs
Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs ảnh 2
Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .