Top 10 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội

10140

Piano là nhạc cụ được nhiều người yêu thích và cũng là bộ môn âm nhạc được phần lớn các bậc phụ huynh chọn cho con mình theo học nhất. Sở dĩ là bởi vì...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trung tâm River Music

Bạn có biết rằng những trẻ được tiếp xúc sớm piano, thính giác sẽ rất nhạy, mức độ tiếp thu vào trí não cũng cao hơn con người bình thường không? Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế, con người ngày càng quan tâm đến việc chăm lo đời sống tinh thần. Học đàn piano đang trở thành xu hướng phổ biến hiện nay để làm phong phú đời sống tinh thần. Hiểu được tầm quan trọng ấy, Trung tâm River Music đã ra đời và mang đến cho học viên các khóa học piano từ cơ bản đến nâng cao cũng như tạo ra môi trường học tập tốt nhất để các học viên phát triển tài năng của mình.


Những ưu điểm khi tham gia các khóa học đàn piano tại Trung tâm River Music:

  • Trẻ sẽ được học làm quen với những phím đàn, hát xướng âm, vận động theo nhạc, luyện tập nghe và tiết tấu, học lý thuyết âm nhạc,...Chương trình học hấp dẫn, bài bản, được thiết kế công phu và thu hút, giúp các học viên có môi trường học chuyên nghiệp - khởi đầu âm nhạc tuyệt vời.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đến từ các trường âm nhạc hàng đầu: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân Đội ...
  • Lớp học yên tĩnh, sạch sẽ, cơ sở vật chất đầy đủ để các học viên có thể học và luyện tập một cách tốt nhất.
  • Là nơi Ba Mẹ có thể cùng học và đồng hành với các con, cùng tận hưởng không gian âm nhạc thoải mái với phút giây thư giãn bên con yêu của mình.
  • Liên tục tham gia các buổi biểu diễn báo cáo hết khoá (4-6 tháng/ lần), biểu diễn định kỳ của trung tâm và đặc biệt hơn đó là River Music Festival được tổ chức hàng năm tạo sân chơi cho các con toả sáng trên sân khấu lớn.
  • Chú trọng giúp các bé yêu mạnh dạn, tự tin, hướng đến một đứa trẻ toàn diện, biết yêu nghệ thuật và luôn vui vẻ, không ngại thể hiện bản thân mình.

Hiện tại, Trung tâm River Music đang chiêu sinh các khóa học đàn piano ở nhiều khung giờ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của ác học viên.Trung tâm River Music luôn tận tâm mang đến một môi trường học tập thú vị và hấp dẫn. Vậy tại sao phải chờ đợi? Đăng ký học piano của Trung tâm River Music ngay hôm nay và bắt đầu làm chủ các phím đàn nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: LK 34 NO-15 đường Thành Công, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0963 443 088 hoặc 0942 808 969

Email: Rivermusic@gmail.com

Website: rivermusic.com

Fanpage: https://www.facebook.com/rivermusichadong

Trung tâm River Music ảnh 1
Trung tâm River Music
Trung tâm River Music ảnh 2
Trung tâm River Music
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Alpha Music

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Trung tâm Alpha Music - một trong những trung tâm dạy đàn piano tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội được vô số học sinh tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, các học viên sẽ có cơ hội được học những điều mới lạ, các kỹ năng cần thiết để nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc của mình. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu học piano Alltop tin chắc bạn sẽ không thể nào có thể bỏ qua Trung tâm Alpha Music.


Bạn sẽ được học tập được gì khi đến với khóa học piano tại Trung tâm Alpha Music?

  • Cách nhận biết các nốt nhạc trên các quãng đàn Piano
  • Học các nốt nhạc khóa Sol
  • Luyện tập và ghép 2 tay các bản nhạc khóa Sol
  • Các bài luyện ngón sách piano cơ bản.
  • Gam đô trưởng, la thứ, hanon luyện ngón.
  • Học các nốt nhạc khóa Fa
  • Nhìn bản nhạc cơ bản.
  • Cung, quãng, tiết tấu cơ bản.

Ngoài ra, bạn còn được học tập với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường âm nhạc lớn hàng đầu. Được học những bản Piano hit nhất hiện nay, tham gia các chương trình biểu điễn trên sân khấu, kĩ năng chơi piano trước đám đông,...


Không dừng lại ở đó, với định hướng hoạt động của học viện là đem lại quyền lợi tốt nhất cho tất cả các học viên khi đến học chơi piano. Trung tâm Alpha Music đã không ngừng cải thiện chất lượng cơ sở giảng dạy cực kỳ hiện đại và tiên tiến, chú trọng đến sự tiện nghi của phòng tập và phòng học rộng rãi, đầy đủ các loại nhạc cụ để mang đến cho học viên khóa học chất lượng nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: 191 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0944 236 697
  • Cơ sở 2: 58 Vũ Trọng Khánh, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 0338 663 566
  • Cơ sở 3: Số 40, Liền Kề 9, Văn La, Văn Phú, Hà Đông - 0792 442 345 hoặc 0944 236 697

Email: pianoso1vietnam@gmail.com

Website: pianohadongsite.wordpress.com

Fanpage: https://www.facebook.com/alphamusichadong191/?locale=vi_VN

Trung tâm Alpha Music ảnh 1
Trung tâm Alpha Music
Trung tâm Alpha Music ảnh 2
Trung tâm Alpha Music
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Nghệ thuật Moon Music

Học đàn piano không chỉ giúp bạn phát triển năng khiếu âm nhạc mà còn là cách tuyệt vời để nâng cao khả năng tập trung, kiên trì và phát triển kỹ năng giao tiếp. Chính vì những lợi ích thiết thực ấy mà piano đã trở thành một xu hướng mới và rất được nhiều phụ huynh, học viên quan tâm và theo học.


Và để đáp ứng nhu cầu ấy rất nhiều trung tâm dạy đàn piano được ra đời, điều này là một tín hiệu tốt vì sẽ mang đến cho học viên nhiều sự lựa chọn nhưng sẽ nổi bận tâm lớn khi bạn đang mong muốn có nơi học tập chất lượng và uy tín. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Trung tâm Nghệ thuật Moon Music - một trong những trung tâm đào tạo âm nhạc uy tín hàng đầu tại Hà Đông, Hà Nội chuyên dạy piano, guitar, thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc,...


Hiện Trung tâm Nghệ thuật Moon Music có các lớp piano dành cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già. Các học viên sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn trong quá trình học tập. Các lớp được thiết kế phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng học viên, giúp các bạn có thể học tập và phát triển kỹ năng chơi đàn piano ở mức độ phù hợp nhất. Đặc biệt, nhằm phát huy hiệu quả tối đa hiệu quả học tập Trung tâm Nghệ thuật Moon Music chỉ học với mô hình ít học viên để giáo viên có nhiều thời gian để uốn nắn tỉ mỉ cho học viên từ tư thế ngồi, cách đặt ngón tay, cách trình diễn một tác phẩm trọn ven, nâng cao chất lượng trong mỗi giờ học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà V1 - chung cư The Vesta, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0342 544 294

Email: moonmusic.edu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ttntmoonmusic/

Trung tâm Nghệ thuật Moon Music ảnh 1
Trung tâm Nghệ thuật Moon Music
Trung tâm Nghệ thuật Moon Music ảnh 2
Trung tâm Nghệ thuật Moon Music
Top 3
(có 1 lượt vote)

Let's Music

Nếu bạn đang tìm cho mình một trung tâm dạy nhạc uy tín tại Hà Đông, Hà Nội thì Alltop xin giới thiệu đến bạn Let's Music - tọa lạc tại Số 129, Ngõ 217 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm đào tạo âm nhạc uy tín hàng đầu được thành lập để phục vụ cho các nhu cầu về âm nhạc những người có niềm đam mê với âm nhạc.


Vì sao bạn nên chọn Let's Music là nơi học đàn piano?

  • Giáo viên dạy trình độ từ Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam
  • Giáo trình chất lượng được Let's Music biên soạn dành riêng cho học viên
  • Phòng học được đầu tư bài bản, máy lạnh điều hoà, không gian sang trọng.
  • Thời gian học linh hoạt
  • Học phí hợp lý, phải chăng
  • Cơ hội mua đàn Piano cực rẻ (giảm giá đến 40%)
  • Được tham dự các kỳ thi kiểm tra chất lượng định kỳ tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam

Với phương châm Uy tín - Trách nhiệm – Hiệu quả cao Let's Music cam kết mang đến cho học viên khóa học chất lượng, chuyên nghiệp đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn, học viên sẽ có thể độc tấu, đệm hát được những bài hát mà bạn yêu thích. Hãy liên hệ với Let's Music ngay hôm nay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 129, Ngõ 217 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0823 738 666

Email: letsmusic.edu@gmail.com

Website: daypianohanoi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/daypianohadong

Let's Music ảnh 1
Let's Music
Let's Music ảnh 2
Let's Music
Top 4
(có 2 lượt vote)

Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music

Khi nhắc đến trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Hà Đông, Hà Nội chắc chắn sẽ không thể nào có thể bỏ qua Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music. Đây là một trong những trung tâm dạy đàn piano được rất nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, các học viên sẽ được giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng tốt nhất sự đam mê học hỏi, nâng cao kỹ năng theo mức độ cho học viên tránh trường hợp bị học quá nhanh, hay học các kỹ năng đánh đàn không phù hợp với đầu vào của học viên. Để học viên được phát triển toàn diện khả năng cảm thụ âm nhạc thông qua các phím bàn piano.


Ưu thế lớn nhất khi đến với lớp học đàn piano tại Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music là luôn tạo ra một môi trường học tập, giao lưu, giải trí cho các học viên bằng những bài học thú vị, chương trình học phù hợp, chương trình giao lưu, thực hành kỹ năng piano như các buổi biểu diễn đêm nhạc cho học viên nhằm kích thích sự vui tươi, sáng tạo trong mỗi giờ học cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh chương trình học hiệu quả, Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music cung cấp một cơ sở vật chất với trang thiết bị học tập chất lượng, đầy đủ để học viên thỏa sức với đam mê trong mỗi giờ học. Hãy đến tham gia khóa học ngay tại Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music để có những trải nghiệm thú vị nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 233 Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông
  • Cơ sở 2: Tầng 20 Chung cư Lacasta Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0868 949 586

Email: greenmusic91120@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Greenmusic91120/

Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music ảnh 1
Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music
Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music ảnh 2
Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music
Top 5
(có 1 lượt vote)

Music Talent

Trung Tâm Nghệ Thuật Music Talent là đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam. Học Viện có chức năng nghiên cứu và đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật: Piano, Guitar, Violin, Ukulele, Thanh nhạc, Nhạc cụ dân tộc, Múa - Dance sport, Nhảy hiện đại, Hip hop, Mỹ Thuật. Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm Music Talent đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống 10 cơ sở đào tạo tại Thủ đô Hà Nội và nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía học viên.


Khi đến với lớp học đàn piano của Trung Tâm Nghệ Thuật Music Talent học viên sẽ có lộ trình học cụ thể rõ ràng, cam kết chất lượng đảm bảo chất lượng giờ học, chất lượng đầu ra. Với cái tâm trong việc giảng dạy của những người thầy có chuyên môn tại đây các bạn được cung cấp kiến thức chuyên môn, các kỹ năng cần thiết để giúp bạn có được 1 nền tảng vững chắc kiến thức, có những phương pháp chuẩn để bạn giúp cho đôi tay các bạn có sự chắc chắn và đánh đàn 1 cách tự tin cũng như giúp tăng khả năng cảm thụ âm nhạc,...


Đặc biệt, sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ được thi hoàn thành cấp độ trao nhận giấy của Viện phát triển giáo dục và văn hóa Việt Nam và được cấp chứng chỉ chương trình đào tạo LCM (bộ môn piano) của hội đồng khảo thí Âm nhạc quốc tế thuộc Đại Học West London.


Trung Tâm Nghệ Thuật Music Talent thực sự là một địa chỉ uy tín để các học viên có thể gửi gắm sự tin tưởng. Tại đây, không chỉ để học viên có thể tiếp cận bộ môn và học tập một cách tốt nhất, trung tâm đồng thời cũng là môi trường lý tưởng cho học viên có thể giao lưu, học hỏi, từ đó giúp trẻ tăng sự tự tin, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 LK6C C17 Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0901 732 734 hoặc 0243 362 1666

Email: musictalenthadong@gmail.com

Website: musictalent.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/musictalenthadong/?locale=vi_VN

Music Talent ảnh 1
Music Talent
Music Talent ảnh 2
Music Talent
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Thành An Piano

Piano là một môn học vô cùng đặc biệt, vừa có công thức của toán, vừa có cảm xúc như văn học, vừa là một bộ môn nghệ thuật phát triển trí não cực tốt. Học Piano giúp con kiên trì, bền tính, là một môn khám phá rất tốt, giúp con kết nối với các bạn có cùng đam mê sở thích, giúp con tự tin trước đám đông, có thể biểu diễn như một nghệ sĩ với bất cứ sân khấu nào,...


Hiểu được những điều đó, Trung Tâm Thành An Piano đã ra đời các khóa học đàn piano chất lượng giúp học viên phát triển tài năng, tâm hồn và nhân cách, giúp giải toả căng thẳng,…..Trung Tâm Thành An Piano mang đến môi trường học chuyên nghiệp, năng động và gần gũi. Trung Tâm Thành An Piano luôn mong muốn giúp các học viên tiếp cận và cảm thụ âm nhạc một cách bài bản, tự nhiên và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó giúp những người lớn với quỹ thời gian hạn hẹp có thể rút ngắn tối đa con đường đến với âm nhạc nhưng vẫn đạt được mục tiêu mong muốn.


Tại Trung Tâm Thành An Piano, học viên sẽ được đào tạo bài bản bởi các nghệ sĩ piano có bề dày kinh nghiệm trong việc giảng dạy, đã từng đào tạo nhiều lứa học viên tài năng. Tùy theo năng lực của học viên mà Trung Tâm Thành An Piano sẽ thiết kế khóa học linh hoạt cho phù hợp nhất, đa số các học viên sẽ được học từ những kỹ năng cơ bản nhất cách đọc nốt nhạc, tập luyện ngón tay, sau đó mới thực hành các bài hát khác nhau để phát triển kỹ năng chơi đàn của mình.


Trung Tâm Thành An Piano cam kết sẽ mang đến cho học viên những khóa học chất lượng nhất cùng với đó là mức học phí hợp lý nhất. Vì thế, đừng bỏ qua Trung Tâm Thành An Piano khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: A28TT18 đường Nguyễn Khuyến, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - 0969 953 338 hoặc 0981 263 338
  • Cơ sở 2: 6TT2 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0961 263 338 hoặc 0968 216 318

Email: Trungtamthanhanpiano@gmail.com

Website: thanhanpiano.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthanhanpiano/

Trung Tâm Thành An Piano ảnh 1
Trung Tâm Thành An Piano
Trung Tâm Thành An Piano ảnh 2
Trung Tâm Thành An Piano
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic

Không nằm ngoài danh sách này hiện Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic cũng được biết đến là địa chỉ dạy đàn piano tốt nhất ở Hà Đông, Hà Nội. Với môi trường đào tạo chuyên nghiệp và đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình, cùng bộ giáo trình được thiết kế khoa học mỗi học viên khi đến với Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic chắc chắn sẽ cải thiện rõ rệt và tự tin hơn rất nhiều.


Khi học đàn piano tại Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic, học viên sẽ được:

  • Làm quen với nhạc cụ, trải nghiệm âm nhạc một cách cơ bản và đầy đủ nhất: đệm hát, solo…
  • Ngoài được học các kỹ năng đàn piano học viên còn được phát triển khả năng giao tiếp, tính sáng tạo, tìm tòi, học hỏi. Rèn luyện tính kiên nhẫn, chịu khó và tỉ mỉ. Giúp khai thác thế mạnh của bé
  • Có cơ hội tham gia biểu diễn tại các sự kiện trên những sân khấu lớn.
  • Chơi được nhiều bài hát sau khoá học và nhiều bài hát yêu thích.
  • Đạt được sự tự tin để biểu diễn, giao lưu trước mọi người.
  • Có tiền đề để chuyển qua học chơi các nhạc cụ khác.

Hình thức học:

  • Lớp nhóm ( 2-3-5-7 học viên)
  • Lớp 1 kèm 1

Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic cam kết sau khi học các khóa học đánh piano này, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng cơ bản, nâng cao, tự tin đánh đàn, biểu diễn các bài nhạc yêu thích, tự tin đứng trước đám đông. Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh, sinh viên, những người đã đi làm yêu thích piano.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0357 935 979 hoặc 0242 283 6777

Email: techmusichadong@gmail.com

Website: pianotechmusic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/techmusichadong/

Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic ảnh 1
Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic
Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic ảnh 2
Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic
Top 8
(có 0 lượt vote)

Star Music

Bạn đang muốn học piano nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hay bắt đầu như thế nào? Bạn muốn tìm một địa điểm chất lượng để học đàn piano với mức chi phí hợp lý....? Thì có thể tham khảo ngay Star Music - nơi ươm mầm năng khiếu, sở trường, sự tự tin của trẻ, và người lớn. Một trong những trung tâm dạy đàn piano được rất nhiều đánh giá cao của các học viên. Là nơi bạn có an tâm lựa chọn mà không lo ngại về bất cứ vấn đề gì.


Các điểm nổi bật khi đến với lớp học đàn piano tại Star Music:

  • Lớp học chất lượng chỉ 2 -3 học viên/ lớp, hoặc học cá nhân 1 thầy 1 trò.
  • Giáo viên không chỉ có chuyên môn cao mà còn được thân thiện vui vẻ luôn tạo cảm giác thoải mái nhất đến với từng học viên
  • Giáo trình phù hợp từng độ tuổi, năng lực, bài dạy chi tiết từng buổi học.
  • Dạy đồng đều 4 kĩ năng: xướng âm, tiết tấu, nhạc lý và chơi đàn đúng kĩ thuật.
  • Không gian học thoáng mát gần gũi, trang thiết bị máy móc đầy đủ, tiện nghi
  • Được tham gia các buổi biểu diễn, các cuộc thi, thi chứng chỉ quốc tế nếu đủ điều kiện
  • Học phí hợp lý phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất tốt Star Music chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khóa học đàn piano thật chất lượng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký cho mình một khóa học ngay tại Star Music thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P502 Chung Cư A3, HVQY, Đường Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0977 552 319

Website: starmusic.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/starmusichadong?locale=vi_VN

Star Music ảnh 1
Star Music
Star Music ảnh 2
Star Music
Top 9
(có 0 lượt vote)

Lớp học Piano Fun Hà Đông

Piano là bộ môn nghệ thuật mang lại lợi ích tuyệt vời cho người học. Chính vì thế mà từ xưa đến nay, Piano vẫn luôn được yêu thích và ngày càng phát triển hơn. Hiện nay, rất nhiều các bậc phụ huynh cho con theo học bộ môn này từ rất sớm để con có cơ hội phát triển một cách toàn diện hơn. Nếu bạn cũng đang có ý định cho con em mình theo học bộ môn này thì Alltop xin được đề cử một địa chỉ uy tín, đó chính là Lớp học Piano Fun Hà Đông.


Tại Lớp học Piano Fun Hà Đông, học viên sẽ được tiếp cận với giáo trình được xây dựng bài bản, thích hợp với mọi độ tuổi. Học viên sẽ được học các kiến thức về môn học piano từ cơ bản đến nâng cao một cách nhanh nhất bởi đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, tràn đầy tâm huyết sẵn sàng đưa các học viên đến với bộ môn Piano một các hiệu quả nhất. Cùng với đó là không gian học tập thân thiện, phòng học thoáng mát giúp học viên không cảm thấy áp lực  qua đó phát huy được tính chủ động, sáng tạo của mình.


Lớp học Piano Fun Hà Đông đảm bảo sẽ mang đến cho học viên các khóa học thật chất lượng, học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ có thể chơi bất kỳ loại đàn piano nào dựa trên nền tảng mà trung tâm đã dạy, mỗi bản nhạc học viên sẽ chơi nhiều kiểu nhạc hay và độc đáo cho riêng mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27-LK28-khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0966 139 938

Email: pianofun.edu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pianofunhadong/

Lớp học Piano Fun Hà Đông ảnh 1
Lớp học Piano Fun Hà Đông
Lớp học Piano Fun Hà Đông ảnh 2
Lớp học Piano Fun Hà Đông
Trên đây là top các trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Hà Đông, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi học đàn piano ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .