Top 8 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Vĩnh Phúc

8278

Việc học đàn Piano không chỉ giúp bạn có một kỹ năng mới mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, tâm trí và tình cảm. Và để đáp ứng nhu...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Học Viện Nghệ Thuật AMA

Piano là nhạc cụ chỉ cần chạm một ngón tay vào là có ngay một âm thanh rất đẹp. Điều này không có ở các loại đàn dây khác như Violin, không có ở kèn như Clarinet, không có ở Flute, và chỉ duy nhất Piano có. Nếu bạn hay con trẻ có hứng thú với đàn Piano mà chưa biết bắt đầu ở đâu thì hãy tham khảo ngay với khoá đào tạo chơi Piano chuyên nghiệp tại Học Viện Nghệ Thuật AMA bạn nhé!


Học Viện Nghệ Thuật AMA là một môi trường học quy mô, với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, đội ngũ giáo viên có chuyên môn, tâm huyết, chất lượng giảng dạy các kỹ năng, năng khiếu được đặt lên hàng đầu. Khi đăng ký khoá học tại trung tâm, bạn sẽ nhận được các lợi ích:

  • Được đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao: nhiệt tình, trách nhiệm, dày dặn kinh nghiệm đứng lớp, luôn tận tình chỉ bảo và giải đáp mọi thắc mắc cho học viên.
  • Phương pháp dạy học hiện đại, đảm bảo học viên có thể tiếp thu nhanh và thực hành tốt nhất. Các học viên sẽ được giảng dạy từ những bước cơ bản đến nâng cao. Từ những kiến thức nhạc lý đến kỹ năng chơi đàn.
  • Hệ thống bài giảng giúp học viên dễ tiếp thu, được thực hành nhanh chóng trên nhạc cụ, bồi dưỡng, nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc cho học viên, giúp học viên rèn luyện tính kiên trì trong việc học đàn.
  • Đối với trẻ nhỏ thì sẽ giúp các bé phát triển tư duy sáng tạo qua nội dung các bài học, các tác phẩm âm nhạc. Đồng thời giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động phối hợp tay mắt và khả năng tập trung trong thời gian dài. Tăng khả năng xử lý ngôn ngữ, kỹ năng lắng nghe, đọc và cảm thụ âm nhạc.

Học viện Nghệ Thuật AMA không chỉ giúp khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật mà còn mang đến một môi trường học tập, vui chơi bổ ích, đóng góp cho sự phát triển toàn diện của các bé tại Vĩnh Phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 2 Phan Trọng Tuệ, Khu Đô Thị Vạn Cát (La Fortuna), Phường Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0978 343 777

Website: https://hocviennghethuatama.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hatentertainment88

Học Viện Nghệ Thuật AMA ảnh 1
Học Viện Nghệ Thuật AMA
Học Viện Nghệ Thuật AMA ảnh 2
Học Viện Nghệ Thuật AMA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Twins Piano

Nhắc đến những trung tâm dạy đàn Piano uy tín, tốt nhất tại Vĩnh Phúc thì không thể bỏ qua Twins Piano. Đến với Twins Piano bất kể bạn ở trình độ nào, ở đâu, ở lứa tuổi nào cũng đều có thể học đàn. Trung tâm luôn đảm bảo những điều tốt nhất cho học viên từ uy tín, học phí đến chất lượng giảng dạy.


Khác biệt so với một số trung tâm khác, Twins Piano không chạy quảng cáo, không dạy theo cách 1 tháng thì đánh được bao nhiêu bài hoặc học bao lâu thì đánh được 1 bài, điều đó sẽ không đúng với tất cả các học viên mà trung tâm chỉ quan tâm đến yếu tố cần và đủ. Giáo viên khi đứng lớp sẽ bám sát và có phương pháp giảng dạy khác nhau đối với từng đối tượng học viên sao cho các học viên phát huy được hết các kỹ năng của mình, không hạn chế bó buộc hay bắt học viên học vượt khả năng, điều đó đã đem lại hiệu quả rất lớn đối với kết quả giảng dạy tại trung tâm.


Kỹ năng luyện tập piano rất đa dạng, gồm thang âm, hợp âm rải, quãng tám, ngón xoay vòng, hợp âm, bước nhảy lớn, luyện ngón độc lập, luyện hợp âm 3 và 6…, đối với một người chưa biết gì thì không thể mày mò tự học được mà cần có sự hỗ trợ từ những người có chuyên môn như giáo viên tại Twins Piano. Twins Piano với phong cách làm việc chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý lứa tuổi, học đường. Luôn đặt uy tín và lợi ích của học viên lên hàng đầu, chắc chắn là địa chỉ khác biệt, xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin khi theo học lớp Piano từ cơ bản đến nâng cao đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Trần Phú, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0917 326 588

Email: duongtlt2@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/twinspiano/

Twins Piano ảnh 1
Twins Piano
Twins Piano ảnh 2
Twins Piano
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trường nhạc BOS

Cái tên tiếp theo trong danh sách này mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Trường nhạc BOS - nơi khơi nguồn đam mê nghệ thuật. Trường nhạc BOS có đầy đủ các lớp dạy Piano, Guitar, Organ cho bạn tha hồ lựa chọn. Khi đăng ký các chương trình học Piano tại đây, bạn sẽ nhận được:

  • Khóa học 30 buổi với các kiến thức được trực tiếp giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm từ 10 năm giảng dạy trở lên;
  • Học phí chỉ 2xxx / học viên;
  • Tặng kèm ngay một video trình diễn trên sân khấu cho học viên tốt nghiệp khóa học;
  • Phòng học đạt chuẩn có điều hoà mát mẻ;
  • Có sẵn đàn piano cho học viên theo học tại lớp;
  • Tạo điều kiện cho học viên tập thêm ngoài giờ;
  • Học piano với phương pháp mới, rút ngắn thời gian học;
  • Được tham gia các buổi offline giao lưu thường kỳ;
  • Được tặng phiếu ưu đãi giảm giá khi mua nhạc cụ tại Bos Music Vĩnh Phúc,.....

Trung tâm này được thành lập bởi những con người hết mình vì âm nhạc, vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng khi chọn nơi đây làm nơi gửi gắm ước mơ chơi đàn của mình hay cho con trẻ. Trung tâm có đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, tạo điều kiện để bạn nắm vững từ bước một về đàn piano. Ngoài ra, khi đăng ký học, bạn sẽ được test trình độ để được sắp xếp vào lớp học có thể tiếp thu hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Lô S10 đường Nguyễn Tất Thành, phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0988147309

Email: tranthibichthuyvp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/truongnhacbos/

Trường nhạc BOS ảnh 1
Trường nhạc BOS
Trường nhạc BOS ảnh 2
Trường nhạc BOS
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Phát Triển Nghệ Thuật Vĩnh Phúc VP- EDU

Trung Tâm Phát Triển Nghệ Thuật Vĩnh Phúc VP- EDU không chỉ là nơi ươm mầm mà còn là nơi giúp những "mầm xanh âm nhạc" phát triển nhanh chóng. Đây là một địa chỉ mà rất nhiều phụ huynh tại Vĩnh Phúc đã tin tưởng gửi gắm con em mình tham gia vào các khoá học như: vẽ, đàn, hát,.... Đặc biệt là các lớp học đàn piano.


Học phí chỉ với: 2.500.000đ/ 3tháng/ học sinh, 2 buổi/ tuần, 1 buổi học = 1,5h. Học phí trên đã bao gồm: đầy đủ giáo trình âm nhạc và nhạc cụ trong quá trình học. Trung tâm cam kết học viên sẽ đạt kết quả sau 01 khoá học:

  • Biết cách sử dụng đàn Piano
  • Ghi nhớ được hàng âm với 7 nốt nhạc cơ bản: C-D-E-F-G-A-B(H)
  • Đọc được bản nhạc, nắm được vị trí nốt nhạc từ Q1-Q8
  • Biết về nhịp C(⁴/⁴), nhịp ²/⁴
  • Viết được hình nốt nhạc: tròn, trắng, đen, đơn, kép...
  • Luyện tập 10 bài kỹ thuật
  • Luyện tập 10 tiểu phẩm
  • Luyện tập: Luồn ngón- Vắt ngón
  • .....

Đặc biệt, trung tâm cam kết không đạt hiệu quả sẽ trả lại học phí cho học viên, trường hợp học viên học tập tốt thì sẽ được tặng thêm khoá học miễn phí nâng cao trình độ nữa đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Nguyễn Du, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0378987689

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005678793522

Trung Tâm Phát Triển Nghệ Thuật Vĩnh Phúc VP- EDU ảnh 1
Trung Tâm Phát Triển Nghệ Thuật Vĩnh Phúc VP- EDU
Trung Tâm Phát Triển Nghệ Thuật Vĩnh Phúc VP- EDU ảnh 2
Trung Tâm Phát Triển Nghệ Thuật Vĩnh Phúc VP- EDU
Top 4
(có 1 lượt vote)

Tk Academy

Âm nhạc không chỉ là một lựa chọn giải trí trong đời sống, mà âm nhạc còn được xem là một yếu tố có tác động lớn đến quá trình hình thành và phát triển của con người ở mọi giai đoạn độ tuổi. Đặc biệt, trong những năm tháng đầu đời, âm nhạc đóng vai trò rất lớn trong sự phát triển và giáo dục cho trẻ em. Tk Academy hiểu được điều đó nên đã mở các lớp đào tạo về thanh nhạc, piano và guitar để phục vụ nhu cầu của các khách hàng có niềm đam mê với âm nhạc.


Nếu bạn hoặc con trẻ đang có nhu cầu muốn theo học lớp đàn piano chuyên nghiệp và bài bản thì nên chọn Tk Academy bởi các ưu điểm sau:

  • Không gian học thoải mái, yên tĩnh và mát mẻ.
  • Giáo trình được biên soạn từ cơ bản đến nâng cao
  • Giáo viên tốt nghiệp, Đại Học, Nhạc Viện, được Đào tạo bài bản & chuyên nghiệp
  • Thời gian học linh hoạt, có thể tự chọn
  • Lộ trình học được cá nhân hóa, phù hợp với mọi trình độ
  • Tập đàn thoải mái miễn phí tại trung tâm
  • Biểu diễn đánh giá kết quả sau mỗi lộ trình,...

Tk Academy hướng đến sự chuyên nghiệp cho các học viên, vì thế cam kết sẽ không làm mất thời gian của bạn một cách vô ích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 23/ S2 Khu Đô Thị Chùa Hà Tiên, phường Liên Bảo, Tp. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0862 726 333

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091333297555


Tk Academy ảnh 1
Tk Academy
Tk Academy ảnh 2
Tk Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Piano Khánh Nhung

Nếu bạn là người yêu thích bộ môn piano và đang tìm kiếm một nơi để học piano tại Vĩnh Phúc thì Alltop tin chắc rằng Trung tâm Piano Khánh Nhung sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.


Trung tâm Piano Khánh Nhung ngoài cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, còn có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng piano của mình từ những nốt nhạc đơn giản đến những bản nhạc phức tạp. Bạn sẽ học được kỹ thuật đánh đàn, cách sử dụng các bàn đạp, cách chơi các bản nhạc phổ biến và cách sáng tác bản nhạc của riêng mình. Học piano tại Trung tâm Piano Khánh Nhung còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn không cần phải tìm kiếm và mua đàn piano, vì trong quá trình học trung tâm sẽ cung cấp cho học viên đầy đủ các dụng cụ và trang thiết bị cần thiết cho quá trình học tập.


Trung tâm thường xuyên tổ chức các cuộc thi online và ofline báo cáo kết quả học tập định kỳ cho phụ huynh có con em theo học tại trung tâm; ngoài ra, học viên còn được tham gia biểu diễn ở nhiều chương trình nghệ thuật, cuộc thi lớn, nhỏ trên phạm vi do tỉnh, thành phố tổ chức,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 77, Đường Trần Phú (Dốc Láp), P. Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0983 279 458 - 0855 555 385 - 0987 066 395

Fanpage: https://www.facebook.com/PianovaOrganKhanhNhung

Trung tâm Piano Khánh Nhung ảnh 1
Trung tâm Piano Khánh Nhung
Trung tâm Piano Khánh Nhung ảnh 2
Trung tâm Piano Khánh Nhung
Top 6
(có 2 lượt vote)

World Music

Học piano không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà còn giúp bạn thể hiện bản thân và sáng tạo bằng âm nhạc. Với đàn piano, bạn có thể tạo nên những giai điệu độc đáo và tự sáng tác những bài hát riêng của mình. Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu, muốn học piano, hãy đăng ký ngay khóa học tại World Music.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, World Music cam kết giúp bạn phát triển kỹ năng piano một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hiện tại trung tâm có rất nhiều hình thức học để bạn lựa chọn:

  • Học gia sư 1:1 tại nhà
  • Học gia sư 1:1 online.
  • Học gia sư 1:1 tại trung tâm.
  • Học theo lớp tại trung tâm

Đến với World Music bạn sẽ được học với các lớp piano đệm hát, piano solo từ cơ bản đến nâng cao tuỳ theo sở thích và khả năng của mỗi người. Hãy bắt đầu hành trình khám phá âm nhạc với piano để trải nghiệm niềm đam mê và tình yêu dành cho âm nhạc tại World Music ngay từ hôm nay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Lê Chân, P. Khai Quang, Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0966066383

Fanpage: https://www.facebook.com/hocnhacvinhyen

World Music ảnh 1
World Music
World Music ảnh 2
World Music
Top 7
(có 8 lượt vote)

MT-Piano

Với phương châm Uy tín - Trách nhiệm – Hiệu quả cao, MT-Piano cũng là một trong những địa chỉ dạy piano tốt nhất tại Vĩnh Phúc mà bạn nên tham khảo. MT-Piano cam kết dạy kèm đàn Piano với mức học phí phù hợp theo nguyện vọng và yêu cầu của từng học viên. Sau thời gian ngắn, học viên đã có thể độc tấu, đệm hát được những bài hát mà bạn yêu thích.


Giáo viên tại đây đều có trình độ đại học và sau đại học, có kiến thức và kỹ năng chơi đàn đạt trình độ cao, cùng với nhiều kinh nghiệm thực tế, không dựa vào những giáo trình dập khuôn, đã chuẩn bị sẵn như ở các trung tâm khác mà có giáo trình biên soạn riêng dành cho các học viên của mình.


Hiện tại, MT-Piano nhận:

  • Dạy đàn Piano dành cho người mới bắt đầu học cho đến nâng cao.
  • Trau dồi khả năng thực hành cho người biết đàn trong thời gian ngắn.
  • Dạy đàn Piano cho học sinh muốn thi vào các trường Cao đẳng, Đại học, Nhạc viện, Sư phạm âm nhạc.
  • Dạy độc tấu, đệm đàn, classic Piano cho mọi cấp độ.

Ngoài ra, giờ giấc học đàn piano tại đây cũng rất linh hoạt. Các học viên được quyền lựa chọn những khung giờ sao cho phù hợp với lịch sinh hoạt và việc học của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: TDP My Kỳ, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc - Điện thoại: 0903688123 (thầy Khang Minh)

Cơ sở 2: Yên Mỹ, Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc - Điện thoại: 0376132801 (cô Tuyết Trần)

Hotline: 0866760008

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094014462343

Facebook: https://www.facebook.com/khangminh.ha

MT-Piano ảnh 1
MT-Piano
MT-Piano ảnh 2
MT-Piano
Trên đây là những trung tâm dạy đàn Piano chất lượng nhất tại Vĩnh Phúc mà bạn có thể an tâm cho con hoặc bản thân mình theo học để thỏa mãn niềm đam mê và phát triển năng khiếu âm nhạc của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .