Top 11 Trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

1114

Khi nước ta đang trong giai đoạn hội nhập quốc tế mạnh mẽ, là rất lớn thì nhu cầu học tiếng Anh tại Việt Nam trong những năm gần đây tăng cao. Tuy nhiên, việc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau 7 năm kể từ ngày thành lập, DOL English - Đình Lực đã vươn lên thành 1 trong những trung tâm ôn luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả cao. Vậy lý do nào khiến DOL lọt TOP trung tâm tiếng anh tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


Hồi đó, học viên cũng nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho học viên biết Linearthinking là gì, học viên mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....


Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Điểm khác biệt tại DOL English:

  • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Mỗi học viên được chấm - chữa bài chi tiết, có trợ lý Speaking ngay tại nhà,... với hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó, các bạn sẽ có nhiều cơ hội thực hành hơn, nhiều kiến thức hơn. Đó cũng chính là lý do mà học viên tại DOL luôn đạt được target mong muốn. Ngoài ra, DOL còn xây dựng chương trình học các khoá IELTS Online hiệu quả như khi học Offline. Điều này đã được chứng minh bằng hàng loạt các thành tích của học viên khoá Online của trung tâm này. Có thể thấy mặc dù Online nhưng DOL vẫn có thể đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất sang - xịn - mịn nằm trong top đầu Hà Nội, mang đến không gian học tập lý tưởng, trải nghiệm tuyệt vời dành cho học viên
  • Đội ngũ giảng viên tài năng, tâm huyết: Kể từ ngày đầu thành lập, giảng viên tại DOL đã nổi tiếng bởi vừa có tâm, vừa có tầm. Họ đều là các Thủ khoa, Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Hơn thế nữa, mỗi giảng viên đều mang trong mình sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục để phù hợp với mỗi học viên... Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Khóa học và học phí: Không chỉ IELTS mà các khoá học hiện nay DOL cho triển khai còn bao gồm TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Giáo trình các khoá học được nghiên cứu kỹ lưỡng, cẩn thận, chỉn chu để học viên đạt được hiệu quả cao nhất. Học phí được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại miền Bắc của DOL English IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS TOP 1 Tp.HCM. Hành trình mở DOL English tại Hà Nội là bước đi đầu tiên trong sứ mệnh mang Linearthinking đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Hiện DOL Hà Nội được mở cơ sở đầu tiên tại địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân với các lớp IELTS từ Pre đến 7.0+. Tất cả các lớp đều được dạy theo phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL, cùng với sự đồng hành của dàn giáo viên tận tâm và nền tảng công nghệ độc quyền do DOL tự phát triển. DOL tự tin cam kết giúp các bạn học viên Hà Nội tăng điểm IELTS thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian- công sức- tiền bạc. Các bạn có thể đăng ký các khoá học IELTS tại DOL Hà Nội tại đây.


️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts


DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL Hà Nội địa chỉ tại Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội. ảnh 2
DOL Hà Nội địa chỉ tại Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội.
DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Easy Language

Easy Language được thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng ngoại ngữ và tư vấn giáo dục chuyên nghiệp cho học sinh ở Hà Nội. Được coi là Trung tâm Anh ngữ hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực đào tạo các khóa học Tiếng Anh trẻ em chuẩn Cambridge.


Easy Language là những trung tâm uy tín nhất về chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, với sự kết hợp giữa giáo viên là người bản xứ và giáo viên trong nước đều có kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, đều có bằng đại học, thạc sĩ, chứng chỉ dạy tiếng Anh chuyên ngành. Bên cạnh đó, Easy Language luôn nghiên cứu và chọn thử nghiệm cẩn thận, kỹ càng thực tế với những chương trình đạt kết quả tốt trong việc đào tạo học viên các cấp cùng với những giáo trình được thiết kế theo tiêu chuẩn Cambridge. Ngoài ra, các cơ sở vật chất tại trung tâm đều khang trang các phòng học rộng rãi, đều được trang bị những thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc học tập của học viên.


Với những nỗi lực trong hoạt động nghiên cứu, trung tâm rất coi trọng chất lượng giảng dạy, đổi mới để phù hợp với nhu cầu của học viên, và không đặt nặng vấn đề lợi nhuận, đào tạo tràn lan. Easy Language cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra của học viên đều đạt được kết quả tốt. Đây được xem là một địa chỉ học ngoại ngữ uy tín, chất lượng tại Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 ngõ 2 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 092 936 89 99

Email: shelton.hanoi@shelton.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sheltonenglishvietnam/


Easy Language ảnh 1
Easy Language
Easy Language ảnh 3
Easy Language
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiếng Anh ETC

Trung Tâm Tiếng Anh ETC được thành lập với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo ngoại ngữ của Hà Nội, đảm bảo uy tín, chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về trau dồi, nâng cao trình độ tiếng Anh của mọi người. Với mục tiêu phát triển bền vững, ngay từ những ngày đầu thành lập ETC đã có những chiến lược để xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo ngoại ngữ của ETC.


Với những chương trình đạo ngoại ngữ theo giáo trình quốc tế được chọn lọc kĩ lưỡng, với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo tiếng Anh có uy tín, chất lượng góp phần nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh cho người học. Đảm bảo môi trường học tập, cùng với các chương trình học được thiết kế khoa học, hiệu quả, luôn được cập nhật, kiểm tra giám sát. Đảm bảo chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên, nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên, các giảng viên tại đây đều có có chứng chỉ tốt nghiệp từ những trường hàng đầu tại Việt Nam.


Nếu các phụ huynh hay các học viên đang cần tìm một địa chỉ uy tín học ngoại ngữ để đồng hành trong việc rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ, biết thêm được chương trình kỹ năng sống, kỹ năng xã hội của Trung tâm. Trung Tâm Tiếng Anh ETC cam kết đảm bảo từ chất lượng giảng dạy đến học tập cho học viên, luôn cố gắng phấn đấu để trở thành một hệ thống Trung tâm đào tạo Anh ngữ xuất sắc, không ngừng lớn mạnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SO25 tầng 2 Nhà R4, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0917 873 618 - 0382 128 266 - 0869 201 178

Email: info@etc.org.vn
Website: https://etc.org.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hoctienganh.etc/


Trung Tâm Tiếng Anh ETC ảnh 1
Trung Tâm Tiếng Anh ETC
Trung Tâm Tiếng Anh ETC ảnh 2
Trung Tâm Tiếng Anh ETC
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiếng Anh ILA

Trung Tâm Tiếng Anh ILA là một trong các trung tâm tiếng Anh đi đầu về giảng dạy tiếng Anh thu hút đông đảo lượng học viên trên địa bàn quận nói riêng và toàn thành phố Hà Nội. Đây là một trung tâm nổi tiếng với chương trình tiếng Anh quốc tế, ILA được xem là trung tâm dạy tiếng Anh uy tín tại Hà Nội.


Đến với ILA, học viên sẽ được vừa học vừa chơi thông qua các hoạt động vui chơi thú vị và đầy cảm hứng tạo cảm giác tiếp xúc với ngoại ngữ một cách tự nhiên. Tại ILA, học viên không chỉ học giỏi tiếng Anh mà còn nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp trong thế giới hiện đại ngày nay gồm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ và khả năng tự hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó tất cả các giáo viên, giảng viên tại trung tâm đều là những người nói tiếng Anh bản ngữ đều có chứng chỉ giảng dạy quốc tế đạt tiêu chuẩn, nhờ những điều này các em học viên có thể nói và học tiếng một cách tự nhiên trên lớp. Ngoài ra các cơ sở vật chất luôn hiện đại, khang trang, các phòng học thoáng mát giúp cho em học viên thoải mái học tập, dễ dàng bắt kịp kiến thức nhanh hơn.


Trung Tâm Tiếng Anh ILA luôn nỗ lực không ngừng hoàn thiện, phát triển, luôn xây dựng một môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện, mang lại chất lượng đầu ra cho học viên đem lại một kết quả tốt để các học viên phát triển về khả năng ngoại ngữ của bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Đia chỉ: Lầu 4, Golden Palace Lê Văn Lương, C3 Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 7304 1688
Email: info@ilavietnam.edu.vn
Website: http://ila.edu.vn


Trung Tâm Tiếng Anh ILA ảnh 1
Trung Tâm Tiếng Anh ILA
Trung Tâm Tiếng Anh ILA ảnh 2
Trung Tâm Tiếng Anh ILA
Trung Tâm Tiếng Anh ILA ảnh 3
Trung Tâm Tiếng Anh ILA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Aten English School

Aten English School là hệ thống trường chỉ đào tạo ngoại ngữ với triết lý đào tạo tập trung từ gốc rễ để con đường học tiếng Anh đúng như vốn có khi học một ngôn ngữ.


Tại trung tâm học viên sẽ tăng được khả năng nghe và hiểu trong giao tiếp, chuẩn giọng từ mỹ, rèn luyện kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh. Cùng với các khóa học phát âm chuẩn, giao tiếp trọn đời, ngoài ra còn có tiếng anh cho doanh nghiệp. Đội ngũ giảng viên chất lượng trong nước kết hợp với giảng viên người mỹ, đảm bảo chất lượng giảng dạy cho học viên, với những phương pháp cùng với những giáo trình học đạt chuẩn. Các cơ sở hạ tầng cùng với các thiết bị hiện đại tại Aten English School tạo cảm giác thoải mái khi học dễ dàng tiếp thu kiến thức.


Khi học xong khóa học tại Aten English School các học viên có thể thoải mái xem phim và nghe nhạc US – UK mà không cần nhìn phụ đề, tự tin bắt chuyện với người nước ngoài, làm chủ được quá trình giao tiếp hàng ngày sau khi học tại Trung tâm. Nằm lòng hơn 1500 từ vựng, nắm vững kỹ thuật học từ vựng dễ nhớ và nhớ lâu, áp dụng nhuần nhuyễn hơn 300 mẫu cấu trúc câu giao tiếp thông dụng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54C Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0961 288 896

Email: ateneschool@gmail.com

Website: https://aten.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/atenenglishvietnam


Aten English School ảnh 1
Aten English School
Aten English School ảnh 3
Aten English School
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Langmaster

Trung Tâm Anh Ngữ Langmaster ra đời là cách viết ghép của 2 từ tiếng Anh: Language và Master. Được hiểu Language là chỉ ngôn ngữ nói chung và Master nói về danh từ chỉ những người có chuyên môn, là bậc thầy, chuyên gia trong một lĩnh vực ngoại ngữ. Ghép 2 từ đơn lại, Langmaster chính là cái tên tuy đơn giản, nhưng chính là những kỳ vọng, những nỗ lực mà trung tâm đang ngày một hoàn thiện từ khi thành lập đến nay và đã khẳng định được trên thị trường đào tạo ngoại ngữ và trở thành một trong những trung tâm uy tín, dẫn đầu về chất lượng giảng dạy tại Hà Nội.


Tại Trung tâm sẽ giúp các học viên tìm ra phương pháp học tiếng Anh phù hợp. Bên cạnh đó, các học viên sẽ được tìm hiểu, rèn luyện ngữ âm từ căn bản và nâng cao từ đó thành phản xạ trong quá trình nói và sử dụng tiếng anh với giảng viên là người bản ngữ thông qua các tình huống thực tiễn được xây dựng cùng giảng viên. Cùng với những giáo trình và phương pháp dạy tân tiến, giúp các học viên đạt được kết quả tốt khi học tập, trong mỗi khóa  học, học viên sẽ được tương tác với giáo viên và có các buổi ngoại khóa để trau dồi vốn từ vựng tăng khả năng tự tin nói tiếng anh cho học viên.


Ra đời mang sứ mệnh giúp người học thay đổi nhận thức tư duy, thói quen để tiếp cận Anh ngữ một cách hiệu quả và đạt kết quả cao, Trung Tâm Anh Ngữ Langmaster đang ngày càng phát triển và mở rộng nhiều quy mô, nhu cầu giảng giảng dạy ngoại ngữ với những phương pháp giảng dạy hàng đầu giúp cho học viên có thể dễ dàng học và phát triển khả năng ngôn ngữ của bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 096 215 2228
Website: http://langmaster.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster/


Trung Tâm Anh Ngữ Langmaster ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Langmaster
Trung Tâm Anh Ngữ Langmaster ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Langmaster
Trung Tâm Anh Ngữ Langmaster ảnh 3
Trung Tâm Anh Ngữ Langmaster
Top 6
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ AMES

Anh Ngữ AMES là thương hiệu vững chắc về đào tạo ngoại ngữ theo phong cách Mỹ tại Việt Nam và đang từng ngày lớn mạnh với gần 20 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Luôn đáp ứng nhu cầu phát triển, chung tay xây dựng một AMES chuẩn hàng đầu Việt Nam và khu vực, với chương trình đạt chuẩn quốc tế về giáo dục và đào tạo ngoại ngữ.


Để học viên dễ dàng tiếp cận được ngoại ngữ, giúp học viên nâng cao trình độ ngoại ngữ sau mỗi buổi học, việc phát triển phương pháp dạy học là một trong những tiêu chí không thể thiếu. Anh Ngữ AMES là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam, mua bản quyền và đưa vào chương trình toán giảng dạy với các hệ thống giáo dục Tiểu học và Trung học cùng với chương trình Amazing Edu, giúp các em học viên dễ hiểu và dễ dàng học từ vựng. Môi trường học tập tốt, phương pháp học tập độc đáo, tạo cho học viên phát triển về kỹ năng làm việc nhóm tốt, tự tin hơn. Tất cả các tiêu chuẩn chất lượng cao, các phòng học hiện đại được trang bị những thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước đều giỏi chuyên môn, mang lại cho học viên những phương pháp giảng dạy sáng tạo và khơi gợi niềm vui thích học tiếng Anh,


Với mục tiêu phát triển một thương hiệu vững chắc với những chương trình giảng dạy ngoại ngữ hiệu quả, Anh Ngữ AMES cam kết sẽ đem đến chất lượng đầu ra cho học viên và giúp học viên có một kết quả tiếng Anh vượt cao và xa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Hanoi Center Point, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3757 3366
Email: anhnguames.tx@ames.edu.vn
Website: https://ames.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguAMES/


Anh Ngữ AMES ảnh 1
Anh Ngữ AMES
Anh Ngữ AMES ảnh 2
Anh Ngữ AMES
Anh Ngữ AMES ảnh 3
Anh Ngữ AMES
Top 7
(có 0 lượt vote)

Summer School

Summer School được thành lập năm 2006, đây là một trong những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Hà Nội. Với mong muốn mang đến cho các học viên những giờ học tiếng Anh vô cùng lý thú, đây được coi là một trong những Trung tâm có khả năng đào tạo tiếng Anh tốt hơn trong thời gian ngắn khi đến với Trung tâm.


Các khóa học của Summer School đều hướng đến các học viên tiến lên và phát triển đều cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Tất cả giáo viên tại Summer School đều được đào tạo về dạy tiếng Anh đều có chứng chỉ, tốt nghiệp những trường hàng đầu. Áp dụng những giáo trình đạt chuẩn quốc tế cùng với sự kết hợp phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp tối ưu lộ trình học, giúp người học thành thạo tiếng Anh, dễ dàng vượt qua các kỳ thi quốc tế lớn, trau dồi khả năng ngoại ngữ cung cấp các kỹ năng sống cần thiết cho học viên.


Tại trung tâm, các học viên không chỉ được quan tâm chăm sóc trong học tập mà còn được trau dồi về mặt tâm lý và các kỹ năng sống, thu hút rất đông các học viên tham gia, giúp cho học viên mạnh dạn và tự tin hơn trong giao tiếp. Môi trường học tập tại Summer School luôn khiến mọi học viên thoải mái trong giờ học và đem lại kết quả cao.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 50 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 3540 6063

Email: hanoi.summerschool@gmail.com

Website: http://summerschool.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/summerschool.edu.vn


Summer School ảnh 1
Summer School
Summer School ảnh 3
Summer School
Top 9
(có 0 lượt vote)

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ là một đơn vị đào tạo Anh ngữ được rất nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng và lựa chọn tại Thanh Xuân, Hà Nội bởi sự uy tín về chất lượng giảng dạy tại đây.


Trung tâm có lộ trình rõ ràng, được biên soạn bởi các giáo viên có bằng giảng dạy Anh ngữ chuẩn quốc tế, nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Để đảm bảo chất lượng giảng dạy tại đây tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS. Với sự phát triển toàn diện cho các học viên Vus cam kết sẽ giúp các học viên có khả năng sử dụng Anh ngữ trôi chảy, nắm vững chắc ngữ pháp, giúp học viên chủ động hơn trong học tập.


Bên cạnh đó, tại trung tâm các em sẽ có một môi trường học tập đầy đủ những thiết bị hiện đại hỗ trợ việc học giúp các em thoải mái và dễ dàng tiếp thu kiến thức luôn truyền cảm hứng, tạo động lực và đồng hành cùng các em khơi mở triệu hành trình vào tương lai tươi sáng. Vus cam kết chất lượng đầu ra, cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp. VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ tin rằng sẽ giúp các học viên thành công trên hành trình đến tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 toà Golden Palace Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024 7307 8979

Điện thoại: 0888 671 155
Website: https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS
Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/


VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ảnh 1
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ảnh 2
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
Top 10
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

xxHệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu với mục tiêu đặt ra là luôn chú trọng đến sự thoải mái khi học viên theo học Tiếng Anh tại trung tâm, tại đây cung cấp rất nhiều khoá học đa dạng dành cho mọi lứa tuổi. Ocean Edu với sứ mệnh trên hành trình đào tạo những nhân tài tiếng Anh cho đất Việt để sẵn sàng vươn mình ra thế giới. Bằng những đóng góp tích cực và hữu ích cho cộng đồng, Ocean Edu tự hào là thương hiệu giáo dục uy tín bậc nhất trong nước nói chùng và Hà Nội nói riêng.


Trước khi đăng ký học tại Ocean, học viên sẽ được làm bài kiểm test chất lượng đầu vào để đánh giá trình độ và tư vấn lộ trình học tập phù hợp, trong suốt quá trình học giảng viên luôn kèm sát để theo dõi kết quả học tập của học viên. Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế bởi các đội ngũ giảng viên có chứng chỉ tốt nghiệp từ những trường hàng đầu có kinh nghiệm chuyên môn cao. Tất cả các giáo trình tại đây đều mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Cùng với cơ sở vật chất tại đây khá khang trang, hiện đại, tiện nghi mang đến cho học viên cảm giác thoải mái khi học tại lớp.


Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu luôn quan tâm về phương pháp giảng dạy liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, cho đến cơ sở vật chất với sứ mệnh trên hành trình đào tạo những nhân tài tiếng Anh sẽ đem đến những kết quả tốt một dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 312 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Sảnh A tòa Videc Complex, 283 Khương Trung, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 6494 - 024 7300 0333

Điện thoại:

  • 024 3540 6509
  • 024 3761 5999 - 024 3953 1999

Email: ocean_khuongtrung@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.NguyenTraiHN/?locale=vi_VN


Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 3
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Trên đây là những gợi ý cho các bạn về top trung tâm anh ngữ uy tín, chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội. Alltop hy vọng những thông tin này sẽ góp một phần để bạn có thể học tiếng Anh hiệu quả nhất, giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất để đăng kí học. Chúc các bạn sớm đạt được kết quả như ý muốn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu