Top 7 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

7161

Guitar là một nhạc cụ thông dụng và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể vác theo cây guitar và đàn mọi lúc...xem thêm ...

Top 0
(có 8 lượt vote)

Văn Anh Guitar Class

Văn Anh Guitar Class được biết đến là một trong những địa chỉ dạy đàn Guitar được người dân quận Thanh Xuân - Hà Nội đánh giá cao. Tại đây chuyên dạy Guitar cho mọi lứa tuổi, đối tượng khác nhau. Tùy theo nhu cầu và kỹ năng sẵn có của mỗi học viên, lớp học của thầy sẽ lựa chọn giáo trình phù hợp. Giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả tối đa.


Văn Anh Guitar Class có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị học tập đầy đủ, tiện nghi, được xem là lực chọn hàng đầu để học đàn Guitar. Các khóa học tại đây được mở liên tục, chương trình học bài bản phù hợp với từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giảng viên hướng dẫn đều là thầy Văn Anh - người dày dặn kinh nghiệm trong giảng dạy. Bạn có thể tìm được các khóa học Guitar từ cơ bản đến nâng cao tại đây. Bên cạnh đó, Văn Anh Guitar Class cũng mang đến các lớp guitar theo yêu cầu, luyện thi, cấp tốc, các khóa học đánh đàn Guitar dành cho trẻ em… Ngoài việc có môi trường học tập tốt, Văn Anh Guitar Class còn đưa ra một mức học phí cực kỳ ưu đãi, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học.


Văn Anh Guitar Class không chỉ để cao việc giảng dạy mà còn chú trọng, khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên cũng như khơi gợi tiềm năng nghệ thuật bên trong bạn. Với phương pháp trọng tâm cảm xúc, bạn sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc thông qua phong cách âm nhạc mà bạn lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với Văn Anh Guitar Class để biết thêm thông tin chi tiết nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 19 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0989204306

Website: https://www.vananhaudio.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vananhguitar?locale=vi_VN

Văn Anh Guitar Class ảnh 1
Văn Anh Guitar Class
Văn Anh Guitar Class ảnh 2
Văn Anh Guitar Class
Top 1
(có 0 lượt vote)

D&T Music - Trung tâm âm nhạc

Là một trong những lớp dạy guitar thu hút được rất nhiều học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm theo học, D&T Music - Trung tâm âm nhạc là một địa điểm dạy guitar bạn không nên bỏ qua trong danh sách này nhé. Tại D&T Music - Trung tâm âm nhạc sở hữu một đội ngũ các giảng viên có trình độ cao và am hiểu nhiều kiến thức chuyên sâu, luôn thân thiện và nhiệt tình hết lòng vì học viên của mình. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ. Mức học phí cũng không cao bao nhiêu nên phù hợp với học sinh, sinh viên theo học.


Những ưu điểm nổi bật của D&T Music - Trung tâm âm nhạc:

  • Học Guitar dễ dàng mọi độ tuổi.
  • Lịch học linh hoạt theo lịch cá nhân
  • Mỗi lớp chỉ tối đa 3-4 học viên, giảng viên theo sát vách, đảm bảo 99% kết quả.
  • Giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm
  • Xây dựng lộ trình riêng phù hợp cho từng học viên: cơ bản, tiêu chuẩn, nâng cao và chuyên sâu.
  • Được mượn đàn luyện thêm FREE suốt khoá học.

D&T Music luôn hướng đến việc xây dựng lớp học như một gia đình. Trong gia đình luôn đầy ắp những tiếng cười và tình yêu thương, sự gần gũi, thân thiện cho tất cả các giáo viên, học viên và phụ huynh, chứ không chỉ đơn thuần là một trung tâm dạy nhạc. Các khóa học Guitar của Trung Tâm rất đa dạng. Do đó bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những khóa học phù hợp nhất và chuyên tâm học tập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 102 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0941.342.622

Facebook: https://www.facebook.com/dtmusicdedangthugian/

D&T Music - Trung tâm âm nhạc ảnh 1
D&T Music - Trung tâm âm nhạc
D&T Music - Trung tâm âm nhạc ảnh 2
D&T Music - Trung tâm âm nhạc
Top 2
(có 0 lượt vote)

MTC LUX Music

Một câu trả lời cho “học Guitar ở đâu quận Thanh Xuân - Hà Nội” đó chính là MTC LUX Music – nhất quán trong giảng dạy kết hợp với thực hành. Tận tâm, nhiệt tình để học viên thành thạo Guitar, hòa nhập với âm nhạc và nâng cao khả năng sáng tạo trong chơi nhạc. Đó là những gì mà trung tâm dạy đàn Guitar MTC LUX Music đã và đang truyền tải đến từng học viên của mình.


Những ưu điểm nổi bật của MTC LUX Music:

  • Các lớp học đều được học rất bài bản, chuyên nghiệp, có tính chuyên môn cao.
  • Được đào tạo theo giáo trình chuẩn, lịch trình rõ ràng.
  • Đội ngũ giảng viên của Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao, được đào tạo bài bản
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hỗ trợ tốt trong quá trình dạy và học.
  • Học phí ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với điều kiện của mỗi cá nhân

Đến với MTC LUX Music, học viên sẽ được học từ những kỹ thuật guitar đi từ đơn giản nhất đến phức tạp. Như: cách cầm đàn, tỉa, quạt chả đến ứng dụng các tiết tấu nhịp phách với nhiều khúc nhạc và hơn cả thế nữa. Sau khóa học, các học viên sẽ thành thạo cách đọc tọa độ bấm hợp âm, tiết tấu, cách rải âm và tập chơi các bài hát cơ bản. Được dạy thành thạo các điệu cơ bản.Môi trường học tập chuyên nghiệp, ánh sáng và âm thanh chuẩn và đầy đủ. Giúp cho việc học được hiệu quả nhất. Vì thế, học viên hoàn toàn yên tâm và chất lượng kiến thức mình được học tại đây nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37A Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội (đối diện làng sinh viên Hacinco)
Điện thoại: 096 716 28 75
Facebook: https://www.facebook.com/mtcdayguitarchonguoilon

MTC LUX Music ảnh 1
MTC LUX Music
MTC LUX Music ảnh 2
MTC LUX Music
Top 3
(có 2 lượt vote)

Inner World Music and Art Center

Được nhiều người tại quận Thanh Xuân - Hà Nội biết đến là trung tâm đào tạo guitar giỏi nổi tiếng. Tại Inner World Music and Art Center cung cấp môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại với các thiết bị hỗ trợ cần thiết cho quá trình dạy và học đạt được hiệu quả tốt nhất. Trung tâm hiện có đội ngũ giảng viên tại trung tâm đa phần đều xuất phát từ trường đại học có nhiều kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy và kèm cặp.


Tại Inner World không chỉ có các lớp dành cho các bạn nhỏ đâu ạ, các lớp dành cho người lớn, các phụ huynh vẫn hoạt động rất đều đặn và tràn ngập tiếng cười. Âm nhạc xua tan những mệt mỏi của cuộc sống cơm áo gạo tiền, chúng ta được sống trong đam mê của mình. Nếu ước mơ với âm nhạc từ thuở nhỏ của chúng ta chưa được thực hiện, đừng ngại ngần hãy đăng ký ngay khoá học dành cho người lớn tại Inner World, nơi đây sẽ biến ước mơ âm nhạc của tất cả mọi người trở thành hiện thực.


Inner World với chương trình học âm nhạc phong phú:

  • Guitar
  • Piano
  • Violin
  • Ukulele
  • Thanh nhạc
  • Cảm thụ âm nhạc
  • Ký - Xướng âm
  • Luyện thi Chứng chỉ quốc tế ABRSM, AMEB, TRINITY...
  • Luyện thi vào các Trường đào tạo Âm nhạc chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Inner World Music and Art Center có đội ngũ Giảng viên 100% đến từ các cơ sở giáo dục Âm nhạc chuyên nghiệp trong và ngoài nước, với trình độ sư phạm, trình độ chuyên môn cao. Giáo trình song ngữ độc quyền, tiêu chuẩn quốc tế, xây dựng lộ trình học rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: P502, Toà nhà 17 T2 Hapulico, 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0967.885.481 (Tiếng Việt) - 0963.010.283 (English Speaking)

Facebook: https://www.facebook.com/innerworldvn?locale=vi_VN

Inner World Music and Art Center ảnh 1
Inner World Music and Art Center
Inner World Music and Art Center ảnh 2
Inner World Music and Art Center
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc HP Music

Thêm một địa chỉ đào tạo guitar nổi tiếng tại quận Thanh Xuân - Hà Nội không thể không nhắc đến Trung Tâm Âm Nhạc HP Music. Đây là địa chỉ được rất nhiều học viên feedback tích cực về chất lượng giảng dạy. Từ khi thành lập đến nay, Trung Tâm Âm Nhạc HP Music vẫn luôn cố gắng và không ngừng học hỏi, cập nhật liên tục những kiến thức mới và hiện đại nhất để nâng cao chất lượng giảng dạy. Giúp cho học viên được tiếp thu hiệu quả tốt và nhanh nhất.


Khi đăng ký khóa học guitar tại Trung Tâm Âm Nhạc HP Music bạn được gì?

  • Được học về tính chất của âm thanh trong âm nhạc, thang âm cơ bản, nhịp phách tiết tấu tiết điệu, cách đọc bản nhạc và kí hiệu trong âm nhạc, Quãng và các loại quãng, xây dựng hợp âm…
  • Được thực hành các bài tập về: luyện ngón cơ bản, dựa vào lý thuyết soạn và bấm hợp âm, chạy âm giai trưởng, thứ, tập đệm những bài hát phổ thông, cách soạn intro cho một bài hát, cách xây dựng 1 bài đệm hát…
  • Được học trong môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất

Đừng buồn phiền nếu bạn bắt đầu học nhạc muộn hơn những người khác. Tuổi nào cũng có thể bắt đầu học nhạc. Đừng băn khoăn vì những lời đánh giá của mọi người rằng bạn không có năng khiếu âm nhạc, bạn không thể học nhạc. Học là để khám phá, cải thiện và trở nên tiến bộ hơn, không phải là có năng khiếu rồi mới đi học. Đừng bi quan nếu bạn đang không biết nên tìm kiếm ở đâu một cơ sở đào tạo âm nhạc uy tín để học. Hãy đến ngay với Trung Tâm Âm Nhạc HP Music!!! Tại đây, bạn sẽ tìm được cho bản thân phương pháp học cùng môi trường học hiệu quả nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: P614, G2 Chung Cư Five Star Garden, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0865 056 556

Website: https://hpmusic.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hpmusic.edu.vn?locale=vi_VN

Email: Hoaiphongpiano@gmail.com

Trung Tâm Âm Nhạc HP Music ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc HP Music
Trung Tâm Âm Nhạc HP Music ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc HP Music
Top 5
(có 0 lượt vote)

HT Music Center

HT Music Center là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách top địa chỉ dạy guitar chất lượng. Tại đây, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện đã mang đến những bài học nghệ thuật độc đáo, tươi mới mà không gây căng thẳng cho người học.


Lí do nên lựa chọn học lớp Guitar ở HT Music Center:

  • Bầu không khí thân thiện
  • Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm và kiên nhẫn cùng các bé
  • Trang thiết bị và phòng học thoải mái để các bé luyện tập
  • Lộ trình học rõ ràng - Đảm bảo chất lượng môn học.
  • Học viên được học bài bản với giáo viên chuyên môn. Kết quả được ghi lại và gửi Phụ Huynh
  • Học viên được tham gia Biểu Diễn các tác phẩm trên Sân Khấu Nhạc Viện do Trung Tâm Tổ Chức

Với sự đầu tư chuyên nghiệp về cơ sở vật chất lẫn chuyên môn, đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy, đến từ các trường âm nhạc nổi tiếng cùng chương trình học đa dạng, thời gian học linh hoạt, học phí hợp lý, chắc chắn HT Music Center sẽ mang đến cho học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc, giúp các học viên tự tin thể hiện bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 094 676 62 22 - 0917 67 4556

Facebook: https://www.facebook.com/htmusiccenter222

HT Music Center ảnh 1
HT Music Center
HT Music Center ảnh 2
HT Music Center
Top 6
(có 0 lượt vote)

Happy Art School

Theo các nhà nghiên cứu, những người bắt đầu học nhạc từ sớm, có lợi thế hơn vì quá trình học trùng với thời kỳ phát triển then chốt của bộ não. Tuy nhiên, ngay cả những người bắt đầu học nhạc muộn cũng không nên nản chí, vì không bao giờ là quá muộn để bắt đầu học một kỹ năng và thành công với nó. Nếu bạn muốn làm một điều gì đó, thời điểm tốt nhất để bắt đầu chính là ngay bây giờ! Các khóa học âm nhạc cực kỳ bổ ích tại Happy Art School, đặc biệt là khoá học đàn Guitar đang chờ đón các bạn ghé thăm và trải nghiệm.


Các khoá học Guitar ở Happy Art School:

  • Guitar trẻ em căn bản
  • Guitar trẻ em chuyên nghiệp
  • Guitar điện cho trẻ em
  • Guitar trẻ em online
  • Guitar phổ thông cho người lớn
  • Đào tạo nhạc công hoặc giảng viên Guitar
  • Guitar điện cho người lớn
  • Guitar người lớn online

Hệ Thống Trường Nghệ Thuật Quốc Tế Happy Art School đào tạo chuyên nghiệp các bộ môn năng khiếu: Guitar, Piano, Thanh Nhạc, Ukuelele, Ballet, Dance, Mỹ thuật sáng tạo, Mc nhí... với chương trình năng khiếu bản quyền được cập nhật liên tục từ các giáo trình chuẩn Quốc Tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Nhà vườn 15.16 Imperia 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân. Hà Nội (TTNT & Showroom)
  • BT 01 Roman Plaza, Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 463 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0377869996 - 0336127923

Website: https://happyartschool.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/HOCNHACTRUCTUYEN

Happy Art School ảnh 1
Happy Art School
Happy Art School ảnh 2
Happy Art School
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất quận Thanh Xuân - Hà Nội. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .