Top 10 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

1092

Ngày nay, nhiều người lựa chọn chơi đàn piano như một hình thức để trau dồi kỹ năng và phát triển toàn diện. Việc chơi đàn piano không chỉ dừng lại ở những phím đàn...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Inner World Music and Art Center

Không thể phủ nhận rằng, chơi piano hay bất kỳ nhạc cụ nào là một phương thức giải trí lành mạnh nhất. Học và chơi những bản nhạc không chỉ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng. Mà còn giúp tâm hồn bạn thư thái hơn. Biết yêu thương và bộc lộ cảm xúc một cách tốt hơn. Khi học đàn, khả năng cảm thụ và phân tích âm nhạc của bạn sẽ tốt hơn. Đời sống tinh thần của bạn cũng thêm phong phú hơn. Đặc biệt, khi bạn chơi đàn cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm thú vị. Giúp bạn biết lắng nghe và làm việc theo nhóm. Nếu bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này hãy đến ngay với Inner World Music and Art Center để cùng khơi nguồn cảm hứng và đam mê trong bạn.


Tại Inner World không chỉ có các lớp dành cho các bạn nhỏ đâu ạ, các lớp dành cho người lớn, các phụ huynh vẫn hoạt động rất đều đặn và tràn ngập tiếng cười. Âm nhạc xua tan những mệt mỏi của cuộc sống cơm áo gạo tiền, chúng ta được sống trong đam mê của mình. Nếu ước mơ với âm nhạc từ thuở nhỏ của chúng ta chưa được thực hiện, đừng ngại ngần hãy đăng ký ngay khoá học dành cho người lớn tại Inner World, nơi đây sẽ biến ước mơ âm nhạc của tất cả mọi người trở thành hiện thực.


Inner World với chương trình học âm nhạc phong phú:

  • Piano
  • Violin
  • Ukulele
  • Guitar
  • Thanh nhạc
  • Cảm thụ âm nhạc
  • Ký - Xướng âm
  • Luyện thi Chứng chỉ quốc tế ABRSM, AMEB, TRINITY...
  • Luyện thi vào các Trường đào tạo Âm nhạc chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Inner World Music and Art Center có đội ngũ Giảng viên 100% đến từ các cơ sở giáo dục Âm nhạc chuyên nghiệp trong và ngoài nước, với trình độ sư phạm, trình độ chuyên môn cao. Giáo trình song ngữ độc quyền, tiêu chuẩn quốc tế, xây dựng lộ trình học rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: P502, Toà nhà 17 T2 Hapulico, 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0967.885.481 (Tiếng Việt) - 0963.010.283 (English Speaking)

Facebook: https://www.facebook.com/innerworldvn?locale=vi_VN

Inner World Music and Art Center ảnh 1
Inner World Music and Art Center
Inner World Music and Art Center ảnh 2
Inner World Music and Art Center
Top 1
(có 0 lượt vote)

Piano Home

Chơi đàn Piano không chỉ đơn thuần là sự linh hoạt của ngón tay trên các phím đàn. Mà còn là một hình thức nghệ thuật với sự thăng hoa về cảm xúc. Một trong những địa chỉ học Piano ở quận Thanh Xuân - Hà Nội uy tín nhất bạn có thể tham khảo đó là lớp Piano Home.


Các khoá học Piano ở Piano Home:

  • KHÓA HỌC PIANO CHO TRẺ EM: là giáo trình được sáng tạo bởi đội ngũ các giáo viên của Piano Home dựa trên nhiều giáo trình quốc tế nổi tiếng cùng với kinh nghiệm sư phạm cá nhân trong nhiều năm. Măng Non là giáo trình lấy các bé làm trọng tâm, với mong muốn đánh thức và ươm mầm tài năng nghệ thuật trong con trẻ. Với lựa chọn Măng Non cơ bản và Măng Non Cổ Điển, các bé sẽ vừa được đảm bảo học các kiến thức nền tảng của Piano như luyện ngón, tiết tấu, và đọc nốt,… vừa được làm quen với các tác phẩm thiếu nhi trong và ngoài nước.
  • KHÓA HỌC PIANO DÀNH CHO NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH: Khi các bạn đến học tại trung tâm, Piano Home sẽ trực tiếp thiết kế khóa học riêng với lộ trình phù hợp theo sát với năng lực và nhu cầu của cá nhân bạn. Đây là sản phẩm sáng tạo đặc biệt và duy nhất chỉ có tại trung tâm âm nhạc Piano Home. Bạn sẽ là một phần quan trọng, được chính tay xây dựng lên quyển giáo trình của mình.

Khi bạn tham gia học các khóa học tại Piano Home, bạn sẽ được tiếp cận với giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp, các học viên tiếp cận kiến thức về môn học một cách nhanh nhất. Cùng với không gian học tập thân thiện, phòng học thoáng mát giúp học viên không cảm thấy áp lực qua đó phát huy được tính chủ động, sáng tạo của mình.


Làm việc gì cũng cần kết quả tốt phải không ạ? Hãy đặt các mục tiêu thật rõ ràng khi bắt đầu học Piano nhé. Bạn hãy xem việc học Piano là một cách giải trí cho bản thân và xem cây đàn của mình là một người bạn vậy. Có vậy bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng để bắt đầu buổi học của mình. Trải nghiệm học thử miễn phí và đăng kí tham gia Khoá học Piano tại Piano Home ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 4, Biệt thự 31, Thanh Xuân Residence 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0965 350 110

Website: https://pianohome.vn

Facebook: https://www.facebook.com/PianoHomeVN

Piano Home ảnh 1
Piano Home
Piano Home ảnh 2
Piano Home
Top 2
(có 2 lượt vote)

An An Piano House

Âm nhạc và cuộc sống luôn song hành và gắn liền với nhau. Có cuộc sống, âm nhạc mới được hình thành, phát triển, và có âm nhạc, cuộc sống mới thêm đa dạng, phong phú. Cá nhân mỗi người đều có một sở thích, một gu âm nhạc riêng. Hãy bồi dưỡng cho tâm hồn phong phú bằng những bản nhạc ý nghĩa. Hãy chọn lọc những bản nhạc hay, có giá trị để tăng khả năng nhận thức của bản thân nhận ra được điều kỳ diệu mà âm nhạc mang lại. Có như vậy, âm nhạc mới làm tròn vai trò của mình trong việc tô điểm cuộc đời.


Bố mẹ đang muốn cho bé học Piano nhưng không biết nên lựa chọn cơ sở đào tạo nào phù hợp với bé. Hãy cùng An An điểm qua những tiêu chí quan trọng khi chọn nơi học cho bé nhé. Tại An An Piano House có:

  • Giáo trình theo John Thompson's từ Hoa Kỳ giúp bé hứng thú ngay từ buổi đầu tiên.
  • Các bản nhạc đầy màu sắc với phương pháp Game Hóa và Lặp với Biến Thể chỉ có tại An An
  • Thầy cô dạy học dựa trên tình yêu thương, tôn trọng các bé tạo ra sự gắn kết giữ bé và âm nhạc.
  • 60 phút một buổi, các buổi từ 9am-9pm từ T2-CN

Chơi nhạc cụ không chỉ là một nhạc cụ giúp chung ta thư giãn tận hưởng cuộc sống. Mà còn giúp cho chúng ta kiên trì, tập trung, rèn luyện trí não, nuôi dưỡng tâm hồn và biết cách điều chỉnh cảm xúc hơn. Mỗi giờ học đàn là một giờ được tiếp xúc với âm nhạc, tiếp xúc với giai điệu đẹp, những cảm xúc thư giãn thoải mái và thăng hoa. Cùng An An Piano House giúp con có một mùa hè vui vẻ và thú vị hơn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 90 Nguyễn Tuân (tầng 3 nhà 16 LK-1), phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 034 448 8280 - 083 252 1999

Facebook: https://www.facebook.com/ananpianohouse/

An An Piano House ảnh 1
An An Piano House
An An Piano House ảnh 2
An An Piano House
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc HP Music

Khi học đàn, khả năng cảm thụ và phân tích âm nhạc của bạn sẽ tốt hơn, đời sống tinh thần của bạn cũng thêm phong phú hơn. Đặc biệt khi bạn chơi đàn cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn biết lắng nghe và làm việc theo nhóm. Nếu bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này hãy đến ngay với Trung Tâm Âm Nhạc HP Music để cùng khơi nguồn cảm hứng và đam mê trong bạn.


Trung Tâm Âm Nhạc HP Music nhận dạy Piano từ cơ bản - nâng cao theo giáo trình chuyên nghiệp. Giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đã tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành. Chơi đàn đôi khi không chỉ đơn thuần là để giải trí, mà chính mỗi tiếng đàn thể hiện cả tâm hồn và cảm xúc của mỗi người chơi trong đó... Là trung tâm đào tạo uy tín về âm nhạc tại quận Thanh Xuân - Hà Nội, với phương pháp giảng dạy độc đáo, giảng viên đến từ trường âm nhạc hàng đầu, Trung Tâm Âm Nhạc HP Music sẽ chắp cánh cho ước mơ của bạn trên con đường chinh phục âm nhạc bay cao, bay xa hơn.


Đừng buồn phiền nếu bạn bắt đầu học nhạc muộn hơn những người khác. Tuổi nào cũng có thể bắt đầu học nhạc. Đừng băn khoăn vì những lời đánh giá của mọi người rằng bạn không có năng khiếu âm nhạc, bạn không thể học nhạc. Học là để khám phá, cải thiện và trở nên tiến bộ hơn, không phải là có năng khiếu rồi mới đi học. Đừng bi quan nếu bạn đang không biết nên tìm kiếm ở đâu một cơ sở đào tạo âm nhạc uy tín để học. Hãy đến ngay với Trung Tâm Âm Nhạc HP Music!!! Tại đây, bạn sẽ tìm được cho bản thân phương pháp học cùng môi trường học hiệu quả nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: P614, G2 Chung Cư Five Star Garden, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0865 056 556

Website: https://hpmusic.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hpmusic.edu.vn?locale=vi_VN

Email: Hoaiphongpiano@gmail.com

Trung Tâm Âm Nhạc HP Music ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc HP Music
Trung Tâm Âm Nhạc HP Music ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc HP Music
Top 4
(có 0 lượt vote)

MTC LUX Music

Một câu trả lời cho “học piano ở đâu quận Thanh Xuân - Hà Nội” đó chính là MTC LUX Music – nhất quán trong giảng dạy kết hợp với thực hành. Tận tâm, nhiệt tình để học viên thành thạo piano, hòa nhập với âm nhạc và nâng cao khả năng sáng tạo trong chơi nhạc. Đó là những gì mà trung tâm dạy đàn piano MTC LUX Music đã và đang truyền tải đến từng học viên của mình.


Tham gia khóa học piano tại MTC LUX Music phương pháp giảng dạy luôn dễ hiểu tương ứng với từng trình độ của mỗi học viên, giúp người học cảm thấy hứng thú và đem lại hiệu quả cao trong kết quả học tập. Bồi dưỡng và huấn luyện thói quen tư duy trong phần tập trung, sự tự tin, đồng thời giúp bạn tự trưởng thành hơn.


Hiện nay, đội ngũ giảng viên của MTC LUX Music đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy, được đào tạo qua môi trường của Nhạc Viện và Sư phạm chuyên ngành âm nhạc. Vì thế khả năng truyền đạt kiến thức âm nhạc đến học viên luôn là sâu rộng nhất. Bên cạnh đó thì tại đây lịch học và thời gian học cũng rất là linh động và mức học phí khá thấp nên phù hợp cho cả các bạn sinh viên và những người đã đi làm. Học phí sẽ được trung tâm báo trước như thế nào trước khi học viên chính thức nhập học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 37A Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội (đối diện làng sinh viên Hacinco)

Điện thoại: 096 716 28 75

Facebook: https://www.facebook.com/mtcdayguitarchonguoilon

MTC LUX Music ảnh 1
MTC LUX Music
MTC LUX Music ảnh 2
MTC LUX Music
Top 5
(có 3 lượt vote)

Lalaland Music Center

Âm nhạc luôn là một yếu tố để kích thích mọi giác quan và khiến cho mọi thứ trở nên nhẹ nhàng, êm đềm và thực sự thư giãn. Vì thế, ngày nay càng nhiều người ở mọi lứa tuổi tìm đến những lớp học đàn piano để được sống trong âm nhạc, để thỏa mãn với đam mê bất tận. Nhưng piano ở đâu vừa chi tiết, chất lượng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà học phí lại phải chăng? Lalaland Music Center sẽ là câu trả lời mà Alltop dành cho bạn.


Lalaland Music Center là địa chỉ uy tín chuyên đào tạo Piano ở quận Thanh Xuân - Hà Nội. Các giảng viên, gia sư tại Lalaland Music Center đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và được tuyển chọn kỹ càng. Giảng viên dạy kèm Piano sẽ tư vấn cho học viên giáo án phù hợp với khả năng của mình. Đồng thời, các giảng viên cũng sẽ truyền đạt giúp học viên dễ hiểu nhờ khả năng sư phạm, từ đó nắm được những kỹ năng cơ bản đến nâng cao, có thể tiến bộ nhanh trong thời gian ngắn.


Lalaland Music Center không chỉ để cao việc giảng dạy mà còn chú trọng, khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên cũng như khơi gợi tiềm năng nghệ thuật bên trong bạn. Với phương pháp trọng tâm cảm xúc, bạn sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc thông qua phong cách âm nhạc mà bạn lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với Lalaland Music Center để biết thêm thông tin chi tiết nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Chung cư 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0985.516.223

Facebook: https://www.facebook.com/lalalandmusiccenter

Lalaland Music Center ảnh 1
Lalaland Music Center
Lalaland Music Center ảnh 2
Lalaland Music Center
Top 6
(có 0 lượt vote)

Art House Academy

Hẳn trước khi làm bất kì một việc nào đó, chúng ta thường đặt mục tiêu cho nó. Thế nhưng với đàn Piano nó lại đòi hỏi chúng ta nhiều yếu tố, nhiều khía cạnh hơn. Bởi để có chơi một bản nhạc Piano hoàn hảo, chúng ta không thể tính nó bằng ngày một ngày hai được, mà nó cần được đong đếm bằng cả một quá trình. “Có công mài sắt, có ngày nên kim” và học đàn Piano cũng vậy. Nếu bạn càng kiên trì thành công sẽ mỉm cười với bạn. Nếu bạn thật sự đam mê và mong muốn có một quá trình học đàn Piano đúng chuẩn, được đào tạo các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao bạn hãy đến đăng kí ngay khóa học Piano tại Art House Academy.


Lợi ích khi học Piano ở Art House Academy:

  • TUYỆT CHIÊU giúp con bạn tự tin hơn trong giao tiếp.
  • Khơi dậy niềm đam mê và phát triển tư duy âm nhạc toàn diện
  • Học Piano để nuôi dưỡng ước mơ của con
  • Giúp con có 1 kỳ nghỉ hè vui vẻ và kết nối với nhiều bạn mới

Khoá học Piano ở Art House Academy có điều gì đặc biệt?

  • Được hướng dẫn bởi đội giảng viên đào tạo chuẩn hệ thống
  • Học sinh AHA được tham gia các hoạt động ngoại khoá sôi động, đa dạng
  • Biểu diễn sân khấu ngoài trời, du lịch trải nghiệm
  • Chương trình giảng dạy cá nhân hóa phù hợp với từng học sinh từ 5-70 tuổi
  • Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học tạo cảm hứng cho học viên
  • Tập luyện KHÔNG GIỚI HẠN ở 05 cơ sở AHA bất kỳ tại Hà Nội
  • Khóa học được bảo lưu trọn đời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 152 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 081.385.3838 - 082.385.3838 - 098.643.6867

Facebook: https://www.facebook.com/daypianosunshineriverside.aha

Art House Academy ảnh 1
Art House Academy
Art House Academy ảnh 2
Art House Academy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Piano Mi Trầm

Piano là bộ môn nghệ thuật được rất nhiều người ưu thích không chỉ bởi âm thanh tuyệt vời khi tầu lên thu hút người chơi mà còn giúp họ rèn luyện được những kĩ năng trong cuộc sống. Một trong những kĩ năng trong số đó chính là sự rèn luyện kiên trì. Để học chơi Piano không phải là điều đơn giản, để thuộc được những nốt nhạc trên ô nhịp và điều khiển các ngón tay trên phím đàn không phải là điều đơn giản, người chơi phải mất rất nhiều thời gian luyện tập kiên nhẫn.


Bạn là người có năng khiếu âm nhạc, đam mê âm nhạc, muốn được thỏa sức sáng tạo trên những phím đàn và mong muốn có một chiếc đàn piano để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Đừng ngần ngại liên hệ cho Piano Mi Trầm - một trong những trung tâm đào tạo Piano uy tín tại Thanh Xuân - Hà Nội. Tại đây có rất nhiều các lớp học khác nhau cho từng độ tuổi: lớp học cho bé từ 5 tuổi trở lên, lớp học cho các bạn sinh viên, lớp học cho những học viên lớn tuổi... Bên cạnh dịch vụ bán đàn, Mi Trầm còn được biết đến là một đơn vị chuyên đào tạo, cung cấp đàn piano chính hãng của Yamaha và rất nhiều những thương hiệu khác.


Với sự nhiệt tình và kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy, Piano Mi Trầmđã khẳng định vai trò của chính mình trên con đường phát triển âm nhạc không chỉ của các bé mà còn có cả người lớn. Việc dạy nhạc như một điều thiêng liêng, qua đó, các giảng viên tại trung tâm rèn cho các em bước vào đời. Có những em bình thường rụt rè, nhút nhát. Thế nhưng khi lướt ngón trên phím đàn piano, dường như âm thanh làm bừng tỉnh con người bên trong các em. Âm nhạc mang đến sự mạnh mẽ, dứt khoát, phá cách và phi thường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 26-28/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 096 789 98 55

Website: http://pianomitram.com/

Facebook: https://www.facebook.com/pianomitram

Piano Mi Trầm ảnh 1
Piano Mi Trầm
Piano Mi Trầm ảnh 2
Piano Mi Trầm
Top 8
(có 0 lượt vote)

HT Music Center

Một trong những trung tâm giảng dạy piano uy tín cho học viên tại Quận Thanh Xuân - Hà Nội phải kể đến là HT Music Center. Khi đến với trung tâm, học viên sẽ được giáo viên dạy từ cơ bản đến nâng cao, theo sát quá trình học để điều chỉnh kịp thời và tiến bộ nhanh chóng. Đặc biệt, để tạo điều kiện cho những người đi làm có điều kiện học Piano, trung tâm nhạc cho phép các học viên của mình đăng ký học theo giờ phù hợp.


Lí do ba mẹ nên cho con học ở HT Music Center:

  • Bầu không khí thân thiện
  • Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm và kiên nhẫn cùng các bé
  • Trang thiết bị và phòng học thoải mái để các bé luyện tập
  • Giáo trình theo sát các bé từ những bước căn bản nhất.
  • Được tham gia các lễ hội Âm nhạc nổi tiếng...

Với sự đầu tư chuyên nghiệp về cơ sở vật chất lẫn chuyên môn, đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy,đến từ các trường âm nhạc nổi tiếng cùng chương trình học đa dạng, thời gian học linh hoạt, học phí hợp lý, chắc chắn HT Music Center sẽ mang đến cho học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc, giúp các học viên tự tin thể hiện bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 094 676 62 22 - 0917 67 4556

Facebook: https://www.facebook.com/htmusiccenter222

HT Music Center ảnh 1
HT Music Center
HT Music Center ảnh 2
HT Music Center
Top 9
(có 0 lượt vote)

Happy Art School

Happy Art School được biết đến là một trong những địa chỉ dạy đàn piano được người dân quận Thanh Xuân - Hà Nội đánh giá cao. Tại đây chuyên dạy piano cho mọi lứa tuổi, đối tượng khác nhau. Tùy theo nhu cầu và kỹ năng sẵn có của mỗi học viên, trung tâm sẽ lựa chọn giáo trình phù hợp. Giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả tối đa.


Các khoá học Piano ở Happy Art School:

  • Piano trẻ em căn bản
  • Piano trẻ em chuyên nghiệp
  • Piano trẻ em online
  • Piano bán cổ điển – nhạc nhẹ - cover
  • Piano cover & đệm hát
  • Piano cho người lớn chuyên nghiệp
  • Đào tạo giảng viên piano
  • Piano người lớn online

Lợi ích khi học khoá Piano ở Happy Art School:

  • Phát triển các môn khoa học
  • Giúp tự tin hơn
  • Cải thiện và tăng cường các hoạt động não
  • Giúp tập trung hơn
  • Tăng cường nhóm từ vựng và văn chương
  • Giảm căng thẳng
  • Tăng hoocmon tăng trưởng của con người
  • Đồng điệu với thế giới xung quanh

Hệ Thống Trường Nghệ Thuật Quốc Tế Happy Art School đào tạo chuyên nghiệp các bộ môn năng khiếu : Piano, Thanh Nhạc, Guitar, Ukuelele, Ballet, Dance, Mỹ thuật sáng tạo, Mc nhí... với chương trình năng khiếu bản quyền được cập nhật liên tục từ các giáo trình chuẩn Quốc Tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Nhà vườn 15.16 Imperia 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân. Hà Nội (TTNT & Showroom)
  • BT 01 Roman Plaza - Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 463 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0377869996 - 0336127923

Website: https://happyartschool.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/HOCNHACTRUCTUYEN

Happy Art School ảnh 1
Happy Art School
Happy Art School ảnh 2
Happy Art School
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những trung tâm dạy đàn piano tốt nhất quận Thanh Xuân - Hà Nội. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .