Top 5 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

5370

Kết hôn luôn là một trong những sự kiện quan trọng bậc nhất của một đời người. Vì vậy, mỗi cặp đôi khi tổ chức hôn lễ luôn mong muốn đám cưới của mình sẽ...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Trung Tâm Sự Kiện & Tiệc Cưới Khách Sạn Cầu Am

Trung Tâm Sự Kiện & Tiệc Cưới Khách Sạn Cầu Am là một trong những trung tâm tiệc cưới chuyên nghiệp và hiện đại tại Hà Đông. Công tác chuẩn bị cho một tiệc cưới tại Trung Tâm Sự Kiện & Tiệc Cưới Khách Sạn Cầu Am được tính toán rất kĩ và chi tiết. Vì trong ý thức của mỗi thành viên hậu cần đều nghĩ đến những nụ cười hạnh phúc của Cô Dâu, Chú Rể, những niềm hân hoan của họ hàng bạn bè hai bên. Trung tâm luôn cố gắng không để xảy ra sai sót dù là nhỏ nhất ảnh hưởng tới không khí của tiệc cưới.


Trong ngày diễn ra tiệc cưới, toàn bộ đội ngũ bắt đầu công tác chuẩn bị từ rất sớm, từng lọ hoa, từng cái bát, khăn trải bàn, phải thật chỉnh chu không thiếu xót. Một vết bẩn trên sàn nhà cũng không được để lại. Ngày vui nhất của đôi bạn trẻ mà, mỗi người đều dùng tâm huyết để làm việc. Ngoài sự tâm huyết của dàn nhân sự, thì nội thất của Trung Tâm Sự Kiện & Tiệc Cưới Khách Sạn Cầu Am là hết sức nổi bật. Sảnh tiệc hoành tráng với không gian rộng rãi, kích thước phòng tiệc linh động từ 200 - 800 khách. Phong cách trang trí tinh tế, sang trọng thể hiện được đẳng cấp sự kiện. Bên cạnh đó là dàn thiết bị hiện đại, hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, micro, màn hình led, máy chiếu vô cùng xịn xò. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó cho Trung Tâm Sự Kiện & Tiệc Cưới Khách Sạn Cầu Am trong ngày trọng đại của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Chu Văn An, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0929 358 268

Facebook: https://www.facebook.com/khachsancauam/

Trung Tâm Sự Kiện & Tiệc Cưới Khách Sạn Cầu Am ảnh 1
Trung Tâm Sự Kiện & Tiệc Cưới Khách Sạn Cầu Am
Trung Tâm Sự Kiện & Tiệc Cưới Khách Sạn Cầu Am ảnh 2
Trung Tâm Sự Kiện & Tiệc Cưới Khách Sạn Cầu Am
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trống Đồng Palace

Trung tâm Tổ chức Sự kiện & Tiệc cưới Trống Đồng Palace được thành lập từ năm 2011, cung cấp cho khách hàng 5 dịch vụ chính, bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị - Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner. Kiến trúc hài hòa với thiên nhiên kết hợp cùng phong cách rustic ấm cúng, hệ thống 4 sảnh tiệc linh hoạt, có thể đón tiếp từ 140 - 1200 khách, Trống Đồng Palace Hà Đông xứng danh là không gian sự kiện đẳng cấp bậc nhất thành phố Hà Nội. Địa điểm này chắc chắn sẽ làm hài lòng các cặp uyên ương yêu thích sự lãng mạn hay kể cả bố mẹ hai bên yêu thích nghi lễ truyền thống.


Ngoài việc tổ chức sự kiện tiệc cưới, trong nhiều năm qua, Trống Đồng Palace còn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều đơn vị giao phó trọng trách trong việc tổ chức đa dạng các loại hình tiệc cao cấp mọi địa điểm. Với sự chuyên nghiệp cùng cơ sở hạ tầng đáp ứng đa năng những nhu cầu của khách hàng, nơi đây xứng đáng là một trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu tại Hà Nội. Trống Đồng Palace cam kết luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, luôn sẵn sàng biến những yêu cầu tổ chức tiệc của bạn trở thành hiện thực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 - TTTM Melinh Plaza, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0966 719 222

Facebook: https://www.facebook.com/trongdongwedding/

Website: http://www.trongdongpalace.com/

Trống Đồng Palace ảnh 1
Trống Đồng Palace
Trống Đồng Palace ảnh 2
Trống Đồng Palace
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệc Cưới Hoàng Gia Palace - Hà Đông

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi tổ chức hôn lễ dành cho mình để đánh dấu một hành trình dài cùng nhau, hay những doanh nghiệp tổ chức một bữa tiệc thật hoành tráng, khuấy động các cung bậc cảm xúc và cùng nhau tận hưởng những thành tựu trong hành trình xây dựng, phát triển của một năm vừa qua. Bữa tiệc hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng và những giây phút xúc động cho người tham dự khi bạn lựa chọn Tiệc Cưới Hoàng Gia Palace - Hà Đông là nơi tổ chức nó, và chắc chắn trung tâm này sẽ không phải khiến bạn thất vọng.


Đến với Tiệc Cưới Hoàng Gia Palace - Hà Đông, nơi đây sẽ đáp ứng mọi trăn trở của các khách hàng khi chưa biết lựa chọn nơi nào để đặt tiệc. Với hệ thống phòng ốc đa dạng từ 100 khách đến 1000 khách cùng với cơ sở vật chất hiện đại như âm thanh, ánh sáng, màn hình led,... trung tâm sẵn sàng tiếp đón các bạn với những dịch vụ tuyệt vời nhất. Bãi đậu xe rộng rãi ,cùng nhiều thực đơn phù hợp với kinh phí của từng khách hàng khác nhau. Đối với những cặp đôi, hãy cứ thỏa sức sáng tạo cùng những ý tưởng cho ngày chung đôi rực rỡ, chương trình “TIỆC CƯỚI SIÊU TIẾT KIỆM” sẽ giúp bạn xua tan mọi lo toan về tài chính với mức giá cực kỳ ưu đãi tại Tiệc Cưới Hoàng Gia Palace chỉ từ 3.500.000 đ/bàn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa V3 Victoria Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0243 3119 110 - 0913 378 598

Facebook: https://www.facebook.com/hoanggiahadong/

Tiệc Cưới Hoàng Gia Palace - Hà Đông ảnh 1
Tiệc Cưới Hoàng Gia Palace - Hà Đông
Tiệc Cưới Hoàng Gia Palace - Hà Đông ảnh 2
Tiệc Cưới Hoàng Gia Palace - Hà Đông
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tiệc cưới Nguyên Đình Hà Đông

Trung tâm tiệc cưới Nguyên Đình Hà Đông cũng là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới, sự kiện nổi bật tại Hà Đông mà bạn không thể bỏ qua. Với 03 sảnh tiệc sang trọng, hệ thống máy chiếu, âm thanh ánh sáng truyền hình trực tiếp. Chương trình tổ chức hiện đại, ấn tượng, ẩm thực tươi ngon, phục vụ chuyên nghiệp,... Nơi đây luôn có được sự tin tưởng và đánh giá cao của mỗi khách hàng đã ghé qua. Trung tâm tọa lạc tại vị trí đẹp, sát cạnh Bưu điện Hà Đông, sân đậu xe ô tô, xe máy rộng rãi chắc chắn sẽ là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho các đôi uyên ương.


Trung tâm tiệc cưới Nguyên Đình Hà Đông sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách hàng về mong muốn tổ chức sự kiện chuyên nghiệp & đẳng cấp. Với khả năng linh hoạt biến đổi mọi công năng của phòng tiệc và sự đầu tư kỳ công, chu đáo hình ảnh của Nguyên Đình Hà Đông luôn gây được ấn tượng, thêm khắc sâu vào tâm trí của mỗi khách hàng. Là sự lựa chọn lý tưởng & phù hợp cho tất cả các loại hình tiệc, hứa hẹn trung tâm này sẽ giúp cho bữa tiệc của bạn thêm phần màu sắc và đáng nhớ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0975 728 926 - 0989 938 938

Facebook: https://www.facebook.com/nguyendinhhadong/

Website: http://nguyendinh.com.vn/

Trung tâm tiệc cưới Nguyên Đình Hà Đông ảnh 1
Trung tâm tiệc cưới Nguyên Đình Hà Đông
Trung tâm tiệc cưới Nguyên Đình Hà Đông ảnh 2
Trung tâm tiệc cưới Nguyên Đình Hà Đông
Top 4
(có 0 lượt vote)

New Day Palace Hà Đông

Hôn nhân không phải là điểm đến của tình yêu, mà là sự khởi đầu cho một hành trình mới mẻ ở phía trước. Khoảnh khắc em cười hạnh phúc trong chiếc váy trắng tinh khôi cùng anh bước vào cánh cửa hôn nhân, cũng là lúc, cả 2 sẽ bước qua một trang mới để xây dựng cuộc sống mới và đám cưới sẽ là khởi đầu cho tất cả,... Và không đâu khác, New Day Palace Hà Đông chính là nơi khởi đầu hoàn hảo cho bước tiến đẹp đẽ đó của hai bạn. New Day Palace Hà Đông cam kết sẽ mang đến cho bạn một tiệc cưới hoàn hảo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để tạo nên những tiệc cưới lung linh với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.


Sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp với những ý tưởng setup tiệc cưới mới mẻ, độc đáo, New Day Palace Hà Đông sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Thực đơn tiệc cưới hoàn hảo, menu đa dạng các món ăn mang đậm nét tinh túy của ẩm thực Á - Âu, những đầu bếp chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tính toán sao cho phù hợp với đặc thù của từng miền. Hãy nhấc máy lên và gọi cho New Day Palace Hà Đông để có một bữa tiệc thật trọn vẹn bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0986 785 111

Facebook: https://www.facebook.com/newdaypalacehadong/

New Day Palace Hà Đông ảnh 1
New Day Palace Hà Đông
New Day Palace Hà Đông ảnh 2
New Day Palace Hà Đông
Trên đây là những trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi bật tại Hà Đông mà AllTop rất hân hạnh được giới thiệu cho bạn. Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm ra được một địa điểm thật lý tưởng và phù hợp để tổ chức hôn lễ dành cho mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .