Top 3 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Hà Nam

3429

Đám cưới là một dịp quan trọng của đời người nên đòi hỏi phải có sự đầu tư thật hoàn hảo từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức. Tuy nhiên, không phải bất cứ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

NGỌC SƠN PALACE

Đối với mỗi người, tình yêu và hạnh phúc là điều vô cùng thiêng liêng. Và ngày cưới chính là dấu ấn để mỗi người luôn ghi nhớ và trao cho nhau những điều đẹp nhất. NGỌC SƠN PALACE đồng hành với mỗi khoảnh khắc ấn tượng của cô dâu và chú rể. Cùng thăng hoa với kết quả viên mãn, ngọt ngào của tình yêu đôi lứa. Mỗi giây phút như thế đều là những phút giây đẹp nhất, khó quên nhất.


Đến với NGỌC SƠN PALACE sẽ được hân hoan chào đón bằng những bữa tiệc siêu hoành tráng và lộng lẫy của khách hàng. Tiệc cưới lung linh như cổ tích và khiến ai cũng phải choáng ngợp vì sự đầu tư kỳ công tại nơi đây. NGỌC SƠN PALACE tự hào khi cùng đội ngũ xây dựng thành công những concept đám cưới mang đậm dấu ấn cá nhân của cô dâu chú rể. Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu, đặc biệt là những tư vấn tận tâm, kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ của những nhân viên: nhà hàng đến decor, đầu bếp... đều giúp khách hàng gửi trọn niềm tin và an tâm khi lựa chọn đơn vị làm bạn đồng hành.


Không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng ấm cúng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tại gia... sẽ thoả mãn tất cả yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, điểm ấn tượng về phong cách ẩm thực cũng sẽ khiến các khách hàng cảm nhận được sâu sắc sự độc đáo và khác biệt. Vừa là trung tâm tổ chức tiệc cưới đẳng cấp đầu tiên tại Hà Nam vừa là địa điểm chụp ảnh cưới phong cách hiện đại sang - xịn - mịn thì chỉ có thể là NGỌC SƠN PALACE, luôn đồng hành với mỗi cô dâu, chú rể, các doanh nghiệp trong nhiều sự kiện quan trọng và có ý nghĩa. Hãy cùng chờ đón giây phút ngọt ngào nhất tại NGỌC SƠN PALACE nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Phường Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0819 085 999 - 0832 719 666

fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtieccuoingocson


NGỌC SƠN PALACE ảnh 1
NGỌC SƠN PALACE
NGỌC SƠN PALACE ảnh 2
NGỌC SƠN PALACE
NGỌC SƠN PALACE ảnh 3
NGỌC SƠN PALACE
Top 1
(có 1 lượt vote)

TÂN THỦY PALACE

TÂN THỦY PALACE là địa điểm tổ chức sự kiện và tiệc cưới nổi tiếng tại Hà Nam - một không gian sang trọng nhưng không kém phần lãng man, sắc hồng ngọt ngào sẽ là làn gió dịu dàng cho đôi uyên ương yêu thích sự tinh tế, thanh lịch, nhẹ nhàng, dễ thương, là màu sắc của sự mơ mộng, bay bổng và lãng mạn, màu hồng tượng trưng cho cuộc sống viên mãn, hạnh phúc tràn đầy tốt đẹp như một câu chuyện cổ tích nhưng để lại thật nhiều ấn tượng khó phai trong lòng cô dâu chú rể và tất cả khách mời.


Ấn tượng từ không gian sang trọng, ấm áp, hệ thống phòng VIP hiện đại đến thực đơn đa dạng, phong phú, món ăn tươi ngon, chế biến hợp khẩu vị đã tạo nên nét đặc trưng riêng của TÂN THỦY PALACE trong suốt thời gian qua, luôn mong muốn mang tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng tinh hoa ẩm thực tuyệt vời thay cho lời tri ân sâu sắc của đơn vị gửi đến những cặp đôi trong ngày trọng đại.


Những lý do nên đến với TÂN THỦY PALACE:

  • Luôn đồng hành lưu lại mọi khoảnh khắc, TÂN THỦY PALACE vinh dự được góp phần tô điểm ngày trọng đại của các cặp đôi
  • Đem lại cho bữa tiệc một không gian ấm cúng, gần gũi mà tinh tế cùng thực đơn chất lượng, đa dạng được chọn lọc phù hợp nhất
  • Sức chứa phòng tiệc linh hoạt từ 50 - 650 khách
  • Dịch vụ hoàn hảo
  • Phong cách trang trí sang trọng, thanh lịch thể hiện được đẳng cấp của sự kiện
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và vô cùng thân thiện
  • Internet không dây, bãi đỗ xe rộng rãi, miễn phí
  • Cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn cho các sự kiện

TÂN THỦY PALACE đã sẵn sàng mang đến cho bạn những khoảnh khắc không thể nào quên trong buổi tiệc cưới quan trọng. Một đám cưới ấm cúng, sang trọng diễn ra như trong giấc mơ với ngập tràn hoa, ánh đèn lấp lánh và những nụ cười, lời chúc phúc. Đơn vị sẽ là địa điểm hoàn hảo để diễn ra sự kiện trọng đại này, hãy để TÂN THỦY PALACE được đồng hành cùng các cặp đôi trong ngày hạnh phúc nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Văn Chuông, Phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 093 7672 666 - 098 1968 168

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Email: tanthuypalace@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tanthuypalacehna/


TÂN THỦY PALACE ảnh 1
TÂN THỦY PALACE
TÂN THỦY PALACE ảnh 2
TÂN THỦY PALACE
TÂN THỦY PALACE ảnh 3
TÂN THỦY PALACE
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc

Bạn đang có ý định chọn một nhà hàng lãng mạn để tổ chức tiệc cưới tại Hà Nam? Đừng bỏ lỡ Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc - là một nhà hàng được khách hàng bình chọn trong Top những nhà hàng view đẹp, lãng mạn nhất tại Hà Nam. Sở hữu vị trí nằm ngay tầng 2 của khách sạn Tiến Lộc Palace, bạn sẽ vô cùng thích thú khi thu trọn cả dòng sông Đáy thơ mộng vào trong tầm mắt.


Hoàng Gia Tiến Lộc được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại, với tông màu vàng đồng ấm áp để tạo thêm sự lãng mạn cho buổi tiệc cưới. Không gian chung của nhà hàng tích hợp những tiện ích hoàn hảo như: sân khấu lớn, hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn LED hiện đại... Vẻ đẹp hút hồn của kiến trúc kết hợp với một chút sáng tạo trong trang trí tiệc cưới của đội ngũ nhân viên, chắc chắn cô dâu chú rể sẽ có một lễ cưới lãng mạn, ấm cúng.


Chưa hết, Hoàng Gia Tiến Lộc còn mang đến cho bạn một thực đơn sang chảnh với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn. Khách hàng có cơ hội thưởng thức hàng trăm món Âu - Á, hải sản, sự sáng tạo và thăng hoa trong ẩm thực. Không chỉ đa dạng về số lượng món ăn mà hình thức chế biến cũng rất phong phú. Còn gì tuyệt vời bằng khi được tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng vừa có view đẹp, không gian lãng mạn, vừa có các món ăn hấp dẫn, vừa được phục vụ tận tình, chu đáo như nhà hàng. Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một ngày trọng đại thật ý nghĩa và đong đầy hạnh phúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, KS Tiến Lộc Palace, QL1A, Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0813 088 866

Email: hoanggiaevents@tienlocgroup.com

Website: tienlocpalace.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tienlocgroup/


Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc
Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc
Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc ảnh 3
Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc
Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng, khách sạn là xu hướng được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn cho đám cưới trong mơ của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn được một trong số hàng trăm trung tâm tiệc cưới Hà Nam chẳng phải là điều dễ dàng. Qua bài viết trên, Alltop đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn top trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Hà Nam đạt chất lượng 4 - 5 sao cho bạn thoải mái lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ tổ chức tiệc cưới phù hợp với mình, giúp bạn có một lễ cưới hạnh phúc và ý nghĩa.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/