Top 12 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Hà Nội

12223

Đám cưới luôn là một nghi lễ mang ý nghĩa trọng đại đối với các cặp uyên ương. Một đám cưới được thực hiện tươm tất, chỉn chu sẽ là sự mở đầu cho một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trống Đồng Palace

Khi nhắc đến trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Hà Nội làm sao có thể có bỏ qua Trống Đồng Palace. Sở hữu chuỗi trung tâm tiệc cưới, sự kiện, hội nghị hàng đầu đẳng cấp quốc tế được thiết kế với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất với 10 trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới tọa lạc tại những vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố Hà Nội, đảm bảo khả năng phục vụ từ 100 khách đến 1500 khách. Với không gian sang trọng, đẳng cấp, phục vụ chuyên nghiệp, Trống Đồng Palace là một địa điểm lý tưởng để ban lựa chọn là nơi tổ chức tiệc cuới của mình cũng như nhiều sự kiện khác.


Đến với không gian tiệc cưới tại Trống Đồng Palace, khách hàng có nhiều lựa chọn về phong cách cũng như màu sắc khác nhau! Trống Đồng Palace luôn hiểu rằng mỗi cặp đôi đều mong muốn có được một tiệc cưới viên mãn – một câu chuyện tình còn mãi với thời gian, ghi đậm được dấu ấn một cách riêng biệt. Do đó, mỗi đám cưới sẽ được nhân viên, biên tập viên và thiết kế tại đây tư vấn trang trí theo một chủ đề riêng biệt, với những ý tưởng, màu sắc được thiết kế dựa trên câu chuyện tình yêu, sở thích của cô dâu chú rể và đặc biệt là phù hợp với chi phí và mang lại một đám cưới hoàn hảo nhất cho cô dâu chú rễ.


Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cực kỳ ấn tượng với menu tại đây bởi sự đa dạng, trải dài từ món Á đến món Âu. Bạn có thể chọn menu có sẵn tại đây hoặc tự lên thực đơn theo sự tư vấn của nhiều đầu bếp kinh nghiệm. Dưới sự sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp Trống Đồng Palace, những món ăn hấp dẫn, nóng hổi được ra đời, mang đến sự hài lòng cho thực khách. Đặc biệt, nguyên liệu tại Trống Đồng Palace đều được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon, đảm bảo chất lượng món ăn.


Trống Đồng Palace khẳng định lấy “uy tín chất lượng vàng” làm nền tảng cho mọi dịch vụ, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch thiệp và tận tình chu đáo, Trống Đồng Palace chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những giây phút hân hoan, những xúc cảm thú vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Chi nhánh 1:

  • Địa chỉ: 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 034 222
  • Email: kd2@trongdongpalace.com

Chi nhánh 2:

  • Địa chỉ: 40 Hàng Cót, Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 015 222
  • Email: kinhdoanh1@trongdongpalace.com

Chi nhánh 3 :

  • Địa chỉ: 65 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 376 222
  • Email: kd3@trongdongpalace.com

...

Website: http://www.trongdongpalace.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trongdongwedding/

Trống Đồng Palace ảnh 1
Trống Đồng Palace
Trống Đồng Palace ảnh 2
Trống Đồng Palace
Trống Đồng Palace ảnh 3
Trống Đồng Palace
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa

Sở hữu 10 cơ sở tiệc cưới và tổ chức sự kiện cùng 22 không gian tiệc lớn nhỏ được phối hợp hoàn hảo theo kiến trúc độc đáo, tinh tế. Hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa là nơi sẽ đem đến cho bạn một giấc mơ cổ tích ngoài đời thật trong ngày trọng đại của bản thân. Hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới cực kỳ sang trọng và hoành tráng được rất nhiều đôi uyên ương lựa chọn cho ngày vui của mình.


Hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa được thiết kế phong cách Châu Âu cổ điển và nổi bật với tông trắng tráng lệ, nguy nga như một tòa lâu đài giữa đời thực cùng không gian lễ đường được trang bị 5000 bóng đèn pha lê cho sảnh tiệc, trung tâm đã làm mới thêm muôn phần lung linh để sẵn sàng nâng bước các cặp đôi bên nhau trên con đường hạnh phúc, biến ước mơ về một ngày cưới trọng đại, hạnh phúc trở nên gần hơn bao giờ hết. Không dừng lại ở đó, trung tâm luôn không ngừng cập nhật những xu hướng cưới mới nhất và luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất trong ngày trọng đại của bạn, bởi vì tiệc cưới của bạn xứng đáng được tổ chức theo cách hoàn hảo nhất.


Với địa điểm thuận lợi diện tích sảnh tiệc rộng lớn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các gói dịch vụ cưới đa dạng cùng thực đơn đa dạng theo từng phong cách ẩm thực Á – Âu được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu. Hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa hoàn toàn xứng đáng là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng hàng đầu tại khu vực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 02 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: 98 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh 3: 89 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 0938 978 888

Email: contact@vanhoaclub.com.vn

Website: vanhoaclub.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VanHoaWeddingEvent/

Hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa ảnh 1
Hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa
Hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa ảnh 2
Hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa
Hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa ảnh 3
Hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình

Chắc người dân Hà Nội không còn xa lạ với Hệ thống Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình. Ra đời từ năm 1999 Nguyên Đình là đơn vị đầu tiên đưa loại hình dịch vụ ẩm thực hiện đại "Catering service" - được hiểu là "Dịch vụ tiệc trọn gói" vào hoạt động kinh doanh tại Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm tổ chức thành công chương trình tiệc cưới trong suốt nhiều năm qua, Hệ thống Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình tự hào là trung tâm tiệc cưới nổi tiếng tại Hà Nội được đánh giá cao và là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi trong ngày trọng đại.


Đến với Nguyên Đình, bạn sẽ có một ngày cưới như trong mơ. Với hệ thống 07 trung tâm tại Hà Nội sở hữu không gian rộng lớn có thể phục vụ lên đến 1.000 lượng khách cùng nhiều lựa chọn phong phú, chủ đề độc đáo tùy thuộc theo sở thích và phong cách của từng cặp đôi mà Nguyên Đình sẽ tư vấn tận tâm, thiết kế và tổ chức lễ cưới dành riêng cho bạn. Đội ngũ trang trí sảnh tiệc theo phong cách hiện đại, sân khấu màn hình LED, các cổng chào và phông nền chụp hình cho cô dâu chú rể cùng khách dự tiệc cưới tại đây luôn thay đổi theo phong cách sang trọng, lãng mạn. Tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ để góp phần tạo nên một đám cưới chất lượng, đẳng cấp nhất.


Bước vào không gian tiệc cưới Nguyên Đình bạn sẽ được đắm chìm trong bản hòa tầu của ẩm thực và không gian, nơi mà mỗi đầu bếp là một nhạc công say mê thổi hồn vào bản hòa tấu của ẩm thực quyện hòa với vẻ đẹp bất tận của không gian. Ở đó, Nguyên Đình chăm chút và thổi hồn sống động từng góc nhỏ, từng bàn tiệc. Trong không gian ấy, mỗi món ăn là một tác phẩm kết tinh từ kinh nghiệm và niềm đam mê ẩm thực; tác phẩm “thoả mãn ngay cả thực khách khó tính nhất” của những người đầu bếp tài hoa Nguyên Đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: Tầng 4 Mac Plaza, Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0963 790 191 hoặc 0243 784 9079
  • Chi nhánh 2: TTTM Trương Định Plaza, 461 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội - 0989 938 938 hoặc 0243 784 9079
  • Chi nhánh 3: 1160/2 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0963 790 191 hoặc 0243 784 9079
  • ...

Email: cskh@nguyendinh.com

Website: http://nguyendinh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyendinhcateringvietnam

Hệ thống Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình ảnh 1
Hệ thống Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình
Hệ thống Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình ảnh 2
Hệ thống Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình
Hệ thống Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình ảnh 3
Hệ thống Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mipec Palace

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất đối với mọi người. Đó là một ngày vô cùng đặc biệt và ý nghĩa, một dấu mốc cho sự thay đổi lớn lao trong cuộc đời. Một lễ cưới diễn ra là kết quả cho một mối tình trọn vẹn và nghiêm túc. Khi tổ chức sự kiện này, bạn phải đối mặt với rất nhiều quyết định. Trong đó, việc lựa chọn địa điểm tôt chức tiệc cưới là một việc hết sức quan trọng. Với tiêu chí SANG TRỌNG - HIỆN ĐẠI - LÃNG MẠN, cùng với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội, Mipec Palace chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo dành cho hai bạn.


Đến với Mipec Palace, khách hàng luôn có sự đa dạng sự lựa chọn về không gian, thực đơn tiệc hay các dịch vụ trang trí sảnh tiệc. Hiện tại đây có 5 sảnh tiệc chính được trang hoàng theo các thiết kế phong cách với từng concept khác nhau để phù hợp với từng cặp đôi. Bạn có thể chọn sảnh tiệc cưới thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại với gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo đan xen màu xanh từ nơ trang trí và các loại hoa toát lên tinh khôi, thuần khiết của tình yêu, hay sảnh tiệc cưới với gam màu xanh ngọc kết hợp cột đèn giữa lối đi lên sân khấu tạo nên không gian lãng mạn cho đám cưới,...Mỗi sảnh tiệc cưới đều được Mipec Palace trang trí theo tông màu khác nhau, những chủ đề khác nhau sẽ mang những ý nghĩa, sắc thái riêng cho tiệc cưới thêm phần độc đáo.


Ngoài ra, nếu khách hàng muốn làm nên một sự khác biệt cũng hoàn toàn có thể đặt thiết kế và trang trí sảnh tiệc theo ý tưởng chủ đề riêng của mình. Mipec Palace luôn sẵn sàng đáo ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù khó khăn đến đâu. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng các nhân viên trang trí khéo léo, có gu thẩm mỹ tốt, chuyên môn cao, nhiệt tình và sáng tạo, mỗi chi tiết nhỏ xuất hiện trong không gian tiệc cưới đều được chọn lựa một cách kỹ lưỡng từ chất liệu đến kiểu dáng, màu sắc và ý nghĩa chắc chắn sẽ tạo nên những không gian sảnh tiệc ưng ý nhất mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho các đôi uyên ương và khách mời tham dự.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0967 888 229

Email: info@mipecpalace.vn

Website: https://mipecpalace.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mipecpalace229/

Mipec Palace ảnh 1
Mipec Palace
Mipec Palace ảnh 2
Mipec Palace
Mipec Palace ảnh 3
Mipec Palace
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tràng An Palace

Ngày cưới là ngày đặc biệt nhất đời người, cô dâu chú rể có hàng trăm thứ việc phải lo. Hiểu được điều đó, Tràng An Palace ra đời như một giải pháp tối ưu, san sẻ lo âu với các cặp uyên ương. Không những thế, trung tâm này còn là đơn vị đồng hành của nhiều gia đình, doanh nghiệp trong các bữa tiệc như: sinh nhật, mừng thọ, hội nghị khách hàng, khai trương công ty, tất niên cuối năm,...


Tràng An Palace là một trung tâm hội nghị hàng đầu với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất tại Thành Phố Hà Nội. Với diện tích sử dụng trên 3,500 mét vuông mang lại cho Tràng An Palace không gian mở rộng rãi có sức chứa lên tới gần 2.000 khách trong cùng một thời điểm. Mỗi sảnh đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng lung linh, internet không dây, trần cao thoáng, sảnh đón khách sang trọng, ...hứa hẹn sẽ mang lại một bữa tiệc thật tuyệt vời dành cho bạn.


Bên cạnh đó, Tràng An Palace còn sở hữu thực đơn lên đến hàng trăm món, mỗi món ăn đều toát lên sự đẳng cấp của nhà hàng tiêu chuẩn 4 - 5 sao. Đặc biệt, thực phẩm ở đây luôn đạt tiêu chuẩn vê an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm. Một điểm cộng khác mà chúng ta không thể bỏ qua khi nói đến Tràng An Palace là sự chu đáo, trách nhiệm của đội ngũ nhân viên với khâu tiếp đãi, phục vụ yến tiệc,… Và để việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn, Tràng An Palace luôn có chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi và những tiện ích về dịch vụ bất ngờ. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm một trung tâm hội nghị tiệc cưới thì không nên bỏ qua ràng An Palace đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 1 Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0889 986 655 hoặc 0962 247 555

Email: palacetrangan@gmail.com

Website: http://tranganpalace.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Tranganpalace.vn/

Tràng An Palace ảnh 1
Tràng An Palace
Tràng An Palace ảnh 2
Tràng An Palace
Tràng An Palace ảnh 3
Tràng An Palace
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark được bày trí theo phong cách Châu Âu sang trọng có thể đáp ứng cho những tiệc cưới đến 2.000 khách chất lượng ngoài mong đợi. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại và không gian rộng lớn kèm theo những trang trí tinh tế nhất sẽ mang đến cho các cặp đôi lưu giữ lại những khoảnh khắc quý báu trong ngày trọng đại của mình. Ngoài ra, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark luôn có những chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn, các cặp đôi uyên ương tha hồ lựa chọn.


Không chỉ nổi tiếng với không gian sảnh tiệc sang trọng, trung tâm còn chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng nhờ thực đơn món ăn hấp dẫn. Cho dù bạn là người Việt Nam truyền thống, bạn muốn một đám cưới dân gian hay mang phong cách phương tây đều được Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới ForeverMark đáp ứng và thực hiện một cách chu toàn nhất. Đặc biệt, ForeverMark còn cung cấp bàn ăn thử để khách hàng có thể thưởng thức món ăn trước khi tiệc diễn ra, điều này sẽ giúp bạn lựa chọn và thay đổi định lượng món ăn một cách phù hợp nhất cho bữa tiệc. 


Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark chứng kiến câu chuyện tình yêu của mỗi người và thả vào đó hương vị của niềm vui, hạnh phúc, giống như lời chúc mừng cho cuộc tình viên mãn. Chẳng thể nhớ nổi trung tâm đã "tác thành" cho bao nhiêu cặp đôi tại đây, nhưng mỗi lần lại có những cảm xúc thật khác nhau và câu chuyện rất đặc biệt. Và đây luôn là những khoảnh khắc khiến trung tâm xúc động nhất. Bạn sẽ là người tiếp theo có hẹn với Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark chứ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội (đối diện công viên nước Hồ Tây)

Điện thoại: 0989 939 698

Email: forevermark.vn@gmail.com

Website: http://www.forevermark.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/forevermark.vn/

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark ảnh 1
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark ảnh 2
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark ảnh 3
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Azapphire Center

Trung tâm tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn trong danh sách này đó là Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Azapphire Center. Đây là trung tâm tiệc cưới và tổ chức sự kiện có uy tín trên địa bàn và các khu vực lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới và sự kiện, Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Azapphire Center tự hào khi mang trong mình sứ mệnh kiến tạo nên những không gian tiệc vừa sang trọng, hiện đại mà vẫn ngọt ngào, lãng mạn tỏa sáng lấp lánh như đá quý, kiến tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc đầy "thiêng liêng". Đây sẽ là địa điểm cực kỳ lý tưởng để bạn hoàn thành giấc mơ có được đám cưới hoàn hảo.


Những ưu điểm của Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Azapphire Center:

  • Vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi
  • Không gian đẳng cấp,đa dạng concpet thiết kế, sức chứa lên tới 500 người
  • Mỗi không gian được thiết kế theo một phong cách khác nhau, tập trung vào sự tinh tế, sang trọng
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, màn hình Led cực lớn
  • Set Menu đầy đủ từ khai vị đến tráng miệng, đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biết những món Á - Âu
  • Rất nhiều gói ưu đãi cho khách hàng lựa chọn
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự, nhiệt tình, phục vụ tận tâm

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0903 335 999

Email: sapphire.ngockhanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Azapphire.Ngockhanh/

Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Azapphire Center ảnh 1
Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Azapphire Center
Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Azapphire Center ảnh 2
Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Azapphire Center
Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Azapphire Center ảnh 3
Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Azapphire Center
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy

Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy luôn tâm niệm mỗi lễ cưới sẽ là một kiệt tác nghệ thuật khi người tổ chức biết hóa thân vào vị trí của chủ nhân buổi tiệc. Sự tri ân của Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy sẽ biến mỗi tiệc cưới của bạn thành mỗi ngày trọng đại của nhà hàng với phương châm "ngày cưới của bạn, ngày trọng đại của Star Galaxy". Sứ mệnh của Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy là tạo dấu ấn khác biệt cho tiệc cưới của bạn, là phá cách trong không gian, là chuyên nghiệp trong phục vụ, là đỉnh cao của tiện nghi và trang hoàng. Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy luôn tận tâm trong từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên một bữa tiệc cưới đáng nhớ ghi lại những dấu ấn đẹp nhất trong cột mốc khởi đầu hành trình hạnh phúc.


Lý do bạn nên chọn chọn Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy?

  • Địa điểm trung tâm thành phố, sảnh đỗ ôtô thuận tiện, sức chứa lớn;
  • Thoáng không gian, rộng sức chứa, linh hoạt công năng phòng tiệc;
  • Mỹ thực hấp dẫn, bàn tiệc đầy đặn, đẹp lòng khách tới tham dự;
  • Không gian trang trí thanh nhã, tinh tế và ghi dấu đáng nhớ;
  • Hệ thống ánh sáng, âm thanh chuyên nghiệp, tôn vinh khoảnh khắc;
  • Tư vấn chi tiết, phục vụ tận tâm, tận tình và chu đáo.
  • Giá cả hợp lý phải chăng

Hiên nay, Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy đang có ưu đãi lớn dành cho các cặp đôi đặt tiệc:

  • MIỄN PHÍ thử món trước khi chính thức đặt tiệc, dễ dàng chọn lựa thực đơn
  • MIỄN PHÍ đồ uống (bia, nước ngọt) tiêu chuẩn dành cho mỗi bàn tiệc;
  • TẶNG gói trang trí tiệc cưới trang nhã, tinh tế lên đến 50.000.000 VNĐ
  • TẶNG sảnh tiệc đón khách sang trọng bậc nhất Hà Nội trị giá 30.000.000 VNĐ
  • TẶNG gói tiệc ngọt trà bánh đón tiếp tại sảnh check-in phong cách châu Âu
  • TẶNG gói chào mừng (lễ tân đón, biển chỉ dẫn cưới, màn hình LED...)
  • TẶNG gói dịch vụ trong tiệc (bánh cưới, MC, pháo hoa giấy, bong bóng…)
  • Đặc biệt, cặp đôi còn được lựa chọn và nhận ngay 01 trong những 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 độc quyền từ đối tác Star Galaxy, thay lời chúc phúc cho ngày tình yêu thăng hoa:
    •. FELY WEDDING: Voucher giảm 3.000.000đ cho dịch vụ thuê hoặc may váy cưới, giảm 1.100.000đ cho gói chụp ảnh cưới;
    • JA STUDIO: Voucher giảm 1.000.000đ cho gói chụp phóng sự cưới, giảm 1.000.000đ cho gói chụp Pre-wedding, giảm giá 20% cho dịch vụ thuê váy cưới;
    • ĐẤT VIỆT MEDIA: Voucher giảm 1.200.000đ gói quay tiệc cưới phóng sự hoặc toàn tiệc;
    • XƯỞNG VÁY SWEETIE: Voucher giảm 10% cho dịch vụ thuê váy cưới, váy phù dâu, áo dài, vest chú rể, phụ kiện...
    • THIỆP CƯỚI PEONY: Voucher giảm 5% cho thiệp cưới

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 855 5566 hoặc 0916 661 581

Email: stargalaxy.87langha@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/stargalaxyconvention/

Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy ảnh 1
Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy ảnh 2
Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy ảnh 3
Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

Sẽ là thiết sót lớn nếu bỏ qua Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân trong top những trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Hà Nội. Tọa lạc nằm ngay vị trí đắc địa tiếp giáp với các tuyến phố huyết mạch của thủ đô, sở hữu diện tích hơn 7000m2, khán phòng chính có sức chứa lớn nhất nhì Hà Nội với diện tích 1.000m2, riêng tiền sảnh ngoài trời cũng rộng tới 500m2, có thể đảm bảo cho hơn 1.000 quan khách tới tham dự lễ cưới. Bên cạnh đó, với thiết kế kiến trúc nguy nga tráng lệ rực rỡ và lịch lãm, rất phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách Châu Âu hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi cùng hệ thống nhạc nước, sân khấu ngoài trời sẽ là địa điểm lý tưởng cho tổ chức tiệc cưới của bạn


Bên cạnh đó, Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân có màn hình Led cực lớn kích thước lên đến 60m2, độ phân giải cao, hình ảnh sống động, hệ thông đèn chiếu và âm thanh ánh sáng cao cấp, trình chiếu laser âm nhạc độc đáo, tất cả đã tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo, hoành tráng, đem đến sự hào hứng, thăng hoa và để lại ấn tượng mạnh mẽ, sâu sắc cho khách tham dự tiệc cưới. Thực đơn món ăn thì đa dạng mỗi món ăn được lựa chọn chế biến tỉ mỉ từng khâu qua tay nghề của đầu bếp 5 sao, cùng phục vụ tận tâm chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những giây phút tuyệt vời nhất.


Hiện Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân đang có chương trình dành cho những căp đôi khi đặt tiệc cưới 2023 với những ưu đãi như:

  • Tặng Toàn bộ đồ uống trên Mâm tiệc.
  • 20 mâm cỗ Tặng ngay 1 mâm.
  • Tặng Nhạc nước nghệ thuật đón khách.
  • Tặng gói Chụp ảnh lãng mạn tại Cung Xuân.
  • Tặng bình Detox Allan Coffee trên mỗi Bàn Tiệc.
  • Quà tặng nến thơm cao cấp từ Vivian Vu's Candle.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0915 092 066 hoặc 0243 972 8917

Email: sale@cungxuan.vn

Website: http://cungxuan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TRUNGTAMCUNGXUAN/

Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân ảnh 1
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân ảnh 2
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân ảnh 3
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus

Đừng quên tìm hiểu thêm thông tin về Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus nếu bạn chưa biết nên tổ chức tiệc cưới ở đâu Hà Nội. Trung tâm đã trở thành bạn đồng hành với vô số các cặp đôi trong ngày trọng đại. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus chinh phục khách hàng bởi không gian lộng lẫy, lung linh nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, đẳng cấp. Sức chứa lên đến 2000 khách, Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus thích hợp với nhiều loại hình tiệc, từ cưới hỏi, sinh nhật đến hội nghị, tổng kết cuối năm.


Có nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus cho tiệc cưới của mình. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus có vị trí địa lí thuận tiện cho du khách gần xa. Với thực đơn phong phú, hải sản và nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, các món ăn lạ miệng khác biệt. Đầu bếp ở đây đẳng cấp khách sạn 5 sao, đội ngũ quản lý được đào tạo bài bản cho việc phục vụ tiệc cưới. Đặc biệt, phòng tiệc ở đây được bố trí và thiết kế bởi chính đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mĩ tinh tế, thanh lịch. Với thế mạnh sẵn có và mong muốn tất cả các sự kiện diễn ra tại Venus đều được chăm chút đến từng chi tiết, cho ra đời các gói trang trí Tiệc Cưới Đẹp. Đúng với tên gọi, các khách hàng sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc cưới của VENUS sẽ luôn được trung tâm chuẩn bị công phu cho một phong cách hoàn hảo nhất theo ý thích của cô dâu và chú rể. Ngoài ra, với diện tích lớn, bãi giữ xe rộng và thoáng mát, Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus mang đến trải nghiệm xứng tầm cho khách mời của bạn tại trung tâm tiệc cưới cao cấp này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0938 315 568 hoặc 0912 327 177

Email: Venus39caudien@gmail.com

Website: https://nhahangvenus.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangVenus

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus ảnh 1
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus ảnh 2
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus ảnh 3
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia

Tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội, từ giai đoạn thành lập đến nay, Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong việc tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi theo thiên hướng sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, với kiến trúc hiện đại, trẻ trung cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia còn là một địa điểm lý tưởng cho những hội nghị, hội thảo, sự kiện lớn.


Những ưu điểm nổi bật tại Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia:

  • Tọa lạc ở vị trí gần trung tâm thủ đô, có bãi giữ xe thông thoáng, tiện nghi.
  • Địa điểm tổ chức tiệc có diện tích rộng trên 1000m2 được chia thành 4 sảnh riêng biệt, được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại nhất.
  • Đa dạng nhiều concept khác nhau, luôn bắt kịp xu thế, đảm bảo hài lòng mọi cô dâu - chú rể khi kỳ vọng về một đám cưới cổ tích.
  • Hệ thống món ăn phong phú cùng quy trình chế biến được đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối, phù hợp với khẩu vị của phần lớn thực khách.
  • Đa dạng các mức giá cho bạn lựa chọn theo đúng quy mô của buổi tiệc.
  • Giá cả phải chăng, thường xuyên diễn ra nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, gu thẩm mỹ tốt, tỉ mỉ và thận trọng trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: Tầng 2, Tòa Victoria, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0913 378 598
  • Chi nhánh 2: 39/74 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0358 072 222

Email: tieccuoihoanggia39@gmail.com

Website: tieccuoihoanggia.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtochucsukienhoanggia/

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia ảnh 1
Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia
Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia ảnh 2
Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia
Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia ảnh 3
Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia
Top 11
(có 0 lượt vote)

New Day Palace

Hôn nhân không phải là điểm đến của tình yêu, mà là sự khởi đầu cho một hành trình mới mẻ ở phía trước. Khoảnh khắc em cười hạnh phúc trong chiếc váy trắng tinh khôi cùng anh bước vào cánh cửa hôn nhân, cũng là lúc, cả 2 sẽ bước qua một trang mới để xây dựng cuộc sống mới và đám cưới sẽ là khởi đầu cho tất cả ...Và không đâu khác, New Day Palace chính là nơi khởi đầu hoàn hảo cho bước tiến đẹp đẽ đó của hai bạn - Happy Wedding!


New Day Palace luôn tự hào mang đến các loại hình tiệc cưới theo phong cách hiện đại, sang trọng với tone màu trắng là chủ đạo. New Day Palace với thế mạnh bên lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị và tiệc cưới chuyên nghiệp nhất hiện nay, nhà hàng với khung cảnh sang trọng, hoành tráng, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Lợi thế của nhà hàng là sở hữu không gian và diện tích lý tưởng với sức chứa cực kì lớn, sảnh tiệc rộng thoáng, công nghệ cưới chuyên nghiệp từ cách tổ chức sự kiện cho đến kĩ thuật âm thanh, ánh sáng hiện đại… Tất cả sẽ góp phần làm nên một đám cưới hoàn hảo cho mỗi cặp đôi. New Day Palace tự tin đưa ra một phong cách tiệc cưới khác biệt, từ truyền thống cho đến hiện đại, đáp ứng đúng nhu cầu thẩm mĩ của riêng bạn.


New Day Palace cam kết mang đến cho bạn một tiệc cưới như ý:

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp với những ý tưởng setup tiệc cưới mới mẻ, độc đáo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.
  • Luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để tạo nên những tiệc cưới lung linh với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.
  • Thực đơn tiệc cưới hoàn hảo, menu đa dạng các món ăn mang đậm nét tinh túy của ẩm thực Á – Âu, những đầu bếp chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tính toán sao cho phù hợp với đặc thù của từng miền.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng, Số 85 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0986 785 111

Email: newdaycompany2016@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/newdaypalacehadong

New Day Palace ảnh 1
New Day Palace
New Day Palace ảnh 2
New Day Palace
New Day Palace ảnh 3
New Day Palace
Trên đây là top những trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay mà Alltop đã tổng hợp đươc. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp cho những thông tin hữu ích và giúp bạn tìm được nơi tổ chức tiệc cưới ưng ý nhất để biến ngày cưới trở thành một kỷ niệm đáng nhớ và khó quên.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .