Top 4 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

4247

Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng, khách sạn ngày nay được xem như là một xu hướng được nhiều cặp vợ chồng son lựa chọn. Bởi lẽ sự nhanh gọn, tiết kiệm thời gian,...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Tiệc Cưới Hào Thảnh Palace No1

Tiệc Cưới Hào Thảnh Palace No1 là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ để tổ chức tiệc cưới. Tiệc Cưới Hào Thảnh Palace No1 nổi bật lên với không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng và thân mật. Với sức chứa lên tới nghìn khách trong cùng một thời điểm, đây sẽ là là một địa điểm lý tưởng để bạn có những phút giây vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh gia đình hay người thân.


Tiệc Cưới Hào Thảnh Palace No1 sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tình giúp đỡ, đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra trong khâu tiếp đãi, phục vụ yến tiệc,... Tiệc Cưới Hào Thảnh Palace No1 cũng luôn biết cách nắm bắt xu hướng, đi lên cùng với thời đại, từ đó cho ra những concept tiệc cưới lung linh, tráng lệ. Mức giá tại Tiệc Cưới Hào Thảnh Palace No1 được nhiều khách hàng đánh giá là vừa phải, phù hợp với túi tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 5, Khu Hòa Lạc, Phường Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0962 852 620

Facebook: https://www.facebook.com/tieccuoihhaothanh/

Tiệc Cưới Hào Thảnh Palace No1 ảnh 1
Tiệc Cưới Hào Thảnh Palace No1
Tiệc Cưới Hào Thảnh Palace No1 ảnh 2
Tiệc Cưới Hào Thảnh Palace No1
Tiệc Cưới Hào Thảnh Palace No1 ảnh 3
Tiệc Cưới Hào Thảnh Palace No1
Top 1
(có 5 lượt vote)

Trung Tâm Tiệc Cưới và Sự Kiện Cát Tường Palace

Trung Tâm Tiệc Cưới và Sự Kiện Cát Tường Palace tự hào là địa chỉ chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo,... chuyên nghiệp tại địa bàn Quảng Ninh. Trung Tâm Tiệc Cưới và Sự Kiện Cát Tường Palace có đa dạng phòng tiệc với diện tích khác nhau, sức chứa từ 60 - 1000 khách trong một không gian. Từ ngày thành lập cho đến nay, Trung Tâm Tiệc Cưới và Sự Kiện Cát Tường Palace đã tổ chức thành công hàng nghìn các lễ tiệc đám cưới cho các cặp vợ chồng son tại Quảng Ninh.


Ưu điểm của Trung Tâm Tiệc Cưới và Sự Kiện Cát Tường Palace:

  • Địa điểm thuận tiện, trung tâm, có bãi đỗ xe rộng, an ninh tốt.
  • Không gian sang trọng, rộng rãi.
  • Set up chuẩn hội nghị với các layout theo nhu cầu của khách hàng.
  • Tiệc ngọt đa dạng, phong phú .
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, có kinh nghiệm.
  • Trang thiết bị màn LED/ màn chiếu, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Võ Huy Tâm, Đường Thanh Niên, Phường Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0901 562 985 & 0334 907 87

Email: cattuongpalacecampha@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Cattuongpalace

Trung Tâm Tiệc Cưới và Sự Kiện Cát Tường Palace ảnh 1
Trung Tâm Tiệc Cưới và Sự Kiện Cát Tường Palace
Trung Tâm Tiệc Cưới và Sự Kiện Cát Tường Palace ảnh 2
Trung Tâm Tiệc Cưới và Sự Kiện Cát Tường Palace
Trung Tâm Tiệc Cưới và Sự Kiện Cát Tường Palace ảnh 3
Trung Tâm Tiệc Cưới và Sự Kiện Cát Tường Palace
Top 2
(có 3 lượt vote)

Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả

Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế đầu tiên tại Cẩm Phả. với đa dạng hệ thống phục vụ khách hàng: hội nghị, tiệc cưới, sinh nhật, bar cafe,... Sở hữu lợi thế đa dạng sảnh tiệc, Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả luôn chiều lòng khách hàng với số lượng đầu người lên đến 700 trong một không gian đáp ứng đủ các tiêu chí: hiện đại, sang trọng và riêng tư.


Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả luôn linh hoạt đổi mới trong thiết kế và trang trí không gian, điều này tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng, mỗi tiệc cưới tại Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả luôn được đầu tư kĩ càng về khâu chuẩn bị bàn ghế, âm thanh, áng sáng,... Tất cả điều này đều hướng đến việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt đẹp nhất khi đến nhà hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất tận tình và chiều lòng khách hàng trong mọi tình huống. Ngoài ra, Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng vào các dịp lễ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 400 Đường Trần Phú, Phường Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 3969 555 & 0966 808 902

Email: Sales@haiyenhotel.com.vn️

Facebook: https://www.facebook.com/haiyenluxuryhotel/

Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả ảnh 1
Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả
Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả ảnh 2
Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả
Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả ảnh 3
Khách Sạn Hải Yến Luxury Cẩm Phả
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thiên Trang Palace

Thiên Trang Palace là một trung tâm tổ chức tiệc cưới đẹp ở Quảng Ninh được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt bao năm qua. Không gian của Thiên Trang Palace được thiết kế rộng rãi, theo phong cách lãng mạn, hiện đại mà không kém phần sang trọng. Nhờ vào không gian phòng tiệc tương đối đa dạng, Thiên Trang Palace đáp ứng được số lượng khách hàng đông đảo lên đến 1000 người trong một phòng tiệc.


Ngoài ưu điểm về mặt thiết kế không gian, Thiên Trang Palace còn được nhiều khách hàng đánh giá là dịch vụ cưới chuyên nghiệp từ cách tổ chức, kĩ thuật âm thanh - ánh sáng, chế độ phục vụ,... Đội ngũ nhân viên tại đây nhiệt tình, chu đáo, cận thẩn và lễ phép luôn mang đến cho khách hàng những phút giây vui vẻ và thoải mái nhất. Tuy mức giá tại Thiên Trang Palace có đôi chút nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chắc chắn đây sẽ là một địa điểm bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Trần Phú, Cẩm Đông, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0916 653 888

Facebook: https://www.facebook.com/thientrangpalace/

Thiên Trang Palace ảnh 1
Thiên Trang Palace
Thiên Trang Palace ảnh 2
Thiên Trang Palace
Thiên Trang Palace ảnh 3
Thiên Trang Palace
Trên đây là những trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh mà bạn có thể tham khảo qua. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .