Top 12 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất TP. HCM

12143

Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng, khách sạn là xu hướng được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn cho đám cưới trong mơ của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn được một trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Capella Park View

Nằm giữa trung tâm Tp. Hồ Chí Minh với lối kiến trúc đương đại giao thoa phong cách Đông Tây cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ hiện đại và hệ thống sảnh tiệc quy mô, Capella Park View mang đến một không gian đa chức năng phù hợp cho nhiều loại hình hội nghị, sự kiện, yến tiệc trọng đại và đặc biệt là tiệc cưới sang trọng.


Được xây dựng trong khuôn viên gần 4000m2 với 6 sảnh tiệc lớn nhỏ, Capella Park View có khả năng phục vụ hơn 3000 khách. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Capella Park View có lẽ chính là kiến trúc lượn sóng và vòm tầng độc đáo. Lấy hình ảnh uốn lượn thướt tha như tà váy cô dâu, vừa nhẹ nhàng, vừa trang nhã, Capella Park View góp phần hoàn thiện bản tình ca cho mỗi cặp cô dâu - chú rể.


Có thể nói hương vị của món ăn chính là phần quan trọng nhất để tạo nên sự thành công cho một buổi tiệc. Với Capella Park View, mỗi một món ăn là sự giao thoa giữa nguyên liệu tươi ngon và bàn tay đầy khéo léo của người đầu bếp, là sự tổng hòa những giá trị truyền thống và hiện đại, hay chính là giá trị của sự giữ gìn và phát triển nền ẩm thực Á - Âu.


Như những người bạn tận tâm và thấu hiểu, Capella Park View luôn mang tới những gì thân thuộc nhất cho khách hàng. Từ thiết kế tổng thể đến nghệ thuật sắp đặt và bài trí bên trong, tạo nên những bữa tiệc ấm cúng, thấm đẫm hơi thở gia đình. Để mỗi bước chân của cô dâu trong buổi hôn lễ, như là bước chân về nhà, bên những người thân yêu. Cùng với đó là chương trình khuyến mãi hấp dẫn đặc biệt “CÓ 1 KHÔNG 2” và “SIÊU VIP” của mùa cưới năm nay mà bạn không phải bận tâm hay lo lắng gì thêm cho lễ cưới tại Capella Park View. Từ màn hình led và màn sao full sân khấu, gói trang trí tiệc đa dạng sự lựa chọn với nhiều phong cách trang trí độc đáo, ấn tượng. Cho tới voucher ưu đãi Váy cưới, Nhẫn Cưới, Thiệp Cưới,....


Khoảnh khắc người ấy xúc động, ngước lên nhìn bạn và nói “Yes, I do” dưới sự chứng kiến của những người thân yêu, đó chính là cảm giác hạnh phúc không kể xiết. Tiệc cưới tại Capella Park View chính là vậy, tràn ngập sắc hoa, ánh đèn, những nhịp đập con tim và những lời chúc phúc dành cho cặp đôi.


Hãy để Capella Park View hiện thực hoá cho tình yêu thăng hoa bằng một "Happy Ending" đầy cảm xúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0974 03 7788 (Tiệc cưới)

Fanpage: https://www.facebook.com/capellaparkview/

Website: https://capella-parkview.vn

Capella Park View ảnh 1
Capella Park View
Capella Park View ảnh 2
Capella Park View
Top 1
(có 0 lượt vote)

GRAND PALACE Wedding & Convention

Hòa vào không khí tràn ngập tình yêu, khoảnh khắc cùng nhau nắm tay đi vào lễ đường của đôi uyên ương sẽ trở nên đặc biệt hơn khi được đắm chìm trong không gian lộng lẫy của GRAND PALACE Wedding & Convention.


Tọa lạc trên trục đường chính cách trung tâm TP. HCM khoảng 20 phút lái xe và cách sân bay Tân Sơn Nhất 1.5 km - nằm trong vòng an ninh, Grand Palace sở hữu 6 sảnh lớn phối hợp hoàn hảo cùng kiến trúc Châu Âu sang trọng. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt với sức chứa lên đến hơn 2.500 khách, Grand Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và yến tiệc có quy mô lớn.


Hôn lễ là thời khắc thiêng liêng của mỗi người, đánh dấu chặng đường mới trên hành trình đi đến hạnh phúc. Và mọi nàng dâu đều mong muốn mình được mặc chiếc váy cưới rực rỡ, sánh đôi cùng người yêu thương trong không gian thơ mộng, ngập tràn sắc hoa. Grand Palace mỗi tháng đều cho ra mắt những mẫu background chụp hình và bàn gallery đánh dấu cột mốc hạnh phúc của cặp đôi với đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng như rustic, hiện đại như metallic hay lãng mạn như vintage.


Đặc biệt Grand Palace luôn cùng các cặp đôi chia sẻ những ý tưởng để mang đến mẫu trang trí mang phong cách riêng của đôi uyên ương. Nếu tone hồng pastel the Muse điểm xuyến vàng tráng gương - phối hợp với thiết kế kiều diễm của sảnh tiệc chưa bao giờ thiếu sức hút với các nàng dâu yêu sự ngọt ngào, đem lại một không gian tiệc cưới lung linh và vô cùng lãng mạn. Thì Together Forever với tone màu trắng vàng đem lại một không gian cưới hoàn mỹ, vòng lục giác tinh tế thể hiện sự bền vững trong tình yêu của cặp đôi.


Chỉn chu trong từng chi tiết, Grand Palace luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn. INBOX ngay để chọn được sảnh tiệc và gói trang trí ưng ý nhé! ️


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 3811 8181

Hotline: 0902.66.77.22

Fanpage: https://www.facebook.com/grandpalace.com.vn/

Website: www.grandpalace.com.vn/

GRAND PALACE Wedding & Convention ảnh 1
GRAND PALACE Wedding & Convention
GRAND PALACE Wedding & Convention ảnh 2
GRAND PALACE Wedding & Convention
Top 2
(có 0 lượt vote)

Diamond Place Convention Center

Ai cũng đã từng mơ về một đám cưới cổ tích với một tình yêu trong mơ ngọt ngào. Rồi một ngày, gặp rồi yêu, chỉ mong sao có thể đi cùng ai đó đến cuối đời. Và cái tên tiếp theo trong danh sách trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất TP. HCM chúng ta phải kể đến Diamond Place Convention Center. Thương hiệu Diamond Place được xây dựng từ nền móng vững chắc là THỰC ĐƠN và TRANG TRÍ. Hơn 1 thập kỷ qua, 2 thế mạnh ấy vẫn đang và sẽ tiếp tục giúp Diamond Place giữ vị thế hàng đầu trong ngành cưới.


Ngự tại 15A Hồ Văn Huê, không gian Diamond Place được thiết kế dựa trên giá trị sang trọng, chấm phá nét tinh tế và phá cách. Sảnh tiệc linh hoạt với sức chứa từ 200 - 2500 khách cho mọi loại hình sự kiện. Đặc biệt, mỗi sảnh tiệc tại đều có điểm riêng biệt và thiết kế theo chủ đề phù hợp với xu hướng hiện đại.


Hơn cả những gì bạn mong muốn, tại Diamond Place là đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện sẽ là người theo sát và chịu trách nhiệm hỗ trợ cho tiệc cưới của bạn từ lúc bạn có nhu cầu tham khảo địa điểm tổ chức, đến khi tiệc của bạn được diễn ra. Mang đến một không gian cưới lung linh, sang trọng, nhưng không kém phần ấm cúng, tại Diamond Place, bạn sẽ được tự do lựa chọn phong cách trang trí cho buổi tiệc của mình với các gói décor cao cấp hoàn toàn MIỄN PHÍ.


Bên cạnh đó là thực đơn tròn vị, ngon miệng, đẹp mắt, bữa tiệc của bạn sẽ đặc sắc hơn với 7 – 8 món ăn phong phú dành cho khách mời. Và bạn có thể đăng ký tham gia chương trình THỬ VỊ MÓN ĂN được tổ chức hàng tuần tại Diamond Place, để TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ CHẤT LƯỢNG MÓN ĂN TIỆC CƯỚI.


ĐẾN NGAY Diamond Place để có được ngày vui trọn vẹn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0979 808 080

Fanpage: https://www.facebook.com/diamondplace/

Website: https://dp1.diamondplace.vn/

Diamond Place Convention Center ảnh 1
Diamond Place Convention Center
Diamond Place Convention Center ảnh 2
Diamond Place Convention Center
Top 4
(có 0 lượt vote)

Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị

Từ lâu nay, những giai điệu tình yêu đã vang lên trong con tim của mỗi người, đưa đến những cung bậc thăng hoa trong những tâm hồn đồng điệu và rồi lễ cưới chính là minh chứng của một bản giao hưởng tình yêu mãnh liệt. Với mong muốn góp phần tô vẽ nên chuyện tình yêu đẹp của lứa đôi, Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Melisa Center sẽ là nơi phục vụ tiệc cưới của Bạn một cách chất lượng nhất.


Melisa Center được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 13.000m2, quy mô 9 sảnh tiệc đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các tiệc chiêu đãi hội nghị với sức chứa lên đến 3.500 khách. Là một trong số ít trung tâm tiệc cưới ở thành phố Hồ Chí Minh cung cấp loại sảnh tiệc đặc biệt – phục vụ đến 2.000 khách trong cùng một không gian. Điều này giúp Melisa Center trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi có số lượng khách mời khủng. Bên cạnh đó, việc di chuyển giao thông rất thuận lợi với 4.000 m2 trong khuôn viên dành cho bãi giữ xe ô tô và xe máy. Chính vì vậy so với các trung tâm tiệc cưới hội nghị thông thườngn thì hững ưu thế vượt trội này đã làm nên sự khác biệt hoàn hảo của Melisa Center .


Melisa Center luôn đem đến cho cô dâu chú rể một buổi tiệc cưới thật trọn vẹn bằng sự phong phú và đa dạng trong các dịch vụ, liên tục đổi mới chương trình nghi lễ tiệc cưới đồng thời còn bởi sự độc đáo trong phong cách chế biến món ăn của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, "độ chịu chơi" trong các chương trình ưu đãi và sự nhiệt tình chu đáo trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên.


Đặc biệt nếu ghé Melisa dự tiệc, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhân viên cầm ô che mưa cho khách, hộp khăn giấy được bố trí ngay lối vào bãi xe những ngày có mưa, hay chiếc xe đẩy luôn sẵn sàng phục vụ các vị khách lớn tuổi.


Từng chi tiết dù nhỏ nhặt nhất vẫn luôn được Melisa quan sát và chăm chút để tất cả khách hàng khi đến với Melisa đều cảm thấy được chào đón và thoải mái như khi được quay về một nơi chốn thân thương. Hy vọng những chu đáo và tận tâm Melisa nuôi dưỡng trong thời gian qua sẽ góp phần tạo nên những mảng ký ức thật đẹp trong ngày vui trăm năm của hai bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0945 330 606

Fanpage: https://www.facebook.com/melisacenter.vn/

Website: http://melisacenter.vn

Email: melisacenter.vn@gmail.com

Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị ảnh 1
Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị
Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị ảnh 2
Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị
Top 5
(có 0 lượt vote)

Callary Wedding & Events

Nằm trên cung đường Lý Chính Thắng giao với Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 3, Callary Wedding & Events không chỉ thu hút ánh nhìn của người qua lại mà còn được không ít các cặp đôi quan tâm nhờ sở hữu một vị trí thuận tiện cho việc đi lại và cơ sở vật chất hiện đại, là nơi cực kỳ phù hợp để tổ chức những sự kiện quan trọng như ngày cưới cũng như tụ họp cùng những người thân quen. Trong suốt những năm qua, Callary đã chinh phục hàng ngàn cặp đôi với những tiệc cưới bằng những món tiệc ngon khó quên, sảnh cưới độc đáo ấn tượng không xem lẫn cùng cung cách phục vụ từ khâu tư vấn đến tiệc cưới đều được đánh giá cao.


Callary là một địa điểm cưới TP.HCM chuyên về tiệc cưới và hội nghị, được đánh giá cao về chất lượng, uy tín, quy cách phục vụ cũng như những ưu đãi đặc biệt. Với phương châm mang đến cho khách hàng tinh thần tươi mới, sự hứng khởi cùng sự phục vụ tận tâm và chu đáo nhất, Callary vẫn đang không ngừng nâng cấp và hoàn thiện cả về cơ sở vật chất lẫn các dịch vụ mới, nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Callary còn cho phép bạn lựa chọn màu sảnh cưới theo tông màu yêu thích của cô dâu chú rể.


Ngoài việc lựa chọn màu nhà hàng tiệc cưới đẹp, thì thực đơn đám cưới là một phần không thể thiếu để làm nên sự hoàn hảo cho hôn lễ. Với cô dâu, chú rể việc ăn uống không phải là yếu tố quan trọng nhất nhưng với khách mời thì đây sẽ là vấn đề rất đáng quan tâm. Thậm chí, nó có thể trở thành câu chuyện sôi nổi không hồi kết sau khi dự lễ cưới của bạn.

Những tiệc cưới có thực đơn đa dạng, phong phú, cách chế biến độc đáo, tỉ mỉ và trang trí bắt mắt, lôi cuốn sẽ mang đến cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức. Chưa hết, nó còn góp phần tôn lên sự sang trọng và tầm vóc của lễ cưới. Và Callary chính là lựa chọn tuyệt vời nhất đáp ứng tất cả những tiêu chí đó từ bạn. Đặc biệt, những chính sách ưu đãi bất ngờ tại nhà hàng hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Quận 3, Tp HCM

Điện thoại: 02838 43 5556 - 02838 43 5557

Fanpage: https://www.facebook.com/callary.vn/

Website: callary.vn

Callary Wedding & Events ảnh 1
Callary Wedding & Events
Callary Wedding & Events ảnh 2
Callary Wedding & Events
Top 6
(có 0 lượt vote)

Gala Wedding & Convention Center

Đích đến của tình yêu chính là sự viên mãn của cả hai khi cùng nắm tay, trao cho nhau chiếc nhẫn cưới và nói "Yes I Do". Đây có lẽ chính là giây phút thiêng liêng và ý nghĩa nhất mà bất cứ cặp đôi nào cũng mong chờ, như một minh chứng cho tình yêu nồng nàn và ngập tràn hạnh phúc. Hãy để Gala Wedding & Convention Center là nơi diễn ra khoảnh khắc lung linh ấy cùng bạn.


Một nhà hàng tiệc cưới không chỉ gói gọn trong hai chữ "lý tưởng" mà đó còn phải là sự sang trọng toát lên từ mọi khía cạnh của lễ cưới. Với Gala Center, không gì là không thể với những ưu điểm vượt trội cho một hôn lễ đẳng cấp:

  • Không gian sang trọng phong cách Tây với 5 sảnh cưới tráng lệ: Spring, Summer, Autumn, Winter và Festive.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng đều được nhập khẩu với chất lượng cao cấp.
  • Dịch vụ tận tâm và chu đáo, phong cách chuyên nghiệp trong từng khâu tư vấn, tổ chức và phục vụ.
  • Thực đơn tiệc cưới ngon miệng, kết hợp giữa ẩm thực Á và Âu mang đến hương vị lạ miệng.
  • Phong cách trang trí tiệc cưới ấn tượng, có nét giao hòa giữa vẻ đẹp phương Đông cùng nét tinh tế phương Tây.

Một điểm đáng lưu tâm khác chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên đầy tận tâm, những yêu cầu của bạn hay các khách mời tham dự đều sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và hoàn hảo dù chỉ là nhỏ nhất. Hơn thế nữa, Gala Center còn là nơi tổ chức lễ cưới hoàn hảo với những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các cặp đôi.


Đây không chỉ là một món quà cưới nhân ngày vui, mà còn là một giải pháp nhằm giúp bạn tối ưu chi phí cưới một cách hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 415 415

Fanpage: https://www.facebook.com/GalaCenterVN/

Website: www.galacenter.com.vn

Gala Wedding & Convention Center ảnh 1
Gala Wedding & Convention Center
Gala Wedding & Convention Center ảnh 2
Gala Wedding & Convention Center
Top 7
(có 0 lượt vote)

Metropole Wedding & Convention Center

Đám cưới chính là nghi lễ quan trọng cả đời người của các cặp vợ chồng. Vì vậy không gian tiệc cưới cần được chăm chút kĩ lưỡng, trang hoàng tỉ mỉ để thể hiện sự trang nghiêm, tôn trọng với gia đình 2 bên và các khách mời. Ngoài ra, không gian tiệc cưới cũng góp phần tôn vinh những bức hình kỷ niệm hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể. Đến với Metropole Wedding & Convention Center, nơi đây chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của các bạn.


Metropole sở hữu những thành tố cần thiết để có thể tự tin tạo nên một buổi tiệc cưới mang đậm mùi hương châu Âu giữa phố thị Sài Gòn. Đó là những "chiếc" sảnh phương Tây được thiết kế ấn tượng như Milan, Paris, là thực đơn cưới mang dư vị Fusion độc đáo, là không gian được khéo léo trang trí nhằm toát lên hơi thở châu Âu đầy nghệ thuật. Và đó còn là hình thức tổ chức tiệc chuẩn Tây như Cocktail. Buffet, Finger Food,...


Metropole luôn tự đặt ra những giá trị cốt lõi theo quy chuẩn khắt khe và tuân theo một cách nghiêm túc. Dù là tiệc cưới, thôi nôi hay sự kiện công ty thì chúng tôi luôn đảm bảo thống nhất của 4 yếu tố: Không gian đẳng cấp - Phục vụ chuyên nghiệp - Ẩm thực tinh tế - Phối hợp nhịp nhàng. Chính điều này đã khiến Metropole trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc được tổ chức đầy phong cách và ngập tràn cảm xúc.


Bên cạnh đó là nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong năm để về chung một nhà sẽ giúp nàng dâu & chàng rể thoát khỏi nỗi lo chi phí cho ngày vui thêm trọn vẹn và có thể:

  • Thoải mái bước những bước đầu tiên trên hành trình vun vén hạnh phúc gia đình.
  • Những xúc cảm tinh khiết nhất sẽ được khẽ khàng cô đọng trong không gian ngọt ngào của nến và hoa cùng sự hỗ trợ linh hoạt của hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.
  • Thực đơn mỹ vị cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp góp phần khắc hoạ những nét ấn tượng tốt đẹp vào trong tâm trí khách mời.

Nhắn Metropole ngay nếu đôi bạn đang “rục rịch” bắt đầu lên kế hoạch cho hôn lễ mang vị châu Âu lãng mạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3526 2288 - 0909 216 216

Fanpage: https://www.facebook.com/Metropole216/

Website: https://metropole.com.vn

Metropole Wedding & Convention Center ảnh 1
Metropole Wedding & Convention Center
Metropole Wedding & Convention Center ảnh 2
Metropole Wedding & Convention Center
Top 8
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Royal Palace

Để có 1 ngày cưới tiệc vời bạn cần chuẩn bị và lo lắng rất nhiều thứ nhưng khi bạn đến với Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Royal Palace bạn sẽ không cần phải lo gì cả mọi việc Royal Palace sẽ chuẩn bị cho bạn. Nằm tại vị trí trung tâm Quận 12, cách đường Trường Chinh 200m, Khu công nghiệp Tân Bình 600m, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc 800m. Với diện tích khả dụng hơn 4000 m2, Royal Palace hiện đang là Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất tại khu vực. Được chia thành 7 sảnh cưới với thiết kế sang trọng, lộng lẫy theo phong cách Hoàng Gia. Quảng trường chung của 6 sảnh với không gian thoáng mát và rộng rãi, chúng tôi có thể đáp ứng các nhu cầu cho tiệc từ 80 khách đến 1000 khách hàng cùng một lúc.

 

Được điều hành bởi một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, Royal Palace luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như các dịch vụ hoàn hảo nhất.


Điểm nổi bật của Royal Palace:

  • Toàn bộ 7 sảnh tiệc đều nằm trệt không lầu
  • Mặt bằng thuận tiện giao thông, gần khu vực trung tâm.
  • Chất lượng thức ăn hoàn hảo, đảm bảo khẩu vị thực khách từ khắp mọi miền.
  • Sảnh tiệc sang trọng, sức chứa lớn
  • Màn hình LED cung cấp hình ảnh tuyệt vời
  • Phong cách ấm cúng, sang trọng.

Ngoài chất lượng món ăn và tiện ích sẵn có, Royal Palace luôn chú trọng đến việc đào tạo nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên. Nếu như nhân viên phục vụ phải niềm nở và linh hoạt trong quá trình phục vụ, đội ngũ kinh doanh phải lắng nghe và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng thì quản lý sảnh phải đảm bảo sự chỉn chu, suôn sẻ, thể hiện đúng mong muốn của cô dâu chú rể trong bữa tiệc.


Hãy phó thác ngày trọng đại của bạn cho Royal Palace, sẽ khiến hai bạn và toàn bộ quan khách hài lòng trên cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất. Q.12, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6255 8173 - (028) 6255 7655

Fanpage: https://www.facebook.com/royal98pvh/

Website: royalpalacesg.com.vn

Mail: sales@royalpalacesg.com.vn

Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Royal Palace ảnh 1
Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Royal Palace
Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Royal Palace ảnh 2
Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Royal Palace
Top 9
(có 1 lượt vote)

Long Biên Palace

Tọa lạc giữa sân golf quốc tế đẳng cấp nhất Sài Gòn với thiết kế hài hòa các sảnh tiệc hướng ra khung cảnh sân golf xanh mát, Long Biên Palace được đánh giá là một trong những nhà hàng tiệc cưới cao cấp, là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những cặp đôi ghi dấu ngày trọng đại một cách thật ý nghĩa, chỉn chu với mức giá vô cùng hợp lý.


Đến với Long Biên Palace, bạn chỉ cần có mặt tại buổi tiệc của chính mình, trở thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất. Long Biên Palace sẽ là một người thân, một người thương giúp bạn chu toàn trọn gói tiệc cưới từ địa điểm tổ chức, trang trí, thực đơn, thiệp cưới, kịch bản cưới, tiết mục với chi phí tốt nhất.


Cặp đôi nào mà chẳng thích lễ cưới của mình được diễn ra trong một không gian ấm cúng, riêng tư trước sự chứng kiến và chúc phúc của quan khách, gia đình hai họ. Nhưng cũng có những cặp đôi mê mẩn sắc màu cổ tích, không gian cưới lấp lánh và rực rỡ. Vậy bạn và người ấy sẽ chuộng phong cách nào hơn, đơn giản nhưng tinh tế hay lộng lẫy và sang trọng? Dù bạn có ý tưởng độc đáo đến thế nào, Long Biên Palace sẽ luôn cố gắng hết sức để đáp ứng và mang đến một lễ cưới như ý nhất.


Thiết kế của sảnh tiệc là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc sang trọng và không gian xanh giữa lòng thành phố, thể hiện đẳng cấp nhưng không kém phần thoải mái. Cùng với đó là đội ngũ phục vụ tận tâm, xử lý nhanh chóng các yêu cầu dù là nhỏ nhất. Và thực đơn, tiệc trà đa dạng, mang đến sự thoải mái khách mời tham dự. Ngoài ra, Long Biên Palace còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi với chi phí trọn gói cưới chỉ từ 3.880.000/bàn cùng nhiều quà tặng giá trị.


“Ngày em cưới, mây bồng bềnh dưới bầu trời cao xanh, nắng trải vàng con đường dài trong sân golf. Em lộng lẫy trong vòng tay người thương, nụ cười hạnh phúc... Em mong chúng mình mang theo sự rực rỡ hôm ấy theo suốt hành trình sắp tới cùng nhiều tình yêu và sự trân trọng…”. Long Biên Palace luôn ở đây, thấu hiểu hết những nỗi niềm của đôi uyên ương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 751 666

Fanpage: https://www.facebook.com/longbienpalace.vn/

Website: https://bit.ly/uudailongbienpalace

Long Biên Palace ảnh 1
Long Biên Palace
Long Biên Palace ảnh 2
Long Biên Palace
Top 10
(có 0 lượt vote)

ĐẠI HỶ Wedding & Convention

Một lễ cưới hoàn mỹ chính là lễ cưới diễn ra suôn sẻ và để lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho đôi uyên ương. Các cặp đôi thường tổ chức tiệc cưới buổi tối nhưng việc tổ chức tiệc cưới buổi trưa có những ưu thế như sau:

  • Tiết kiệm chi phí tối đa với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.
  • Dễ dàng chọn được ngày tốt và sảnh đẹp.
  • Thuận tiện cho khách ở xa.
  • Có thêm thời gian nghỉ ngơi cho cô dâu chú rể và khách mời.

Nếu bạn còn đang phân vân về thời điểm tổ chức tiệc cưới hãy liên hệ ngay với ĐẠI HỶ Wedding & Convention nhé. Đội ngũ nhân viên tư vấn của ĐẠI HỶ sẽ lên kế hoạch thật chi tiết và chu đáo cho lễ cưới trong mơ của đôi bạn, với những dịch vụ tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất năm nay!


Lý do bạn nên chọn ĐẠI HỶ Wedding & Convention:

  • Sảnh tiệc tạo được ấn tượng thị giác nhờ những cánh hoa rực rỡ đầy màu sắc, phù hợp với phong cách mà cặp đôi cô dâu chú rể yêu thích.
  • Bàn Gallery, Backdrop được chăm chút tỉ mỉ, sáng tạo tôn vinh những khoảnh khắc lãng mạn của lứa đôi. Hương hoa ngào ngạt còn mang lại sự dễ chịu cho buổi tiệc.
  • Đại Hỷ còn có không gian sân vườn lý tưởng để bạn hòa mình vào không gian xanh mát và lưu giữ kỷ niệm ngày cưới một cách trọn vẹn nhất.
  • Bàn tiệc thịnh soạn đã chinh phục được hàng ngàn thực khách với sự tuyệt vời từ hương cho đến vị

Đại Hỷ Garden luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo mỗi khoảnh khắc trong ngày cưới của bạn đều là những giây phút đáng nhớ và tuyệt vời.


Đặc biệt mùa cưới năm nay, Đại Hỷ gửi tặng các cặp đôi nhiều chương trình ưu đãi độc quyền và hấp dẫn nhất chưa từng có. Liên hệ với Đại Hỷ để được tư vấn chi tiết hơn về ưu đãi cưới hấp dẫn này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 156 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. HCM ( ĐẠI HỶ PALACE )
  • 4429A Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM ( ĐẠI HỶ GARDEN )

Điện thoại: 1900 636 520

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHyHospitality/

Website: daihy.com

ĐẠI HỶ Wedding & Convention ảnh 1
ĐẠI HỶ Wedding & Convention
ĐẠI HỶ Wedding & Convention ảnh 2
ĐẠI HỶ Wedding & Convention
Top 11
(có 0 lượt vote)

The White House Wedding

“Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả
Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây.”


The White House Wedding sẽ đồng hành cùng đôi bạn bước vào cánh cổng thiên đường – nơi tình yêu ngọt ngào được ươm mầm và kết nên hạnh phúc viên mãn. Sắc trắng lộng lẫy từ tòa lâu đài tọa lạc tại Quận 12 cùng với những lời chúc phúc tạo nên một khung cảnh thuần khiết như chính tình yêu của đôi bạn. Một tình yêu trong thướt phim cổ tích, bình yên mà say mê, cuồng nhiệt.


Được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 4,000m2, The White House tọa lạc tại 256-258 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Q.12. Với vị trí thuận lợi The White House là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho người dân ở khu vực quận 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn… Nhìn bên ngoài The White House như một tòa bạch ốc lung linh cổ kính với sắc màu trắng chủ đạo, tượng trưng cho sự thành đạt, thịnh vượng. Bước vào The White House bạn sẽ bị quyến rũ ngay vẻ hào nhoáng, xa hoa bởi sự trang trí lộng lẫy qua từng chi tiết.


Những lợi ích của khách hàng được The White House ưu tiên hàng đầu như thế nào?

  • Tất cả những dịch vụ từ tư vấn khách hàng, phục vụ tiệc đều được đầu tư chỉnh chu để có được chất lượng tốt nhất
  • Luôn quan tâm và tìm hiểu kỹ về nhu cầu cũng như đưa ra những tư vấn hiệu quả nhất cho khách hàng.
  • Những chương trình ưu đãi đã và đang được đưa ra để giúp khách hàng có mức chi phí hợp lý nhất
  • Đảm bảo những gì mình cam kết đều được thực hiện hoàn hảo nhất.
  • Bên cạnh các dịch vụ tiệc đa dạng tại nhà hàng, The White House còn cung cấp dịch vụ tiệc lưu động, đáp ứng mọi yêu cầu, từ những buổi tiệc ấm cúng cho đến sự kiện hàng ngàn khách mời.

Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ sự kiện tại The White House, mỗi chủ đề trang trí mang một câu chuyện riêng, chuyển tông từ nhẹ nháng, tươi mới cho đến sôi nổi, rực rỡ. Ngẫu hứng kết hợp giữa sự khô khan từ những biểu tượng như vòm cung, khối vuông hay tam giác rời rạc trong toán học và nét dịu dàng của những cánh hoa tươi để vẽ nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Sự kết hợp này đã trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết, mang đến một không gian tiệc cưới trong mơ tựa thiên đường, vừa lãng mạn vừa đậm chất thời trang, ghi dấu những khoảnh khắc vô giá cho ngày vui trọn vẹn.


Trung tâm tiệc cưới và hội nghị The White House - Nơi đẳng cấp sang trọng trong tầm tay bạn, chính là điểm đến lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ ngày cưới với những tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 258 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0938 798 642

Fanpage: https://www.facebook.com/thewhitehousewedding/

Website: whitehousewedding.com.vn

The White House Wedding ảnh 1
The White House Wedding
The White House Wedding ảnh 2
The White House Wedding
Tại đất Sài Gòn đông đúc và phồn hoa, nếu như bạn muốn tìm một nơi để tổ chức lễ cưới của mình thì những trung tâm hội nghị tiệc cưới trên luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng thu hút không chỉ về vẻ đẹp bên ngoài mà còn có một hệ thống phục vụ chuyên nghiệp. Tất cả sẽ để lại cho các cặp đôi một khoảnh khắc khó quên nhất trong đời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .