Top 4 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất TP. Móng Cái, Quảng Ninh

4169

Ngày nay, để thuận tiện cho gia đình tổ chức lễ cưới thay vì phải thuê mặt bằng, rạp trang trí, band nhạc, bàn ghế, ăn uống…các dịch vụ tổ chức lễ cưới như Trung...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Grand Móng Cái Hotel

Một trong các hàng hàng tiệc cưới ở Thành phố Móng Cái nổi tiếng nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến Grand Móng Cái Hotel. Tại Grand Móng Cái Hotel không chỉ có không gian rộng rãi mà còn sức chứa lớn, cùng các trang thiết bị hiện đại nhất, sang trọng và phù hợp với mọi loại sự kiện của khách hàng.


Tọa lạc trên đường Hùng Vương, vị trí rất dễ tiền kiếm và thuận tiện cho việc đi lại, khách sạn gây chú ý với toàn nhà cao tầng phủ một lớp áo màu trắng sang trọng. Các sảnh tiệc diện tích không gian rộng lớn, được thiết kế tinh xảo, sang trọng theo phong cách Châu Âu.


Điểm cộng tiếp theo cho Grand Móng Cái Hotel đó chính là thực đơn phong phú và đa dạng, bao gồm các món từ Á đến Âu. Mỗi món ăn không chỉ đảm bảo cả sắc lẫn vị mà còn được trang trí nghệ thuật. Ẩm thực cưới tại đây luôn là điểm ghi dấu ấn tượng với mỗi thực khách. Nhiều khách hàng đã từng sủ dụng dịch vụ tại Grand Móng Cái Hotel đã rất hài lòng và đánh giá tốt các món ăn ngon từ hình thức đến hương vị.


Bên cạnh đó, Grand Móng Cái Hotel còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo, tận tình với mong muốn mang tới những hôn lễ hoàn mỹ nhất. Với khát vọng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú và tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, Grand Móng Cái hotel đặt 4 Giá Trị Cốt Lõi TÂM - THÂN - TRUNG - TÍN làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình.


Với hơn 5 năm trong nghề, chất lượng dịch vụ của Grand Móng Cái Hotel đã được khẳng định qua thời gian, được khách hàng Móng Cái và các khu vực tin tưởng. Đảm bảo từng trải nghiệm và giây phút tại Grand Móng Cái Hotel của Quý khách sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 23, Hùng Vương, P.Trần Phú, TP.Móng Cái, T.Quảng Ninh.

Điện thoại: 0333 776 555 – 0333 766 888

Email: info@grandmongcaihotel.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/grandmongcaihotel/

Vị trí Grand Mong Cai Hotel ảnh 1
Vị trí Grand Mong Cai Hotel
Sảnh cưới Grand Mong Cai Hotel ảnh 2
Sảnh cưới Grand Mong Cai Hotel
Không gian cưới Grand Mong Cai Hotel ảnh 3
Không gian cưới Grand Mong Cai Hotel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tiệc cưới & Hội Nghị OLALA PLACE

Trung tâm tiệc cưới và hội nghị OLALA PLACE là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại TP. Móng Cái được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Với phong cách sang trọng, tinh tế và không kém phần lãng mạng, OLALA PLACE chắc chắn sẽ mang đến cho cô dâu – chú rể và quan khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Trung tâm tiệc cưới và hội nghị OLALA PLACE có vị trí thuận tiện nằm giữa trung tâm thành phố Móng Cái. Vẻ bề ngoài sang trọng và bảng hiệu OLALA PLACE chính là điểm nhấn của trung tâm. Các cặp đôi được chào đón nồng nhiệt bước vào lễ đường trên chiếc thảm đỏ sang trọng.


Phòng tiệc trang hoàng tinh tế và hoàn hảo, sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Cấu trúc hai tầng được thiết kế cho khách mời có thể dễ dàng theo dõi giây phút tuyệt vời nhất của cặp đôi. Không thể thiếu cho lễ cưới là những đóa hoa tươi thắm nhất, mỗi loại đều mang đến vẻ đẹp lẫn hương thơm dịu nhẹ. Thực đơn đa dạng, không thể thiếu những món hải sản tươi nhất từ biển. Món ăn đều được đầu bếp nổi tiếng không những ngon mà còn đẹp mắt.


Điều tạo nên sự thành công và đáng nhớ của OLALA PLACE:

  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo với nhiều Combo tiệc cưới đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng
  • Vị trí trung tâm Thành phố, giao thông thuận tiện, bãi gửi xe có sức chứa lớn
  • Không gian thiết kế sang trọng, phòng tiệc rộng rãi với sức chứa từ 500 - 600 khách
  • Sân khấu hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
  • Thực đơn đa dạng, phong phú đáp ứng khẩu vị đặc trưng của người miền đông.
  • Đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình - tận tâm - uy tín

Đến với Trung tâm tiệc cưới và hội nghị OLALA PLACE bạn sẽ nhận được sự tư vấn về các dịch vụ tốt nhất để có thể đem lại một lễ cưới ý nghĩa và ấn tượng nhất cho tất cả các khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Đại lộ Hòa Bình, Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0918 540 618

Email: olalamongcai@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/OlalaPlaceVN

Trung tâm tiệc cưới và hội nghị OLALA PLACE ảnh 1
Trung tâm tiệc cưới và hội nghị OLALA PLACE
Sảnh cưới Trung tâm tiệc cưới và hội nghị OLALA PLACE ảnh 2
Sảnh cưới Trung tâm tiệc cưới và hội nghị OLALA PLACE
Sảnh cưới Trung tâm tiệc cưới và hội nghị OLALA PLACE ảnh 3
Sảnh cưới Trung tâm tiệc cưới và hội nghị OLALA PLACE
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xuân An Palace - Trung tâm hội nghị tiệc cưới

Một cái tên nổi tiếng khác đó chính là Xuân An Palace - Trung tâm hội nghị tiệc cưới. Là trung tâm tiệc cưới hàng đầu với Không gian Sang trọng - Dịch vụ Chuyên nghiệp - Ẩm thực Độc đáo. Xuân An Palace có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để tạo nên một không gian tiệc cưới thật ấn tượng.


Xuân An Palace là địa điểm hoàn hảo cho những bữa tiệc cưới trang trọng, tổ chức hội nghị, sinh nhật, tổng kết công ty. Với thiết kế Châu Âu hiện đại, tinh tế, kiến trúc mang dáng dấp như một cung điện rực rỡ, nhưng cũng không kém phần ấm áp và gần gũi. Khu vực đỗ xe thuận lợi, vị trí tuyệt đẹp, bàn gallery trang trí theo chủ đề cô dâu chú rể lựa chọn. Sảnh lớn sang trọng với sức chứa từ 500 khách mời, thiết kế hai tầng tận dụng được không gian. Lễ đường được trang trí như một vườn hoa, đủ màu đủ sắc, mỗi loài hoa mang trên mình một ý nghĩa như lời chúc phúc cho cô dâu chú rể.


Thực đơn đa dạng, phong phú, xếp được trên 80 mâm. Bếp trưởng có nhiều kinh nghiệm, với rất nhiều món ăn Á Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Sự đầu tư trong từ món ăn của đầu bếp và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản đã góp phần làm cho bữa tiệc hoàn hảo và trọn vẹn nhất.


Chất lượng dịch vụ tốt, phong cách chuyên nghiệp, giá thành hợp lý cùng những món ăn ngon, Xuân An Palace sẽ trở thành 1 trong những địa chỉ tin cậy phục vụ quý khách tại thành phố Móng Cái.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 9 Xã Hải Xuân, Khu đô thị Green Park, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0913 519 588 - 0903 463 505

Fanpage: https://www.facebook.com/xuananpalace.mc

Sảnh cưới Xuân An Palace - Trung tâm hội nghị tiệc cưới ảnh 1
Sảnh cưới Xuân An Palace - Trung tâm hội nghị tiệc cưới
Không gian buổi lễ tại Xuân An Palace - Trung tâm hội nghị tiệc cưới ảnh 2
Không gian buổi lễ tại Xuân An Palace - Trung tâm hội nghị tiệc cưới
Xuân An Palace - Trung tâm hội nghị tiệc cưới ảnh 3
Xuân An Palace - Trung tâm hội nghị tiệc cưới
Top 3
(có 0 lượt vote)

Móng Cái Palace Hotel

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tại trung tâm TP Móng Cái để làm lễ cưới thì Móng Cái Palace Hotel là một địa điểm đáng để cân nhắc. Hiểu được tâm lý khách hàng và xu hướng hướng tới cái đẹp, Móng Cái Palace Hotel không ngừng nghiên cứu và sáng tạo những concept và gói dịch vụ phù hợp cho từng đôi.


Tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố Móng Cái, với cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại và sang trọng, và view ban công ngắm nhìn thành phố sầm uất. Móng Cái Palace Hotel là sự kết hợp giữa không gian hiện đại, thanh lịch với điểm nhấn là những chùm gia lê lộng lẫy. Bài trí màu sắc hợp lý, hài hòa, trang thiết bị tiên tiến đảm bảo đủ ánh sáng, âm thanh đủ hay. Móng Cái Palace Hotel bằng chất lượng dịch vụ thắp lên cảm xúc ngọt ngào cho ngày hạnh phúc nhất cho cô dâu chú rể.


Được thực hiện từ bàn tay những người đầu bếp tài hoa, thực đơn của Móng Cái Palace Hotel vô cùng ngon miệng và nhiều món ăn tinh tế. Thực đơn của Móng Cái Palace Hotel vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của những vị khách khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình với khách hàng. Bên cạnh đó, các nhân viên nhà hàng tư vấn những phong cách trang trí phù hợp với lễ cưới cùng với những thực đơn đặc sắc, đa dạng dành cho ngày trọng đại của chính mình.


Móng Cái Palace Hotel luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và lòng chân thành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02A, Đại Lộ Hòa Bình, Phường Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 3786 888

Email: mongcaipalace@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Móng-Cái-Palace-Hotel/100063992042720/

Vị trí của Móng Cái Palace Hotel ảnh 1
Vị trí của Móng Cái Palace Hotel
Cửa chính Móng Cái Palace Hotel ảnh 2
Cửa chính Móng Cái Palace Hotel
Không gian của Móng Cái Palace Hotel ảnh 3
Không gian của Móng Cái Palace Hotel
Trên đây là top 4 những nhà hàng, trung tâm tổ chức tiệc cưới mà Alltop muốn giới thiệu cho các cặp đôi. Những trung tâm tiệc cưới này đều có chất lượng dịch vụ tốt nhất, được phản hồi tích cực từ khách hàng. Hoàn thiện từ khâu chuẩn bị, thiết kế, làm lễ đến phục vụ món ăn, nước uống. Là một ngày lễ quan trọng nhất, cô dâu chú rể hãy lựa chọn cho mình một lễ cưới đẹp nhất, hoàng tráng nhất và hạnh phúc nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .