Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Tây Ninh

6130

Chúng ta đều biết tiếng Anh đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó giúp các bạn bước đi vững hơn trên nấc thang danh vọng. Nhằm giúp các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Tây Ninh vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ-VATC Tây Ninh

  • Bạn muốn học IELTS mà không biết nên bắt đầu từ đâu?
  • Bạn muốn nắm được kĩ thuật làm bài thi IELTS được điểm cao?
  • Bạn muốn hiểu được cấu trúc đề thi, các dạng bài thi IELTS?...

Đừng vội lo lắng Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ-VATC là cái tên đầu tiên mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn. Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu,Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ-VATC cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại Tây Ninh


VATC Tây Ninh chính thực được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 10/2010 trên nền tảng góp một phần nhỏ trong việc phát triển hệ thống giáo dục nước nhà, bạn đồng hành của thế hệ trẻ Việt Nam trên con đường mở mang tri thức, nâng cao tầm nhìn, hội nhập quốc tế .


Với phương châm hoạt động :’’Chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1’’. VATC luôn không ngừng đổi mới, cập nhật giáo trình thường xuyên với phiên bản mới nhất. Học tập trong môi trường năng động, sáng tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. VATC cố gắng nổ lực để trở thành trung tâm anh ngữ hàng đầu của tỉnh về chất lượng giảng dạy cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


Trên tiêu chí tạo cho các bạn đến với VATC với một sự chuyên nghiệp, thân thiện. Bên cạnh việc nghiên cứu, luôn đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng tốt nhất, VATC còn hướng đến việc phát triển đội ngũ nhân viên hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo chuyên môn về nghiệp vụ.


Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ-VATC bao gồm các khóa học:

  • Anh văn mẫu giáo
  • Anh văn thiếu nhi
  • Anh văn thiếu niên
  • Anh văn tổng quát, giao tiếp, quốc tế
  • Tiếng anh doanh nghiệp
  • Luyện thi TOEIC
  • Luyện thi TOEFL
  • Luyện thi CAMBRIDGE
  • Luyện thi IELTS

Đối với luyện thi IELTS, khóa học tại đây được thiết kế đặc biệt nhằm cung cấp cho học viên kiến thức tổng quát và chuyên sâu về tiếng Anh, khả năng phân tích và phương pháp làm bài để đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS.

  • Khóa học là sự kết hợp các quy tắc căn bản của 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cùng với các kỹ năng làm bài thi giúp học viên đáp ứng các yêu cầu của bài thi IELTS.
  • Học viên có khả năng đọc sách, viết các bài luận, hoàn thiện cách đọc nhanh và cách viết chuẩn, để chuẩn bị cho các kỳ thi học thuật.

VATC luôn tạo cảm giác thoải mái cho các bạn khi đến lớp cùng những giờ học sinh động. Đến với VATC Tây Ninh, các bạn còn được tham gia một sân chơi hữu ích, giải tỏa những căng thẳng sau những giờ học phổ thông, những giờ làm việc mệt mỏi với các chương trình hoạt động ngoại khóa diễn ra liên tục đầy vui nhộn, hấp dẫn.


Hãy đồng hành cùng VATC Tây Ninh để trang bị cho bản thân hành trang vững chắc về ngoại ngữ, tự tin vươn tầm quốc tế, phát triển sự nghiệp tương lai bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 882 Cách Mạng Tháng 8, Khu Phố 1, Phường 4, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3622 977 - 0276 3622 988 - 0276 8501 234 - 0276 3622 966

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguVietMyVATCTayNinh/

Website: vietmytayninh.edu.vn

Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ-VATC Tây Ninh ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ-VATC Tây Ninh
Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ-VATC Tây Ninh ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ-VATC Tây Ninh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Thượng Đỉnh

Nếu bạn đang muốn tìm trung tâm để luyện thi IELTS uy tín và chất lượng tại Tây Ninh thì Alltop tin chắc rằng Anh Ngữ Thượng Đỉnh, cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này cũng là một lời gợi ý rất đáng để bạn tham khảo. Anh Ngữ Thượng Đỉnh là 1 trong số ít Trung tâm Anh ngữ được công nhận là: "A Bronze preparation Center" cho kỳ thi Cambridge và “An authorized British Council IELTS Registration Agent” cho các kỳ thi IELTS


Anh Ngữ Thượng Đỉnh tự hào là nơi giúp rất nhiều học viên đạt được điểm IELTS mong muốn, với lộ trình cụ thể để giúp các bạn cải thiện những kỹ năng còn hạn chế. Trung tâm cam kết số điểm đầu ra cho tất cả học viên IELTS.


Khi tham gia khóa học luyện thi IELTS tại đây, đội ngũ giáo viên sẽ cung cấp đầy đủ cấu trúc ngữ pháp dễ nhớ nhất để giúp các bạn viết nên những bài viết hay nhất. Cung cấp bạn kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu, cung cấp hệ thống từ vựng được sắp xếp một cách thích hợp, để các bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng và giao tiếp nhanh + chuẩn. Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại, sẽ giúp bạn có một lộ trình học khoa học và đạt được số điểm mong muốn một cách nhanh chóng.


Các lợi ích mà các học viên sẽ nhận được sau khi hoàn thành khóa học IELTS tại trung tâm là:

  • Rèn luyện tư duy – Phát triển toàn diện
  • Tối ưu kết quả Tiếng Anh trên lớp
  • Được miễn thi tiếng Anh kỳ thi THPT
  • Cơ hội tuyển thẳng vào các trường Đại học lớn
  • Miễn học tiếng Anh tại Đại học
  • Cơ hội săn học bổng du học lớn
  • Giúp bạn xin việc dễ dàng với mức lương cao hơn hẳn
  • .......

Không những vậy luyện thi IELTS không chỉ phục vụ du học mà còn giúp người có chứng chỉ được thăng tiến trong môi trường làm việc quốc tế. IELTS là chứng chỉ uy tín được sử dụng để kiểm tra trình độ tiếng Anh của người làm việc tại nước ngoài. Do vậy, có bằng IELTS, sự nghiệp của bạn sẽ mở rộng hơn khi cơ hội làm việc tại nước ngoài hay các tập đoàn đa quốc gia nhiều hơn bởi bạn đã có “tấm vé” thông hành, tự tin làm việc với người nước ngoài.


Tại Anh Ngữ Thượng Đỉnh thường xuyên mở các lớp chiêu sinh phù hợp với từng độ tuổi, từng mục đích... với mức học phí vô cùng ưu đãi. Với các ưu điểm trên, đừng chần chừ thêm nữa mà hãy ghé ngay Anh Ngữ Thượng Đỉnh để đăng kí học và luyện thi ngay nào bạn nhé!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 Nguyễn Trãi, Phường 4, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3756 879 - 0898 651 751- 0931 339 957- 0889 671 771

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguthuongdinh/

Anh Ngữ Thượng Đỉnh ảnh 1
Anh Ngữ Thượng Đỉnh
Anh Ngữ Thượng Đỉnh ảnh 2
Anh Ngữ Thượng Đỉnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ ACPI

Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu trong danh sách này thiếu vắng cái tên Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ ACPI, một trong những trung tâm luyện IELTS hàng đầu tại Tây Ninh. Anh ngữ Việt Mỹ ACPI mới được thành lập vào tháng 07.2006. Đây là trường Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với trường đại học cộng đồng danh tiếng Hoa Kỳ (El Camino College, California) mang đến chương trình ESL (English as a Second Language) giảng dạy cho người Việt Nam có nhu cầu du học tại Mỹ một cách hiệu quả và kinh tế... giúp cho học viên đạt được trình độ Anh ngữ với những kỹ năng Nghe – Nói - Đọc Viết thuận lợi cho giao tiếp và các môi trường làm việc và giáo dục tại Việt Nam.


Chương trình đào tạo tại Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ ACPI bao gồm:

  • Tiếng Anh theo yêu cầu
  • Anh văn theo chuyên ngành
  • Anh văn giao tiếp
  • Anh văn mẫu giáo
  • Anh văn thiếu nhi STARERS - MOVERS - FLYERS
  • Anh văn thiếu niên KET - PET - FCE
  • Luyện thi TOEIC - IELTS

Chương trình Luyện thi TOEIC - IELTS tại Anh ngữ Việt Mỹ ACPI được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp với từng trình độ học viên, từ đó giúp người học tiếp thu dễ dàng, nhanh chóng hệ thống kiến thức để tự tin tham gia các kỳ thi chứng chỉ Quốc tế.

Trước khi bắt đầu học, học viên sẽ trải qua các bài kiểm tra đầy đủ ở 4 kỹ năng để xác định trình độ hiện tại của mình, từ đó chọn được lớp học phù hợp. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, Anh ngữ Việt Mỹ ACPI cam kết giúp học viên trong thời gian ngắn nhất củng cố, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh, đạt kết quả cao nhất khi làm bài thi TOEIC - IELTS.

Tại sao nên luyện thi TOEIC - IELTS tại Anh ngữ Việt Mỹ ACPI?

  • Học viên được học với giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao
  • Được thử sức với các dạng đề thi thực tế
  • Củng cố kiến kiến Anh văn, phát triển kỹ năng sử dụng ngoại ngữ toàn diện
  • Cam kết đầu ra cho từng trình độ bằng văn bản
  • Chế độ chăm sóc học viên đặc biệt song song với các hệ thống luyện tập trước, trong và sau khi kết thúc khóa
  • Lớp học giới hạn sĩ số (từ 8 – 12 học viên), môi trường học tập hiện đại khang trang
  • Học viên không đạt đủ điểm sẽ được học lại miễn phí hoàn toàn
  • (Điều kiện: không vắng mặt  trên 10% thới gian và làm bài tập đầy đủ theo chương trình)
  • Chứng chỉ do Viện Ngôn Ngữ Hoa Kỳ  ETS cấp có giá trị Quốc Tế

Hãy để trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ ACPI đồng hành và chắp cánh cho ước mơ của bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 78 Võ Văn Truyện, Phường 2, Tây Ninh - 0276 3570 123
  • 135 Phạm Văn Đồng, TX Hòa Thành, Tây Ninh - 0276 3536 555
  • 460 Điện Biên Phủ, Phường Ninh Thạnh, Tây Ninh - 0276 3838 555
  • 152 Nguyễn Văn Rốp, TX Trảng Bàng, Tây Ninh - 0276 3885 678

Fanpage: https://www.facebook.com/Anh-Ngữ-Quốc-Tế-Việt-Mỹ-ACPI-768054030008773/

Website: http://truongvietmyacpi.edu.vn/

Mail: acpitruongvietmy@gmail.com

Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ ACPI ảnh 1
Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ ACPI
Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ ACPI ảnh 2
Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ ACPI
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Minh Trí Tây Ninh

Không khó để tìm được những trung tâm luyện thi IELTS tại Tây Ninh. Tuy nhiên, để tìm được nơi mang tới tinh thần học sáng tạo, cởi mở, môi trường học kết nối tối đa giữa giảng viên và học viên thì không dễ. Trung Tâm Minh Trí Tây Ninh là một trong những địa điểm luyện thi IELTS được nhiều bạn lựa chọn nhờ môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.


Đến với Trung Tâm Minh Trí Tây Ninh, bạn sẽ được hệ thống hóa tất cả kiến thức như phát âm, ngữ pháp, từ vựng, cách tư duy để tập nói tiếng Anh, phương pháp nghe cũng như luyện nghe, về phần phát âm, nếu bạn chưa biết bạn sẽ được học và luyện một cách bài bản cho đến khi bạn phát âm chuẩn và thành thạo. Nếu bạn đã biết chút ít phát âm nhưng bạn còn phát âm sai nhiều, giáo viên sẽ chỉnh sửa phát âm cho bạn cho đến khi bạn phát âm chuẩn. Với ngữ pháp, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp. Bạn cũng sẽ được cung cấp từ vựng và được chỉ cách học và tăng vốn từ vựng của bạn cách hiệu quả để bạn có đủ từ vựng để đáp ứng cho 04 kỹ năng của IELTS.


Không những vậy, bạn sẽ được các giảng viên hướng dẫn vận dụng từ vựng và ngữ pháp cùng nhau để tư duy nói tiếng Anh càng nhiều càng tốt. Người Việt Nam thường không nói được tiếng Anh lưu loát vì họ không tư duy được hoặc không biết cách tư duy mặc dù nhiều bạn có vốn từ vựng và ngữ pháp tốt. Đây là thế mạnh của Trung Tâm Minh Trí Tây Ninh, nhờ vậy bạn sẽ giải quyết kỹ năng Nói của IELTS và giao tiếp tốt tiếng Anh.


Những lý do không nên bỏ lỡ Trung Tâm Minh Trí khi bạn đang cần một nơi uy tín để luyện IELTS:

  • Đội ngũ giáo viên phát âm chuẩn, chuyên môn cao và nhiệt huyết với nghề, đảm bảo mang lại chất lượng học tập tốt nhất cho học viên.
  • Chương trình học chuẩn quốc tế và được cập nhật mới nhất, cam kết đầu ra giúp chuẩn bị hành trang và nền tảng Tiếng Anh vững chắc đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc của học viên.
  • Học viên được thực hành rèn phản xạ tư duy ngôn ngữ trực tiếp thông qua hoạt động thực hành ngôn ngữ sinh động, thú vị với sự bổ trợ của hệ thống cơ sở vật chất hiện đại 4.0 chuẩn quốc tế.
  • Học viên được test đầu vào hoàn toàn miễn phí với giáo viên nước ngoài để chọn lộ trình học phù hợp nhất, được trao đổi tư vấn với các chuyên gia để chọn lộ trình và phương pháp học tập phù hợp nhất, chủ trương cá nhân hoá giúp chọn lộ trình phù hợp nhất với người học ngay từ đầu, tiết kiệm thời gian và chi phí cho phụ huynh và học viên.

Nhanh tay Ib ngay Trung tâm Minh Trí để được tư vấn và đăng kí khóa học sớm nhất bạn ơi!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG1-11 Vincom Tây Ninh, 446 Đại lộ 30/4, Phường 3, Tp. Tây Ninh.

Điện thoại: 0276 3667 989 - 0909 209 944

Fanpage: https://www.facebook.com/minhtriedtayninh/

Minh Trí Tây Ninh ảnh 1
Minh Trí Tây Ninh
Minh Trí Tây Ninh ảnh 2
Minh Trí Tây Ninh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Lefc

Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, Trung Tâm Anh Ngữ Lefc cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại Tây Ninh.


Khóa học IELTS tại Trung Tâm Anh Ngữ Lefc gồm: 

  • Giới thiệu dạng thức bài thi IELTS 
  • Trang bị cho người học hiểu biết đầy đủ về các kỹ thuật làm bài thi IELTS 
  • Tiếp xúc với bài thi để làm quen với bài thi thật 
  • Nâng cao kiến thức và kỹ năng tiếng Anh để làm tốt bài thi IELTS.

Luyện thi IELTS luôn là thế mạnh nổi trội và tính đến thời điểm hiện tại trung tâm đã giúp đỡ hàng trăm học viên thi đỗ đại học nhờ xét tuyển bằng IELTS và đi du học. Phương pháp học IELTS tại Trung Tâm Anh Ngữ Lefc rất logic và chi tiết. Dù bạn chưa biết nhiều về IELTS và ít có nền tảng tiếng anh cũng có thể theo học được. Mỗi học viên đều sẽ được đưa ra những lộ trình học tập riêng phù hợp theo từng trình độ của mình. Ngoài ra, sau những buổi học ở lớp, nếu có những phần chưa hiểu, học viên có thể liên hệ giáo viên để được giải đáp tận tình.


Chương trình luyện thi IELTS tại đây được thiết kế đặc biệt củng cố và hoàn thiện toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, đồng thời tăng cường khả năng phản xạ nói tiếng Anh trôi chảy về các chủ đề quan trọng trong bài thi IELTS. Bên cạnh đó, chương trình còn tập trung vào đào tạo và luyện thi với các bài thi thật, giúp các bạn học viên xây dựng dược xử lý đề linh hoạt và đạt điểm số cao trong kỳ thi IELTS.


Đội ngũ giáo viên là một trong những “vũ khí bí mật” giúp thu hút học viên của mỗi trung tâm. Với mục tiêu “Chất lượng là tiêu chí hàng đầu”, Trung Tâm Anh Ngữ Lefc tuyển chọn và xây dựng một đội ngũ Giáo Viên giàu kinh nghiệm, có phương pháp sư phạm, năng động và nhiệt huyết nhằm bảo đảm quyền lợi của học viên. Chất lượng giảng dạy sẽ luôn được duy trì và cổ vũ qua việc dự giờ và khảo sát ý kiến học viên suốt khóa học. Với những ưu điẻm như vậy, Trung Tâm Anh Ngữ Lefc tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng và thành công sẽ đến với các học viên của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thuận An, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh

Điện thoại: 0375 463 557 - 0784 618 458

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngulefc/

Trung Tâm Anh Ngữ Lefc ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Lefc
Trung Tâm Anh Ngữ Lefc ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Lefc
Trên đây là top các trung tâm luyện thi ielts uy tín nhất Tây Ninh mà Alltop đem đến cho các bạn. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ luyện ielts hiệu quả nhất!!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .