Top 9 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Thanh Hoá

973

IELTS là một trong số các chứng chỉ thông dụng được sử dụng ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, ứng dụng vào việc học tập, công việc cũng như dành cho người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

IELTS Champions không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều người học tiếng Anh tại Thanh Hoá bởi đây là một trong số những trung tâm nổi bật có quy mô, cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy tốt, được đánh giá cao. Từ khi thành lập cho đến nay, IELTS Champions đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và ngày càng mở rộng quy mô với tổng cộng 4 chi nhánh tại Thanh Hoá và Hà Nội. Cơ sở vật chất tại các chi nhánh đều được đồng tư và đồng bộ với nhau. Bước vào trung tâm, ấn tượng đầu tiên sẽ là không gian được trang trí tinh tế, gọn gàng và sạch đẹp với những góc decor, góc tủ sách cũng như khu vực ngồi chờ, bàn tư vấn. Phòng học tại IELTS Champions cũng được đầu tư với thiết bị hỗ trợ dạy học, phòng học máy lạnh để người học có môi trường, không gian học tập tiện nghi và thoải mái nhất.

 

IELTS Champions không ngừng đổi mới và phát triển để đạt được mục tiêu trở thành tổ chức giáo dục hàng đầu tại Thanh Hóa với hệ thống cơ sở theo mô hình đào tạo chuẩn quốc tế, đem đến các khóa học tiếng Anh toàn diện cho mọi đối tượng học viên theo lộ trình phù hợp chính là điều mà cơ sở này mong muốn hướng tới. Trung tâm có đa dạng các khoá học thuộc các độ tuổi, định hướng bồi đắp kiến thức trên con đường chinh phục IELTS. Bạn có thể cho con em theo học từ lớp trẻ em để định hướng lâu dài, hoặc nếu bạn đã đi học, đi làm và muốn học, luyện thi IELTS tại IELTS Champions thì có thể liên hệ test lớp và định hướng chương trình, lộ trình học phù hợp nhất.

 

Nhìn chung, với những ưu điểm nổi bật mang lại, IELTS Champions xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu đang có nhu cầu tìm nơi luyện thi IELTS tại Thanh Hoá.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 01: Lô 678, MB 530, Đông Vệ, Thanh Hoá
  • Cơ sở 02: HH18 - 15A Vinhomes Star City, Thanh Hoá (Trụ sở chính)
  • Cơ sở 03: HH08 Vinhomes Star City, Thanh Hoá
  • Cơ sở 04: CTT7-3, Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0942 144 800 - 0977 399 319

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltschampions/

Website: ieltschampions.edu.vn

Email: trungtamanhnguieltschampions@gmail.com

IELTS Champions ảnh 2
IELTS Champions
IELTS Champions ảnh 3
IELTS Champions
Top 1
(có 0 lượt vote)

Học Viện Anh Ngữ Havina Thanh Hóa

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Học Viện Anh Ngữ Havina Thanh Hóa trong danh sách những địa chỉ luyện thi IELTS uy tín, chất lượng tại Thanh Hoá mà các học viên nên tham khảo. Ấn tượng đầu tiên với cơ sở này nằm ở sự đầu tư trong cơ sở vật chất rất hiện đại, phòng học được trang trí đẹp mắt cũng như có khu đọc sách, tự học cho học viên. Với thiết kế mang chuẩn quốc tế, Học Viện Anh Ngữ Havina Thanh Hóa mong muốn đem lại cho học viên trải nghiệm học tập tối ưu nhất, từ đó góp phần đạt được thành tích cao.

 

Được thành lập từ năm 2011 tại Singapore, Havina Group là tổ chức giáo dục tiên phong trong cá nhân hoá dịch vụ đào tạo tại Việt Nam với sứ mệnh giúp thế hệ trẻ Việt Nam vươn tầm thế giới thông qua giáo dục. Với trọng tâm chuyên đào tạo chứng chỉ, đặc biệt là IELTS, Học Viện Anh Ngữ Havina Thanh Hóa xây dựng cho học viên lộ trình học và phát triển phù hợp, từ đó không những đạt được chứng chỉ yêu cầu mà còn có thể sử dụng, vận dụng tiếng Anh vào thực tế đời sống, học tập và công việc một cách hiệu quả nhất. Một số ưu điểm đối với chương trình luyện thi IELTS tại Học Viện Anh Ngữ Havina Thanh Hóa có thể kể đến như sau:

  • CAM KẾT đầu ra khi đăng ký lộ trình học IELTS với HAVINA
  • Hỗ trợ CHI PHÍ học lại nếu không đạt điểm đầu ra cam kết
  • Tặng MIỄN PHÍ tài liệu ôn tập IELTS trực tuyến trị giá 5.000.000 VNĐ
  • Tặng giờ học trực tuyến KHÔNG GIỚI HẠN qua nền tảng học Từ vựng & Phát âm ELSA
  • Tham gia MIỄN PHÍ các kỳ thi IELTS MOCKTEST định kỳ tại trung tâm

Với những điểm nổi bật đó, các bạn có thể cân nhắc đến Havina nếu như có nhu cầu học và luyện thi IELTS tại Thanh Hoá

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Toyota, số 253 Trần Phú, phường Ba Đình, Tp Thanh Hóa (Đối diện 45 Hàn Thuyên)

Số điện thoại: 02376 608 666

Fanpage: https://www.facebook.com/HavinaThanhHoa/

Website: ielts.havina.edu.vn

Email: global.havina.edu.vn

Học Viện Anh Ngữ Havina Thanh Hóa ảnh 1
Học Viện Anh Ngữ Havina Thanh Hóa
Học Viện Anh Ngữ Havina Thanh Hóa ảnh 2
Học Viện Anh Ngữ Havina Thanh Hóa

AMA là địa chỉ tiếp theo Alltop muốn giới thiệu đến bạn về những cơ sở luyện thi IELTS uy tín, chất lượng và hiệu quả tại Thanh Hoá. nằm trong khu TTTM Thanh Hoá, bước vào trung tâm là khu vực sảnh chờ, tư vấn được sắp xếp, thiết kế gọn gàng. Học viên sẽ được chào đón và được hỗ trợ tư vấn tận tình bởi các tư vấn viên của AMA. Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cũng như mục tiêu và nền tảng tiếng Anh trước đó của học viên, từ đó hoạch định ra lộ trình phù hợp. AMA quan niệm rằng, chất lượng giáo dục là điều mà AMA quan tâm và hướng đến, không những giúp học viên có được chứng chỉ như ý muốn và còn đào tạo kiến thức ngoại ngữ một cách bài bản, hiệu quả.

 

Với IELTS, bạn không thể áp dụng cách học cấp tốc, học thi ngay mà cần có thời gian rèn dũa, tạo nền kiến thức vững vàng trước khi luyện thi. AMA sẽ giúp bạn làm điều đó bằng cách kiểm tra đầu vào, xác định năng lực ngoại ngữ học viên, từ đó có lộ trình học tập phù hợp. Đội ngũ giáo viên tại AMA nhiều kinh nghiệm cũng như nhiệt huyết với nghề, tận tình hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học.

 

Ngoài IELTS thì trung tâm còn có nhiều khoá học khác với độ tuổi đa dạng khác nhau. Bạn có thể liên hệ AMA để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 - TTTM Thanh Hóa, 27 - 29 Đại Lộ Lê Lợi , Phường Lam Sơn, Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373 720 068/88/99

Fanpage: https://www.facebook.com/AMAThanhHoa

Website: amathanhhoa.edu.vn

AMA ảnh 2
AMA
AMA ảnh 3
AMA
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Oxford

Dành cho những ai có quỹ thời gian bận rộn nhưng vẫn muốn học và luyện thi IELTS thì có thể tham khảo ngay Trung tâm Anh ngữ Oxford. Thành lập đầu tiên tại Hà Nội năm 2003 và hoạt động cho đến nay, Trung tâm Anh ngữ Oxford tạo dựng được uy tín cũng như lòng tin của học viên bởi chất lượng giáo dục, đào tạo đảm bảo cũng như sự quan tâm đến học viên của mình. Ngoài việc học trực tiếp thì trực tuyến cũng là phương án được nhiều người quan tâm, nhất là những ai đang đi làm, đi học có quỹ thời gian ít, muốn học từ xa để thuận tiện hơn. So với học trực tiếp thì tất nhiên sẽ có vài khuyết điểm, tuy nhiên Trung tâm Anh ngữ Oxford vẫn nỗ lực đem đến cho người học trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả nhất trên con đường chinh phục IELTS.

 

Lộ trình học và luyện thi đến band IELTS 7.0+ tại Trung tâm Anh ngữ Oxford được thiết kế giáo án, phương pháp tinh gọn nhưng đảm bảo hiệu quả, giúp người học đạt được mục tiêu đề ra của mình. Theo như trung tâm giới thiệu thì "Đây là lộ trình luyện thi hiệu quả với 4 cấp độ, với tổng 240 giờ học, được thiết kế đặc biệt chuyên sâu, tập trung vào mục đích giúp cho các bạn học viên củng cố vốn từ vựng, cải thiện phát âm, ngữ điệu, nâng cao khả năng giao tiếp, trang bị cho học viên những bí quyết, chiến thuật để chinh phục kỳ thi  IELTS với điểm số vượt trội". Ngoài ra, nếu bạn không thích học online thì có thể liên hệ trung tâm để ghi danh học trực tiếp.

 

Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Oxford còn có nhiều khoá học phù hợp cho các độ tuổi để tạo nền kiến thức tiếng Anh. Bạn có thể theo dõi thêm thông tin trên website hoặc trực tiếp đến nghe tư vấn để xác định đúng lộ trình/ khoá học phù hợp cho bản thân bạn nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 474, CL12, MBQQH 121 phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa

Số điện thoại: 0931 353 739

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamOxfordEnglish/

Website: https://luyenthiielts7.com/

Email: customerservice@oxford.edu.vn

Trung tâm Anh ngữ Oxford ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Oxford
Trung tâm Anh ngữ Oxford ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Oxford
Top 4
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ AMES (Thanh Hóa)

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn gợi ý đến bạn trong bài viết này đó chính là Anh ngữ AMES. Là trung tâm Anh ngữ nổi tiếng có qui mô lớn, có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam, Anh ngữ AMES nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều học viên bởi chất lượng giảng dạy tốt, chương trình học hiệu quả cũng như giúp học viên cải thiện được tiếng Anh, thi đạt chứng chỉ đáp ứng mục tiêu sử dụng của mình. Được thành lập từ năm 2003, hoạt động cho đến nay với hơn 15 năm kinh nghiệm, Anh ngữ AMES là nơi giúp cho nhiều học viên lấy được chứng chỉ IELTS. Ngoài ra thì trung tâm còn có nhiều khoá học cho nhiều độ tuổi/mục đích học tiếng Anh khác nhau như Tiếng Anh trẻ em, IELTS, Tiếng Anh doanh nghiệp, Du học,...

 

Với chương trình dạy tiếng Anh, cụ thể chứng chỉ IELTS được thiết kế chỉn chu, sáng tạo, AMES cam kết sau 2 tuần, người học sẽ đạt được:

  • 90% thông tin được ghi nhớ bằng phương pháp chủ động
  • Gấp 7 lần hiệu quả học Tiếng Anh bằng phương pháp Khoa học của Viện nghiên cứu đào tạo quốc gia - Hoa Kỳ

Ngoài ra, để đạt được kết quả tốt như trên thì học viên cần test đầu vào tiếng Anh trước, xác định năng lực ngoại ngữ, từ đó chọn lộ trình phù hợp với bản thân. Chứng chỉ IELTS đầu tư không chỉ về mặt thời gian, chi phí mà còn sự nỗ lực nghiêm túc học tập của người học cũng như sự hướng dẫn tận tình, hướng đi đúng của người chỉ dẫn. Và Anh ngữ AMES sẽ thực hiện tốt việc hướng dẫn, định hướng học tập của học viên một cách hiệu quả nhất.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Co-op Mart, 18 Phan Chu Trinh, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0237 3851 888

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMESThanhHoa/

Website: https://ames.edu.vn/

Email: gopy@ames.edu.vn

Anh ngữ AMES (Thanh Hóa) ảnh 2
Anh ngữ AMES (Thanh Hóa)
Anh ngữ AMES (Thanh Hóa) ảnh 3
Anh ngữ AMES (Thanh Hóa)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm chỗ ôn luyện IELTS chất lượng và uy tín tại Thanh Hoá thì có thể tham khảo đến Ocean Edu. Đây là một trong số các cơ sở có quy mô lớn với hơn 150 chi nhánh toàn quốc, là hệ thống giáo dục uy tín, hoạt động lâu năm với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. "Giúp hàng triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh" chính là sứ mệnh mà Ocean Edu mong muốn gửi gắm đến học viên của mình. Hơn gì hết, Ocean Edu hoạt động với 5 tiêu chí cốt lõi, chú ý trọng tâm luôn hoàn thiện, đó chính là: Học viên, Chương trình học, Giáo viên, Nhân viên, Cơ sở vật chất. Mọi mặt đều được đầu tư đúng mức với mục đích mang đến giá trị cho người học một cách hiệu quả.

 

Hiện tại ở Ocean Edu có nhiều chương trình, khoá học phù hợp cho nhiều độ tuổi cũng như mục tiêu học khác nhau. Riêng với IELTS - chứng chỉ 4 kĩ năng đòi hỏi người học có nền tảng vững chắc cũng như vốn từ phong phú, Ocean Edu thực hiện giảng dạy ngay từ khi còn độ tuổi thiếu niên để bồi đắp kiến thức cho học viên. Ngoài ra, nếu bạn đã có nền tảng sẵn trước đó có thể thi test đầu vào để xác định năng lực ngoại ngữ, từ đó xây dựng lộ trình phù hợp.

 

Đội ngũ giáo viên tại Ocean Edu là giáo viên nước ngoài, có chứng chỉ giảng dạy cũng như khả năng truyền đạt tốt, giúp người học được cọ xát, học hỏi và sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, trôi chảy nhất. Các kiến thức trong format đề IELTS cũng được xây dựng giáo án kĩ càng, sử dụng phương pháp dạy hiệu quả, sinh động để người học dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ lâu.

 

Ocean Edu nhìn chung với chất lượng đào tạo ổn, cơ sở vật chất tốt, đội ngũ giáo viên có chuyên môn sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn theo học và luyện thi IELTS.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175 Trần Phú, Ba Đình Thanh Hóa

Số điện thoại: 19006494

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.ThanhHoa/

Website: http://ocean.edu.vn/

Ocean Edu ảnh 1
Ocean Edu
Ocean Edu ảnh 2
Ocean Edu
Top 6
(có 0 lượt vote)

A&U Language Institute

A&U Language Institute là một trong số những cơ sở dạy tiếng Anh nổi tiếng với qui mô được đầu tư cao. Có mặt tại Hà Nội, Thanh Hoá, Bắc Giang, A&U ngày càng phát triển và mở rộng qui mô giảng dạy với mục tiêu đem đến cho người học trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt, hiệu quả, giúp người học tiếp cận với tiếng Anh một cách mới mẻ hơn với phương pháp học tập sáng tạo, ghi nhớ lâu, hiệu quả và ứng dụng được tiếng Anh vào đời sống thực tiễn. A&U có nhiều khoá luyện thi chứng chỉ như TOEIC, khoá luyện thi IELTS cũng như khoá học Giao tiếp.

 

Đối với IELTS, chương tình học được phân chia thành từng band để người học dễ dàng tiếp cận mục tiêu của mình. Từng band học được phân số buổi, giáo trình, lượng kiến thức để học viên không cảm thấy bị "ngộp" hay nản trên con đường chinh phục chứng chỉ IELTS "khó nhằn".

 

Điểm đặc biệt ở A&U chính là áp dụng phương pháp học tập mới lạ: Mô hình học đảo ngược nhằm giúp học viên đạt hiệu quả học tập cao hơn. Cụ thể: MÔ HÌNH HỌC ĐẢO NGƯỢC (FLIPPED LEARNING) là một trong những dạng thức của học tập kết hợp (blended-learning) rất được quan tâm trong những năm gần đây. Phương pháp học độc đáo này đang được Hệ thống Anh ngữ A&U Language Institute và Trường Beacon International College – Singapore ĐẢM BẢO TIÊU CHUẨN và CHUẨN HÓA mỗi ngày, mỗi giờ. Từ đó với phương pháp dạy và học này sẽ giúp người học chủ động hơn, ghi nhớ kiến thức tốt hơn cũng như biết cách ứng dụng vào từng tình huống, phản xạ tốt mà không bị bối rối.

 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, giáo viên tại A&U nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho người học, định hướng người học theo lộ trình hiệu quả. Nếu có dịp, hãy ghé qua và trải nghiệm chất lượng học tập cũng như dịch vụ tại đây bạn nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô C10-11 Khu Thương Mại Dịch Vụ & Chung Cư Đông Hương , Đông Hương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0916666997

Fanpage: https://www.facebook.com/anulanguageTH/

Website: anu.edu.vn

Email: manager@anu.edu.vn

A&U Language Institute ảnh 1
A&U Language Institute
A&U Language Institute ảnh 2
A&U Language Institute
Top 7
(có 0 lượt vote)

Không hề kém cạnh các địa chỉ khác, IELTS Mentor là một trong số các trung tâm ngoại ngữ được yêu thích tại Thanh Hoá được nhiều người quan tâm, biết đến. Sử dụng hệ thống đào tạo của Chuyên gia Ielts Mr. Howard cùng với đội ngũ giảng viên 8.0 IELTS, IELTS Mentor tự tin sẽ là địa chỉ uy tín để học viên theo học cải thiện tiếng Anh nói chung cũng như đạt được chứng chỉ IELTS nói riêng.

 

Với IELTS, 4 kĩ năng nghe-nói-đọc-viết đều đòi hỏi người học, người thi không những có nền tảng vững chắc về kiến thức, từ vựng, ngữ pháp mà còn có sự vận dụng thành thạo cũng như sử dụng được từ vựng, cấu trúc nâng cao. IELTS Mentor sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách tốt nhất trước khi bạn bắt đầu thi IELTS chính thức. Với phương pháp học tập hiệu quả, phương pháp dạy sáng tạo sẽ giúp người học tiếp thu kiến thức IELTS một cách dễ dàng hơn, chủ động hơn và ghi nhớ sâu hơn.

 

Ngoài ra, để đánh giá tốt hơn năng lực ngoại ngữ thì IELTS Mentor còn xây dựng bài test đầu vào online để học viên thuận tiện hơn trong việc chủ động thời gian làm bài. Bạn có thể truy cập vào website của IELTS Mentor và thực hiện. Nhìn chung, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ học và luyện thi IELTS uy tín thì IELTS Mentor là địa chỉ chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đến.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179 Lạc Long Quân, phường Đông Vệ, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 19004 782

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsmentor.official

Website: https://ieltsmentor.edu.vn/

IELTS Mentor ảnh 1
IELTS Mentor
IELTS Mentor ảnh 2
IELTS Mentor
Top 8
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Thanh Hóa vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Trên đây là danh sách những địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS chất lượng nhất Thanh Hoá. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu luyện thi chứng chỉ này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .