Top 6 Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất Thanh Hoá

687

TOEIC hay còn gọi là Bài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế (Test of English for International Communication) dành cho những người sử dụng tiếng Anh là một ngoại ngữ. Bởi vì thế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ SA

Không khó để tìm được những trung tâm luyện thi TOEIC tại Thanh Hóa. Tuy nhiên, để tìm được nơi mang tới tinh thần học sáng tạo, cởi mở, môi trường học kết nối tối đa giữa giảng viên và học viên thì không dễ. Trung Tâm Anh Ngữ SA là hệ thống giáo dục Tiếng Anh cho học viên từ độ tuổi Mầm non đến Trung học phổ thông và luyện thi các chứng chỉ Quốc Tế CAMBRIDGE, TOEFL, IELTS và Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm.


Anh ngữ SA đặt mục tiêu truyền cảm hứng, trang bị kiến thức toàn diện, sự tự tin cho người học, thay đổi tư duy và đặt nền móng cho con đường học thuật, nghiên cứu kiến thức chuyên sâu trong tất cả các lĩnh vực thông qua tiếng anh. Qua đó, trung tâm các khóa học:

  • Khóa học giáo dục sớm
  • Khoá học tích hợp CAMBRIDGE – CLIL
  • Khoá học Tutorial
  • Luyện thi Cambridge
  • Luyện thi IETLS
  • Tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu
  • Luyện phát âm 1:1 với Giáo viên nước ngoài
  • Luyện thi Toeic

Ưu điểm của luyện Toeic tại Trung Tâm Anh Ngữ SA:

  • Môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ giảng viên tận tâm và dày dặn kinh nghiệm trong việc luyện thi TOEIC.
  • Trung tâm cam kết giúp học viên nắm chắc cấu trúc và kỹ năng làm bài thi TOEIC.
  • Ngoài ra, trung tâm này sẽ mang đến kỹ năng nghe hiểu và đọc hiểu cho học viên, đảm bảo học viên có thể áp dụng những kỹ năng đó nơi công sở.
  • Trung tâm cung cấp nhiều hoạt động ngoại khóa để học viên có thể “vừa học- vừa chơi” giúp các học viên giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh với nhau.

Với chương trình học Toeic được xem là sự lựa chọn đáng tham khảo hàng đầu tại Trung Tâm Anh Ngữ SA, bạn sẽ được xây dựng thói quen học tập đều đặn được xem là chìa khóa quan trọng đi đến thành công trong việc luyện thi Toeic. Với mong muốn nâng tầm chất lượng học tập, trung tâm đã áp dụng chương trình giảng dạy được thiết kế nhằm trang bị cho các học viên nền tảng từ vựng - ngữ pháp cơ bản và phát triển đầy đủ toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết. Không những vậy tại đây có cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế với không gian khang trang – hiện đại – tiện nghi từ khu vực lễ tân cho tới từng phòng học. Sĩ số học viên nhỏ, trung bình chỉ 6 học viên, tạo điều kiện cho giáo viên và học viên dễ dàng tương tác, nâng cao năng lực tiếp thu


Trung Tâm Anh Ngữ SA hứa hẹn là nơi học và thực hành ngoại ngữ vô cùng thú vị và hiệu quả cho bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG3, 01 Vincom Shophouse, Thanh Hóa

Điện thoại: 0705 461 461

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguSA

Website: anhngusa.com

Mail: Linhnt1.sa@gmail.com

Trung Tâm Anh Ngữ SA ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ SA
Trung Tâm Anh Ngữ SA ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ SA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ms Lan Anh English

Nếu bạn đang muốn tìm trung tâm để luyện thi TOEIC uy tín và chất lượng tại Thanh Hóa thì Alltop tin chắc rằng Ms Lan Anh English, cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này cũng là một lời gợi ý rất đáng để bạn tham khảo. Trung tâm chuyên giảng dạy tiếng Anh các trình độ theo khung Châu Âu CEFR, thi đạt các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge Starters, Movers, FLyers, KET, PET, FCE, CAE, CPE, TOEIC, IELTS....


Ms Lan Anh English cam kết:

  • Đội ngũ giáo viên: Giáo viên Việt có chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL; Giáo viên nước ngoài là English Native Speaker, tốt nghiệp Đại Học, có chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TESOL and TEFL).
  • Môi trường dạy và học: Giáo viên chỉ sử dụng tiếng Anh trong lớp giúp học viên cải thiện tiếng Anh một cách tốt nhất; trang bị cơ sở vật chất tốt, không gian thân thiện.
  • Ms Lan Anh English cam kết sự kết nối chặt chẽ với phụ huynh trong quá trình học, cập nhật và nhận xét tình hình học tập của con qua từng buổi học.
  • Chương trình đào tạo: Định hướng thi các chứng chỉ Quốc tế Cambridge: Starters, Movers, Flyers cho đối tượng học sinh tiểu học; IELTS cho học sinh từ cấp 2, cấp 3; Chương trình luyện thi TOEIC, IELTS, giao tiếp cho sinh viên và người đi làm.
  • Mục tiêu đào tạo: Giúp học viên cải thiện kỹ năng tiếng Anh, giao tiếp tốt, yêu thích học tiếng Anh.

Nội dung bài học Toeic tại đây bao gồm:


- Tập trung ôn luyện Từ vựng, Ngữ pháp nâng cao và các câu khó lấy ra từ đề thi thật
- Hoàn chỉnh các kỹ năng làm bài
- Tăng khả năng nghe hiểu lên đến 80% và tăng tốc độ đọc hiểu
- Nắm được xu hướng ra đề và các mẹo tránh bẫy
- Nắm được cách vận dụng kiến thức TOEIC vào giao tiếp trong công việc
- Điểm đầu vào và ra đạt những mốc lý tưởng.


Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ôn luyện thi Toeic, giảng viên tại Ms Lan Anh English sẽ nắm rõ được trình độ của học viên ở đâu, điểm mạnh và điểm yếu của học viên là gì, giảng viên sẽ hiểu học sinh mình cần học gì để từ đó đưa ra chương trình học phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: G46, Khu 1, Đô thị Bình Minh, Phường Đông Hương, Thanh Hoá.

Điện thoại: 0914 836 336

Fanpage: https://www.facebook.com/MsLanAnhEnglish/

Website: http://mslananhenglish.com/

Mail: mslananhenglish20101988@gmail.com

Ms Lan Anh English ảnh 1
Ms Lan Anh English
Ms Lan Anh English ảnh 2
Ms Lan Anh English
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Thanh Hóa

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy, Ocean Edu Thanh Hóa đã trở thành thương hiệu được nhiều học viên tín nhiệm khi tìm trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở Thanh Hóa. Các khóa học TOEIC của trung tâm nổi tiếng bởi lộ trình tinh gọn, kiến thức đi sâu vào trọng tâm, giúp người học nâng cao các kỹ năng tiếng Anh.


Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.


Ocean Edu sử dụng quy trình học tập chặt chẽ và bài bản: Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá trình độ và tư vấn lộ trình học tập phù hợp, trong suốt quá trình học sẽ có các bài kiểm tra giữa kì và cuối kì để theo dõi kết quả học tập của học viên. Bên cạnh đó, học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập cũng như định hướng học tập của con trên lớp và các nhận xét của giáo viên. Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.


Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi. Tại đây, chương trình luyện thi TOEIC được thiết kế đặc biệt củng cố và hoàn thiện toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, đồng thời tăng cường khả năng phản xạ nói tiếng Anh trôi chảy để phục các mục đích công việc hoặc du học.


Những điểm đặc biệt có trong chương trình học Toeic tại Ocean Edu Thanh Hóa

  • Phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng làm bài thi
  • Dựa vào năng lực học của học viên để đưa ra những chiến lược học phù hợp
  • Lộ trình ngắn gọn nhưng đảm bảo đủ kiến thức, giúp tiết kiệm thời gian và học phí
  • Giáo án được biên soạn theo chuẩn quốc tế
  • Giáo viên có trình độ sư phạm chuyên môn sâu, chứng chỉ quốc tế đạt Tesol, celta
  • Nội dung kiến thức ôn thi chặt chẽ, đúng trọng tâm
  • Được cam kết đầu ra theo lộ trình
  • .......

Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175 Trần Phú, Ba Đình, Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 3888 880 - 0237 3888 881

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.ThanhHoa/

Website: http://ocean.edu.vn/

Mail: ocean_thanhhoa@ocean.edu.vn

Ocean Edu Thanh Hóa ảnh 1
Ocean Edu Thanh Hóa
Ocean Edu Thanh Hóa ảnh 2
Ocean Edu Thanh Hóa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Học Viện Anh Ngữ Aplus

  • Bạn muốn học Toeic mà không biết nên bắt đầu từ đâu?
  • Bạn muốn nắm được kĩ thuật làm bài thi Toeic được điểm cao?
  • Bạn muốn hiểu được cấu trúc đề thi, các dạng bài thi Toeic?...

Đừng vội lo lắng, Học Viện Anh Ngữ Aplus sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn. Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu,Học Viện Anh Ngữ Aplus cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi Toeic hàng đầu tại Thanh Hóa.


Học Viện Anh Ngữ Aplus là hệ thống trung tâm anh ngữ quốc tế và trường mầm non song ngữ được thành lập tháng 3/2013. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành "công dân toàn cầu", có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, Học Viện Giáo Dục A PLUS đã có trên 20 chi nhánh và Đại lý trên toàn quốc với 6.000 học sinh đang theo học.


Học Viện Giáo Dục A Plus bao gồm:


- Tiếng anh mầm non 3 - 5 tuổi

- Tiếng anh tiểu học: 6 - 10 tuổi

- Tiếng anh thiếu niên: 11 - 18 tuổi

- Tiếng anh giao tiếp cho sinh viên, người đi làm

- Luyện thi chứng chỉ quốc tế Cambridge, thi ielts, thi toeic…

- Đào tạo song ngữ cho trẻ 18 tháng- 6 tuổi


Mục Tiêu giảng dạy mà A Plus hướng tới cho các bạn khi đăng kí học Toeic tại đây:


– Nâng cao kiến thức theo format đề thi TOEIC
– Nắm chắc phương pháp, tư duy làm bài, cung cấp một số mẹo tránh bẫy và thông tin nhiễu trong đề thi.
– Nâng cao kỹ năng nghe tự động, hiểu được 80% bài đọc và đọc nhanh các keywords
– Hiểu và tập phân tích nhanh các cấu trúc câu ghép, câu phức.

– Hiểu được các dạng thức và cách tính điểm bài thi, thực hành các dạng bài TOEIC
– Xây dựng và mở rộng vốn Từ vựng, bổ sung Ngữ pháp theo chủ đề

– Hoàn chỉnh các kỹ năng làm bài
– Nắm được cách vận dụng kiến thức TOEIC vào giao tiếp trong công việc
– ........


Học tại APLUS sẽ giúp các bạn học sinh:


‣ Có cơ hội trải nghiệm phương pháp học tập hoàn toàn mới.

‣ Được giảng dạy trực tiếp bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm

‣ Được cung cấp bộ tài liệu ĐỘC QUYỀN và MIỄN PHÍ

‣ Rèn luyện kỹ năng tư duy, khơi dậy hứng thú với ngôn ngữ.

‣ Tham gia các hoạt động nhóm, dự án cùng nhau học tập


Tại Học Viện Anh Ngữ Aplus thường xuyên mở các lớp chiêu sinh phù hợp với từng độ tuổi, từng mục đích... với mức học phí vô cùng ưu đãi. Với các ưu điểm trên, đừng chần chừ thêm nữa mà hãy ghé ngay Học Viện Anh Ngữ Aplus để đăng kí học và luyện thi ngay nào bạn nhé!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Hạc Thành, P Điện Biên, Thanh Hóa

Điện thoại: 1900 866 676

Fanpage: https://www.facebook.com/APLUSHACTHANH/

Website: https://www.aplusacademy.edu.vn/

Mail: hocviengiaoducaplus@gmail.com

Học Viện Anh Ngữ Aplus ảnh 1
Học Viện Anh Ngữ Aplus
Học Viện Anh Ngữ Aplus ảnh 2
Học Viện Anh Ngữ Aplus
Trên đây là top các trung tâm luyện thi Toeic uy tín nhất Thanh Hóa mà Alltop gửi đến cho các bạn. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ luyện Toeic hiệu quả nhất!!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .