Top 9 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An

9248

Nhằm giúp các bạn trẻ dễ dàng tìm và lựa chọn các trung tâm học ielts chất lượng ở Vinh, Nghệ An có chất lượng giảng dạy tốt. Bài viết hôm nay, Alltop sẽ giới...xem thêm ...

Đánh giá trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An dựa trên tiêu chí nào?

1

Trung tâm có thâm niên hoạt động, được nhiều người biết đến

Đối với lĩnh vực đào tạo tiếng Anh nói chung cũng như luyện thi ielts nói riêng, một thương hiệu lâu đời được xem là thước đo của sự uy tín. Bởi vì nếu một trung tâm tiếng Anh thật sự không tốt hoặc không đảm bảo chất lượng thì thường sẽ không tồn tại trên thị trường được từ 3 - 5 năm. 

 

Tại Vinh, một trung tâm tiếng Anh luyện thi ielts có thời gian hoạt động lâu năm, tạo dựng được thương hiệu, luôn được phụ huynh, học sinh đánh giá tốt. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn bạn cũng nên xem thời gian hoạt động của trung tâm đó đã lâu chưa.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Công khai bằng cấp giáo viên

Một trung tâm uy tín sẽ cho người học kiểm tra bằng cấp của giáo viên sẽ đứng lớp dạy. Hãy luôn yêu cầu được xem bằng ielts của giảng viên sẽ đứng lớp dạy bạn chứ không phải giáo viên giỏi nhất ở đấy. Vì đôi khi giáo viên ấy sẽ không chịu trách nhiệm đứng lớp dạy bạn nên cũng không đảm bảo được chất lượng đâu nha. Các trung tâm công khai và minh bạch đều có hình ảnh bằng thật của giáo viên và sẵn sàng cung cấp cho bạn xem.

 

Thông thường, tiêu chí để dạy tiếng anh cho trẻ em hay giao tiếp cơ bản thì giáo viên chỉ cần đạt từ 6.5 - 7.0 IELTS là ổn, nhưng để luyện thi chứng chỉ thì giáo viên cần đạt tổi thiểu 8.0 IELTS. 

 

Tuy nhiên, giáo viên có thành tích tốt chưa chắc đã dạy giỏi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đánh giá được kinh nghiệm giảng dạy của giáo viên và khả năng truyền đạt của giáo viên thông qua các dấu hiệu nhận biết sau:

  • Giáo viên đó phải đánh giá được trình độ của học sinh một cách chi tiết
  • Xây dựng được lộ trình học tập phù hợp với năng lực và mục tiêu của học viên
  • Có thể đảm bảo kết quả học tập hiệu quả cho học viên
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Sĩ số lớp học không quá đông

Hãy nhớ hỏi về size lớp ngay từ đầu. Size lớp học quyết định cực kì nhiều về chất lượng của khóa học. 

 

Lớp học ít người sẽ đảm bảo được sự liên kết và tương tác cần thiết giữa giáo viên và người học, từ đó hiệu quả tiếp thu được cải thiện một cách rõ rệt, đặc biệt trong môi trường học tiếng Anh nhất là tiếng Anh giao tiếp thì điều này lại càng trở nên quan trọng. Cho nên, dù muốn hay không các trung tâm tiếng Anh vẫn phải đảm bảo sĩ số lớp học một cách tối ưu nhất giữ chi phí và tính hiệu quả.

 

Tùy vào yêu cầu đào tạo, trung bình số lượng học viên mỗi lớp nên dao động trong khoảng trên dưới 10 người. Nếu nhiều hơn thì khó đảm bảo thầy cô sẽ chữa tận tình cho từng người.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Lộ trình học công khai, chi tiết

Các trung tâm uy tín luôn có lộ trình học công khai, chi tiết. Lộ trình học sẽ được trung tâm thiết kế dành riêng cho từng trình độ học viên, nên trước khi học các bạn nên đặt câu hỏi như: Mình sẽ học những gì? Mình sẽ được tiến bộ như thế nào? Sau thời gian bao lâu thì mình sẽ lên band?

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Học phí công khai, minh bạch và hợp lý

Các trung tâm luyện thi IELTS uy tín, danh tiếng thường có học phí cao hơn so với các trung tâm luyện thi IELTS ít tên tuổi. 

 

Song ở một góc nhìn khác, rất nhiều trung tâm có mức học phí cao là do thu để bù cho chi phí quảng cáo marketing, vốn không mang lợi ích cho học viên. Vì lẽ đó, việc sáng suốt đánh giá và nhận định số tiền bạn trả để phục vụ cho mục đích gì là rất quan trọng trong quá trình ra quyết định lựa chọn trung tâm phù hợp để học tiếng Anh.

 

Dưới đây là bảng học phí trung bình được tổng hợp chi tiết dựa trên khảo sát tại nhiều trung tâm tiếng Anh luyện thi ielts uy tín tại Vinh, giúp bạn tham khảo và dễ dàng lựa chọn được địa chỉ luyện thi phù hợp.

 

Học phí khóa học IELTS 3.5 – 5.0Từ 6.000.000 VNĐ
Học phí khóa học IELTS 5.0 – 6.0Từ 7.500.000 VNĐ/ khóa trong 3,5 tháng.
Học phí khóa học IELTS 6.5 trở lênTừ 8.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ
Học phí IELTS 1 kèm 1Từ 600.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/1 buổi (đối với các lớp offline)

 

Hiện nay, các trung tâm đã tạo nhiều chính sách hỗ trợ cho các bạn trẻ về học phí khi có thành tích học tập tốt hoặc có hoàn cảnh đặc biệt. Bạn cũng nên tham khảo thông tin này để có thể tận dụng được các ưu đãi từ trung tâm. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
6

Nhận được nhiều đánh giá tốt của học viên

Tất nhiên, một trung tâm luyện thi ielts tốt tại Vinh sẽ luôn nhận được những đánh giá cao từ phía học viên về chất lượng giảng dạy cũng như hiệu quả học tập. Để lấy được những thông tin này, các bạn có thể:

 

  • Tìm feedback trên các hội nhóm facebook liên quan đến cộng đồng luyện thi ielts của trung tâm đó xem những trải nghiệm học tập của các học viên như thế nào. 
  • Bạn có thể tham khảo bằng cách viết hasgtag “ review + tên trung tâm đó “.
  • Tham khảo từ bạn bè, từ các anh chị từng học trước đó. Đây là nguồn thông tin hữu ích nhất cho bạn đấy. Họ đã từng học tại trung tâm nên là người hiểu rõ nhất chất lượng giảng dạy như thế nào và đặc biệt họ KHÔNG PR ẢO!

Thông tin "Đánh giá trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An dựa trên tiêu chí nào?" này có hữu ích không?

Top 9Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Quốc tế ASEM Vietnam

ASEM Vietnam là thương hiệu đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Nghệ An với 15 năm kinh nghiệm, được sáng lập bởi ông Trần Vĩnh Quý, Thạc sỹ Quản lý giáo dục tại Melbourne, và bà Trần Thị Ngọc Yến, người đã dành được học bổng của chính phủ New Zealand cho chương trình Tiến sỹ TESOL tại Trường Đại học Victoria Wellington. Thế mạnh của trung tâm là cung cấp các khoá học tiếng Anh học thuật và luyện thi chứng chỉ quốc tế, bên cạnh đó trung tâm cũng đang là đơn vị dẫn đầu về đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, hiện số lượng học viên đang theo học tại hệ thống là gần 4000 người. Và cho đến nay, ASEM Vietnam đã đào tạo cho hơn 100 ngàn lượt học viên, trong đó có hàng ngàn học viên dành kết quả cao trong các kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge, IELTS.

 

Khi đăng ký các khóa học tại ASEM Vietnam, chuyên viên sẽ đưa ra lộ trình đào tạo chi tiết và đầy đủ nhất, áp dụng chương trình kiểm tra trình độ đầu vào và học thử miễn phí nhằm hỗ trợ tối đa cho các phụ huynh và học sinh dễ dàng lựa chọn khóa học và trình độ thích hợp. Đặc biệt trong đó phải kể đến những khoá học IELTS chất lượng với phương pháp học thân thiện, dễ hiểu, dễ áp dụng nhất.

 

Những nội dung chính trong các khoá IELTS cam kết đầu ra tại ASEM VIETNAM:

  • Rèn luyện kỹ năng nghe hiệu quả
    • Phân biệt rõ âm và trọng âm trong các hội thoại
    • Kỹ năng đọc lướt câu hỏi để phân biệt từ đồng nghĩa, từ/ cụm từ bổ nghĩa
  • Chú trọng phát triển kỹ năng nói
    • Nâng cao khả năng nói mạch lạc tự tin của học viên
    • Tập trung thực hành các bài nói mang tính tường thuật
  • Rèn luyện kỹ năng đọc hiệu quả
    • Phát triển kỹ năng đọc nhanh tìm ý chính ( Skimming )
    • Đọc lướt ( Scanning ) để tìm các thông tin và dữ liệu cụ thể
  • Quan tâm phát triển kỹ năng viết
    • Tư duy, kết hợp với thảo luận nhóm về các chủ đề
    • Biết liên kết các câu văn, đoạn văn phát triển thành bài súc tích
    • Đưa ra các lập luận, phân biệt và đánh giá hợp lý

Đặc biệt, quá trình chinh phục IELTS các bạn sẽ được dẫn dắt bởi PGS. TS Trần Thị Ngọc Yến - Giám đốc Chiến lược & Cố vấn trưởng Chương trình Tiếng Anh học thuật và IELTS tại ASEM VIETNAM, Chuyên gia 8.5+ IELTS. Bên cạnh đó là những lộ trình tối ưu nhất đều được xây dựng riêng cho từng học viên giúp rút ngắn thời gian học mà vẫn đạt được kết quả mong muốn, nhiều học viên đã đạt được IELTS 7.5+ chỉ sau 1-2 KHÓA HỌC.

 

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí ngay từ hôm nay để có thể nhanh chóng chinh phục và sở hữu tấm chứng chỉ IELTS quốc tế vô cùng giá trị nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 104 Hermann, Vinh, Nghệ An - (0238) 352 33 77
  • Cơ sở 2: 56 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An - (0238) 357 55 88
  • Cơ sở 3: 03 Trường Chinh, Vinh, Nghệ An - (0238) 363 77 99
  • Cơ sở 4: 183 Nguyễn Du, Vinh, Nghệ An - (0238) 357 55 77

Fanpage: https://www.facebook.com/asemvietnam/

Website: http://www.asemvietnam.vn/

Anh ngữ Quốc tế ASEM Vietnam ảnh 1
Anh ngữ Quốc tế ASEM Vietnam
Anh ngữ Quốc tế ASEM Vietnam ảnh 2
Anh ngữ Quốc tế ASEM Vietnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

2G Education là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đào tạo & tư vấn du học dành cho thiếu niên và người lớn với các chương trình & dịch vụ bao gồm:

  • Đào tạo Anh ngữ học thuật & IELTS
  • Tổ chức các chương trình trải nghiệm ngắn hạn ở nước ngoài
  • Định hướng & cố vấn hồ sơ xin học bổng du học

Đặc biệt nếu bạn cần luyện IELTS được nhanh chóng và hiệu quả thì 2G Education là một lựa chọn tuyệt vời. Chứng chỉ IELTS giúp học viên có cơ hội được tuyển thẳng vào các trường đại học trong nước và dành học bổng tại các trường nước ngoài cũng như dễ dàng thăng tiến vượt bậc trong công việc và đạt được những mục tiêu của mình trong cuộc sống.

 

Chương trình luyện thi IELTS tại 2G Education là hệ thống đào tạo IELTS cam kết đầu ra do thầy Peter Wright, hiệu trưởng – cựu giám khảo IELTS với hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo phương pháp giảng dạy IELTS tại nhiều quốc gia trực tiếp xây dựng dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó là đội ngũ giáo viên trình độ Chuyên môn IELTS 8.0+, tốt nghiệp từ các ĐH uy tín trên thế giới, không chỉ đem lại kiến thức mà còn cả những bài học về kĩ năng, kinh nghiệm, đồng hành trong sự phát triển toàn diện của học sinh.

 

Các chương trình đào tạo luyện thi IELTS tại 2G Education:

  • IELTS Guarantee Standard: được thiết kế nhằm giúp người học nâng band điểm IELTS từ 0.5-1.0 sau mỗi khóa học với thời lượng 3,5 – 4 tháng.
  • IELTS Guarantee Intensive: được thiết kế nhằm giúp người học nâng band điểm IELTS từ 0.5-1.0 sau mỗi khóa học với thời lượng 2,5 tháng.
  • IELTS Bootcamp: tạo dựng môi trường học IELTS đảm bảo tính kỷ luật cao độ đồng thời truyền cảm hứng học tập nhằm giúp người học nâng 0.5-2.0 điểm IELTS trong thời gian 4 – 6 tuần
  • IELTS Writing: Hiểu được điểm yếu của học viên Việt Nam trong 2 kĩ năng nói và viết, 2G Education thiết kế các khóa học tập trung kỹ năng Nói - Viết theo từng cấp độ.

Đến và trải nghiệm là con đường ngắn nhất để cảm nhận được trọn vẹn giá trị của 2G Education nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Campus 1&2: Ngõ 20 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh
  • Campus 3: 65 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh

Hotline: 0889 666 900

Fanpage: https://www.facebook.com/2GEducation/

2G Education ảnh 1
2G Education
2G Education ảnh 2
2G Education
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh

Bạn đã có kiến thức nền tảng vững chắc, không bị mất gốc tiếng Anh. Bạn có nhu cầu đi du học, định cư nước ngoài. Bạn mong muốn có chứng chỉ IELTS để được miễn điều kiện đầu vào của một số trường Đại học danh tiếng. Hãy để Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh, một người bạn đồng hành đáng tin, vững bước trên con đường đi tới thành công sẽ cùng bạn tự tin bước ra chinh phục thế giới.

 

Được thành lập từ năm 2013, đến nay sau hơn 8 năm phát triển, Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh đã được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Vinh. Hiện nay, AMA chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Các chương trình đào tạo của Anh ngữ AMA Vinh bao gồm: Các khóa tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi IELTS: Tiếng Anh học thuật, luyện thi các chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEIC,FCE… cam kết đầu ra, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp chủ động, Tiếng Anh liên kết trường học.

 

Đặc biệt khóa học Luyện thi IELTS đảm bảo đầu ra là khóa học được AMA thiết kế dành riêng cho bạn, phù hợp với xuất phát điểm, tốc độ học và khả năng tiếp thu của mỗi người. Bao gồm 4 giai đoạn (tùy theo trình độ đầu vào của học viên):

  • Phase 1: Foundation ( Giai đoạn 1: Xây dựng nền tảng)
    • Xây dựng nền tảng từ vựng, cấu trúc Tiếng Anh.
    • Mục tiêu: Chuẩn bị tốt để sẵn sàng bưới sang giai đoạn 2.
  • Phase 2: Skills Building (Giai đoạn 2: Xây dựng các kỹ năng)
    • Rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và tư duy phản biện theo một lộ trình được thiết kế riêng.
    • Mục tiêu: Đảm bảo phát triển đồng đều các kỹ năng cho bài thi IELTS.
  • Phase 3: Speed Up (Giai đoạn 3) (Giai đoạn 3: Tăng tốc)
    • Rèn luyện để sử dụng tốt các kỹ năng, các chiến thuật và áp dụng trong các bài thi mẫu.
    • Mục tiêu: dành được điểm cao nhất trong kì thi IELTS.
  • Phase 4: Advanced Skills (giai đoạn 4: Tối ưu các kỹ năng)
    • Rèn luyện để đạt điểm tối đa ở các môn: Nghe + Đọc; luyện sâu hơn về Tư duy phản biện.
    • Mục Tiêu: Đạt điểm tối đa ở các bài thi; lập dàn ý tốt hơn, mạch lạc, rõ ràng khi trình bày các ý tưởng.

Trong cả 4 giai đoạn trên, học viên sẽ được học theo phương pháp Học chủ động (Active Learning), theo đó bạn sẽ được làm quen với các mô hình lớp học hiện đại đang được áp dụng tại các trường đại học ở Hoa Kỳ như: học 1-1, thảo luận nhóm, lớp học seminar, project cá nhân.

 

Với phương pháp giảng dạy độc đáo và đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Australia nhiều kinh nghiệm, AMA Vinh đã đóng góp vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam nói chung và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh cho những ai yêu thích học và sử dụng tiếng Anh nói riêng và đặc biệt là học sinh, sinh viên, người đi làm tại Nghệ An.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170km02 Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay ngã tư Lý Tự Trọng giao Đại lộ Lê Nin)

Hotline: (0238) 8 690 668

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamAMAVinh/

Website: https://amavinh.edu.vn/

Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh
Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Quốc tế AMES (AMES ENGLISH)

Những lợi ích khi sở hữu IELTS:

  • IELTS 4.0: Miễn thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh
  • IELTS 5.0-5.5+: Có cơ hội xét tuyển thẳng vào các Trường Đại học lớn như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại Thương, Đại học FPT chuyên ngành ngôn ngữ Anh,...
  • IELTS 5.5-6.5+: Tấm vé thông hành quan trọng cho những ai có dự định du học hoặc định cư tại nước ngoài
  • Sở hữu IELTS là bạn đã có lợi thế cực lớn khi đi xin việc tại các Công ty, Tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Vậy làm thế nào để đạt IELTS 6.5+ với xuất phát điểm bằng 0? Làm thế nào để có 1 bài thi Writing chuẩn? Làm thế nào để khả năng Speaking tốt lên mỗi ngày? Rất nhiều câu hỏi làm thế nào sẽ được giải đáp khi bạn đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES (AMES ENGLISH).

 

Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES (AMES ENGLISH) tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. AMES lại còn là ĐỐI TÁC PLATINUM của HỘI ĐỒNG ANH sau nhiều năm liền là Đối Tác Kim Cương và Đối Tác Vàng. Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo: Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.

 

Khi tham gia khóa học luyện thi IELTS tại AMES, học viên sẽ được:

  • Cam kết 100% đầu ra, học lại miễn phí nếu không đạt
  • Cải thiện phát âm và kỹ năng nói với GVBN
  • Lộ trình học riêng biệt và lịch học linh động
  • Liên tục được cập nhật những đề thi mới nhất
  • Được tư vấn lộ trình học và luyện thi IELTS đúng năng lực thực tế từ giáo viên có trình độ chuyên môn cao

Đặc biệt với mô hình học linh động, lộ trình học riêng biệt tại AMES phù hợp với cả hình thức học Offline hay online mà không ảnh hưởng tới chất lượng bài giảng.

 

Hãy để AMES hỗ trợ bạn trên con đường chinh phục IELTS và chính bạn sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách các chiến binh xuất sắc nhất mà AMES tự hào có được.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 182, Nguyễn Văn Cừ, P.Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 0238.321.5678

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMESVinh/

Website: https://ames.edu.vn/

Anh ngữ Quốc tế AMES (AMES ENGLISH) ảnh 1
Anh ngữ Quốc tế AMES (AMES ENGLISH)
Anh ngữ Quốc tế AMES (AMES ENGLISH) ảnh 2
Anh ngữ Quốc tế AMES (AMES ENGLISH)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Quốc Tế Pogo

Nhiều bạn luôn thắc mắc và đặt ra câu hỏi: Để đạt được IELTS 7.0 -7.5 hay cao hơn là 8.0 thì có khó không? Câu trả lời là không khó... nhưng để đạt được band điểm như thế thì bạn phải có mục tiêu, sự quyết tâm và cách học đúng.

 

Hãy để Anh Ngữ Quốc Tế Pogo đồng hành cùng bạn để chinh phục band điểm IELTS 7.0+ cùng các khóa học khai giảng trong từng tháng!

 

Pogo là trung tâm Anh ngữ Quốc tế được thành lập bằng tất cả tâm huyết của các thầy cô giáo và mang trong mình trách nhiệm chia sẻ tri thức, truyền cảm hứng cũng như trao đi thật nhiều cơ hội phát triển cho các bạn trẻ Việt Nam. Với mục tiêu hướng tới trở thành một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ với chất lượng giảng dạy hàng đầu cả nước, nhằm giúp cho các bạn trẻ Việt Nam trở thành những công dân ưu tú, có trách nhiệm với cộng đồng.

 

Lộ trình học IELTS tại Anh Ngữ Quốc Tế Pogo bao gồm các khóa:

  • Khóa IELTS Foundation: Đầu vào: 40-4.5, Đầu ra: 5.0+, Lịch học: 17h30 - 19h30 Thứ 3&5
  • Khóa IELTS Intensive 6+: Đầu vào: 5.0 -5.5, Đầu ra: 6.0+, Lịch học: 17h15 - 19h15 Thứ 2 & 17h30 - 19h30 Thứ 7
  • Khóa IELTS Intensive 7+: Đầu vào: 6.0, Đầu ra: 7.0+, Lịch học: 17h30 - 19h30 Thứ 5&7

Đội ngũ giáo viên Pogo với kinh nghiệm giảng dạy IELTS nhiều năm, mỗi thầy cô một phong cách dạy riêng, luôn mong muốn có thể truyền đạt hết kiến thức của mình, tạo động lực, cảm hứng đến lớp cho học viên, giúp học viên nâng band điểm IELTS của mình.

 

Nếu bạn muốn chinh phục IELTS, muốn đạt band điểm cao thì đừng ngần ngại đăng ký trải nghiệm các lớp học để học hỏi những bí quyết và kinh nghiệm ôn thi IELTS từ thầy cô Pogo nhé!!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • CS 1: 138 Lê Hồng Phong - TP. Vinh - Nghệ An
  • CS 2: LK29-31 Khu liền kề Handico A1 - Đại Lộ Lê Nin, TP Vinh

Hotline: cs1: 1900 8010 - cs2: 0868 609 060

Fanpage: https://www.facebook.com/Pogoelearning/

Website: http://pogo.edu.vn/

Anh Ngữ Quốc Tế Pogo ảnh 1
Anh Ngữ Quốc Tế Pogo
Anh Ngữ Quốc Tế Pogo ảnh 2
Anh Ngữ Quốc Tế Pogo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam

Tại TP. Vinh, Nghệ An, Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam cũng được biết đến là trung tâm chuyên cung cấp các khóa học IELTS cho đa dạng đối tượng. Hiện nay Trung Tâm Anh Ngữ RES có tổng cộng 40 chi nhánh toàn quốc và đang giữ kỷ lục trung tâm có số lượng học Viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông cả nước và cũng đã và luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp.

 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm,đào tạo tiếng Anh 4 kỹ năng, tiếng Anh cấp 1,2,3 và luyện thi IELTS số 1 VN. Hơn 30,000 học viên đã theo học cùng hàng nghìn học viên đạt IELTS 7.5-8.5 IELTS, trong đó có Nghiêm Minh Hiếu - kỷ lục Việt Nam 14 tuổi đạt 8.5 IELTS, Lê Quốc Hùng 14 tuổi đạt 8.0 IELTS… Tham gia các chương trình luyện thi IELTS tại RES, trung tâm sẽ cam kết đầu ra dành cho học viên:

  • Kết quả tối ưu cho học sinh mất gốc
  • Tăng nhanh trình độ từ con số 0 lên 6.5 - 7.0 IELTS
  • Tăng ít nhất 2.0-4.0 điểm trong thời gian ngắn nhất
  • Cam kết đầu ra bằng hợp đồng VĂN BẢN
  • Giáo viên nước ngoài Anh Úc Mỹ Canada... giúp thực hành phản xạ và giao tiếp trực tiếp, sửa phát âm chuẩn
  • Được làm các dạng đề thi IELTS mới nhất, sát nhất với kỳ thi thật
  • Tặng 100% tất cả các giờ học riêng ngoài giờ (Gia sư IELTS) giải đáp mọi khúc mắc về nội dung học.
  • Hỗ trợ Thư giới thiệu + Viết bài luận + Săn học bổng các trường Đại học danh tiếng thế giới (Mỹ, Canada, Úc, Singapore)....cho học sinh.

Anh Ngữ RES hiện đang cung cấp các khóa học IELTS bao gồm: khóa học IELTS cấp tốc; khóa học IELTS online; khóa học IELTS 1 kèm 1; khóa học IELTS General; khóa học IELTS 5.0 - 5.5, 6.0 - 6.5, 7.0.

 

Tiếng Anh chính là ngôn ngữ thông dụng bậc nhất trên toàn thế giới. Do đó bố mẹ cần định hướng cho con học tiếng Anh càng sớm càng tốt. Việc có chứng chỉ IELTS giúp con có nhiều cơ hội hơn, có thể dùng chứng chỉ IELTS để nộp đơn vào các trường đại học hàng đầu ở trong nước, thậm chí là các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada,...

 

Vì học IELTS là cả một quá trình rèn luyện và học tập dài hạn, chính vì thế để đạt được số điểm mục tiêu như mong muốn, phụ huynh và học sinh cần phải hành động ĐĂNG KÝ ngay để nhận tư vấn miễn phí từ RES nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 8, Dự Án Trường Thịnh Phát 3, Đường Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP Vinh

Hotline: 1900 232 325 - 0979 043 610

Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam

Website: http://res.edu.vn/

Tiktok: www.tiktok.com/@ieltsres

Youtube: https://www.youtube.com/c/IELTSRESEnglishSchool

Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Là thương hiệu thuộc Tập đoàn Cleverlearn Mỹ được sáng lập năm 1999, Trung tâm anh ngữ Cleverlearn được biết đến là một trung tâm anh ngữ uy tín tại Nghệ An, không những đào tạo về mảng tiếng anh và học cùng với người bản xứ, Cleverlearn còn là trung tâm anh ngữ có những khóa học kĩ năng mềm đặc biệt dành cho trẻ nhỏ.

 

Với mục tiêu giúp mọi người sử dụng tiếng Anh như một phương tiện giao tiếp thực thụ, CleverLearn Nghệ An đã cho mở những khóa học tiêu biểu dành cho nhiều lứa tuổi như:

  • Tiếng Anh mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên
  • Tiếng Anh cho doanh nghiệp
  • Tiếng Anh cho người lớn
  • Luyện thi IELTS

Đặc biệt với khóa luyện thi EILTS, CleverLearn sẽ cung cấp cho những học viên tại đây những bí quyết về việc học từ vựng, nghe, nói, ngữ pháp và cả những kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh, tạo nên sự hứng thú trong quá trình học IELTS của bản thân.

 

Lý do bạn nên chọn học tại CleverLearn:

  • Hơn 1000 lượt học sinh đã hoàn thành khoá học và lấy chứng chỉ Starter, Movers, Ket, Pet, IELTS...
  • Là đối tác chính thức của OEA Việt Nam và IDP
  • Giữ vững Thương hiệu giáo viên bản ngữ chuẩn bao năm nay, IELTS 7.5 trở lên, GV bản ngữ gắn bó lâu năm,...
  • Trung tâm phát triển cả 4 kỹ năng cho học viên theo đúng lộ trình nhận thức của học viên và điều này sẽ được kiểm chứng qua chứng chỉ quốc tế.
  • Vạch ra lộ trình học rõ ràng ngay từ ban đầu,từ đó lựa chọn tập trung điều gì là đúng đắn, đặt mục tiêu học tiếng anh như thế nào cho phù hợp năng lực, mục tiêu tương lai.

Và đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có nhu cầu học IELTS ở TP. Vinh, Nghệ An!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39A Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 0862.061.233 - 0962.186.008 

Fanpage: https://www.facebook.com/CleverlearnVinh/

Website: cleverlearnvietnam.com

CleverLearn Nghệ An ảnh 1
CleverLearn Nghệ An
CleverLearn Nghệ An ảnh 2
CleverLearn Nghệ An
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Neoling

Với xu thế hiện nay, nếu bạn có điểm IELTS cao thì bạn có cực kỳ nhiều cơ hội. Ngoài mục đích du học, chứng chỉ IELTS này là 1 công cụ hữu hiệu giúp bạn dễ dàng bước vào các trường Đại học top đầu như Ngoại thương hay Kinh tế Quốc dân… Tại TP. Vinh, Nghệ An, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Neoling liên tục khai giảng các lớp IELTS cấp tốc và dài hạn cho các bạn đang có nhu cầu. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.

 

Tại sao nên chọn khóa học luyện thi ielts tại Neoling?

  • Chương trình học chuyên sâu, phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết đáp ứng với mục tiêu của học viên.
  • Giáo viên chuyên môn cao gồm các Giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm đào tạo Tiếng Anh học thuật, IELTS và các chứng chỉ quốc tế...
  • Học sinh được theo dõi sát sao, phụ huynh được cập nhật tình hình học của con kịp thời.
  • Đa dạng bộ đề thi, học viên được luyện tập và kiểm tra liên tục với các đề thi mẫu.

Khóa học cam kết:

  • Sĩ số lớp không quá 10-15 học sinh.
  • Miễn phí kiểm tra năng lực đầu vào
  • Học viên nâng cao trình độ vượt bậc sau khóa học
  • Đầu vào từ 4.0 - 6.5, lộ trình học được "đo ni đóng giày" cho từng trình độ.
  • Nâng 0.5 đến 01 band điểm sau 50 buổi học và phát triển để tự tin công phá các dạng đề.

Đặc biệt điều làm nên sự khác biệt cho các khoá học IELTS ở Neoling không chỉ nằm ở chương trình học được phát triển dựa trên nền tảng xây dựng tư duy ngôn ngữ và cá nhân hoá, mà còn ở đội ngũ giảng viên nhân văn, dày dặn kinh nghiệm và chú trọng đến những giá trị bền vững! Kết quả của các bạn học viên theo học đã khẳng định CHẤT LƯỢNG đào tạo tại khóa học của Trung tâm Anh ngữ Neoling.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 097 442 2864 hoặc 091 388 9848

Fanpage: https://www.facebook.com/neoling.englishcentre/

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Neoling ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ quốc tế Neoling
Trung tâm Anh ngữ quốc tế Neoling ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ quốc tế Neoling
Top 8
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Nghệ An vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 2
DOL English
DOL English ảnh 3
DOL English
Trên đây là các trung tâm luyện thi IELTS ở TP. Vinh, Nghệ An cực uy tín mà Alltop muốn giới thiệu tới bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được địa điểm học phù hợp với bản thân và đạt kết quả tốt nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .