Top 6 Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An

671

TOEIC là bài kiểm tra tiếng Anh trong môi trường giao tiếp quốc tế. Qua kết quả điểm bài kiểm tra sẽ phản ánh được kỹ năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong công...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM

Là trung tâm đào tạo Anh ngữ duy nhất tại Bắc Miền Trung đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trong những năm qua, Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM luôn là sự lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên, các quý vị phụ huynh cùng các Sở ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn cho dịch vụ tư vấn du học và đào tạo Anh ngữ như luyện thi TOIEC, IELTS, TOEFL, Cambridge quốc tế,..


Đối với việc luyện thi TOIEC tại Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM chương trình luyện thi TOEIC được biên soạn một cách công phu nhằm trang bị kiến thức cho học viên tham dự kỳ thi TOEIC và giúp học viên phát huy khả năng của mình một cách tốt nhất. Qua chương trình này, học viên sẽ được:

  • Nâng cao vốn ngữ pháp và từ vựng, nhất là những mẫu câu, những cấu trúc thường dùng nhất trong công việc, kinh doanh, cuộc sống. Tập trung vào các dạng ngữ pháp, vốn từ vựng để chuẩn bị tốt cho bài thi chứng chỉ TOEIC.
  • Nâng cao các kỹ năng nghe hiểu và đọc hiểu để làm bài thi được tốt nhất; cung cấp các tài liệu, phần mềm đầy đủ để các học viên có thể học thêm ở nhà một cách hiệu quả.
  • Trau dồi kiến thức, kỹ năng làm bài thi và thu thập các kinh nghiệm hữu ích cho kỳ thi thông qua hàng loạt các bài kiểm tra thực hành và các kỳ thi thử.

Tham gia giảng dạy khóa học luyện thi TOEIC tại Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM là các giảng viên có năng lực cũng như kinh nghiệm sư phạm, thạc sỹ và tiến sỹ chuyên nghành giảng dạy Tiếng Anh. Họ đều là những người có chuyên môn, trình độ, kĩ năng sư phạm vững vàng. Những giáo viên Việt Nam đứng lớp đều đạt điểm rất cao hoặc tuyệt đối trong các kì thi TOEIC. Học viên sẽ được truyền dạy các phương pháp và kinh nghiệm học tiếng Anh hiệu quả, cũng như phương pháp làm bài thi để đạt điểm tuyệt đối. Ngoài ra, Đội ngũ giảng viên luyện thi TOEIC tại ASEM Vietnam được đào tạo liên tục và giảng dạy chuyên sâu TOEIC nhằm không nghừng nâng cao chất lượng giảng dạy…


Khi tham gia học tại đây, học viên không chỉ được trau dồi những kiến thức qua sách vở mà còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị giúp tăng khả năng ghi nhớ bài học và dễ dàng áp dụng vào thực tế. Bên cạnh đó, Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM có đầy đủ cơ sở vật chất, được trang bị hệ thống ánh sáng chuẩn, máy tính, điều hòa nhiệt độ và máy chiếu đời mới. Để phục vụ nhu cầu học tập của học viên được tốt hơn. Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM là địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn đang có nhu cầu luyện thi TOIEC đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: 104 Hermann, TP. Vinh, T. Nghệ An - 0238 352 3377
  • Cơ sở 2: 56 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, T. Nghệ An - 0238 357 5588
  • Cơ sở 3: 03 Trường Chinh, TP. Vinh, T. Nghệ An - 0238 363 7799
  • Cơ sở 4: 183 Nguyễn Du, TP. Vinh, T. Nghệ An - 0238 357 5577

Email: ask@asemvietnam.vn

Website: http://www.asemvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asemvietnam/

Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM ảnh 1
Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM
Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM ảnh 2
Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM
Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM ảnh 3
Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ AMES

Hệ thống Anh Ngữ AMES là thương hiệu vững chắc về đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ tại Việt Nam và đang từng ngày lớn mạnh với gần 20 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó bao gồm cả TP. Vinh, T. Nghệ An.


Hệ thống Anh Ngữ AMES thành lập từ năm 2003, sau hơn 19 năm phát triển. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Anh ngữ AMES chuyên cung cấp các khóa huấn luyện tiếng Anh cho các học viên mọi lứa tuổi. Những khóa học của Anh ngữ AMES bao gồm: Tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOIEC, TOEFL, …


Đối với khoá học luyện thi Toeic 700+ tại Anh ngữ AMES là khóa học được xây dựng phù hợp với xuất phát điểm khả năng tiếp thu và tốc độ học của mỗi học viên. Một khóa luyện thi Toeic 700+ tại AMES sẽ được chai thành 3 giai đoạn: foundation, skill building, và speed up. Học viên sẽ được học theo phương pháp chủ động trong cả 3 giai đoạn này và được làm quen với mô hình lớp học hiện đại như: thảo luận nhóm, học 1:1, project cá nhân, lớp học seminar để có thể hoàn thiện khả năng anh ngữ một cách thành thạo trong môi trường quốc tế.


Bên cạnh đó, Anh ngữ AMES sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài là người bản ngữ và giáo viên Việt Nam có kinh nghiệm luyện thi TOIEC Band cao, cùng hệ thống giáo trình chuẩn của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới kết hợp giáo án điện tử đem đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES chắc chắn là trung tâm luyện thi TOEIC đáng tin cậy tại TP. Vinh, T. Nghệ An.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 182, Nguyễn Văn Cừ, P.Hưng Phúc, TP. Vinh, T. Nghệ An

Điện thoại: 0238 321 5678

Email: amesenglish.vinh@ames.edu.vn

Website: https://ames.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMESVinh/

Anh ngữ AMES ảnh 1
Anh ngữ AMES
Anh ngữ AMES ảnh 2
Anh ngữ AMES
Anh ngữ AMES ảnh 3
Anh ngữ AMES
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ AMA

Một địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với những người có nhu cầu luyện thi TOIEC tại TP. Vinh đó là Trung tâm Anh ngữ AMA. Trong bối cảnh hiện nay, trung tâm anh ngữ mọc lên như nấm sau mưa, thì Trung tâm Anh ngữ AMA vẫn đứng vững và phát triển rất mạnh. Chất lượng đã làm nên điều kỳ diệu đó.


Lí do bạn nên chọn Trung tâm Anh ngữ AMA là nơi luyện thi TOEIC:

  • Chương trình học đa dạng, phong phú và được cá nhân hóa: Khi tham gia khóa học, các học viên được tiến hành làm bài kiểm tra đầu vào miễn phí. Sau đó, dưới sự tư vấn của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao của trung tâm sẽ thiết kế, chọn lọc, xây dựng lộ trình cho phù hợp với trình độ của học viên. Cụ thể, các bài học được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng các chủ đề và được cá nhân hóa, nhằm tạo sự phát triển đồng đều các kỹ năng (Nghe-Nói-Đọc-Viết) cho học viên, tránh tình trạng học lệnh, học tủ.
  • Những giáo viên tham gia giảng dạy trong các khóa học luyện thi TOEIC là những giáo viên bản ngữ được tuyển chọn kỹ lưỡng và có trình độ chuyên môn cao, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế. Với phương pháp Active Learning độc đáo, hiện đại, bạn sẽ thấy học tiếng anh chưa bao giờ dễ đến thế. Chưa hết đâu, học viên được chia sẻ những bí quyết để hoàn thành bài thi TOEIC xuất sắc nhất.
  • Đảm bảo kết quả đầu ra như đã cam kết với học viên.
  • Giờ học linh động, không mất giờ học: Học viên được chủ động chọn giờ học, lịch học phù hợp với bản thân, không lo mất buổi.
  • Khi tham gia học tại đây, học viên không chỉ được trau dồi những kiến thức qua sách vở mà còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị giúp tăng khả năng ghi nhớ bài học và dễ dàng áp dụng vào thực tế.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 170 Km02 Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, T. Nghệ An

Điện thoại: 0238 869 0668

Email: ao@amavinh.edu.vn

Website: amavinh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamAMAVinh

Trung tâm Anh ngữ AMA ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ AMA
Trung tâm Anh ngữ AMA ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ AMA
Trung tâm Anh ngữ AMA ảnh 3
Trung tâm Anh ngữ AMA
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn

Không khó để tìm được những trung tâm luyện thi TOEIC tại TP. Vinh. Tuy nhiên, để tìm được nơi mang tới tinh thần học sáng tạo, cởi mở, môi trường học kết nối tối đa giữa giảng viên và học viên thì không dễ. Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn là một trong những địa điểm luyện thi TOEIC được nhiều bạn lựa chọn nhờ môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.


Những ưu điểm khi tham gia khóa luyện thi TOEIC Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn:

  • Đội ngũ giảng viên 100% giáo viên bản ngữ đến từ Mỹ, Anh, Úc, Canada... được tuyển chọn kĩ lưỡng, khắt khe. Họ không chỉ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao mà còn luôn tận tụy hướng dẫn cho từng học viên. Khi tham gia khóa học, học viên có thể phản xạ nghe nói tiếng Anh tốt nhất. Không chỉ giao tiếp tốt, các phần thi nghe, nói, viết trong bài thi TOEIC sẽ không thể làm khó bạn.
  • Khóa học được chia làm nhiều cấp, đa dạng về trình độ, giúp học viên dễ dàng tìm được lớp học phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Kho đề thi thật được cập nhật hàng tháng, qua đó tuyệt đối hóa điểm số của từng học viên.
  • Được hướng dẫn bí quyết làm đề nhanh và tỷ lệ chính xác cao
  • Ngoài giờ trên lớp, học viên được hỗ trợ sửa bài tập các kỹ năng Speaking & Writing siêu kỹ và hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Cam kết đầu ra - Học lại miễn phí nếu không đạt mục tiêu.

Chương trình luyện thi TOEIC của Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn được thiết kế chủ yếu dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng, cán bộ viên chúc... với nhiều trình độ khác nhau. Trước khi đăng kí, học viên được tham gia bài kiểm tra xếp lớp với giáo viên bản ngữ để xác định trình độ hiện tại của mình. Sau đó dựa vào kết quả sẽ được phân vào các lớp có trình độ tương ứng để học tập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39A Lê Hồng Phong, TP. Vinh, T. Nghệ An

Điện thoại: 0962 186 008

Email: thuhang711979@gmail.com

Website: cleverlearnvietnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CleverlearnVinh/

Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn ảnh 1
Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn ảnh 2
Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn ảnh 3
Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Vinh

Cũng là 1 trong những Trung tiếng Anh tốt nhất tại Tp. Vinh, T. Nghệ An, Ocean Edu Vinh chuyên luyện thi chứng chỉ Toeic với lộ trình học bài bản và soạn theo nguyên tắc sắp xếp trình độ từ thấp lên cao, vô cùng tiện lợi, trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết, cập nhật thực tế. Nếu học viên chăm chỉ, phối hợp và tuân thủ những hướng dẫn của giáo viên thì sau khóa học 5 tháng, học viên có thể tự tin làm bài và thi đậu TOEIC 550+ trở lên.


Những ưu điểm khi học TOEIC tại Ocean Edu Vinh:

  • Phát triển toàn diện kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
  • Dựa vào năng lực học viên để đưa ra chiến lược học phù hợp
  • Lộ trình tinh gọn, tiết kiệm thời gian và học phí
  • Nội dung bám sát vào đề thi TOIEC và cập nhật liên tục theo mẫu đề thi mới nhất, giúp học viên nắm chắc kiến thức để đạt được hiệu quả cao nhất
  • Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài, có trình độ sư phạm chuyên sâu và có chứng chỉ giảng dạy TESOL, CELTA
  • Hệ thống học kết hợp E-learning. Theo dõi quá trình học thông qua Apps thông minh và hệ thống camera thông minh cho phép quản lý chất lượng chương trình
  • Nội dung kiến thức học thi chặt chẽ, cam kết đầu ra theo đúng lộ trình.

Đặc biệt, khi đăng ký học tại Ocean Edu Vinh, các bạn sẽ được nhận các ưu đãi giảm giá, những phần quà cực kỳ hấp dẫn hoặc là những buổi học thử hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay đăng ký một lớp luyện thi TOEIC tại đây nào các bạn ơi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 rạp 12/9 số 22 Quang Trung, TP. Vinh, T. Nghệ An

Điện thoại: 0238 868 7676

Email: ocean_vinh@ocean.edu.vn

Website: ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.Vinh1

Ocean Edu Vinh ảnh 1
Ocean Edu Vinh
Ocean Edu Vinh ảnh 2
Ocean Edu Vinh
Ocean Edu Vinh ảnh 3
Ocean Edu Vinh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Ms Hoa

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa được thành lập bởi Cô Ms Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, Anh ngữ Ms Hoa đã có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng - tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp, tốt nhất hiện nay. Mỗi giáo viên tại Ms Hoa TOEIC là một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp người học có cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và thú vị về việc học ngôn ngữ.


Hiện nay, Anh ngữ Ms Hoa có các khóa học TOIEC như sau:

  • Mục tiêu 450 - 550+ TOIEC
  • Mục tiêu 650 - 700+ TOIEC
  • Mục tiêu 800 TOIEC
  • Lộ trình TOIEC 4 kỹ năng A+
  • Lộ trình TOIEC 4 kỹ năng B+
  • Khóa TOIEC cấp tốc 1-1
  • Khóa TOIEC cấp tốc theo yêu cầu
  • Khóa TOIEC onine trực tuyến

Lý do bạn nên chọn ANH NGỮ MS HOA:

  • Cam kết đầu ra bằng văn bản
  • Phương pháp đào tạo tiếng Anh thông minh S-Smart độc quyền
  • Giáo viên có kinh nghiệm lâu năm và tinh thần giảng dạy nhiệt huyết, năng động. Mỗi giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ đều là những con người sở hữu đầy đủ Mindset, Knowledge và Skills. 

Anh ngữ Ms Hoa luôn cam kết chất lượng đào tạo, tính đến thời điểm hiện tại chưa một trung tâm nào trên Việt Nam có số lượng học viên đạt trên 800 điểm TOEIC như Anh ngữ Ms Hoa. Có thể thấy, chất lượng đào tạo của trung tâm là khỏi bàn. Trung bình mỗi năm, Anh ngữ Ms Hoa đào tạo hơn 50.000 học viên, trong đó hơn 3.000 học viên đạt trên 900 điểm TOEIC. Tính đến nay đã có gần 1.000.000 học viên tự tin chinh phục TOEIC và giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Đặc biệt, Anh ngữ Ms Hoa là trung tâm đào tạo TOEIC hàng đầu Việt Nam với nhiều học viên điểm cao được vinh danh trên các trang báo uy tín như VnExpress, Dân trí.


“You don’t know how amazing you are when you study English with me” là châm ngôn của các sứ giả tại Ms Hoa TOEIC. Với mong muốn mang đến cho các bạn học viên một môi trường học tập, luyện thi TOEIC một cách chuyên nghiệp, năng động, tràn ngập tiếng cười và ấm áp tình cô trò, Trung tâm Luyện thi TOEIC - Anh ngữ Ms Hoa đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất rất đẹp, hiện đại và gần gũi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Hermann, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, T. Nghệ An

Điện thoại: 0238 656 5789

Email: mshoa@imap.edu.vn

Website: https://www.anhngumshoa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mshoa74hermann/

Anh Ngữ Ms Hoa ảnh 1
Anh Ngữ Ms Hoa
Anh Ngữ Ms Hoa ảnh 2
Anh Ngữ Ms Hoa
Anh Ngữ Ms Hoa ảnh 3
Anh Ngữ Ms Hoa
Trên đây là những trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại TP. Vinh, T. Nghệ An. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn đọc. Chúc bạn tìm được địa chỉ luyện thi TOEIC chất lượng để đạt được mục tiêu như mong muốn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .