Top 7 Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

7165

Toeic là một chứng chỉ gần gũi, dễ học dễ ôn, chi phí luyện và thi rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Anh tổ chức...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hoà

Học tiếng Anh là một chặng đường dài của sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng. Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hoà rất vinh dự và tự hào khi trở thành người bạn đồng hành cùng các con trên chặng được chinh phục ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng. Trung tâm cũng là một trong những địa điểm luyện thi TOEIC uy tín, chất lượng ở Biên Hòa


Tại Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hoà, giáo viên bản xứ không chỉ:

  • Có bằng đại học/ sau đại học
  • Có các chứng chỉ giảng dạy: TESOL hoặc TEFL
  • Kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam và Châu Á tối thiểu 1 năm

Và luôn luôn nhiệt tình giúp đỡ các bạn học sinh để có thể sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo và tự nhiên nhất. Chương trình học với giáo trình theo chuẩn châu Âu. Học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết cách làm bài, thủ thuật để đạt kết quả cao. Ngoài ra, trung tâm đảm bảo 100% chuẩn đầu ra cho các học viên. Củng cố, hoàn thiện và nâng cao khả năng làm việc bằng tiếng Anh.


Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, AMA tự hào là hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam chuyên đào tạo tiếng Anh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, cung cấp các khóa học tiếng Anh Thiếu Nhi, Thiếu Niên, Giao Tiếp, Luyện Thi, đào tạo tiếng Anh cho trường học, doanh nghiệp. Nhiều năm liền, AMA là đối tác chiến lược của các tổ chức uy tín quốc tế về đào tạo Anh ngữ như British Council và Cambridge. AMA cũng là một trong những hệ thống Anh ngữ dẫn đầu trong việc Cam kết đầu ra cho học viên ở tất cả các cấp độ: Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS, TOEIC…


Bên cạnh đó, khi đăng ký học tại Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hoà, các bạn sẽ được nhận các ưu đãi giảm giá, những phần quà cực kỳ hấp dẫn hoặc là những buổi học thử hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay đăng ký một lớp luyện thi TOEIC tại đây nào các bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 02513 888 234

Fanpage: https://www.facebook.com/amabienhoadongnai

Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hoà ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hoà
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hoà ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Biên Hoà
Top 1
(có 0 lượt vote)

ANH NGỮ LET'S TALK

Anh Ngữ Let's Talk chính thức được thành lập vào năm 2011, qua hơn 5 năm hình thành và phát triển Let’s Talk đã trở thành trong những trung tâm anh ngữ ở Biên Hòa uy tín nhất. Anh ngữ Let’s Talk có nhiều khóa học tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của người học. Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại. Tất cả giáo viên nước ngoài và Việt Nam đều có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với nghề. Chính vì thế lựa chọn luyện thi Toeic tại đây cũng là một ý tưởng không tồi dành cho bạn.


Về cơ sở vật chất: Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh cũng như đáp ứng tối đa được các nhu cầu của học viên, Anh Ngữ Let's Talk đã hoàn thiện cơ sở vật chất. Đến đây, bạn sẽ thấy được sự khang trang – tiện nghi – hiện đại – linh hoạt của cơ sở vật chất. Chính yếu tố này đã góp phần tạo cảm giác thoải mái cho các học viên khi tham gia học tập tại đây. Từ đó giúp cho học viên tự tin hơn, phấn đấu hơn trong học tập, nâng tầm giá trị của mình trong tương lai để xứng đáng với những gì được lĩnh hội. Đó cũng là mục tiêu mà Anh Ngữ Let's Talk luôn duy trì và phát huy


Về đội ngũ giảng viên: Anh ngữ Let's Talk tự hào có đội ngũ hơn 25 giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Các giáo viên của chúng tôi đều có Chứng chỉ Giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, nhiều người có bằng Thạc sỹ hoặc cao hơn về Giảng dạy Anh ngữ, cùng với kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hóa quốc tế như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC. Các giáo viên tại Anh Ngữ Let's Talk luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới, hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó, tại Anh Ngữ Let's Talk, văn hoá cũng là một nội dung được các giảng viên quan tâm hàng đầu thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm liên kết, thấu hiểu học viên Việt Nam để phục vụ mục đích học tập hiệu quả nhất.


Khóa học luyện thi TOEIC của Anh Ngữ Let's Talk, chương trình được thiết kế đặc biệt tích hợp luyện tập phương pháp làm bài thi và hệ thống lại kiến thức tiếng Anh nền tảng cho học viên trước khi tham gia kỳ thi TOEIC quốc tế. Tùy theo trình độ đầu vào, giáo trình được thiết kế bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm biên soạn, giúp các bạn nắm được các ngữ pháp cơ bản và phát triển vốn từ vựng liên quan đến nhiều ngành nghề trong thi TOEIC, nắm kỹ dạng câu hỏi trong bài thi và các chiến lược giúp học viên học đến đâu vững đến đó… được biên soạn và kiểm tra chất lượng theo thể thức của để học luyện thi TOEIC mới nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • 144-146 Phan Đình Phùng, Biên Hoà, Đồng Nai
  • 119 đường Phan Đình Phùng, p.Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0919 881 911 - 0919 881 822 - 0919 881 833

Website: http://anhnguletstalk.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguletstalk/

Mail: anhnguletstalk1@gmail.com

ANH NGỮ LET'S TALK ảnh 1
ANH NGỮ LET'S TALK
ANH NGỮ LET'S TALK ảnh 2
ANH NGỮ LET'S TALK
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ngoại Ngữ Đức Thịnh - Biên Hoà

Có lẽ Ngoại Ngữ Đức Thịnh - Biên Hoà không còn là cái tên quá xa lạ với những bạn có nhu cầu học tiếng Anh. Đến đây, học viên sẽ được tư vấn, kiểm tra đầu vào miễn phí, sắp xếp thời gian linh hoạt với lịch học của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tiếng Anh, cũng như luyện thi TOEIC, IELTS cho nhiều thế hệ học trò, Ngoại Ngữ Đức Thịnh - Biên Hoà luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín tại địa bàn Biên Hoà, Đồng Nai.


Môi trường học tập tại Ngoại Ngữ Đức Thịnh - Biên Hoà

  • Giáo viên của Trung Tâm đều được đảm bảo về bằng cấp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy Tiếng Anh Quốc Tế
  • Học viên được học trong môi trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất , tối ưu chất lượng mỗi giờ học
  • Thiết kế phòng học sạch sẽ , đa dạng và năng động, được trang trí đầy đủ giáo cụ hỗ trợ dạy học.

Khóa học TOEIC tại trung tâm sử dụng giáo trình đặc biệt dành cho các bài thi TOEIC và các chiến thuật làm bài thi TOEIC. Không dừng lại ở đó khi các học viên đăng ký khóa học sẽ được học trong môi môi trường học thân thiện, cởi mở, thoải mái bàn luận, trao đổi, chia sẻ giữa giáo viên và học viên, giữa các học viên của lớp với nhau.


Ngoại Ngữ Đức Thịnh - Biên Hoà cam kết sẽ quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên. Hướng tới phương pháp giảng dạy mới để cải thiện kỹ năng phát âm, ngữ điệu tiếng Anh cho các học viên ở Thành Phố Biên Hòa Đồng Nai, đào tạo ra những thế hệ học viên "phiên bản mới" với chất lượng thật khác hoàn toàn với đại đa số các học viên ở Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư chợ Quang Thắng, P. Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0962 285 135 - 0337 517 541

Fanpage: https://www.facebook.com/dtcbh

Ngoại Ngữ Đức Thịnh - Biên Hoà ảnh 1
Ngoại Ngữ Đức Thịnh - Biên Hoà
Ngoại Ngữ Đức Thịnh - Biên Hoà ảnh 2
Ngoại Ngữ Đức Thịnh - Biên Hoà
Top 3
(có 1 lượt vote)

NGOẠI NGỮ KHÁNH LINH

Cũng là 1 trong những Trung tiếng Anh tốt nhất tại Biên Hòa – Đồng Nai, Ngoại ngữ Khánh Linh chuyên luyện thi chứng chỉ Toeic với lộ trình học bài bản và soạn theo nguyên tắc sắp xếp trình độ từ thấp lên cao, vô cùng tiện lợi, trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết, cập nhật thực tế. Nếu học viên chăm chỉ, phối hợp và tuân thủ những hướng dẫn của giáo viên thì sau khóa học 5 tháng, học viên có thể tự tin làm bài và thi đậu TOEIC 550+ trở lên.


Chỉ tiêu lớp học tại trung tâm có tối đa 8 học viên, tối ưu hóa khả năng giao tiếp tiếng Anh của học viên thông qua hoạt động tương tác và phản xạ trên lớp. Học viên sẽ phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp sau 6 tháng học.


Cơ sở vật chất tại Ngoại ngữ Khánh Linh hiện đại, lớp học sạch sẽ, trang bị máy điều hòa nhiệt độ, thiết bị nghe nhìn, âm thanh tốt, rất phù hợp với những nhóm học tập.


Với đội ngũ giáo viên năng động, tận tâm, chuyên nghiệp, trải qua quy trình tuyển chọn, đào tạo và thường xuyên được tham gia các buổi tập huấn. Ngoài ra, khi học tại đây học viên sẽ được ThS. Phạm Ái Thanh, chuyên dạy tiếng Anh giao tiếp và luyện thi chứng chỉ TOEIC, giàu kinh nghiệm, phát âm chuẩn, truyền đạt kiến thức trên lớp bằng những phương pháp sinh động, hiệu quả. Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được trung tâm tổ chức kỳ thi thử TOEIC theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm giúp học viên đánh giá được bản thân qua quá trình học tập tại trung tâm trước khi đăng ký vào kỳ thi TOEIC chính thức


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 77, Đường Phan Trung (Đường 5 cũ), Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0976 523 255

Website: https://ngoaingukhanhlinh.com/chieu-sinh-lop-luyen-thi-toeic-a/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingukhanhlinhTOEIC.HSK

Mail: ngoaingukhanhlinh@gmail.com

NGOẠI NGỮ KHÁNH LINH ảnh 1
NGOẠI NGỮ KHÁNH LINH
NGOẠI NGỮ KHÁNH LINH ảnh 2
NGOẠI NGỮ KHÁNH LINH
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ngoại Ngữ U Possible

Bạn đang lo lắng định dạng đề thi sắp thay đổi? Bạn đang cần nơi Luyện thi TOEIC uy tín, giàu kinh nghiệm? Bạn cần học phí thấp nhưng đảm bảo chất lượng? Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến khóa học của Ngoại Ngữ U Possible, một trong những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai.


Chương trình luyện thi TOEIC của Ngoại Ngữ U Possible có gì đặc biệt ?

  • Ngoại Ngữ U Possible đảm bảo chất lượng luyện thi Toeic tốt nhất cho học viên. Mỗi năm, hằng ngàn bạn học viên đã chinh phục các cột mốc điểm 700 - 800 - 900.
  • Các giảng viên TOEIC suất sắc nhất đều đạt 900+ trong các lần thi thực tế
  • Hệ thống giáo trình độc quyền được dựng theo hướng tinh gọn, trọng tâm nhất với đề thi TOEIC hiên tại. Đặc biệt, hệ thống giáo trình luôn cập nhập theo các đề thi TOEIC thật mỗi tuần, qua đó làm tối ưu hóa tuyệt đối điểm số của học viên.

Ngoại Ngữ U Possible biết cách để giúp bạn “tiêu hóa” TOEIC một cách tốt nhất với phương pháp dạy học rất hiệu quả và đầy sự thích thú. Chính vì thế, đây cũng là 1 trong những trung tâm luyện thi TOEIC uy tín hàng đầu tại Biên Hòa với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Đến với Ngoại Ngữ U Possible, chỉ cần bạn nỗ lực cố gắng, chắc chắn chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn có thể dễ dàng thi đậu TOEIC như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: hẻm 299, đường Đồng Khởi, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0917 323 922

Fanpage: https://www.facebook.com/UPossibleCenter

Ngoại Ngữ U Possible ảnh 1
Ngoại Ngữ U Possible
Ngoại Ngữ U Possible ảnh 2
Ngoại Ngữ U Possible
Top 5
(có 0 lượt vote)

ELE - English with Linh Ellie

Sau những cái tên đình đám bên trên thì Alltop cũng không quên giới thiệu đến các bạn thêm một trung tâm luyện thi TOEIC uy tín khác tại Đồng Nai đó là ELE - English with Linh Ellie. Trở thành một trong những trung tâm dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Anh ngữ với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên tự khai phá bản thân, thay đổi tầm nhìn về tiếng Anh và đạt được những thành công trong cuộc sống


Các chương trình có tại ELE - English with Linh Ellie:

  • Luyện thi IELTS, TOEIC
  • Tiếng Anh cho người mất gốc
  • Gia sư

Học ở ELE - English with Linh Ellie có gì khác?

  • Chương trình học theo sát năng lực của học sinh.
  • Bài học/bài tập được update chi tiết mỗi ngày trong từng group lớp
  • Bài giảng của buổi học sẽ được quay lại nếu có học sinh bận việc nghỉ học
  • Giáo viên giảng và chấm bài cực kỹ
  • Tài liệu cung cấp miễn phí
  • Lớp học vui vẻ, học sinh tích cực, giáo viên tận tâm thân thiện

Lộ trình học rõ ràng, tập trung theo các tiêu chí:

  • Củng cố ngữ pháp
  • Nâng cao từ vựng
  • Trau dồi kiến thức
  • Phát triển 4 kỹ năng
  • Chinh phục điểm TOEIC, IELTS mơ ước.
  • Lớp học không quá 14 học viên

Ngoài ra ELE - English with Linh Ellie liên tục nhận kèm 1-1 các bạn có nhu cầu học Tiếng Anh căn bản, giao tiếp hoặc IELTS cấp tốc, chấm bài IELTS Writing theo yều cầu, Tiếng Anh cho các Doanh Nghiệp. Nhanh tay đăng ký cho mình 1 khóa luyện thi TOEIC, IELTS tại địa chỉ đáng tin cậy này các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22A, Tổ 3, Long Bình Tân, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0966 055 459

Fanpage: https://www.facebook.com/englishwithlinhellie/

ELE - English with Linh Ellie ảnh 1
ELE - English with Linh Ellie
ELE - English with Linh Ellie ảnh 2
ELE - English with Linh Ellie
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiếng Anh Mr. Katfish - Biên Hòa

Nếu các bạn muốn biết trình độ tiếng Anh của mình như thế nào thì cách chính xác nhất là đi thi chứng chỉ quốc tế, hiện nay TOEIC là rẻ & phổ biến nhất. Và Tiếng Anh Mr. Katfish - Biên Hòa là một trung tâm có thể cải thiện cũng như phát huy được trình độ Tiếng Anh của bạn một cách tối ưu nhất.


Hiện tại, Tiếng Anh Mr. Katfish - Biên Hòa:

  • Chuyên dạy lại căn bản cho những bạn mất gốc và học nhiều nhưng vẫn không
  • Dạy giao tiếp phản xạ từ căn bản tới nâng cao.
  • Luyện thi TOEIC 650+ và IELTS 5.5+

Để giúp các học viên yêu thích và tiếp thu nhanh kiến thức, đội ngũ giáo viên cùng với các nhân viên của trung tâm đã tìm ra phương pháp giảng dạy đạt hiệu quả và sinh động nhất. Học viên được tương tác trực tiếp với các học viên khác, thể hiện mình nhiều hơn trong các hoạt động học tập, tránh tiếp thu bài theo cách bị động của những phương pháp dạy truyền thống trước đây. Học viên đến với Tiếng Anh Mr. Katfish - Biên Hòa có nhiều lựa chọn chương trình học với lịch dạy vào nhiều giờ, thích hợp cho cả các học viên đang đi làm để nâng cao và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho bản thân và người thân


Đặc biệt, mỗi khóa học dưới sự theo sát và chỉnh sửa của giáo viên, học viên dễ dàng tìm ra lỗi sai của mình, để kịp thời chỉnh sửa những lỗi sai đó, đây cũng là phương pháp giúp các bạn học viên tự tin hơn khi đi vào môi trường giao tiếp thực tế. Đội ngũ giáo viêncủa trung tâm được tuyển chọn theo một quy trình tuyển dụng và sàng lọc với những tiêu chí hết sức khắt khe, như bằng cấp liên quan, kinh nghiệm giảng dạy, giọng nói, tính cách, phương pháp truyền đạt và kết quả điều tra thực tế từ phía học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gần trường cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0385 055 253

Fanpage: https://www.facebook.com/Tienganhmr.katfish/

Tiếng Anh Mr. Katfish - Biên Hòa ảnh 1
Tiếng Anh Mr. Katfish - Biên Hòa
Tiếng Anh Mr. Katfish - Biên Hòa ảnh 2
Tiếng Anh Mr. Katfish - Biên Hòa
Trên đây là tổng hợp danh sách những trung tâm luyện thi TOEIC uy tín nhất, tốt nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Hy vọng bài viết của Alltop sẽ giúp ích được cho bạn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .