Top 8 Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tốt nhất Đà Lạt

84

Xây dựng nền tảng tiếng anh từ nhỏ sẽ giúp bé tự tin và có đủ hành trang cho tương lai. Trong đó lựa chọn trung tâm chất lượng là mối quan tâm hàng đầu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ

VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới. Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế: Chất lượng giảng dạy cao, khoá học đáp ứng nhu cầu học viên, công nghệ giảng dạy tiên tiến, môi trường học tập an toàn và hữu ích.


Từ 4 đến 6 tuổi là độ tuổi vàng cho trẻ em để bắt đầu học tiếng Anh. Trẻ tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, phát âm chuẩn, phản xạ nhanh và dễ dàng hình thành đam mê học tiếng Anh ngay từ tuổi mẫu giáo. Chương trình tiếng Anh mẫu giáo SmartKids tại VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ sẽ mang lại cho trẻ môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế với 6 lợi thế:

  • Chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế: VUS là Hệ thống Anh ngữ duy nhất tại Việt Nam có 39 trung tâm đạt chuẩn chất lượng đào tạo quốc tế, chứng nhận bởi tổ chức NEAS.
  • Ứng dụng học tập tiếng Anh thông minh: Phụ huynh dễ dàng cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ tối đa việc học tiếng Anh tại lớp và ôn luyện tại nhà.
  • Đối tác chiến lược uy tín: VUS liên kết đào tạo với The City University of New York (CUNY), Đại học công lập lớn thứ ba Hoa Kỳ.
  • Lớp học hiện đại, bài học sinh động: Chương trình học tiếng Anh đa phương tiện, tích hợp công nghệ cao, các trò chơi vận động và bài hát tiếng Anh vui nhộn dành riêng cho tuổi mẫu giáo.
  • Đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao: Hơn 2169 giáo viên tiếng Anh chuẩn bản xứ, 100% giáo viên nước ngoài có bằng giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Nền tảng chinh phục chứng chỉ quốc tế: VUS là trung tâm khảo thí ủy quyền của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại Học Cambridge, đồng thời giữ kỷ lục Việt Nam với số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế lên đến 138.330 em.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 208 - 210 Phan Đình Phùng, Phường 02, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 7306 979

Facebook: https://www.facebook.com/vuslamdong

Website: http://vus.edu.vn

Map: https://maps.app.goo.gl/HitMpmBnPYm7waJk9

VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ ảnh 1
VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ ảnh 2
VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hello English Language Centers

Được thành lập từ năm 2010, Hello English Language Centers là hệ thống giáo dục tiên phong trong việc đưa các chương trình học và phương pháp dạy học tiêu chuẩn quốc tế về giảng dạy tại Thành Phố Đà Lạt từ lứa tuổi mầm non cho đến trung học. Hello English Language Centers là hệ thống giáo dục dành cho Thế Hệ Trẻ tại Thành Phố Đà Lạt, với ước mong các em học sinh đến với Hello English Language Centers được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và thể chất để vươn ra với thế giới.


Các giờ học sôi động kết hợp giữa giáo trình điện tử hiện đại và các giáo cụ trực quan hiệu quả tại Hello English Language Centers với những ưu điểm vượt trội sau:

  • Giáo trình hiện đại kết hợp chơi và học trên công nghệ 3D.
  • Cài đặt công cụ đánh giá âm điệu tiếng anh chuẩn do các chuyên gia giảng dạy Anh ngữ đến từ ĐH Oxfd và Cambridge xây dựng.
  • Mội trường học tập khoa học, cởi mở tạo ra động lực phát triển ý thức ham học, ham nói Tiếng Anh cho các bé, giúp các bé mạnh dạn nói tiếng Anh.

Đặc biệt các khóa học tiếng anh tại Hello English Language Centers còn luôn chú trọng vào việc rèn luyện cho các bé tính tự tin và hòa đồng, bé không chỉ học ngôn ngữ mới mà học cả một nền văn hóa mới đầy văn minh. Bé sẽ lĩnh hội được cách cư xử với người trên, cách thể hiện cảm xúc, sự sẻ chia, bao dung, biết giúp đỡ bạn bè… Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự tận tâm trong giảng dạy, chắc chắn Hello English Language Centers sẽ là nơi gửi gắm niềm tin tuyệt vời của quý phụ huynh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0633.545.177

Facebook: https://www.facebook.com/HelloEnglishDaLat

Website: https://tht.edu.vn/

Mail: info@tht.edu.vn

Hello English Language Centers ảnh 1
Hello English Language Centers
Hello English Language Centers ảnh 2
Hello English Language Centers
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Bian English

Trải qua nhiều năm giảng dạy, tìm tòi, nghiên cứu các phương pháp dạy và học Tiếng Anh hiệu quả cho trẻ em. Trung tâm Anh ngữ Bian English tự hào là một trong những trung tâm đi đầu trong việc áp dụng nguyên tắc lấy Học sinh làm trung tâm từ đó áp dụng những phương pháp giảng dạy khiến việc học tiếng Anh của trẻ em trở nên dễ dàng và hiệu quả.


Trung tâm Anh ngữ Bian English chuyên dạy các lứa tuổi:

  • Mầm non + Tiểu học
  • Cấp 2 + Cấp 3 + Ôn thi THPTQG
  • Luyện thi TOEIC và IELTS
  • GIAO TIẾP cho Học sinh; Sinh viên; Người đi làm

Trung tâm Anh ngữ Bian English luôn đặt chất lượng và giá trị giáo dục lên hàng đầu, lấy học viên làm trung tâm với phương pháp giảng dạy bài bản, rõ ràng:

  • Ưu tiên Kèm cho học viên mất gốc, cần lấy lại căn bản.
  • Ôn tập và thiết kế lộ trình nâng cao cho học viên căn bản.
  • Chương trình chuẩn Anh Cambridge giúp học sinh phát triển toàn diện các kỹ năng Ngữ pháp, Vốn từ, Nghe, Đọc, Viết, Giao tiếp.
  • Đảm bảo xây dựng kỹ năng bám sát IELTS chuẩn bị cho các chứng chỉ Quốc tế và vận dụng vào học tập, cuộc sống; giúp học viên tự tin sử dụng Tiếng Anh.
  • Rèn luyện chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu, phản xạ, giao tiếp.
  • Song song Chương trình tại trường, đảm bảo điểm số; có chương trình riêng ôn thi chuyển cấp, học sinh giỏi, thi chuyên và THPTQG.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu ANADA, 104/14 Phù Đổng Thiên Vương, P8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (Hẻm Agribank)

Điện thoại: 0944422098

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090716616840

Trung tâm Anh ngữ Bian English ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Bian English
Trung tâm Anh ngữ Bian English ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Bian English
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ Skyline

Được hình thành từ năm 2006, Trung tâm Anh Ngữ Skyline đã trở thành nơi trao gửi niềm tin học tiếng Anh cho hàng ngàn học viên chuyên sâu trong 3 mảng đào tạo: Tiếng anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp và luyện thi Đại học môn Anh, cho học viên trên khắp cả nước thông qua các lớp học offline, online. Trung tâm Anh Ngữ Skyline đã chắp cánh ước mơ, tạo tiền đề cho hơn 30.000 ngàn học viên tốt nghiệp và có được nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. Đạt được những thành tựu đó, với triết lý “khai phóng và hội nhập”, Skyline đã luôn chăm chút trong từng bài giảng, rèn luyện cho học viên tinh thần tự giác và trách nhiệm trong học tập. Giờ đây, Skyline không chỉ giúp học viên nuôi dưỡng tình yêu học tiếng Anh, mà còn truyền cảm hứng sống tích cực cho từng học viên.


Giáo viên chính là yếu tố then chốt trong giáo dục, Skyline tự tin có độ ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn cao và đủ chứng chỉ trong công tác giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vậy, khi học tại Skyline học viên sẽ có cơ hội tiếp cận với những phương pháp dạy khoa học, tinh gọn từ các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhiều năm. Với tiêu chí dạy học từ cái tâm, giáo viên của Anh ngữ Skyline luôn đặt chất lượng dạy và học lên hàng đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 124 Đường Mê Linh, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0915005077

Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguSkylineDalat/

Website: https://skylinedalat.wixsite.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/QxzVDUikLxRkD8Rq9

Trung tâm Anh Ngữ Skyline ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ Skyline
Trung tâm Anh Ngữ Skyline ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ Skyline
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ An Tiến - AMA

Trung tâm Anh ngữ An Tiến - AMA tự hào là trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em đạt chuẩn, đặc biệt đáp ứng mọi yêu cầu từ phụ huynh trong việc lựa chọn chương trình học phù hợp và chất lượng cho trẻ. Ở đây, các em học sinh được "lớn lên" trong cộng đồng yêu thích tiếng Anh. Không chỉ là học mà là vui chơi. Không đơn thuần là ngôn ngữ thứ hai, đó là cả một nền văn hóa mới. Những khóa học Trung tâm Anh ngữ An Tiến - AMA tập trung tìm kiếm sự tò mò của học sinh để kích thích trí tò mò của các em, vì thế, khả năng ngôn ngữ vô cùng tự nhiên và đầy năng lượng.


Lý do bạn nên lựa chọn Trung tâm Anh ngữ An Tiến - AMA cho con em mình?

  • Đã 30 năm đồng hành cùng bao nhiêu thế hệ học sinh, sinh viên tài năng, đã và đang thành danh trên mọi miền nước Việt, cũng như trên những đất nước phát triển, hiện đại.
  • Đã 30 năm đồng hành cùng phụ huynh, chung tay giáo dục, đào tạo, dẫn đường con em vươn ra mọi miền đạt được những thành tựu vững vàng.
  • Chương trình học hiện đại, thực tế - Học là phải dùng được - được xây dựng cá nhân hóa tối đa, phù hợp với năng lực từng học viên, phù hợp mục tiêu từng phụ huynh.
  • Giáo viên nước ngoài hỗ trợ suốt cả khóa học, hỗ trợ học viên khả năng phản xạ, tự tin trong giao tiếp cũng như sử dụng ngôn ngữ Anh học thuật trong mọi ngữ cảnh.
  • Học phí linh hoạt từng thời điểm, chia sẻ thực tiễn nhất với học viên, đặc biệt trong những giai đoạn kinh tế eo hẹp, khó khăn để cả 3 bên: Phụ huynh – Trung tâm – Học viên luôn đồng hành bền lâu, tới cùng trên lộ trình đã hoạch định.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 241 - 243 Bùi Thị Xuân, F8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: (0263) 3 551 552 – (0263) 3 554 554

Facebook: https://www.facebook.com/antienama/

Map: https://maps.app.goo.gl/7RrxZVfrV12mfJmK7

Trung tâm Anh ngữ An Tiến - AMA ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ An Tiến - AMA
Trung tâm Anh ngữ An Tiến - AMA ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ An Tiến - AMA
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN

Với câu hỏi trung tâm tiếng Anh trẻ em nào uy tín và chất lượng tại Đà Lạt thì Alltop tin chắc rằng Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. Tại đây con sẽ được phát huy tối đa các kỹ năng ngoại ngữ với môi trường học và phương pháp dạy Tiếng Anh hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay.


Chuyên các lớp tiếng anh trẻ em, Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN sẽ xóa tan nỗi lo của các bậc phụ huynh với các lớp nhóm nhỏ-cam kết đầu ra với các tiêu chí:

  • Sĩ số lớp nhỏ
  • Các học viên được đánh giá, nhận xét quá trình học sau mỗi buổi học
  • Cam kết sự tiến bộ của con sau mỗi buổi học.
  • Đội ngũ giáo viên 100% là giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết trong giáo dục sẽ giúp bố mẹ có cảm giác yên tâm hơn khi gửi gắm tương lai con em mình cho Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN.

Bên cạnh đó, Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa sau giờ học và vào các dịp đặc biệt cho các con. Các hoạt động đa dạng từ những chuyến tham quan đến các khu di tích, hoạt động ngoài trời, hoặc các bữa tiệc và trò chơi chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên cho các con sau khi tham gia các khóa học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 115 Nguyễn Trung Trực, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 59/2A Tự Phước, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 02633 62 66 68 - 0388 363 616

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamngoaingutitan

Map: https://maps.app.goo.gl/UMpWuiZbTkdGwVFr6

Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN
Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ và Thể Thao Wonder Đà Lạt

Trung tâm Anh Ngữ và Thể Thao Wonder Đà Lạt là một trong những cái tên quen thuộc với những ai đã từng tìm hiểu về trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em chất lượng tại Đà Lạt. Dù con là học sinh mới bắt đầu học tiếng Anh hay đã có thể giao tiếp tương đối trôi chảy thì Wonder luôn là sự lựa chọn tốt nhất giúp con bạn nâng cao kỹ năng và trình độ tiếng Anh của mình. Đặc biệt với các khóa học tiếng Anh đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi, Wonder chắc chắn là trung tâm Tiếng Anh tốt nhất tại Đà Lạt để phát triển ngôn ngữ cho các con.


Tại sao bé nên học lớp Tiếng Anh tại Trung tâm Anh Ngữ và Thể Thao Wonder Đà Lạt?

  • Cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện với trẻ em.
  • 1/3 thời gian học với giáo viên nước ngoài giúp con phát âm chuẩn và mạnh dạn hơn.
  • Mô hình lớp nhỏ chỉ từ 10 – 12 bé.
  • Giáo viên chủ nhiệm người Việt giúp con tự tin hơn, khuyến khích con vượt qua những trở ngại trong quá trình học tập.
  • Tình hình học tập được cập nhật liên tục thông qua ứng dụng của trung tâm.
  • Bài thi cuối khóa giúp ba mẹ theo dõi được sự tiến bộ của con.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263.9999.123

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamwonderdalat/

Website: http: //trungtamwonder.vn

Email: info@wonder.edu.vn

Map: https://maps.app.goo.gl/evK42SKYiemfaJVw8

Trung tâm Anh Ngữ và Thể Thao Wonder Đà Lạt ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ và Thể Thao Wonder Đà Lạt
Trung tâm Anh Ngữ và Thể Thao Wonder Đà Lạt ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ và Thể Thao Wonder Đà Lạt
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ New Skyline

Là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em hàng đầu tại Đà Lạt Trung Tâm Ngoại Ngữ New Skyline đã dành được sự tin tưởng nhất định của phụ huynh tại đây khi sẵn sàng gửi gắm các bé theo học. Với mức học phí phù hợp, đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm đứng lớp nhiều năm và cơ sở vật chất hiện đại. Trung Tâm Ngoại Ngữ New Skyline sẽ cho các bạn một trải nghiệm hoàn hảo để dễ dàng chinh phục tiếng anh - một ngôn ngữ thứ 2 tại VN trong tương lai.


Lộ trình thành công được Trung Tâm Ngoại Ngữ New Skyline lập ra bao gồm các khoá học như sau:

  • Tiếng Anh Thiếu nhi
  • Tiếng Anh Phổ thông
  • Luyện thi THPT QG
  • Tiếng Anh Giao tiếp
  • Luyện thi IELTS

Các chương trình học tiếng Anh cho trẻ em tại New Skyline luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của các học viên nhí lên hàng đầu. Với phương pháp trực quan sinh động: Giúp trẻ học tiếng Anh một cách trực quan, dễ hiểu, dễ nhớ, kích thích tính tò mò thích khám phá của trẻ, học tiếng Anh hết sức tự nhiên “HỌC MÀ CHƠI, CHƠI MÀ HỌC”. Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ New Skyline, trẻ được bồi đắp một nền tảng tiếng Anh vững chắc từ cơ bản đến nâng cao. Thế nhưng việc học ngoại ngữ không chỉ gói gọn trong từ vựng, ngữ pháp. Đối với Trung Tâm Ngoại Ngữ New Skyline, tiếng Anh chính là chìa khóa mở ra cánh cửa một vùng trời kiến thức mênh mông.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô LK1&2, Khu Quy hoạch Đoàn Thị Điểm, P.4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0822687685

Facebook: https://www.facebook.com/newskylinelanguagecenter/

Email: edu.newskyline@gmail.com

Map: https://maps.app.goo.gl/4caxm1ZCW8iZjhEX8

Trung Tâm Ngoại Ngữ New Skyline ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ New Skyline
Trung Tâm Ngoại Ngữ New Skyline ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ New Skyline
Trên đây là danh sách các Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tốt nhất Đà Lạt. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .