Top 3 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Hà Giang

322

Hiện nay trên địa bàn quận Hà Giang có rất nhiều trung tâm Anh Ngữ mở ra nên rất khó để đánh giá xem trung tâm nào là tốt nhất. Tuy nhiên, bạn có thể...xem thêm ...

Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Jolly

Nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp đang ngày một tăng cao vì vậy những trung tâm dạy tiếng anh được mở ra không ngừng. Tuy nhiên để chọn cho mình một trung tâm Anh ngữ nổi tiếng, uy tín, chất lượng thật sự không phải là điều đơn giản. Nắm bắt được tâm lý của những bậc phụ huynh, Trung Tâm Ngoại Ngữ Jolly đã được xây dựng với mục tiêu toàn bộ vì tương lai của học viên.


Đến với Jolly, bạn sẽ ngỡ ngàng vì không ngờ việc giỏi tiếng Anh lại có thể đơn giản đến thế. Bằng những nghiên cứu khoa học kết hợp kinh nghiệm thực tiễn,Jolly giúp bạn lấy lại gốc tiếng Anh, chinh phục vốn 3.000 từ vựng cốt lõi và nắm nền tảng ngữ pháp một cách vững chắc nhất. Học viên còn được học tập với giáo viên bản ngữ và trong nước, rèn phản xạ, khả năng giao tiếp Tiếng Anh qua những nội dung, hình thức học tập phong phú, sinh động, hấp dẫn. Bên cạnh đó, các thầy sẽ cô luôn theo sát kèm cặp và hướng dẫn các bạn học tốt, hiệu quả nhất.


Với những khóa học chất lượng, uy tín, hiệu quả cho học viên bên cạnh đó còn được được truyền động lực và hứng thú để giao tiếp bằng Tiếng Anh. Trung Tâm Ngoại Ngữ Jolly cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên giúp học viên tự tin, phát huy khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Số 2, ngõ 58, tổ 17 Phường Trần Phú, Thành Phố Hà Giang, Hà Giang
  • 154 Trường Trinh, Việt Quang, Bắc Quang, Hà Giang

Điện thoại: 0982 082 976 - 0945 082 976

Email: jollycenter@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Jollyenglishcenter.edu.vn/


Trung Tâm Ngoại Ngữ Jolly ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Jolly
Trung Tâm Ngoại Ngữ Jolly ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Jolly
Trung Tâm Ngoại Ngữ Jolly ảnh 3
Trung Tâm Ngoại Ngữ Jolly
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Để nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì việc giỏi tiếng Anh, đặc biệt giao tiếp tốt là một lợi thế lớn. Nhưng hiện nay, không chỉ sinh viên mà cả những người đã đi làm có khả năng giao tiếp tiếng Anh vẫn còn rất hạn chế. Do đó, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu đã quyết tâm xây dựng một mô hình tiếng Anh kết hợp tương tác 100% với giáo viên bản xứ giúp cho việc học Anh văn trở nên nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần hiệu quả.


Là hệ thống trung tâm Anh ngữ lâu đời với nhiều chi nhánh, hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một trung tâm tiếng Anh hàng đầu. Với giáo trình dạy tiếng Anh giao tiếp với nhiều chủ đề thông dụng, gần gũi và ứng dụng cao trong cuộc sống, luôn chú trọng vào những chủ đề bài học và bài tập phù hợp với định hướng cá nhân để có thể phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và phát âm. Ngoài ra, học viên hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn thời gian, thầy cô, thể loại bài học sao cho phù hợp với sở thích cũng như lịch làm việc của bản thân mình. Đây chính là ưu điểm vượt trội giúp học viên dù bận rộn đến đâu cũng có thể đạt được hiệu quả học tập cao nhất qua những giờ học.


Khi học khóa học giao tiếp tại Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu học viên sẽ được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ và được dạy những cách phát âm chuẩn như người bản xứ giúp cho bạn xóa bỏ sự rụt rè khi giao tiếp. Với mô hình phát triển giáo dục tiên tiến hiện đại mang tầm đẳng cấp quốc tế đây là địa chỉ bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Minh Khai, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang

Điện thoại: 021 9385 8686 - 021 9385 8989

Hotline: 1900 6494

Email: ocean_hagiang@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.HaGiangVN/


Anh Ngữ Ocean Edu Hà Giang ảnh 1
Anh Ngữ Ocean Edu Hà Giang
Anh Ngữ Ocean Edu Hà Giang ảnh 2
Anh Ngữ Ocean Edu Hà Giang
Trên đây là một số trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín, tốt nhất tại Hà Giang mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là những trung tâm có chất lượng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Hy vọng bạn có thể chọn lựa cho mình được một cơ sở đào tạo tương thích với mục đích học tập và công việc của mình

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .