Top 7 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Hà Nam

7106

Với xu thế ngày càng hội nhập và phát triển như hiện nay, việc biết và sử dụng thành thạo ngoại ngữ là nhu cầu dần trở nên tất yếu. Muốn làm được điều đó,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Là một trong những trung tâm tiếng Anh đi đầu trong xu hướng đào tạo tiếng Anh tại Hà Nam, Trung Tâm Anh ngữ ILM luôn cố gắng mang lại hướng tiếp cận ngôn ngữ, dạy học rất mới mẻ, giúp học viên không không những học, mà còn yêu luôn cả tiếng Anh.

 

Trung Tâm Anh ngữ ILM luôn hiểu rằng việc học một thứ tiếng khác với tiếng mẹ đẻ sẽ rất khó khăn. Do đó, Trung Tâm Anh ngữ ILM giúp học viên tiếp cân ngôn ngữ mới (tiếng Anh) một cách nhẹ nhàng theo nguyên lý tư duy ngôn ngữ để bạn tiếp nhận tiếng Anh tự nhiên như cách bạn được tiếp nhận tiếng Việt. Cụ thể như:

  • Practise First: Thay vì cố gắng "nhồi nhét" lý thuyết một cách miễn cưỡng tạo ra tâm lý phản kháng thì, Trung Tâm Anh ngữ ILM giúp học sinh luyện tập từ mới trong ngữ cảnh cụ thể với không khí học vui vẻ, sôi động. Để khi đọc/nghe một câu tiếng Anh, học viên có thể phản xạ nhanh chóng và bỏ qua bước dịch qua tiếng Việt.
  • Self-Compulsory: Thiết lập tư duy tự học thông minh. Trung Tâm Anh ngữ ILM giúp học viên tìm được niềm cảm hứng trong việc học tiếng Anh và tạo ý thức chủ động trong việc học hỏi, tìm hiểu. Phương pháp này có thể áp dụng để học tốt các môn học khác không chỉ tiếng Anh.

Với sứ mệnh là “giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo tư duy não bộ và ngôn ngữ để chinh phục ngôn ngữ này một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất”, Trung Tâm Anh ngữ ILM cam kết đầu ra cho tất cả các khóa học, mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp. Tại Trung Tâm Anh ngữ ILM bạn sẽ được củng cố kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề có 100% chứng chỉ TESOL, CELTA cùng phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp tại trung tâm chắc chắn trình độ tiếng Anh của bạn sẽ đạt hiệu quả cao vượt bậc. Đảm bảo sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ sở hữu vốn Tiếng Anh vô cùng phong phú từ đó có thể tự tin thuyết trình tiếng Anh, tự tin chém gió với người nước ngoài cũng như cải thiện điểm số môn tiếng Anh trong các kỳ thi TOEIC, IELTS,...

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điạ chỉ:

  • CS3: Lô 144, LK12 KĐT Đồng Văn Xanh, P.Duy Hải, TX Duy Tiên, Hà Nam.
  • CS4: Số 157 Nguyễn Viết Xuân, P. Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam.
  • CS5: Số 306 Nguyễn Tất Thành, Phường Hoà Mạc, TX Duy Tiên, Hà Nam.
  • CS6: Toà Nhà A-BaByLon, KĐT Sân Bóng Hoàn My, P.Đồng Văn, TX Duy Tiên, Hà Nam.

Hotline: 0913 518 262 - 0916 971 688

Email: hr.hn.ilm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hethonganhnguilm

Trung Tâm Anh ngữ ILM ảnh 1
Trung Tâm Anh ngữ ILM
Trung Tâm Anh ngữ ILM ảnh 2
Trung Tâm Anh ngữ ILM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Apax English Hà Nam tự hào là Hệ thống Anh ngữ số 1 về giảng dạy ESL .Với mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt Nam môi trường tiếng Anh bản ngữ tích hợp ngôn ngữ, tư duy, văn hóa, dựa trên nền tảng đa công nghệ, Chương trình học ESL – học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai - tại Apax English Hà Nam được xây dựng tại Mỹ và theo tiêu chuẩn Mỹ dành cho trẻ em châu Á trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc.

 

Apax English hiện đang có các khóa học như: Khóa tiếng Anh Orbit (4- 6 tuổi), Khóa tiếng Anh Glaxy (7-15 tuổi), chương trình luyện thi IELTS. Tuy mỗi khóa học sẽ có những giáo trình riêng phù hợp với từng lứa tuổi và chương trình học nhưng chúng đều mang đến cho mỗi học viên những kiến thức thực sự hữu ích để giúp học viên phát triển kỹ năng tiếng Anh phục vụ các mục đích thăng tiến trong công việc, học tập và cuộc sống. Hơn nữa, tại Apax English Hà Nam trẻ còn được giao tiếp với giáo viên trình độ bản ngữ để học được cách phát âm chuẩn nhất, mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa mới lạ, bổ ích như: đọc sách, hát, chơi trò chơi suy luận để vừa tiếp thu tiếng Anh vừa phát triển thêm nhiều kỹ năng tư duy, khả năng giải quyết vấn đề và làm việc kết hợp.

 

Đặc biệt Apax English có cho phép học viên đăng ký học thử. Bạn có thể xem xét những kiến thức mà Apax English có thức sự hữu ích không? các chương trình học và lộ trình có phù hợp với mình không? Để từ đó mới quyết định đăng ký các khóa học tại Apax English!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Viettel, Đường Lê Hoàn, Quốc lộ 1A, TP. Phủ Lý, Hà Nam (đối diện ga Phủ Lý)

Điện thoại: 0226 730 9655 hoặc 1900 633 979

Email: cskh@apaxleaders.edu.vn

Website: https://www.apaxleaders.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglishHaNam

Apax English Hà Nam ảnh 1
Apax English Hà Nam
Apax English Hà Nam ảnh 2
Apax English Hà Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trong thế giới ngày nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ quan trọng nhất để học. Đó là ngôn ngữ của giao tiếp quốc tế, thương mại, khoa học và công nghệ. Thông thạo tiếng Anh có thể mở ra nhiều cơ hội để phát triển cá nhân và nghề nghiệp, đồng thời cũng có thể giúp con bạn kết nối với những người đến từ các nền văn hóa và nguồn gốc khác nhau.

 

Thấy được tầm quan trọng hết sức của việc học Tiếng Anh Popodoo Smart English đã ra đời các khóa học tiếng Anh chuyên biệt cho trẻ từ 3 đến 15 tuổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các học viên. Kể từ khi ra đời Popodoo Smart English luôn lấy chất lượng giảng dạy làm trọng tâm. Sau thời gian nổ lực phấn đấu hiện Popodoo Smart English đã trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nam và được rất nhiều phụ huynh, học viên tin tưởng, lựa chọn.

 

Vậy lý do là gì mà khiến Popodoo Smart English lại là các tên được rất nhiều phụ huynh, học viên tin tưởng và lựa chọn?

  • Tạo cho các em môi trường học ngôn ngữ năng động, thân thiện, thỏa mái.
  • Cung cấp giáo trình và hướng phương pháp học hiệu quả theo đúng từng độ tuổi- Level
  • Được học với giáo viên có trình độ chuyên môn cao từng có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn và thiết thực và tiếp cận với hệ thống giáo trình chuyên nghiệp, hiện đại với đặc tính tương tác giao tiếp cao.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi thoải mái.
  • Thường xuyên khai giảng các lớp học để đáp ứng nhu cầu đào tạo ngoại ngữ phù hợp với trình độ của học sinh trong khu vực.
  • Học thử 2 buổi miễn phí
  • Test đầu vào miễn phí

Với những lý do ở trên đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu bạn còn đang phân vân những vấn đề gì có thể liên hệ với Popodoo Smart English để biết thêm chi tiết nhé! Alltop tin rằng với chất lượng đào tạo và giảng dạy tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Nhà sách Nam Cao, Số 215A Trường Chinh, Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0902 295 589

Email: psephulyhanam@gmail.com

Website: http://popodoosmartenglish.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/PoPoDooHaNam

Popodoo Smart English ảnh 1
Popodoo Smart English
Popodoo Smart English ảnh 2
Popodoo Smart English
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ngoại ngữ Quốc tế Master

Ngoại ngữ Quốc tế Master hiện cũng là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nam mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Ngoại ngữ Quốc tế Master ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách thành thạo để tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.

 

Đến với Ngoại ngữ Quốc tế Master bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp với những giáo trình chuẩn quốc tế cùng phương pháp dạy học chuyên biệt theo từng trình độ cũng như lứa tuổi theo học. Ngoại ngữ Quốc tế Master không chỉ sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn mà còn rất tân tâm với từng học viên. Các giáo viên tại Ngoại ngữ Quốc tế Master tự coi mình là những người bạn có nhiệm vụ hướng dẫn học viên tự tìm hiểu, tự khám phá các tiềm năng của bản thân. Thay vì ngồi cách xa các em trên bục giảng, các giáo viên của Ngoại ngữ Quốc tế Master sẽ ngồi cùng với học sinh, thảo luận với học viên và giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn. Với phương pháp này, sẽ mang đến sự thoải mái cũng như các học viên luôn có cơ hội và có thể tự tin giao tiếp Tiếng Anh tốt nhất.

 

Luôn thay đổi các chương trình đa dạng để phục vụ nhu cầu thiết yếu của học viên, dù là các khóa học chuyên sâu trực tiếp hay học các lớp từ xa. Ngoại ngữ Quốc tế Master đều có thể tự tin có thể giúp học viên học Tiếng Anh một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Vì thế, đừng ngại ngần gì mà không đăng ký ngay cho mình một khóa học Tiếng Anh tại Ngoại ngữ Quốc tế Master nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: KĐT Đồng Văn Xanh, Cầu Nhật Tựu, Hà Nam
  • Cơ sở 2: Tầng 2 toà nhà Sky Tea, Đối diện Ngân Hàng Quân Đội MB, Đầu Cổng KCN Đồng Văn l, Duy Tiên, Hà Nam

Điện thoại: 0911 512 266

Email: masterilc1@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ngoaingumaster/

Ngoại ngữ Quốc tế Master ảnh 1
Ngoại ngữ Quốc tế Master
Ngoại ngữ Quốc tế Master ảnh 2
Ngoại ngữ Quốc tế Master
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là hệ thống anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến hàng đầu khi ai có nhu cầu học Tiếng Anh.


Tại Vĩnh Phúc hiện Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã có mặt ở 3 chi nhánh để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho phù hợp với mình. Khi đến với Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu các học viên sẽ cơ hội trải nghiệm được học tập trong môi trường quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Các chương trình tại đây đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

 

Các khóa học Tiếng Anh tại Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu bao gồm:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


Tính đến nay Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo tại đây. Đây là minh chứng rõ nhất cho chất lượng đào tạo hiệu quả mà Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu mang lại và đó cũng chính là động lực để Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ngày càng hoàn thiện và ngày càng nổ lực hơn nữa để trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 
Ocean Edu Phủ Lý

  • Địa chỉ: 114 Trần Phú, Quang Trung, Tp. Phủ Lý, Hà Nam
  • ĐT: 0226 385 2323 hoặc 0226 385 2424
  • Email: ocean_phuly@ocean.edu.vn
  • Website: www.ocean.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.PhuLy

Ocean Edu Đồng Văn

  • Địa chỉ: Tầng 03 Tòa nhà Thành Đạt Khu công nghiệp Đồng văn, Phường Đồng Văn, Thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
  • ĐT: 0226 396 6888 hoặc 0226 396 6222
  • Email: ocean_dongvan@ocean.edu.vn
  • Website: www.ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.DongVan

Ocean Edu Lý Nhân

  • Địa chỉ: Tầng 02 Tòa nhà Tiến Lộc Plaza, số 68, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam
  • ĐT: 022 6396 7333 & 022 6396 7666
  • Email: ocean_lynhan@ocean.edu.vn
  • Website: www.ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.LyNhanHaNam/
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Top 6
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Hà Nam vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Trên đây là top những trung tâm Tiếng Anh tốt nhất Hà Nam mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một trung tâm Tiếng Anh học tập hiệu quả và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .