Top 5 trung tâm tiếng anh tốt nhất Giao Thuỷ, Nam Định

517

Trong thời đại hội nhập ngày nay thì ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh đang dần trở thành ngôn ngữ chung trong việc giao tiếp, trao đổi, giao lưu và buôn bán giữa các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Sunshine Edu

Điều thú vị nhất trong cuộc sống có lẽ chính là những thứ MỚI MẺ được khám phá từng ngày. Với người lớn, khi mà những lo toan cơm áo gạo tiền đã khiến nhiều niềm vui khám phá bị phai nhạt đi, thì với các con, niềm vui ấy luôn trọn vẹn. Và Anh ngữ Sunshine Edu Giao Thuỷ tự hào mang đến cho các con môi trường HỌC - KHÁM PHÁ thế giới quanh ta qua Tiếng Anh, Thế giới khoa học và Các kỹ năng phát triển bản thân.


Là trung tâm Anh ngữ dành cho trẻ từ 4-10 tuổi, Tại Sunshine Edu, thầy cô không chỉ dạy các con về Tiếng Anh như một môn học khô khan đâu, các con còn được.

  • HỌC TOÁN: Cha mẹ không nghe nhầm đâu, chủ đề con được học đầu tiên và sẽ học xuyên suốt trong cả khoá học của con là toán đấy. Nhưng Toán ở Sunshine chính xác là chủ đề Numbers (Các con số). Con được học nhận diện mặt số, đếm số và vô vàn bài học về số nữa đó.
  • HỌC VỀ THẾ GIỚI TỰ NHIÊN: Rất nhiều chương trình trải nghiệm thực tế giúp các con học về thế giới quanh ta với các con vật, với cây cỏ, trái cây... Tại Sunshine, các con cũng được học về Animals (Các con vật), Các loại trái cây (Fruits) đó. Vô vàn kiến thức con học được qua các bài học luôn vui vẻ và hào hứng.

Sunshine tạo nên MÔI TRƯỜNG TIẾNG ANH GIẢN DỊ giúp con học Tiếng Anh hiệu quả mà không áp lực. Bên cạnh đó thầy cô tại Sunshine nối kết bài học với cuộc sống giúp cá nhân hoá kiến thức của học viên. Qua đó, học sinh cảm nhận việc học Tiếng Anh gần gũi như cuộc sống quanh mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đội 2 Giao Nhân, Giao Thuỷ, Nam Định (đối diện cây đề Giao Nhân, lối vào đầu nhà thờ Ngưỡng Nhân)

Điện thoại: 0339 119 468
Fanpage: https://www.facebook.com/sunshineedugiaothuy

Anh ngữ Sunshine Edu ảnh 1
Anh ngữ Sunshine Edu
Anh ngữ Sunshine Edu ảnh 2
Anh ngữ Sunshine Edu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Quốc tế Popodoo Oggy Giao Thủy

Hệ thống Anh ngữ PoPoDoo được đánh giá là trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng hoàn hảo. PoPoDoo khơi dậy niềm đam mê và sự thích thú cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 3 -15. Đem lại cho các em những kiến thức bổ ích và toàn diện nhất. Đến nay, PoPoDoo English đã có hệ thống rộng lớn với hơn 17 trung tâm PoPoDoo và gần 130 trung tâm PoPoDoo Smart English trên khắp cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Nguyên, Thái Bình, Tuyên Quang ... Trong suốt 16 năm qua, Hệ thống Anh ngữ PoPoDoo luôn nỗ lực không ngừng để đem đến chất lượng đào tạo tốt nhất. Từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tiếng Anh hiệu quả nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.


Tại Giao Thủy, Nam Định, Anh ngữ Quốc tế Popodoo Oggy Giao Thủy cũng là một trong những cơ sở chất lượng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Tại Popodoo Oggy Giao Thủy, ngoài việc được học thử lớp miễn phí dành cho các bạn nhỏ từ 3-15 tuổi, trẻ còn có cơ hội học tập và sử dụng tiếng Anh hiệu quả thông qua các chương trình tiếng Anh được thiết kế theo một “lộ trình” học tiếng Anh khoa học, phù hợp với sự phát triển tâm lý ở từng lứa tuổi khác nhau, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại... Tất cả những yếu tố này đều hướng đến việc xây dựng một môi trường học tiếng Anh trẻ em tốt nhất – nơi khả năng tiếng Anh của trẻ được được hình thành và phát triển một cách tự nhiên.


Popodoo Oggy Giao Thủy luôn cam kết:

  • Kiểm tra trình độ Tiếng Anh 1:1 và tư vấn lộ trình học phù hợp
  • Học tập theo 3 phương pháp giáo dục quốc tế TPR, PBL và ELC
  • Được giảng viên giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ giảng dạy uy tín
  • Học chương trình chuẩn Cambridge

Bố Mẹ nhanh tay đăng kí cho các bé tại Anh ngữ Quốc tế Popodoo Oggy Giao Thủy để con được học tiếng Anh chuẩn quốc tế!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 5A, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thuỷ, Nam Định ( cách Bưu Điện huyện đi vào 200m lối chợ cũ )

Điện thoại: 0356 097 180

Fanpage: https://www.facebook.com/psegiaothuypage

Anh ngữ Quốc tế Popodoo Oggy Giao Thủy ảnh 1
Anh ngữ Quốc tế Popodoo Oggy Giao Thủy
Anh ngữ Quốc tế Popodoo Oggy Giao Thủy ảnh 2
Anh ngữ Quốc tế Popodoo Oggy Giao Thủy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice

Là một người sống trong thời đại hội nhập và phát triển như hiện nay, hẳn các ông bố bà mẹ cũng hiểu được rằng Tiếng Anh đang là xu thế toàn cầu và nắm giữ vai trò quan trọng. Với các bé, là lứa tuổi tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng như những công cụ hiện đại từ nhỏ thì Tiếng Anh lại càng quan trọng và cần thiết hơn. Nó sẽ là tấm vé giúp các con chạm tay tới những kiến thức mới, những trải nghiệm mới. Không gì tuyệt vời hơn nếu con được tự mình khám phá những điều hay điều lạ bằng chính bản thân mình đúng không nào?


Câu trả lời chính là khóa học Tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice - nơi rèn luyện và ươm mầm tình yêu đối với Tiếng Anh cho các con.


Với đa dạng các khóa học online/offline (TOEFL Primay/Hùng Biện Tiếng Anh/Tiếng Anh Giao Tiếp/TOEIC/IELTS), học tiếng Anh tại NaDI Voice luôn có nhiều điều thú vị:

  • Đội ngũ giáo viên chất lượng: Thầy PHẠM VĂN TRÌNH - "bậc thầy" đào tạo TOEFL, HÙNG BIỆN và PHÁT ÂM với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy. Cô Hương, cô Lan Hương tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ với gần 10 năm kinh nghiệm giảng dạy. Cùng rất nhiều thầy cô yêu trẻ, đam mê Tiếng Anh.
  • Học sinh được cung cấp các tips, tricks, templates có tính ứng dụng cao, theo định dạng bài thi mới nhất.
  • Chương trình học được cá nhân hoá theo năng lực, trình độ của học viên.
  • 100% học viên đạt kết quả như mong muốn theo khả năng của bản thân.

Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice cam kết sẽ cung cấp cho các em học viên hành trang vững chắc trên con đường tương lai, tự tin bản lĩnh để có thể hội nhập và trở thành công dân toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT Ngô Đồng, Giao Thủy, Nam Định

Điện thoại: 0988.962.036

Fanpage: https://www.facebook.com/nadivoice.giaothuy/?_rdr

Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice ảnh 1
Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice
Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice ảnh 2
Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Giao Thuỷ

Tâm lý chung từ phụ huynh là không biết Tiếng Anh, không nói được Tiếng Anh, sợ phát âm của mình không đúng nên dạy con sẽ sai. Muốn cho con đi học không chỉ học Tiếng Anh mà muốn con có thể tự tin hơn trong giao tiếp. Đến Ocean Edu Giao Thuỷ chính là đến đúng địa điểm cần tìm!!! Bởi đến với Ocean Edu Giao Thuỷ, con không chỉ được học trong môi trường tiếng anh chuyên nghiệp, con còn được làm quen với môi trường giao tiếp Tiếng Anh, phát triển các kỹ năng mềm và rèn luyện sự tự tin.


Mang trí thức tới hàng triệu người học tại Việt Nam là mục tiêu và sứ mệnh mà hơn 16 năm qua HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU luôn nỗ lực thực hiện. Ocean Edu tự hào là đơn vị đào tạo Tiếng Anh theo chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam với hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc. Và các chi nhánh Ocean Edu tại Nam Định là đơn vị đào tạo Anh ngữ ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại địa bàn được cấp phép để tổ chức thi và cấp chứng chỉ Cambridge có giá trị trên toàn cầu.


Mang hệ sinh thái giáo dục ứng dụng công nghệ cao đến với mọi người, mọi nhà; Ocean Edu Giao Thuỷ đã khai giảng hàng trăm nghìn chương trình học ngoại ngữ trực tuyến cho tất cả cấp độ học viên: từ 4-16 tuổi, các chương trình luyện thi Ielts, toeic, tiếng Anh chuyên sâu... Duy trì tốt chất lượng đào tạo cũng như chất lượng đầu ra của mỗi học viên. Bên cạnh đó, chương trình học trực tiếp cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của phụ huynh và học sinh với 95% phản hồi tích cực sau khóa học.


Ocean Edu Giao Thuỷ luôn cam kết:

  • 100% Giáo viên nước ngoài
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Bổ trợ kiến thức, ngữ pháp hàng tuần
  • Tham gia những buổi trải nghiệm, ngoại khoá, nâng cao các kỹ năng mềm.
  • Tham gia các cuộc thi đánh giá năng lực chuẩn quốc tế.
  • CAM KẾT ĐẦU RA chuẩn khung tham chiếu Châu Âu

Với tất cả nhiệt huyết, Ocean Edu Giao Thuỷ luôn tự tin đồng hành và chia sẻ tri thức để các học viên thân yêu có một tương lai vươn xa ra khắp năm châu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 1, Tt Ngô Đồng, Giao Thuỷ, Nam Định

Điện thoại: 0228.3639.555

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.GiaoThuy

Website: www.ocean.edu.vn

Ocean Edu Giao Thuỷ ảnh 1
Ocean Edu Giao Thuỷ
Ocean Edu Giao Thuỷ ảnh 2
Ocean Edu Giao Thuỷ
Trên đây là danh sách các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Giao Thủy, Nam Định mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Việc rèn luyện kĩ năng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh là cực kì quan trọng trong thời đại ngày nay, vì thế hãy đừng chần chừ mà hãy học ngay bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .