Top 6 Trung tâm tiếng anh tốt nhất quận 12, TP. HCM

651

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh là một trong những quận có sự chú trọng đầu tư phát triển toàn diện về các lĩnh vực kinh tế chính trị văn hóa xã hội và giáo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ Vea

Thành lập từ tháng 5 năm 2016 đến nay Trung tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ VEA đã được phụ huynh và học viên đón nhận và tin tưởng với số lượng đào tạo hàng trăm học viên. VEA luôn mang đến cho học một môi trường học tập chuyên nghiệp, tiên tiến, năng động và hiệu quả.


Chương trình học phong phú, đa dạng các lớp học, các buổi học tại trung luôn được chuẩn bị chu đáo, lấy học viên ra làm tâm điểm của buổi học. Mỗi tháng trung tâm thường tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh với các chủ đề mang tính thời sự, nơi mà học viên thoải mái tham gia thảo luận, hòa mình cùng với các trò chơi lý thú đồng thời cũng là nơi luyện tập sử dụng Anh ngữ theo từng mục đích khác nhau.


Các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ quốc tế Âu Việt:

  • Anh văn thiếu nhi
  • Anh văn thiếu niên
  • Anh văn giao tiếp
  • Luyện thi Ielts, Toeic
  • Có lớp đặc biệt theo nhu cầu của học viên

Ngoài những buổi học trong giáo trình, các học viên tại trung tâm sẽ được tham gia các “Chương trình ngoại khóa”, các lớp “Kỹ năng thực tế” tạo nên sân chơi bổ ích và giúp học viên phát triển các kỹ năng ứng xử trong cuộc sống, dạn dĩ trong giao tiếp. Bên cạnh đó, Trung tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ VEA thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử TOEIC và IELTS để kiểm tra trình độ cũng như giúp học viên làm quen với không khí của phòng thì để sẵn sàng cho kỳ thi thực tế sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 52 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM - 0783 990 416
  • 52H Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM - 0783 990 416
  • 22 Hiệp Thành 31, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM - 0783 990 416
  • 27A Tân Chánh Hiệp 10, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM - 0783 990 416

Hotline: 0783 990 416

Email: vietaumyinfo@gmail.com

Website: http://vietaumy.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VIETAUMYSCHOOL/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Trung tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ Vea ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ Vea
Trung tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ Vea ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ Vea
Trung tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ Vea ảnh 3
Trung tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ Vea
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE)

Hệ thống Anh ngữ Á Châu (ACE) là hệ thống đào tạo Anh ngữ có tiếng tại TP. HCM với hơn 20 cơ sở. Thành lập năm 2005, với hơn 17 năm kinh nghiệm trung tâm đã tạo dựng được uy tín, đạt được nhiều thành công và khẳng định được vị thế trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ. Ngoài xây dựng được niềm tin với phụ huynh, ACE còn nhiều năm liện được Sở Giáo dục Đào tạo khen thưởng là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, đây là cơ sở để ACE tiếp tực mở rộng phát triển trong tương lai.


Trung tâm có các khoá học như:

  • Anh văn thiếu nhi
  • Anh văn thiếu niên
  • Anh văn phổ thông
  • Anh văn luyện nghe - nói
  • Luyện thi TOEIC, luyện thi TOEFL
  • Các lớp theo nhu cầu

Đến với Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE) các học viên sẽ được sẽ cảm nhận được một môt trường học tập khang trang, tiện nghi và hiện đại. Luôn đặt chữ "Tâm" là phương châm giáo dục để mang đến những giá trị tích cực cho xã hội nên Anh ngữ Á Châu rất chú trong đến yếu tố nhân sự. Vì thế, Trung tâm tuyển chọn giáo viên dựa trên tiêu chí chuyên nghiệp, hầu hết các giáo viên đều giàu kinh nghiệm, với chuyên môn cao trong công tác giảng dạy, để có thể mang đến cho học viên chất lượng học tập tốt nhất. Bên cạnh đó, trung tâm còn sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và phù hợp với từng đối tượng học viên thông qua các hoạt động thực tế trò chơi bài tập và thảo luận nhóm.


Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE) chính là sự lựa chọn xứng đáng khi được các phụ huynh tin tưởng và lựa chọn là nơi khơi mở niềm đam mê Anh ngữ và hành trình khơi mở tương lai tươi sáng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 54 Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 028 6295 1998
  • 393B Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 0964 950 653
  • 70 Trung Mỹ Tây 13, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 0775 677 789

Điện thoại: 0901 081 818

Email: aceheadoffice@gmail.com

Website: http://www.achauenglish.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/achauenglish2005

Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE) ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE)
Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE) ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE)
Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE) ảnh 3
Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Ngoại Ngữ Dương Minh

Được thành lập từ nằm 1990, Trường Ngoại Ngữ Dương Minh là một trong những trung tâm ngoại ngữ lâu đời nhất với chất lượng và uy tín hàng đầu TP. HCM. Hiện nay, hệ thống Ngoại ngữ Dương Minh có 18 cơ sở với trang thiết bị hiện đại cùng với các khóa học dành cho đầy đủ các khối lớp từ thiếu nhi đến người lớn. Trung tâm sử dụng nguồn học liệu chuẩn quốc tế, áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến và đặc biệt có đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giỏi chuyên môn, tận tâm, và đạo đức tốt.


Tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh có đầy đủ các khóa học:

  • Anh văn thiếu nhi
  • Chương trình Anh văn Cambridge (Starters - Movers - Flyers)
  • Chương trình Anh văn thiếu niên (Chứng chỉ anh văn Ket Pet)
  • Khóa học IELTS / TOEIC
  • Các lớp TOEFT ITP - TOEFL IBT

Với tinh thân đề cao chất lượng dạy và học lên hàng đầu, Trung tâm anh ngữ Dương Minh chú trọng đến việc tuyển chọn giáo viên. Việc học ngôn ngữ là học luôn văn hóa nước đó, hiểu rõ vấn đề này, Ngoại ngữ Dương Minh luôn chọn những giảng viên người bản xứ, nhằm tạo điều kiện học tốt nhất cho học viên. Ngoài ra để trở thành giáo viên chính thức tại trung tâm, các ứng viên đã phải trải qua nhiều vòng phỏng vấn cùng với các khóa huấn luyện bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm trên 15 năm, điều này mang đến giá trị nhân văn rất cao đối với lượng nhân sự mới.


Học phí là vấn đề mà các học viên quan tâm hàng đầu. Tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh có mức học phí khá dễ chịu so với mặt bằng chung và được tổ chức đóng theo khóa học kéo dài từ 2 – 4 tháng. Bên cạnh đó, trung tâm còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi học phí cực hấp dẫn nhằm tri ân, hỗ trợ cũng như khuyến khích sự nỗ lực trong học tập của các học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • A103 Tô Ký, KP.2, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM - 028 3891 8818
  • 325 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM - 028 2250 8072

Điện thoại: 028 3844 7085 & 028 3844 7087

Website: http://www.duongminh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School

Trường Ngoại Ngữ Dương Minh ảnh 1
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh ảnh 2
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh ảnh 3
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới

Được thành lập từ tháng 5 năm 2003, Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới đã có nhiều cơ sở trên địa bàn thành phố. Với chất lượng giáo dục và môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, Trung tâm ngoại ngữ Đông Phương Mới đã thu hút hàng nghìn học viên đủ mọi lứa tuổi theo học.


Lý do bạn nên chọn Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới:

  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Lớp học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại giúp học viên có môi trường học tập lý tưởng nhất. Anh văn Đông Phương Mới được Sở Giáo Dục đánh giá cao trong việc giảng dạy tiếng Anh cho học viên.
  • Đội ngũ giáo viên xuất sắc. Các giáo viên là những người tâm huyết, có kinh nghiệm đứng lớp nhiều năm và trình độ chuyên môn cao. Luôn lấy học viên làm trung tâm, sử dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến và phù hợp với từng đối tượng.
  • Nhiều chương trình giảng dạy chuyên nghiệp, phong phú hướng đến các bằng cấp có giá trị như: TOEIC, IELTS, TOEFL, FCE,... giúp cho các học viên có thể tự do lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu học Anh ngữ của mình.
  • Giáo trình học tiếng Anh Sài Gòn Vina là giáo trình chuẩn quốc tế, phù hợp với xu thế hiện nay.

Với sự quan tâm về chất lượng giáo dục, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Trung tâm Ngoại Ngữ Đông Phương Mới cam kết sẽ mang lại cho học viên những chương trình đào tạo, dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 436 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 028 3715 2433

Email: dongphuongmoi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuongmoi

Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới ảnh 1
Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới
Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới ảnh 2
Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới
Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới ảnh 3
Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt

Năm 2010, Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng anh cho học sinh, sinh viên và người đã đi làm. Trong quá trình hình thành và phát triển, trung tâm Anh ngữ quốc tế Âu Việt luôn cố gắng mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp cùng với các giáo trình chuẩn quốc và đội ngũ giáo viên chất lượng bậc nhất.


Các chương trình học của trung tâm bao gồm:

  • Anh văn thiếu nhi
  • Anh văn thiếu niên
  • Anh văn giao tiếp
  • Tiếng anh tổng quát
  • Luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh

Các buổi học luôn được chuẩn bị một cách chu đáo nhất và lấy học viên làm trung tâm. Các giờ học với giáo viên bản ngữ được sắp xếp hàng tuần với các chủ đề gần gũi, hữu ích nhằm đem đến môi trường học Anh ngữ thật tự nhiên, giúp học viên mạnh dạn hơn khi sử dụng ngoại ngữ. 


Đặc biệt, với các học viên thiếu nhi, trung tâm sẽ thông báo tính hình học tập đến phụ huynh hàng tháng qua sổ liên lạc và phiếu đánh giá thường kỳ. Từ đó, phụ huynh và giáo viên có sự liên kết chặt chẽ nhằm theo sát khả năng tiếp thu, sự tiến bộ trong học tập và đảm bảo phương pháp học của học viên thiếu nhi trong và ngoài giờ học. 


Với phương châm đặt chữ "Tâm" lên hàng đầu trong công tác giảng dạy, đội ngũ giáo viên của trường anh ngữ Quốc tế Âu Việt luôn cố gắng nâng cao năng lực chuyên môn và cập nhật những phương pháp giảng dạy mới nhằm mang đến những điều tốt nhất cho các học viên. Chính vì thế, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đối tượng học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 5C Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 028 3718 6230 & 028 3718 6231
  • 18/5 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 028 3715 1101 & 028 3715 1102
  • 74/3 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 028 3620 5542 & 028 3620 5543

Email: info@auvietschool.edu.vn

Website: http://auvietschool.edu.vn

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt ảnh 3
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ (VUS)

Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ (VUS) là hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam được công nhận đạt chuẩn quốc tế NEAS. VUS hiện đang giữ kỷ lục với số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam. VUS mang đến những khóa học dành riêng cho từng lứa tuổi và trình độ của học viên giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế.


Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ (VUS) quy tụ hơn 2000 giáo viên người bản xứ và Việt Nam giàu kinh nghiệm. 100% giảng viên có bằng chuẩn quốc tế TESOL, CELTA, hoặc tương đương với TEFL và 45% giảng viên có bằng thạc sỹ, tiến sỹ. Các giảng viên luôn được đào tạo nâng cao chuyên môn và cập nhật các phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, hệ thống còn ứng dụng công nghệ cao trong dạy và học thông qua phần mềm phần mềm iTools, Oxford Online Practice và Imagine Learning English có khả năng tương tác cao, hỗ trợ tối đa việc học tại lớp và ôn luyện tại nhà.


Tại Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ (VUS) thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử để các học viên có thể làm quen với cấu trúc đề và không khí trong phòng thi để từ đó xem xét năng lực, củng cố kiến thức để các em có thể tự tin trong kỳ thi thực tế sắp tới. Đặc biệt, khi tham gia các khóa học tại Anh văn Hội Việt Mỹ các bạn sẽ luôn được đảm bảo chất lượng đầu ra. Điều đó tạo nên uy tín lớn cho tất cả các học viên. Bằng những nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng, VUS đã được APEA vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” năm 2022. Trong tương lại, VUS sẽ luôn truyền cảm hứng, tạo động lực và đồng hành cùng các em khơi mở triệu hành trình vào tương lai tươi sáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 187 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 028 3719 2411
  • 1113 Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 028 7300 6687
  • ...
  • https://vus.edu.vn/

Điện thoại: 028 7308 3333

Website: https://vus.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

Giờ mở cửa: 08:00 - 09:30 | 15:00 - 16:30

Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ (VUS) ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ (VUS)
Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ (VUS) ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ (VUS)
Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ (VUS) ảnh 3
Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ (VUS)
Kĩ năng Tiếng Anh chính là chìa khóa hội nhập. Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu đây là tiêu chí hàng đầu của cộng đồng, các em dễ dàng học tập từ những tài liệu tiếng Anh, vì thế đầu tư Tiếng Anh ngay hôm nay chính là lối đi tuyệt vời. Với những địa chỉ tin cậy trên, Alltop muốn cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất nhằm giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình một Trung tâm tiếng Anh phù hợp để theo học đạt được chất lượng cũng như hiệu quả học tập tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .